จบทุกปัญหาหน้าบานที่ยันฮี! พร้อมฟันธงตรงประเด็นศัลยกรรมยันฮีดีไหม ? กับ #4เหตุผล ที่ทำไมต้องไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ยันฮี !

จบทุกปัญหาหน้าบานที่ยันฮี!  พร้อมฟันธงตรงประเด็นศัลยกรรมยันฮีดีไหม ? กับ #4เหตุผล ที่ทำไมต้องไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ยันฮี !

 

ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ อยู่บ้านกันเบื่อไหมคะ? นั่งเล่นโซเชียลทั้งวัน เจอแต่คนสวย ๆ หน้าวีเชฟเนอะ.. อิจ! ใช่ม้ายยย ใจเย็น ๆ น้าาา.. วันนี้เรามีวิธีลดแก้มแบบไม่ต้องลำบากไปฉีดสลายไขมันบ่อย ๆ

มาอวด.. ส่วนจะทำที่ไหน เราก็ช่วยเลือกมาให้แล้วน้า.. รพ.ยันฮีเป็นอย่างไรคะ ไม่ต้องเสียเวลาบรรยายคุณภาพให้ฟังแล้วเนอะ มาตรฐาน JCI การันตีอยู่ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ลองตามมาดูรีวิวตรงนี้ค่า.. มีคนช่วยคอนเฟิร์มเย๊อะเล้ยยย

รีวิวความประทับใจ จากการทำศัลยกรรมที่ รพ.ยันฮี การันตีว่าดีจริง!

ได้ทำกับหมอพิชญ์คะ มือเบา มากค่ะ ไม่ช้ำเลย ไม่เขียว – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 4704722 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากทำเสร็จใหม่ๆเลยค่ะ ไม่มีอาการอะไรใดๆทั้งสิ้นเลย ไม่ปวด ไม่บวม ไม่เขียว.. วันที่สอง (เรานับวันที่ทำเป็นวันที่หนึ่งเลยนะคะ) จะเห็นว่าอาการเขียวและบวมชัดเจนมากกกกก เริ่มกลัวหน้าตาตัวเอง วันนั้นเป็นนางอายอยู่แต่ในห้องทั้งวันเลยแหละ..วันที่ห้า ถอดเฝือกออกแล้ว เย่ๆ โดยภาพรวมชอบใจมากค่ะ ลืมบอกค่ะว่า ที่ปลายจมูกของดีที่แกะออกไม่ได้ ตัวนี้ต้องรอคุณหมอตัดไหมให้ค่ะ ด้วยความที่ว่า
เรามีฮัมพ์เลยต้องขัดกระดูกออกเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 5,000 แต่คุณหมอกรีน่ารักมาก เอากระดูกของเราเองที่ขัดออกมาเสริมปลายจมูกให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รูปร่างจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องรอดูตอนแกะค่า ไม่แน่ใจว่าคุณหมอท่านอื่นเค้าทำแบบนี้ให้ด้วยรึเปล่านะคะ แต่บอกตามตรงว่าได้ใจค่ะ ให้เราไม่ต้องเสียเงินเอาออกฟรีๆ แต่เอากระดูกของเราเองมาทำปลายให้ป้องกันซิลิโทนทะลุไปอีกอย่างด้วย ถูกใจค่ะ อิอิ – รีวิวจาก dungdong คุณ thayawi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอบอก ‘ไม่เป็นไรๆมันจะรู้สึกครืดๆๆ’ หลังจากนั้นคุณหมอก็บรรเลงเลยค่ะ มันไม่รู้สึกเจ็บนะแต่มันเสียวแทน สักพักไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย นอนพักฟื้น 1-2 ชม. ก็กลับบ้านได้ค่ะ ทีรพ.ยันฮีบริการค่อนข้างดีมากนะค่ะ คอยตามผู้ปกครองให้ด้วย ^^ สักพักแม่ก็เข้ามารับกลับบ้าน นอนพักผ่อน – รีวิวจาก jeban คุณ cakii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
กิ่งอยู่ต่างประเทศ ข้อมูลต้องแน่นและผิดพลาดให้น้อยสุด หาสืบเสาะทุกที่ ที่ติดอันดับในการทำ รีแพร์ (หาได้ในเวปไซด์) สุดท้ายเลือกทำที่ โรงพยาบาลยันฮี ทำกับแพทย์หญิง วิทัศศนา เขตต์กลาง แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งนรีเวช มั่นใจมาก.. หลังผ่าตัดรีแพร์ เริ่มตื่นดีแล้วและต้องเดินคนเดียวให้ได้ เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้ารอกลับบ้าน
ใส่ผ้าเสร็จ ดื่มน้ำโดยไม่อ้วก คุณหมอถึงจะให้กลับ ผ่านไปค่ะ กลับได้ อ้าว 😥 ญาติไปทานข้าว เลยต้องนอนรอ จนถึง 3 ทุ่ม นั่งรถเข็นค่ะ ไปขึ้นรถ ถึงห้องยังไม่เจ็บ ทานยาตามที่แพทย์สั่ง และทานอาหาร เพราะทั้งวันไม่ได้ทานอะไรเลย ตอนนอน เอาผ้าอนามัยสำหรับคนคลอด มาปูที่นอนไว้ กันเปื้อน พร้อมด้วยผ้าสีดำรอง ปรากฏว่าเลือดไม่ค่อยซึมออกมาค่ะ จะมีบ้างตอนฉี่ – รีวิวจาก drvitasna.com คุณกิ่ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำหน้าอก 3 วัน 4 วันเท่านั้น หายเร็วมาก.. หลังจากที่เสริมไปก็รู้สึกว่า มั่นใจมากยิ่งขึ้น หน้าอกชิดมากขึ้นกว่าเดิม พอดีกับตัวเอง เจ็บแค่ 3 วันแรก  รีวิวจาก yanhee.net คุณมะนาว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โอ้โหหหห.. คุณหมอที่ รพ.ยันฮี ฝีมือเก่งกาจหลากหลายมากเลยนะคะเพื่อน ๆ มั่นใจได้เลยว่า ทำหน้าที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนนน.. เอ๊ะ! แต่เรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มล่ะ ทำไมต้องทำที่ยันฮี? ตามมาทางนี้ค่า เรามีคำตอบรออยู่แล้ววว

4 เหตุผลทำไมต้องตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮี ?

ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี

ในช่วงยุคโควิดแบบนี้ จะออกไปไหนแต่ละที เพื่อน ๆ ก็คงกังวลเรื่องความปลอดภัยกันน่าดูเลยใช่ไหมคะ  ถ้าใครคิดอยากตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยล่ะก็ ที่ยันฮีมีการดูแลที่คำนึงถึงชีวิตวิถีใหม่ ” New Normal “

 “สวยอย่างปลอดภัยได้ทุกสถานการณ์”ที่ รพ.ยันฮี มีการดูแลเพื่อน ๆ ตั้งแต่เริ่มเข้า รพ. เน้นเรื่องการเว้นระยะห่าง การทำความสะอาดสถานที่ จนถึงตรวจหาเชื้อก่อนทำผ่าตัดเลยนะคะ ตามคอนเซ็ปต์เลยค่า.. นอกจากนี้ยังมีหลายเหตุผลนะคะที่ทำไมต้องเลือกตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ยันฮี ดังต่อไปนี้..

ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี
1.ความน่าเชื่อถือของรพ.ยันฮี  เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่ายันฮีได้รับการรับรองตามมาตรฐานในระดับสากล JCI (The Joint Commission International) หมดกังวลเรื่องมาตรฐานการรักษา เพราะห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการฆ่าเชื้ออย่างถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากลเป็นที่เรียบร้อย และเครื่องมือต่างๆที่ใช้ผ่าตัดยังเป็นเครื่องมือที่มีความทันสมัยมากอีกด้วย
ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี
2. ราคาค่าบริการสมเหตุสมผลสุดๆ หากเพื่อนๆได้ลองศึกษาอัตราค่าบริการของโรงพยาบาลยันฮี จะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าค่าบริการไม่ได้แพงเลยค่ะ และค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่ต้องการก็มีแจงรายละเอียดอย่างชัดเจนอีกด้วย แม้จะเป็นโรงพยาบาลชื่อดังแต่ราคาไม่ได้สูงอย่างที่ใครๆคิดเลยย
ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี
3. ทีมแพทย์ศัลยกรรมผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยทีมงานผ่าตัด พร้อมกับวิสัญญีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางยาสลบ คอยดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดตลอดขั้นตอนการผ่าตัด
ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี
4. รีวิวการใช้บริการและการทำศัลยกรรมยันฮีเยอะมากกก แน่นอนว่าการที่มีรีวิวเยอะในแง่บวกจากผู้ที่มีประสบการณ์จากการใช้บริการสถานที่นั้นๆมาจริงหลายๆคน ก็สามารถเป็นเสียงที่การันตีได้ว่าที่นี่มันต้องปังแน่ๆ
ตัดไขมันกระพุงแก้ม ยันฮี
5. ผ่าตัดรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 40 นาที เท่านั้น ! และนอกจากนี้ยังมีการติดตามหลังการตัดไขมันกระพุ้งแก้มอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อน หรือการตัดเชื้อของแผลผ่าตัด
โดยส่วนใหญ่ทุกการผ่าตัดยันฮีมักจะรวมค่าบริการในการนอนพักฟื้นเพื่อดูอาการร่วมด้วย ถือเป็นผลดีสำหรับผู้ป่วยเนื่องจากได้อยู่ใกล้ชิดความดูแลของทีมแพทย์และพยาบาล

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มยันฮี
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=874435462653872&id=537323489698406

รพ.ยันฮี เป็น รพ.ศัลยกรรม ที่มีทีมแพทย์พร้อมทำdkiผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้ตลอดเวลา หมดปัญหาเรื่องรอคิวนาน ตารางนัดเต็ม หรือห้องผ่าตัดไม่ว่าง ทีมงานไม่พร้อมไปได้เลยล่ะค่าเพื่อน ๆ ถ้าอย่างนั้นไปส่องกันหน่อยไหมคะว่า มีคุณหมอท่านไหนรอดูแลเราอยู่บ้าง มาทางนี้เลยค่าาาา

ทีมแพทย์ที่ทำผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮี

ทีมแพทย์ศัลยกรรมคุณภาพของ รพ.ยันฮี นำทีมโดย อาจารย์พิชญ์ ไพบูลย์เกษมสุทธิ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขาศัลยกรรมตกแต่ง ขึ้นชื่อเรื่องงานคุณภาพ
ฝีมือระดับมาตรฐาน มือเบา แผลไม่ช้ำ ทำแล้วแทบไม่เจ็บเลยล่ะค่า เพื่อน ๆ สามารถโทรจองคิวหรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตามรายชื่อด้านล่างนี้ได้เลยนะค้า

โดยติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ +66 2 879 0300 หรือ Facebook รพ.ยันฮี ก็ได้ค่า

ผ่าตัดไขมันกระพุงแก้มกับคุณหมอยันฮีคนไหนดีน้าาา

**ขอขอบคุณฐานข้อมูลรายชื่อแพทย์จากโรงพยาบาลยันฮี **

และนี้คือรายชื่อแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ทำการรักษาและผ่าตัดเคสตัดไขมันกระพุงแก้ม เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดและประวัติการรักษารวมถึงประสบการณ์ของคุณหมอแต่ละท่านได้เลยค่าาา ขอบอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยน้าา

และยังสามารเช็กตารางการเข้าประจำการที่โรงพยาบาลแพทย์ท่านที่เพื่อนๆสนใจได้อีกด้วย จะได้เข้าไปพบคุณหมอได้แบบต้องสุ่มวันเข้าไปเลยย

ส่องกระจกดูแก้มป่องของตัวเองอยู่หรือเปล่าค้าาาา.. ไม่นานค่าอีกนิดเดียว เราจะพาไปดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮีกันค่า

เชิญผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮี

แนะนำผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮี
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มยันฮี
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/

รพ.ยันฮีเปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี เป็นรพ.ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานระดับ JCI มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย ท็อปฮิตติดระดับประเทศ

โดยเฉพาะเรื่องการปรับหน้าเรียว โดยการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำก่อนการผ่าตัด แผลเล็ก พร้อมประสบการณ์ที่จะไม่ทำให้เพื่อน ๆ แก้มห้อยแน่นอนค่า

พร้อมแล้วไม่ต้องรอแล้วค่า ตัดสินใจวันนี้ อีก 3 วันสวยเลยนะค้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,500 THB
เห็นได้ชัดเลยว่า ไขมันตรงแก้มหายไปเลย แล้วก็เห็นผลไวมากเดือนเดียว จาก facebook คุณตรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวหลังทำตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเกาหลีค่ะ ชอบมากๆ คุณหมอใจดี ประทับใจมากค่ะ จาก facebook รีวิวหมอสุทัศน์ ยันฮี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนตกใจว่า หน้าเปลี่ยนไป ไปทำอะไรมา หน้าดูยาวขึ้นดูมีมิติ หน้าตาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากครับ เดินไปไหนก็เหมือนว่ามีคนมอง จาก youtube คุณแม็ค อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มยันฮี
https://th.yanhee.net/หัตถการ/ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม/

น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะเพื่อน ๆ การผ่าตัดเล็ก ใช้เวลานาน แต่หายไว เห็นผลเร็วด้วยนะค้า แถมโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนก็น้อยมาก ๆ แล้วที่ยันฮียังมีบริการผ่อนชำระให้เลือกด้วยนะค้า

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ รพ.ยันฮี

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มยันฮี
https://nazarianplasticsurgery.com/services/buccal-fat-pad-removal/

สมัยนี้เทรนด์หน้ารูปวีกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แล้วก็มีหลายวิธีที่ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้ลดใบหน้า แล้วแต่ลักษณะโครงหน้า กล้ามเนื้อ ไขมัน ความชอบ รวมถึงงบประมาณของแต่ละคน

การตัดไขมันกระพุ้งแก้มเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเห็นผลถาวร ใช้เวลาทำไม่นาน เจ็บน้อย ไม่มีแผลภายนอกให้เห็น แถมแผลภายในก็หายไว โอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนต่ำ แถมราคาก็ยังน่าคบหาอีกด้วยนะคะ

ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่มีตัวเลือกในใจ เราขอแนะนำผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ยันฮี ด้วยข้อดีมากมายที่เม้าให้ฟังแล้ว ที่สำคัญในสถานการณ์แบบนี้ เราต้องเลือกความปลอดภัยใช่ไหมคะ?.. เพราะอย่างนั้น เราจึงควรสวยอย่างปลอดภัยได้ทุกสถานการณ์ที่ยันฮีค่ะ

 

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category