สวยจากธรรมชาติด้วย #5 คลินิกฉีดไขมันหน้าที่สาวๆบิ้วตี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

สวยจากธรรมชาติด้วย #5 คลินิกฉีดไขมันหน้าที่สาวๆบิ้วตี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!
ฉีด ไขมัน หน้า
ที่มา https://www.amara-clinic.com/fat-grafting-swelling/

ฉีดไขมันหน้า อีกหนึ่งตัวช่วยความงามที่สาวๆหลายคนชอบมาก ด้วยการใช้ไขมันตัวเองฉีดเข้าไปเพื่อแก้ปัญหาในจุดต่างๆไม่ว่าจะเป็นทำหน้าเด็ก แก้ปัญหาหน้าตอบ แก้ปัญหาริ้วรอยและร่องลึก ซึ่งในยุคนี้ก็มีหลากหลายคลินิกที่ทำพร้อมให้บริการด้วยเทคนิคที่มีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แต่สำหรับสาวๆของบิ้วตี้จะแนะนำที่ไม่เริ่ดคงไม่ได้ เพราะงั้นรับรองเลยว่าคลินิกฉีดไขมันหน้าที่นำมาฝากจะต้องสุดปังไม่มีพังอย่างแน่นอน!

 

ฉีดไขมันหน้าคืออะไร?

ฉีดไขมันหน้า (Fat Filler) เป็นการนำไขมันจากร่างกายส่วนที่ไม่ต้องการด้วยการรักษาเซลล์ฟื้นฟูที่อยู่ในไขมันให้มากที่สุดแล้วนำมาฉีดในบริเวณที่ต้องการแก้ไข เพื่อป้องกันอาการแพ้สิ่งแปลกปลอมหรือผลข้างเคียง

สุดปังไม่มีพังกับ #5 คลินิกฉีดไขมันหน้าที่สาวๆบิ้วตี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

1. ฉีดไขมันหน้า : RWC Clinic
ฉีด ไขมัน หน้า
https://rwcclinic.com/

โด่งดังมากกับเทคนิคPrincess Conturing Thenique ลิขสิทธิ์คุณหมอขนมที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องฉีดไขมันหน้าเด็ก การันตีด้วยรางวัลฉีดไขมันคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 จากนิตยสารเเพรว เรื่องความเชี่ยวชาญของคุณหมอขนมคือที่สุดของที่สุด เพราะเรียนมาจาก Fat Master จากเกาหลีโดยตรงและยังเข้าร่วมประชุมเรื่องการฉีดไขมันระดับโลกทุกครั้งทำให้สาวๆมั่นใจได้เลยว่าการฉีดไขมันกับ RWC Clinic จะทันสมัย ปลอดภัยและตรงใจไม่จกตาอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  45,000 THB
มีโอกาส ได้ฉีดไขมัน กับคุณหมอขนมครบ 1 เดือนละค่ะ คุณหมอน่ารัก ให้คำแนะนำดีมากกก พนักงานพูดจาดี น่ารักบริการดี ดูแลจนจบเคส เอาเข้าจริงๆทำหน้ามาก็เยอะนะ ไม่เคยเจอแบบนี้ คงเป๋นคนไข้ที่นี่ยาวๆค่ะ
รีวิวจากคุณ Oil Napalai เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันนี้มาเติมไขมันหน้าเด็กกับคุณหมอขนมค่ะ ประทับใจมากค่ะคุณหมอใจดี มือเบามาก ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ พนีกงานบริการเยี่ยมเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Oraone Rathai  เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันนี้มาเติมไขมันที่หน้ากับหมอขนม ประทับใจคุณหมอและพนักงานที่คอยดูแลมากค่ะ ขนาดเป็นคนขี้กลัวเข็มก็ยังผ่านได้ไม่รู้สึกเจ็บมากอย่างที่คิด คุณหมอใจดีแนะนำดี มือเบาด้วยค่ะ ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Nanna Susanna  เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ฉีดไขมันหน้า : Grand Esta Clinic
ฉีด ไขมัน หน้า
https://www.grandesta.com/service/plastic-surgery/fat-grafting

มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากกับการที่ไขมันหลังฉีดอยู่ทนบนใบหน้าถึง 2 ปี! อีกหนึ่งความโดดเด่นก็คือเป็นคลินิกที่ให้คะแนนด้านความสะดวกสบายเต็มสิบ อุปกรณ์ทางการแพทย์ก็ทันสมัยและแพทย์ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ให้หน้าเด็กสวยปังเหมือนย้อนวัย ไม่เพียงเท่ทนั้นสถานที่ยังสะอาด กว้างขวาง ปลอดภัยและได้มาตรฐาน พนักงานบริการดีน่าประทับใจ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  8,900 THB

มาพูดถึงเรื่องใบหน้าตอนนี้กันบ้างดีกว่า หลังจากที่กัสจังทำมาได้ 2เดือนเนี่ย เออหน้าเรามันเปลี่ยนอ่ะ พอถ่ายรูปเซลฟี่ออกมารู้ว่าหน้าตัวเองดูเหมือนสาวเกาหลีมาก ในชีวิตไม่เคยคิดว่าหน้าตัวเองจะดูเกาหลีได้ มันดูละมุน ดูซอฟดูสวยขึ้น
รีวิวจากคุณ กัสจัง เว็บไซต์ Grandesta อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

การลงทุนในความสวยแล้วผลลัพธ์มันออกมาดีมากและอยู่นานขนาดนี้ ประทับใจมากๆค่ะ บลูก็เลยเชื่อมั่นเลือกทำที่แกรนด์ เอสต้าอีกครั้ง ด้วยคุณภาพ ราคา การบริการที่เป็นกันเอง ทุกอย่างดูมีมาตรฐาน เหมือนที่เกาหลี แต่ถูกกว่ามาก เลยคิดว่าจะไปไกลทำไม ที่แกรนด์เอสต้าก็ทำได้
รีวิวจากคุณ บลู เว็บไซต์ Grandesta อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

3. ฉีดไขมันหน้า : Amara Clinic
ฉีด ไขมัน หน้า
https://www.amara-clinic.com/

ไม่ใช่เพียงแค่คลินิกดูดไขมันธรรมดาแต่เป็นถึงศูนย์ Liposuction and Fat Grafting Training Center ของไทย ที่โดดเด่นและเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากในเรื่องการดูดไขมันแบบ Body Jet ที่เป็นทั้งการสลายไขมันจากส่วนที่ไม่ต้องการให้กลายมาเป็นไขมันคุณภาพดีในการฉีดไขมันเพื่อแก้ปัญหาส่วนต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้เลยว่าการฉีดไขมันหน้าที่ Amar Clinic จะทำให้สาวๆทั้งหน้าเด็กลงและสัดส่วนเป๊ะปังขึ้นในคราวเดียวกัน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 39,900 THB
– หน้าดูเต็มขึ้นค่ะ
– ผิวหน้าดีมากกก สุขภาพผิวดีเว่อร์ ผิวมันโกลว์ๆอะ
– หลังทำแรกๆ หน้ามันหนักมาก5555
– ช่วง 4-5 เดือนแรก ใต้ตาจะเต็มดีมาก เรียบเนียนจริง แต่งหน้าง่ายมากก
– ความคล้ำของใต้ตาจางลงเยอะ แต่ไม่ได้หายไปทั้งหมด
– มีแก้มขึ้น แก้มดูเต็ม หน้ากลมขึ้นค่ะ แต่ไม่กลมมาก เพราะมีคางมากช่วยไว้
– หน้าดูเด็กลงนะคะ ส่วนตัวชอบ ธรรมชาติดี ไม่ดูน่ากลัว
– ใต้ตาเริ่มหายไปหลังทำมา 6-7 เดือน
รีวิวจากคุณ everyboo  เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ฉีด ไขมัน หน้า
https://www.amara-clinic.com/before-after/

รีวิวภาพ เว็บไซต์ Amaraclinic ดูรีวิวต่อได้ที่นี่

4. ฉีดไขมันหน้า : Kongju Clinic
ฉีด ไขมัน หน้า
http://www.kongjuclinic.com/


อีกหนึ่งคลินิกดูดไขมันที่สามารถนำไขมันมาฉีดไขมันหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่เรียกว่า Fat Transfer ที่จะทำให้ใบหน้าของสาวๆอ่อนเยาว์แบบสาวเกา ด้วยนวัตกรรมBody Jet Fat Transfer ที่จะช่วยทั้งกำจัดไขมันส่วนเกินทำให้สัดส่วนเป๊ะปังไปพร้อมกับการได้ไขมันดีขึ้นมาเติมหน้า เรียกได้ว่าสวยได้ในครั้งเดียว สาวๆที่กำลังตัดสินใจต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 29,990 THB
หน้าอิ่มเต็ม ดูเปล่งๆ อาจจะบวมไปบ้างแต่มันคือผลข้างเคียงปกติของการเติมหน้าค่ะ  หน้าผากเงาตึงอิ่ม ขมับเต็ม ดูอ่อนกว่าวัยขึ้นมาทันทีค่ะ
ครบ 3 เดือนเต็มๆ หลังเติมไขมันหน้าไป เป็นไงล่ะค่ะ ยังคงมีความอิ่ม เต็มแบบธรรมชาติมากๆ ค่ะ ซึ่งจะมองมุมไหนก็ยังดูละมุนสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ อิอิ สาวๆ คนไหนอยากมีหน้าที่อิ่มดูเด็กกว่าอายุต้องไม่พลาดโปรแกรมนี้เลยนะค่ะ
รีวิวจากคุณ ผัดฉ่า  เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ปัญหาคือหน้าโทรม แก้มก็ตอบ ยิ่งช่วงน้ำหนักลงยิ่งตอบทำให้หน้าโทรมไปใหญ่ไม่ค่อยมั่นใจเวลาทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวัน หลังเติมไขมันรู้สึกกลับมามั่นใจเหมือนเดิม ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมรู้สึกเหมือนเพิ่มโหงวเฮ้งให้ใบหน้าอีกด้วยชอบมากๆประทับใจค่ะ
รีวิวจากคุณ ทราย เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

 

5. ฉีดไขมันหน้า : PMED ARTSthetic Center
ฉีด ไขมัน หน้า
https://www.pmedclinic.com/th/หน้าแรก/

ยืนหนึ่งด้วยเทคนิค Growth Factor ที่เคลมว่าเป็นเทคนิคการฉีดไขมันชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ปังกว่าการฉีดไขมันแบบเทคนิคอื่นถึง 3 เท่า ไขมันที่ฉีดเข้าไปจะมีโอกาสติดถึง 90% ในปริมาณที่น้อยกว่า ปังไม่ปังก็การันตีด้วย 5,000 กว่าเคสที่ไว้วางใจพีเมดคลินิก และพิเศษกว่าใครเพราะที่นี่มีการออกแบบรูปหน้าของสาวๆก่อนฉีดไขมันหน้าให้ด้วย จึงมั่นใจได้เลยว่าการฉีดไขมันหน้าที่พีเมดจะออกมาเริ่ดอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  19,900 THB
เติมไขมัน หน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม แก้ม มาค่ะ เห็นมีหลายที่ บอกว่าทำไม่ติดบ้าง หรือ บางที่ก็ว่าต้องทำซ้ำ แต่ของพิมทำมา 2 ปี แล้วค่ะ ยังโอเคอยู่ มั่นใจแล้วถึงกล้ามาคอนเฟิร์มค่ะ
ตอนที่ทำไม่เจ็บเลย เจ็บนิดเดียวแค่ตอนฉีดยาชา หลังทำก็ไม่เจ็บใช้ชีวิตได้ปกติเลย แล้วตรงที่ดูดไขมัน รู้สึกแค่เมื่อยๆ เหมือนเพิ่งไปออกกำลังกายมาเฉยๆ จนตอนนี้ 2 ปี คนยังทัก ว่าหน้าเด็กลง แฟนก็ชอบค่ะ เพื่อนๆถามว่าไปฉีดไขมันเพิ่มมาหรอ เราก็บอกว่าไม่ได้ฉีดเพิ่มเลยติดดีมาก
รีวิวจากคุณ petitimi_me เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หลังจากฉีดไขมันครั้งนั้น หนิงก็ได้รู้ว่าการเติมไขมันนี่แหละตอบโจทย์หนิงที่สุดแล้ว คือหลังจากเข้าที่แล้วมันเห็นชัดเจนเลยว่าหน้าทำให้ทั้งดูอิ่มขึ้น ดูเด็กขึ้นชัดเจนจนใครๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กขึ้นนะ ไปทำอะไรมาดูแบ๊วขึ้น ไม่แห้งเหี่ยวแบบเมื่อก่อน โห้ยทักคราวนี้เลยคิดได้ว่าต้องไปทำเพิ่มแล้วล่ะ หลังจากเติมไขมันครั้งที่ 2 รู้สึกชอบและประทับใจมากค่ะ คุณหมอต้นไล่เติมหน้าได้ตามความต้องการและทำให้ใบหน้าหนิงได้รูปดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูเด็กขึ้นทันตา ไปไหนใครก็ทักว่าดูน่ารักขึ้น ปลื้มมากค่ะ ส่องกระจกก็มีความสุข จากก่อนเติมที่หน้าดูอายุแก่กว่าวัยนะคะ ได้เติมไขมัน2ครั้งที่พีเมด ก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ
รีวิวจากคุณ หนิง เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ฉีดไขมันหน้าสวยปังไม่มีพัง

ฉีด ไขมัน หน้า
ที่มา https://www.amara-clinic.com/fat-grafting-swelling/

เห็นได้ชัดเลยว่าแต่ละคลินิกล้วนมีเทคนิคที่แตกต่างกันในการฉีดไขมันหน้าให้สาวๆ ดังนั้นการเลือกคลินิกฉีดไขมันหน้าจะไม่ใช่แค่การเลือกคุณหมอที่เชี่ยวชาญและคลินิกที่ได้มาตรฐานอีกต่อไปแต่ต้องเพิ่มความชอบในสไตล์ของคลินิกนั้นๆขึ้นมาด้วยอีกหนึ่งอย่าง เพราะว่าถ้าจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดไม่ใช่เพียงได้แค่ความสวยแต่เป็นความพอใจในใบหน้าหลังการฉีดไขมันหน้าอีกด้วย ดังนั้นสาวๆจึงต้องตัดสินใจให้ดีเพราะฉีดไขมันหน้าไม่ใช่บริเวณที่จะแก้ไขได้ง่ายๆนะคะ

ฉีดไขมันLatest articles in the category