อ่านก่อนตัดสินใจทำจะได้ไม่พลาด!! เสริมคางมีกี่ทรง ทรงไหนเหมาะกับใคร ? พร้อม #7 คลินิกเสริมคางให้ดูเรียวสวยทุกองศา

อ่านก่อนตัดสินใจทำจะได้ไม่พลาด!! เสริมคางมีกี่ทรง ทรงไหนเหมาะกับใคร ? พร้อม #7 คลินิกเสริมคางให้ดูเรียวสวยทุกองศา
เสริม คาง มี กี่ ทรง
เพราะคางเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ใบหน้าของเราดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นได้ ดังนั้นก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจทำคาง ไม่เพียงแต่จะต้องหาคลินิกและคุณหมอที่เชื่อถือได้ และมีสไตล์ที่ถูกใจเท่านั้นนะคะ
เพื่อนๆยังควรจะต้องศึกษาด้วยว่าซิลิโคนที่จะเสริมเข้าไปที่คางของเรานั้นมีกี่แบบ และจะออกมาเป็นทรงไหนได้บ้าง เพื่อให้เข้ากับโครงหน้าของเรามากที่สุด วันนี้เราเลยมีข้อมูลดีๆมาฝาก ที่จะได้ช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยยยยย

ซิลิโคนขาสั้นกับขายาวต่างกันอย่างไร ?

เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://wishclinic.com.tw/en/chin-augmentation

ซิลิโคนขาสั้น จะมีลักษณะเป็นก้อนรูปทรงคล้ายสามเหลี่ยมสามารถเสริมเข้าไปให้พอดีกับปลายคาง ช่วยให้คางดูยาวขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องการเสิรมเพียงเล็กน้อยหรือเน้นแค่เฉพาะปลายคาง ส่วน ซิลิโคนขายาว จะมีขนาดใหญ่กว่าทรงขาสั้น และมุมทั้ง 2 ของสามเหลี่ยมจะยืดออกมาคล้ายขายาวๆเพื่อครอบไปถึงช่วงกราม

ซึ่งซิลิโคนขายาวนั้นเป็นที่นิยมกว่ามาก เพราะซิลิโคนแบบนี้ สามารถแก้ปัญหาคางได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะคางตัด คางบุ๋ม คางสั้น และยังให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า แถมยังช่วยเก็บกรอบหน้าหรือเหนียงให้ดูคมขึ้นด้วย

และข้อดีของเจ้าขายาวๆนี้ก็ยังช่วยล็อคซิลิโคนเอาไว้ ลดโอกาสที่คางจะเบี้ยวหรือเอียงได้นั่นเอง ในขณะที่ซิลิโคนขาสั้นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะถ้าทำไม่ดี มีโอกาสที่ซิลิโคนจะเคลื่อน ทำให้คางเบี้ยว และดูเป็นก้อนได้ง่ายกว่าค่ะ

เสริมคางทรงไหนดี ?

เสริม คาง มี กี่ ทรง

คางทรงยู


เสริม คาง มี กี่ ทรง

เหมาะสำหรับคนที่ ใบหน้ากลม มีแก้มเยอะ ถ้าเสริมคางให้ดูแหลมมากก็จะดูไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนมีก้อนที่คางยื่นออกมา ควรใช้ ซิลิโคนขายาว ที่ช่วยเก็บกรอบหน้า และเสริมให้คางดูเรียวขึ้นได้พร้อมกัน โดยให้ปลายคางมีความมนเล็กน้อยคล้ายตัวยู

คางทรงวี


เสริม คาง มี กี่ ทรง

แน่นอนว่าเป็นทรงยอดอิตเลยล่ะค่ะ แต่ทรงที่ฮิตสุดๆเลยก็คือทรงวีแบบมนๆนั่นเอง เพราะดูแล้วเป็นธรรมชาติมากกว่าวีแบบแหลมๆ ถ้ามีใบหน้าเรียวอยู่แล้ว อยากเสริมเน้นเฉพาะที่คางก็สามารถใช้ซิลิโคนขาสั้นได้ แต่ถ้ามีปัญหาที่คางหรือโครงหน้าเหลี่ยมด้วยก็ควรเลือกเป็นซิลิโคนแบบขายาวค่ะ

เสริม คาง มี กี่ ทรง
ไม่ว่าจะเสริมคางทรงไหนก็ตาม จุดสำคัญคือ ไม่ควรทำให้ดูแหลมและยาวมากนัก เพราะจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่แน่ใจว่าควรเสริมแบบไหน แหลมแค่ไหน หรือยาวเท่าไหร่ ปรึกษาคุณหมอคือวิธีที่ดีที่สุดค่ะ วันนี้เราก็เลยมีคลินิกเสริมคางมาฝากเพื่อนๆด้วย ถ้าเพื่อนๆถูกใจคลินิกไหน ลองไปสอบถามคุณหมอกันได้เลยน้าา

ขอแนะนำ 7 คลินิกเสริมคางให้เรียวสวย

ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง The East Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/theeastclinic/

 

คลินิกที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆมากมาย ที่พร้อมนำมาให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณหมอพิชญ์ โพธา

คุณหมอที่มีความชำนาญในด้านศัลยกรรมเสริมความงามโดยเฉพาะ มีเทคนิกพิเศษในการเสริมคางที่เรียกว่า Structural Smart Lock

โดยการเย็บแผลล็อคถึง 3 ชั้น และยังใช้ซิลิโคนที่มีลักษณะนิ่ม ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้คางออกมาเนียนสวยสุดๆเลยล่ะค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  12900 THB
วันนี้ทำคางกับคุณหมอมาค่ะ มือเบา พูดเพราะ เป็นกันเองมากค่ะ หมอแนะนำดีค่ะ ชอบตรงที่คุณหมอจะให้ดูทรงก่อนเย็บแผล เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูน่ะค่ะ ใครที่กำลังคิดที่จะทำแนะนำที่นี้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ noung keawpanpha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เสริมคางกับคุณหมอพิชญ์ 👨🏻‍⚕️❤️💙ทรงสวย เนียน เป็นธรรมชาติ ล็อคแน่น ไม่เป็นก้อน สวย ตรงปก ปลอดภัยที่ the east clinic รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Rung Siri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง ECE by Nutta Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/Nuttaclincclub/?rf=139736106654293

 

ใครกลัวการศัลยกรรม กลัวเจ็บ ลองมาปรึกษาคุณหมอที่นี่ได้เลยค่ะ เพราะคุณหมอมือเบาม๊ากมาก แถมยังมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมมากว่า 12 ปี

จึงมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ทำเสร็จแล้วแทบไม่มีอาการบวมช้ำเลย โดยที่นี่จะปรับรูปแบบในการเสริมคางให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละเคสโดยเฉพาะ

ใช้เทคนิกการวางซิลิโคนให้ชิดกระดูก เพื่อป้องกันซิลิโคนเลื่อน และเย็บเปิดแผลจากด้านใน จึงไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ให้เห็นเลยค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมคาง+ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา  18900 THB
ต้องบอกว่าประทัปใจคุณหมอโอ๋มากกกกก และคิดว่าเลือกไม่ผิดที่ตัดสินใจทำหน้ากับคุณหมอ^^ จากสาวหน้าบานแบบป้าๆ ตอนนี้หน้าเรียวแล้วจ้าาาาาา อ้อ!!! ลืมบอกไป ที่เรียวได้ก็เพราะตัดไขมันกระพุ้งแก้มพร้อมกับเสริมคางอีกเล็กน้อย แค่นี้ก็สวยแบบหน้าเรียวได้แร่ะ แนะนำนะคะเพื่อนๆคนไปนมีปัญหาอก้มยุ้ยแก้มปลาทอง ลองไปปรึกษาคุณอโอ๋ดูนะคะก่อนตัดสินใจทำ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Tarinthorn Somnam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Magikal Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/Magikalclinic/?ref=page_internal

 

ถ้าเพื่อนๆอยากมาเสริมคางที่นี่คงต้องรีบจองคิวกันหน่อยนะคะ เพราะคุณหมอเขารับผ่าตัดแค่เพียง 3 เคสต่อวันเท่านั้น พิถีพิถัน ใส่ใจ และให้เวลากับทุกเคส

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด พร้อมติดตามผลหลังทำอย่างใกล้ชิด โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนให้เข้ากับ

โครงหน้า ทำแล้วออกมาเนียน ไร้รอยต่อ แบบที่ดูไม่รู้เลยค่ะว่าไปเสริมคางมา อยากสวยต้องรีบแล้วน้าาาา

ประเภทการรักษา เสริมคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ทำจมูกกับคางกับคุณหมอจิ งานละเอียด มือเบามากคุณหมอเป็นกันเองมากค่ะผู้ช่วยก็น่ารัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Bom Bam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สวัสดีค่าาาา มารีวิวการเสริมคางครั้งแรกกับหมอจิวะที่มาจิกานต์ค่ะ คลินิกสะอาด พี่ผู้ช่วยดูแลดีมาก
คุณหมอวิเคราะห์รูปหน้าของแต่ละคนว่าเหมาะสมกับซิลิโคนแบบไหน มือเบามากๆ ไม่มีเขียวไม่ช้ำเลยมีแค่อาการบวมนิดหน่อยพอเข้าที่แล้วปลื้มมากกกกกกกกก ชอบตรงคุยนานได้เลยหมอไม่รีบอยากถามอะไรถามได้เลยและเสริมคางไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะมีเจ็บแค่ตอนเดินยาชาหลังจากนั้นหลับตอนผ่าตัดด้วย เดินกลับบ้านแบบสวยๆชิวๆเลยจ้าาา^^ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Napat. T อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Nakara Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/nakaraclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกศัลยกรรมและเสริมความงามในจังหวัดนครสวรรค์ ที่คนนิยมไปใช้บริการกันเยอะมาก อยากหน้าเรียวแค่ไหนคุณหมอจัดให้ในราคาเบาๆกระเป๋าไม่ฉีก

เสริมคางโดยการใช้เทคนิคการเย็บแบบซ่อนรอยแผล เมื่อทำเสร็จจะเห็นรอยด้านในที่เล็กเพียงแค่ 1 เซนติเมตรเท่านั้นเองค่ะ

ส่วนด้านนอกจะเนียนกริบไม่มีรอยให้เห็นแม้แต่นิดเดียวเลย เพื่อนๆชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงไปลองใช้บริการกันได้น้าาาาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  9,900 THB
มาทำคางที่ Nakara ครั้งแรกที่ได้มาทำสวยที่นี่ประทับใจมากค่ะ ไม่เจ็บเลย พี่พนักงานก็น่ารัก และหมอก็ใจดีมากเลยค่ะ เดียวโปรแกรมหน้าจะมาฉีดโบท๊อก 😊😊💓💓💓💓Love มากกก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Paphada Deephom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Emma Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/

 

อีกหนึ่งคลินิกที่เป็นที่นิยมมากชนิดที่ว่า ถ้านึกถึงการเสริมคางก็ต้องมีชื่อของ Emma Clinic ขึ้นมาแน่นอน เพราะทำออกมาแล้วสวยเวอร์ แถมดูไม่โป๊ะ

โดยที่นี่จะใช้ซิลิโคนที่ออกแบบพิเศษให้เป็นทรงวีที่ไม่แหลมและใหญ่จนเกินไป พ่วงด้วยเทคนิกการวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก

ที่เรียกว่า Facial Design Locked System เพื่อป้องกันซิลิโคนเบี้ยวอีกด้วย ใครสนใจตามไปดูรีวิวกันได้เลยยยยยย

ประเภทการรักษา เสริมคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รีวิวคางเคสเนื้อน้อย 10 วัน #หมอหนึ่ง ส่วนตัวคือชอบค่ะ ดูไม่โป๊ะเหมือนแม่ให้มา5555 🤣ก่อนทำคือถ่ายรูปหน้าตรงไม่ได้เลย คางสั้นมาก ลงทุนเดินทางมาทำไกลผลลัพธ์ที่ได้คือคุ้มมากค่ะ 🤣 ตอนแรกแอบกลัวทำไม่ได้ เข้าพบคุณหมอ คุณหมอบอกทำได้ ดีใจสุดๆ สำหรับเราคือชิวมากเจ็บแค่ตอนฉีดยาชา หลังจากนั้นคือชิว รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jiraporn Pimsuka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้มาทำคางที่ EMMA ค่ะ ประทับใจคุณหมอหนึ่งและน้องๆพนักงานมากๆค่ะ คือบริการดีมาก คุณหมอใจดีพูดเพราะมือเบามากๆ น้องๆที่คลินิคดูแลดี ทุกคนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ วริษฐา ถนอมจิตร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Youngdo Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/youngdoclinic

 

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่เสริมคางได้สวยละมุนมากๆ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เพราะคุณหมอมีความชำนาญในการ ออกแบบทรงให้รับกับใบหน้า และเหลาซิลิโคนแบบเฉพาะเคส

ที่สำคัญคือใช้เทคนิกพิเศษในการเย็บถึง 8 จุดด้วยไหมละลาย เพื่อยึดซิลิโคนให้อยู่กับที่

ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่ลอย เนียนเข้ากับคางเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ แถมแผลยังหายไวและไม่บวมช้ำอีกด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา เสริมคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คางคือสวยจริงเป็นธรรมชาติ หมอมือเบา ไม่มีช้ำ ทีแรกกังวลแต่ทำมาแล้ว ดีมากๆค่ะ หมอดูแลดีติดตามหลังการทำ ใส่ใจทุกรายละเอียดรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fern Nunticha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกเสริมคาง Cherme Clinic
เสริม คาง มี กี่ ทรง
https://www.facebook.com/chermeclinic/

 

หนึ่งในคลินิกศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมมาก เพราะที่นเฌอเม่มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ผ่านมือมาแล้วกว่า 80,000 เคส จึงมั่นใจได้ว่าคางที่ทำออกมาจะสวยเป๊ะ ไม่ต้องมานั่งแก้แล้วแก้อีกให้ปวดหัวแน่นอน

แถมมีสาขาให้เลือกมากมายทั้งที่กรุงเทพ นครปฐม อุดร โคราช สะดวกที่ไหนไปหาคุณหมอได้เลยยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  11,900 THB
ทำจมูกกับคางไปพร้อมกัน หมอปลามือเบามากค่ะ ทรงสวยถูกใจมากค่ะ แนะนำเลยราคาน่ารัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Salintorn Samngamya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปเสริมคางทรงไหนดี

เสริม คาง มี กี่ ทรง

เพื่อนๆบางคนก็อาจจะมีทรงในใจที่อยากทำอยู่แล้ว หรืออาจจะอยากทำทรงแบบคนนั้นคนนี้ แต่ต้องบอกเลยว่าโครงหน้าคนเรานั้นไม่เหมือนกัน คางที่เราเห็นว่าสวยอาจจะไม่เข้ากับโครงหน้าของเราก็ได้

เพราะฉะนั้นการไปปรึกษาคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของโครงหน้าจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด คุณหมอจะสามารถวัดสัดส่วน และออกแบบทรงให้มีความสมดุลกับใบหน้าของเราได้ ซึ่งจะช่วยให้คางที่ทำออกมาดูสวยและเป็นธรรมชาติ เพิ่มมิติให้ใบหน้า ทีนี้ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะแน่นอน!!

ทำคางLatest articles in the category