ชี้ชัด!! เสริมคางอันตรายไหม ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง? พร้อมแนะ #5 คลินิกเสริมคางโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สวยแบบปลอดภัยไร้กังวล !!

ชี้ชัด!! เสริมคางอันตรายไหม ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง?  พร้อมแนะ #5 คลินิกเสริมคางโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สวยแบบปลอดภัยไร้กังวล !!
เสริม คาง อันตราย ไหม
การทำศัลยกรรมทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นที่ใบหน้าหรือส่วนใดบนร่างกายก็ตาม ย่อมมีผลข้างเคียงอยู่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เพื่อนๆควรศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำนะคะ สำหรับการเสริมคางก็เช่นเดียวกัน
เพื่อนๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าการเสริมซิลิโคนหรือฟิลเลอร์เข้าไปนั้นจะเป็นอันตรายหรือไม่ และมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะมาตอบทุกคำถามให้เพื่อนๆหายสงสัยกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลยค่าาาาาา

เสริมคางอันตรายไหม

เสริม คาง อันตราย ไหม
สำหรับการเสริมคางด้วยซิลิโคนนั้นถือเป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว ซึ่งหากใช้ซิลิโคนเกรดที่ใช้ในทางการแพทย์ ได้มาตรฐาน และผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
ก็ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใดเลยค่ะ ส่วนตัวซิลิโคนที่ติดกับกระดูกนั้นอาจจะส่งผลให้กระดูกกร่อนบ้างเล็กน้อย แต่เนื่องจากกระดูกกรามมีความหนาและแข็งเป็นพิเศษ จึงไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ
แต่ข้อควรระวังก็คือ ไม่ควรเสริมซิลิโคนให้แหลมมากจนเกินไป เพราะนอกจากจะดูไม่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังอาจจะเสี่ยงทะลุได้ และที่สำคัญคือการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญ จึงจะสามารถวางซิลิโคนได้ถูกตำแหน่งพอดิบพอดี และล็อคไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อนในอนาคตได้
เสริม คาง อันตราย ไหม
สำหรับการฉีดฟิลเลอร์หรือซิลิโคนเหลวเพื่อเสริมคางนั้นจะมีความเสี่ยงมากกว่า โดยเฉพาะชนิดที่เป็นแบบถาวรไม่สามารถสลายได้ แต่ไหลไปบริเวณอื่นๆ จะอันตรายมากๆและไม่ผ่านการรับรองจากอย.
ส่วนชนิดที่สลายได้ถ้าหากไม่ได้มาตรฐาน ก็มีความเสี่ยงที่จะจับเป็นก้อน ทำให้คางผิดรูป และเกิดการอักเสบได้ จึงต้องตรวจสอบให้ดีก่อนว่า ทางคลินิกนำฟิลเลอร์ชนิดไหน ยี่ห้ออะไรมาฉีดให้เรา และสุดท้ายที่สำคัญที่สุดก็คือ ผู้ฉีดต้องเป็นแพทย์จริงๆเท่านั้น จึงจะปลอดภัยที่สุดนะคะ

ผลข้างเคียงของการเสริมคาง

เสริม คาง อันตราย ไหม
    • อาการบวมช้ำ หรือตึงบริเวณแผล เป็นเรื่องปกติของการผ่าตัดศัลยกรรมเลยค่ะ แต่จะดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ
    • อาการชาที่คางและริมฝีปาก ซึ่งอาจจะเป็นในช่วงแรกๆและก็จะค่อยๆหายได้เอง หากมีอาการชามากและไม่ดีขึ้น อาจเกิดจากความผิดพลาดที่กระทบต่อเส้นประสาท ให้รีบปรึกษาแพทย์นะคะ

    • ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดแบบแผลนอกหรือแผลใน ก็ต้องดูแลแผลให้ดีนะคะ เพื่อป้องกันการอักเสบและการติดเชื้อ 
    • สำหรับการเสริมคางแบบแผลนอก จะมีรอยแผลเป็นขนาดเล็กอยู่ใต้คาง ไม่เป็นที่สังเกตเห็นชัด แต่ถ้าไม่อยากให้มีรอยแผลเลย ควรเลือกเป็นการเสริมคางแผลในแทนจะดีกว่าค่ะ
    • ซิลิโคนเบี้ยว เอียง ซึ่งนอกจากจะขึ้นอยู่กับฝีมือและเทคนิกของคุณหมอแล้ว ยังขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของเราเองด้วยนะคะ 
เสริม คาง อันตราย ไหม

 และถ้าไม่อยากให้การเสริมคางกลายเป็นฝันร้าย ก็ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ อย่างคลินิกที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะมีคลินิกไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา 

ขอแนะนำ 5 คลินิกเสริมคางปลอดภัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

1.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Naravee Clinic
เสริม คาง อันตราย ไหม
https://www.facebook.com/naravee/?ref=page_internal

 

คลินิกชื่อดังของคุณหมอศัลยกรรมอันดับต้นๆของเมืองไทย อย่าง ผศ.นพ.รนชัย โคมทอง

ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 30 ปี ฝีมือถูกอกถูกใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ สามารถวิเคราะห์

และออกแบบรูปทรงคางให้เข้ากับใบหน้าได้อย่างพอดี ดูธรรมชาติแบบไม่รู้เลยว่าไปเสริมคางมา พร้อมรับประกันหลังทำให้อีก 6 เดือนด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 15000 THB
เสริมคางกับอาจารย์อิทธิเดช 6 วัน สวย ชอบมากเลยค่ะ คลินิกสะอาด ทุกคนเป็นกันเอง ดูแลดีมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Yoshiko Aya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

น้ำฝนได้หาข้อมูลและตัดสินใจเสริมคางกับ โดยผศ.นพ. รณชัย โคมทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมมากกว่า 30 ปี ซึ่งทางคุณหมอก็ได้ออกแบบและให้คำแนะนำรูปคางที่จะเสริม ตอนนั้นฝนมั่นใจมากๆเลยค่ะ ว่าต้องออกมาตามที่หวัง

เมื่อถึงวันที่ผ่าตัด ฝนทำใจแล้วค่ะว่าต้องนานมากๆแน่เลย ใช่ค่ะ 3 ชม. เมื่อผ่าตัดเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้ค่ะ ฝนลุ้นตลอดเมื่อไหร่แผลจะหายเพราะอยากเห็นตอนเข้ารูปแล้ว

หลังผ่าตัดแล้วใส่เฝือกค่ะ ไม่เจ็บแต่ตึงๆค่ะ รอลุ้นวนไปค่า ยังดูบวมๆแต่คิดว่าออกมาต้องเป้ะตามที่เราหวังค่ะ แกะเฝือกออกก็ประมาณ 7 วันค่ะ เฝือกจะเป็นเฝือกอ่อนๆนะคะ ใส่เพื่อกันกระแทกและให้คางเข้ารูปค่ะ

หลังจากแกะเฝือกแล้ว มีไหมอยู่นิดหน่อยค่ะต้องไปตัด โดยรวมแล้วน้ำฝนชอบมากเลยค่ะเป็นแบบที่หวังไว้เลย ไม่คางสั้นอีกต่อไปแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องหมุนหามุมถ่ายรูปแล้วเพราะตอนนี้ถ่ายมุมไหนก็เป็ะก็ปังแล้วค่า หลังทำและแผลหายดีแล้ว เพื่อนทักว่าผอมลงป่าว หน้าดูเรียวขึ้น และถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ ขอบคุณณรวีคลินิกที่เสกคางสวยๆให้ฝน และขอบคุณตัวเองที่เลือกไม่ผิดมาเสริมที่ณรวีคลินิกค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Namfon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Korawin Clinic
เสริม คาง อันตราย ไหม
https://www.facebook.com/korawinclinic.beauty/?ref=page_internal

 

เสริมคางที่ กรวิน คลินิก รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะที่นี่มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมกว่า 10 ปี

สามารถออกแบบรูปทรงคางให้ออกมาสวยละมุน ไม่ว่าจะมองด้วยตาหรือสัมผัสด้วยมือ

ก็ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ด้วยซิลิโคนชนิดนิ่มพิเศษ พ่วงด้วยเทคนิคผ่าตัดแผลขนาดเล็ก ดูแลง่าย หายเร็ว สวยเลยไม่ต้องรอ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รีวิวทำคาง 3 เดือนค่ะ ถูกใจทรงมากๆ ไม่โป๊ะค่ะ ธรรมชาติแต่มีมิติ ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม ปลื้มมากๆ 😊😊รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sasithon JS อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ศัลยกรรมตาสองชั้น และเสริมคาง ที่กรวินคลินิก สาขาหาดใหญ่ค่ะ ถูกใจมาก หน้าเป๊ะขึ้นเยอะ ตาหวาน คางละมุนไปอีก แนะนำๆเลยค่ะ 😍 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ OAey Chinew’s อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Lannawadee Clinic
เสริม คาง อันตราย ไหม
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic/?ref=page_internal

 

คลินิกสุดฮอตในเชียงใหม่ที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว ลูกค้าแน่น รีวิวเพียบ !! เสริมคางให้หน้าดูเรียว วีเชฟ

สวยแบบมีมิติขึ้นมาทันที มีซิลิโคนให้เลือกหลายเกรด และใช้เทคนิก Interlocking

ที่จะช่วยป้องกันซิลิโคนเบี้ยว เพื่อนๆชาวเหนือคนไหนสนใจ ต้องรีบจองคิวกับคุณหมอแล้วน้าาาา

ประเภทการรักษา เสริมคาง
ซิลิโคน Medical Grade
ราคา เริ่มต้น 18,000 THB
โพสนี้จะมารีวิวการศัลยกรรมคางที่ ลานนาวดีคลินิก เชียงใหม่ Lannawadee Clinic สาขามีโชคพลาซ่าค่ะ 😊👉หลายๆคนถามว่าเจ็บมั้ยจะให้ตอบว่า ‘ ไม่เจ็บ’​ คงจะเหลือเชื่อเกินไปใช่มั้ยคะ?? ใช่ค่ะ ไม่เจ็บเลย 555 อันนี้จริงค่ะ แพททำคางกับหมออลิส มาทำครั้งที่2แล้วครั้งแรกมาทำจมูก ประทับใจเลยมาอีกครั้ง คือหมอน่ารักมือเบามาก ตอนฉีดยาชาไม่เจ็บเลย ชิวมากกกกกกก ผู้ช่วยหมอก็ให้กำลังใจตลอดเลย หมอให้คำแนะนำดีมากๆ ว่าเสริมทรงไหนที่จะเหมาะกับเรา ทำออกมาจะได้เข้ากับใบหน้าเราที่สุด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pattie Patchy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอใจดี แถมยังมือเบามาก ประทับใจสุดๆค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกไว้วางใจลานนาวดีคลินิก เป็นอันดับหนึ่ง 😊 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ มานิสา พรมอินทร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง JW Clinic
เสริม คาง อันตราย ไหม
https://www.facebook.com/jwclinicnk/?ref=page_internal

 

ถ้าพูดถึงคลินิกศัลยกรรมในภาคอีสาน ต้อง JW Clinic ของคุณหมอหนุ่ม หรือนายแพทย์ เจษฎาภรณ์ วันดี เลยค่ะ

คุณหมอศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านความงามและเสริมสวยบนใบหน้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเคสเสริมหรือเคสแก้

คุณหมอทำได้หมด แถมยังมีทีมศัลยแพทย์ที่ฝีมือดีไม่แพ้กัน คอยดูแลทั้งก่อนและหลังทำ ออกแบบและเหลาซิลิโคนด้วยความเชี่ยวชาญ ออกมาสวยทุกองศาแน่นอน

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 19,000 THB
ไปทำคางกับคุณหมอหมา คุณหมอและพี่ๆพนักงานน่ารักมากกกก แนะนำดีสุดๆ ตอนผ่าตัดคุณหมอเหลาซิลิโคนแล้วเหลาอีกเพื่อให้เราได้ทรงที่พอใจ ก่อนจะเย็บปิดแผล พอทำออกมาเสร็จ แฮปปี้มาก เพราะหมอทำให้เราได้อย่างที่เราต้องการ แถมไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้เลย ถ้ามีรายการศัลยกรรมอื่นๆที่อยากทำอีกรับรองจะมาปรึกษาคุณหมอที่นี่อีกรอบแน่นอนค่ะ 😚รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nisakorn Suwanamajoe อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น ต้องปรึกษาคุณหมอหนุ่มเรยคะ ส่วนตัวพึ่งพอใจศัลยกรรมกับคลีนิกนี้มากๆเลย คุณหมอเก่งมากๆ ทำจมูก ปาก คาง ตา คุณหมอใส่ใจรายละเอียดคนไข้ ฝีมีมือระดับอาชีพ เค้าเลือกคลีนิก JW รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ กฤษณา พิลาวุฒิ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Punisa Clinic
เสริม คาง อันตราย ไหม
https://www.facebook.com/thepunisaclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมแบบครบวงจร มีพร้อมทั้งอุปกรณ์เทคโนโลยี ห้องผ่าตัด

ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ดูแลโดยคุณหมอภูศิษฐ์ จิตติละอองวงศ์ ศัลยแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์

เสริมคางให้ออกมาสวย บวมช้ำน้อย หายเร็ว และรับประกันผลงานอีก 1 ปี แถมมีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบ ใครสนใจไปปรึกษาคุณหมอได้เลยยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา   20,000 THB
เมื่อก่อนเป็นคนไม่กล้ารวบตึงเปิดหน้าเพราะคางสั้น หน้าไม่ได้สัดส่วน ตอนนี้มั่นใจมากขึ้นค่ะ จะหน้าตรง เอียงคางผมทรงไหนก็เสริมความมั่นใจมากขึ้น ขอบคุณโอกาสจากหมอภูและหมอทู 🙏❤️ ที่เนรมิตให้คางออกมาดูสวยและเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ 💃รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Barbie Laydiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเสริมคางอันตรายไหม

เสริม คาง อันตราย ไหม

การเสริมคางด้วยซิลิโคนถือเป็นการศัลยกรรมที่ทำกันมานานมาก ปลอดภัย และมีผลข้างเคียงน้อย เพียงแต่ต้องเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ และคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น

ส่วนการเสริมคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้น แม้จะมีคนนิยมทำอยู่ไม่น้อย แต่มีความเสี่ยงมากกว่า ยิ่งเป็นพวกหมอกระเป๋า ที่ฉีดซิลิโคนเหลว หรือสารต่างๆที่ไม่ได้มาตรฐานด้วยแล้ว ยิ่งเป็นอันตรายเข้าไปใหญ่เลยค่ะ แถมแก้ไขยากด้วย เพราะฉะนั้นอยากให้เพื่อนระมัดระวังและตรวจสอบให้ดีก่อนการทำศัลยกรรมนะคะ

ทำคางLatest articles in the category