คืนผิวหน้านุ่มเหมือนวัยเด็ดด้วย #5 ไฮยาลูรอนใน 7-11 ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน ดีจริงไม่มีปั่นแน่นอน!!

คืนผิวหน้านุ่มเหมือนวัยเด็ดด้วย #5 ไฮยาลูรอนใน 7-11 ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน ดีจริงไม่มีปั่นแน่นอน!!

 

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

แม้ว่าผิวของคนแต่ละเชื้อชาติ จะมีลักษณะความเนียน ระดับสีผิวเข้มหรืออ่อนแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันตั้งแต่เกิด คือความยืดหยุ่นนุ่มเนียนใช่มั้ยล่ะคะ ใคร ๆ ก็อยากผิวนุ่มเนียนเหมือนเด็กโน๊ะ.. ไปดูกันดีกว่า ว่าเพราะอะไรเด็ก ๆ ถึงผิวเนียนกันจังน้าาา..

เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า เอ๊ะ! ตอนเด็ก ๆ ก็หน้าใสเหมือนกันทู้กกกกคน ทำไมโตขึ้นมา.. ดันกลายเป็นคนละคน มีครบทู้กกกกอย่างทั้งสิว ทั้งริ้วรอย ตีนกาก็มี รอยย่นก็มา.. มันเพราะอะไรน้า มา ๆ ไปหาคำตอบกันเลยย

“ไฮยาลูรอน” ที่มาของความนุ่มเนียนในวัยเด็ก

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
เพื่อน ๆ เคยได้ยินชื่อ ไฮยาลูรอนกันบ้างมั้ยคะ? หรือไฮยาลูโรนิก แอซิดล่ะคะ? ถ้ายังไม่คุ้นอีก ลองเรียกว่า เอชเอ (HA) ดูนะ..เป็นยังไงคะ คุ้นกันแล้วใช่ไหมล่าาาา
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://www.pinterest.com/pin/508766089152625786/

ไฮยาลูรอน หรือ HA ถูกสร้างจากไฟโบบลาสต์ (Fibroblasts) ที่อยู่ในผิวหนังชั้นหนังแท้หรือชั้นเดอร์มิส (Dermis) ของเรานี่แหละค่ะ ไอต้าวไฮยาลูรอนนี่นะคะ จะเป็นเหมือนก้อนเจลใส ๆ คอยประคองผิวหนังของเรา ให้ยังเรียบเนียนนุ่มเด้งอยู่ได้ พูดแล้วก็เห็นภาพแก้มเด็กน้อยน่ารัก น่าหยิกลอยมาเลยใช่มั้ยล่ะค้า

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://www.pinterest.com/pin/421297740148437243/

แต่แก้มใส ๆ ก็อยู่กับเราได้ไม่นานเนอะคะ พอยิ่งอายุมากขึ้น นับวันก็ยิ่งเหี่ยว มีทั้งริ้ว มีทั้งรอย นั่นก็เป็นเพราะร่างกายสร้างไฮยาลูรอนได้น้อยลง ทำให้โครงสร้างที่เคยแข็งแรง ค่อย ๆ อ่อนนิ่มลงไป ผิวที่เคยนุ่มเด้งก็หย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงซะงั้น.. ต้องบอกลาผิวนุ่มแต่เพียงนี้ บรัย.. ลาก่อนนน

นั่นแน่ะ! นอนร้องไห้ คิดถึงผิวสวยกันอยู่ใช่มั้ยค้า.. อย่าเพิ่งถอดใจนะเพื่อน ๆ เราจะพาทุกคนไปกินอาหารเสริมไฮยาลูรอนกันนน… สนม้ายยย? ใครสนตามมาเล้ยยย

กระตุ้นไฮยาลูรอน ด้วย 5 อาหารจานเด็ด

น้ำซุปต้มกระดูก

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://www.pinterest.com/pin/347340190017705158/

อย่างที่รู้กันนะคะว่า ในกระดูกเต็มไปด้วยไฮยาลูรอน ไม่ว่าจะดูกอ่อนหรือกระดูกแข็งมีโม้ดดดด แล้วเราต้มน้ำซุปไว้ซักคืน จะไม่ได้ชิมไฮยาลูรอนได้ยังไงล่ะค้า

ผลไม้รสเปรี้ยว

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

มะนาว ส้ม องุ่น เกรฟฟรุ๊ต มีสาร (Naringenin) ที่ช่วยยับยั้งการสลายตัวของไฮยาลูรอน เพราะช่วยสร้างอย่างเดียวคงไม่พอ คงต้องช่วยหยุดการทำลายไฮยาลูรอนด้วย น่าจะดีกว่าเนอะคะ.. อ่อ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่ชอบกินอะไรเปรี้ยว ๆ จะเลือกเป็นกล้วยหรือมะเขือเทศแทน ก็ยังได้นะค้า

พืชประเภทหัว

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

พวกมันหวาน มันฝรั่ง มันแกว ถึงจะพืชติดติน แต่คุณภาพชั้นยอดนะค้า พืชกลุ่มนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอน แถมยังเป็นแหล่งให้วิตามินเอและซี ช่วยให้ผิวทั้งนุ่มทั้งกระจ่างใส น่ารักแก้มใสไม่แพ้เด็กเลยล่ะค่ะงานนี้

ถั่วเหลือง

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

ถั่วเหลืองเม็ดน้อย ๆ แต่อร่อยนักหนา แถมยังมีสารที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนอีก เป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนได้อย่างดีเลยล่ะค่า

ผักใบเขียว

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

แมกนีเซียมในผักใบเขียว จำเป็นสำหรับการสร้างไฮยาลูรอนในร่างกายใครไม่ชอบก็อย่าเขี่ยทิ้งเลยน้า ฝืนใจเอาหน่อย ท่องไว้ว่า ทานแล้วหน้าเด้ง ๆ นะค้า แต่ถ้าไม่ไหวจริง ๆ เห็ดหูหนูขาว ก็ยังได้จ้า

ทุกวันนี้ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบจริง ๆ เลยเนอะ จะให้ทำกินเองอาจต้องรอจนผิวเหี่ยว ไฮยาลูรอนฝ่อ ไหนจะการบ้าน งานยุ่ง รถติด คิดงานไม่ออก เจ้านายกวน ไม่มีเวลาว่างง่าย ๆ แน่นอน.. อย่ากังวลไปนะค้า เรายังมีไม้เด็ด ไม่ต้องไปไหนไกล.. เข้าเซเว่น 7-11 ใกล้ ๆ หาไฮยาราคาน่ารัก งานดี ไม่มีปั่นแน่นอนค่า

รู้จัก 5 ไฮยาลูรอน7-11 ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักล้าน!!

1. ไฮยาลูรอน 7-11 : Morika HYA-C aqua Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://www.morikaskincare.com/product/21957/morika-hya-c-aqua-serum

 

ถ้าพูดถึงไฮยาลูรอน 7-11 แล้วไม่พูดถึง Morika ก็คงเหมือนไม่ได้พูดนะค้า.. เซรัมหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้นสูง รวมกับวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น

ผสมด้วยโมเลกุลของไฮยาลูรอนถึง 2 ขนาด ช่วยให้เซรัมซึมซาบได้ถึงผิวหนังชั้นลึก กระชับผิวเด้ง ลดเรือนริ้วรอย

คุ้มค่าคุ้มราคาน่าโดน ดีจริงอะไรจริงขนาดนี้ต้องไปตำ แล้วล่ะค่าเพื่อน ๆ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 79 THB
ตัวนี้ใช้ดี ผสมกับครีม หรือเซรั่มที่เราใช้อยู่แล้ว นวดหน้าก่อนนอนผลลัพท์ใช้ดีค่ะ จาก www.konvy.com คุณ Mi***sa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แพรเอาไว้หยดผสมกับสกินแคร์ได้ทุกตัวเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งตอนนี้หน้าหนาวอ่ะ สกินแคร์ตัวไหนใช้ประจำแล้วรู้สึกว่าผิวก็ยังแห้ง หยดหัวเชื้อลงไปเพิ่มเลยจ้า ได้ทั้งชุ่มชื้นและขาวใส จาก Pantip คุณแพร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ไฮยาลูรอน 7-11 : MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://moonahouse.com/2019/10/26/moona-house-hyaluron-vit-c-essence-serum/

 

หน้าเนียน ดูมีออร่ามาแต่ไกล จะเป็นเพราะอะไรล่ะค้า ถ้าไม่ใช่เพราะมุนอาเฮ้าส์ ที่มีกรดไฮยาลูรอนิค

ช่วยความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน แถมด้วยวิตามินซีเข้มข้นจาก ผลคามูคามู ลดรอยจุดด่างดำ

อยากหน้าใสดูมีออร่า ใช้แล้วไม่เหลือเซรัมเหนอะหนะกวนใจ ก็ลองมุนอาเฮ้าส์เซรัมซักที ดีมั้ยค้าาา

ปริมาณ 10 ml/ซอง
ราคา 150 THB/6ซอง
น่าลองๆๆๆ 39 บาทเองเด้ออออ มีใครใช้อยู่มั้ยคะ เมาท์มอยกันนนน 💗จาก Facebook : spsaypan คุณป่าน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ครีมไฮยาเข้มข้น ลองใช้ที่ใบหน้ารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิว ผิวเด้ง นุ่มเนียนน่าสัมผัส หลังทดลองใช้แล้วสำหรับสุดาไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ค่ะ สามาถใช้ได้ หาซื้อง่ายตาม 7-11 ทั่วไป จาก sudapapay.com คุณสุดา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. ไฮยาลูรอน 7-11 : SōS Hyaluron x3 Concentrate Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://www.ebay.com/i/333552383554?chn=ps&var=542650243081

 

อีกไอเท็มเด็ดจาก 7-11 เซรัมไฮยาลูรอนเข้มข้นของ SōS (เอะสึ โอ เอะสึ) จิ๋วแต่แจ๋ว อัดแน่นด้วยโมเลกุลของไฮยาลูรอนถึง 3 ขนาด เซรัมจะช่วยเร่งฟื้นฟูสภาพผิว คืนผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์ให้เพื่อน ๆ อีกครั้งค่า

ของดีจากญี่ปุ่น มีมาให้ใช้ถึงหน้าบ้าน.. ต้องโดนแล้วล่ะค่า สวยครบจบในขวดเดียวขนาดนี้ ไม่รอละค่า

ปริมาณ 10 ml
ราคา 199 THB
เนื้อสัมผัสเป็นของเหลวใส แต่มีความหยุ่น ๆ ในตัว ไม่มีสี และไม่มีกลิ่นเลย ถ้าใช้เพียว ๆจะรู้สึกว่า ผิวได้เติมเต็มความชุ่มชื้นจริงๆ แต่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จาก jeban คุณ turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอบอกเคล็ดลับ ไม่ได้ใช้แค่หน้าอย่างเดียวนะ ใช้ได้ทั้งร่างกายเลย อย่างที่บอกไว้ นี่คือยาผีบอก 5555 ที่เราชอบทำก็คือ ทาบนปาก ก่อนลงลิปมัน ช่วยให้ปากนุ่มมาก แล้วก็ทาใต้ตา ก่อนลงอายครีม จาก pantip คุณ aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ไฮยาลูรอน 7-11 : Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://shopee.co.th/Royal-Beauty-Hyaluron-Collagen-Serum-8g-รอยัลบิวตี้-ไฮยาลูรอน-คอลลาเจน-เซรั่มไฮยา-เกาหลีกระจ่างใส-i.18229730.5103683833

 

สวยคูณสองด้วยไฮยาลูรอน ช่วยกระชับผิว ผสมกับคอลลาเจน ฟื้นฟูโครงสร้างใต้ผิว แถมยังมีคริสตัลไวท์

สารเปปไทด์ช่วยเร่งความกระจ่างใส ลดรอยสิวหมองคล้ำ แค่ตบเบา ๆ เช้า-เย็น ก็สวยใสได้ตลอด 24 ชม.เลยค่า

เพื่อน ๆ คนไหนมีเวลาน้อย อยากสวยครบจบแบบคอมโบ จะพลาดไฮยาลูรอนของรอยัลบิวตี้ ไม่ได้นะค้า

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB
Hyaluron Collagen Serum หรือเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นค่ะ ตัวนี้เน้นใช้หลังจากลงน้ำตบแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ด้วยความที่เนื้อเค้าไม่ได้หนืดมากจึงเหมาะกับการเลือกเป็นสกินแคร์ที่ใช้เตรียมผิวเพื่อลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้ดีเลยค่ะ จาก Pantip คุณพัดชารีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อารมณ์แบบนึกไม่ออกจะใช้ไร แต่อยากฟื้นฟูผิวแบบด่วน ๆ ต้องตัวนี้เลย ยิ่งถ้าใช้ทุกวันจะเห็นเลยว่ารูขุมขนดูกระชับ ผิวดูอิ่มขึ้น พวกรอยสิวก็ดีขึ้น ดีต่อใจสุด ๆ อ่ะ จาก Wongnai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ไฮยาลูรอน 7-11 : INN Beauty HYA-Aloe Cica Bright Gel
ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น
https://shopee.co.th/Inn-Beauty-Hya-Aloe-Cica-Bright-Gel-50g–อินน์-บิวตี้-ไฮยา-อโล-ซิก้า-ไบร์ท-เจล-i.14195161.6733121034

 

เจลไฮยาลูรอน อโลเวร่า ซิก้า ไบร์ท ของอินน์บิวตี้ เนื้อสัมผัสนุ่มละเอียด ผสมว่านหางจระเข้ ใบบัวบก

คอลลาเจน พร้อมด้วยเม็ดบีสต์ ที่จะกระตุ้นการฟื้นฟูผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือจะใช้คู่กับเมคอัพก็ยังช่วยให้ติดทนนานได้อี้กกก

มีทั้งไฮยาลูรอน ทั้งคอลลาเจน ขายดียืนหนึ่งใน 7-11 ขนาดนี้ ไม่ตำวันนี้ จะตำวันไหนค้าาา

ปริมาณ 50 g
ราคา 49 THB
คนไหนหน้าพังจากแดด ฝุ่นละออง PM 2.5 จัดไปเลยจ้าาา จะได้เด้งๆ ส่วนชาวทาสสาวๆ ใช้แล้ว
เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะ เกาะผิวดีขึ้นเลยจาก Facebook : ทาสเซเว่น อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พอใช้มาจนครบ 14 วัน นอกจากความชุ่มชื้น ความสดชื่น ที่รู้สึกตั้งแต่ใช้ครั้งแรกแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้คือผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าโดยรวมดูใสขึ้น รอยแดง รอยดำที่เป็นสิวก็ดูเลือนลง จาก Facebook : Licktga คุณลิค อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ไฮยาลูรอน 7-11

ไฮยาลูรอน หรือไฮยาลูโรนิกแอซิด เป็นสารที่ถูกสร้างจากเซลล์ไฟโบบลาสต์ในชั้นผิวหนังแท้ ช่วยค้ำยันให้ผิวของเรายังคงรูปอยู่ได้ แต่พอเราอายุมากขึ้น เซลล์พวกนี้ก็ค่อย ๆ เสื่อมลงไปจริงมั้ยคะเพื่อน ๆ..

ไฮยาลูรอน 7-11 เซเว่น

แต่ก็อย่างที่บอกไปเนอะค้าาา.. ชีวิตยังมีหวังเสมอ เสียได้ก็ซ่อมได้จริงมั้ยค้าาา ลองทานอาหารพวกผักใบเขียว ผลไม้รสเปรี้ยว มันฝรั่ง หรือจะดื่มน้ำเต้าหู้ น้ำซุปต้มกระดูกร้อน ๆ จะช่วยเพิ่มไฮยาลูรอนได้แบบอิ่มด้วย อร่อยด้วย แต่ถ้าใครเวลาน้อย เราก็ยังมีไฮยาลูรอนแบบปัง ๆ ดังฮิตติดกระแส ตามที่เรารีวิวไว้ให้แล้ววางรอเพื่อน ๆ อยู่ในเซเว่นนะค้า.. ของถูก ของดีมีอยู่จริง วันนี้เล่าแค่นี้ก่อนน้า ต้องไป 7-11 ล้าวววว เด๋วของหมด อดสวยหน้าเด้งพอดี ชิ้งงงง !

ศัลยกรรมLatest articles in the category