ตอบให้ชัด!!! ทำไมเราต้องเปลี่ยนยางจัดฟันทุกเดือน!! พร้อมเเนะนำ #5คลินิกจัดฟันสุดปัง ปลอดภัยเเละมีมาตรฐานเเน่นอน!!

ตอบให้ชัด!!! ทำไมเราต้องเปลี่ยนยางจัดฟันทุกเดือน!! พร้อมเเนะนำ #5คลินิกจัดฟันสุดปัง ปลอดภัยเเละมีมาตรฐานเเน่นอน!!
ยาง จัด ฟัน
https://www.xn—

ใครๆก็จัดฟันทั้งนั้นนน!เเล้วเราจะเลือกสียางยังไง

ให้ออกมาปัง!

สวัสดีทุกคนเลยนะคะ เย้ๆมาเจอกันอีกเเล้วน้าา วันนี้เราจะมาพูดเรื่องการ จัดฟันนั้นเองงง ปัจจุบันนิยมกันมากๆสำหรับการจัดฟัน ไม่ว่าจะจัดรูปแบบไหนเเต่ที่น่าสนุกของการจัดฟันเลยคือ การเลือกสียางจัดฟันนน!!
ซึ่งเชื่อว่า เพื่อนๆก็คงสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าาา ทำไมเราต้องเปลี่ยนยางจัดฟันทุกเดือนด้วยน้าา มันดียังไง เเล้วยางจัดฟันสีไหนที่เราใส่เเล้วมันจะปัง ใส่เเล้วฟันดูไม่เหลือง น่ามองงง วันนี้เราเลยรวบรวมเกร็ดความรู้ต่างๆเกี่ยวกับยางจัดฟันมาฝากกก พร้อมทั้งเเนะนำคลินิกจัดฟันปังๆให้ด้วยน้าาา
“งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!!! เมื่อเราจัดฟันเเล้ว ยางสีอะไรจะปังง!!”

จัดฟันเเล้ววว ใส่ยางสีอะไรดีน้าาา

จัดฟันมาสักพักเเล้ว ผมก็ไม่เคยดูเลยว่า การเลือกสียางก็สำคัญเช่นกัน เพราะเจ้าสียางจะช่วยให้ฟันเราดูขาวได้!!

ใช่เเล้วค่ะ การเลือกสียาวช่วยให้ฟันเราขาวขึ้นด้วยน้าา ถ้าเลือกถูก วันนี้เราจึงมีเกร็ดความรู้ ช่วยเลือกสียางจัดฟันมาฝากไปดูกันเลยยย!!

เลือกสียางยังไงให้ปังงง!!
  • เพื่อนๆควรที่จะเลือกสีเข้มไว้ก่อน!! เนื่องจากการที่เราเปลี่ยนยาง เราจะเปลี่ยน 1 เดือน ต่อ 1 ครั้ง ระหว่างที่เรายังไม่เปลี่ยน ถ้าสียางอ่อนจนเกินไปจะทำให้สียางของเราซีดได้น้าา
  • ข้อห้ามเลย!! อย่าเลือกสีอ่อนหรือขาววว!!! อย่างที่บอกเพื่อนๆไปนะคะว่า เราจัดฟันจะเปลี่ยนยาง 1 เดือน ต่อ 1 ครั้งเท่านั้นน้าา การที่เราเลือกสียางที่อ่อนจะทำให้ซีดเเละบางทีเรากินอาหารที่มีสีจัดๆ ยางของเราอาจจะเปลี่ยนสีตามนั้นก็ได้น้าาา ต้องระวังมากๆๆๆ
  • ลองเลือกสียางที่สดใส จะทำให้เราดูน่ารักเเละน่ามองมากขึ้น!!! การที่เราเลือกสียางจัดฟันเเบบสดใส หลากหลายสีจะทำให้เราดูน่ารักมากกก เเละยังช่วยให้ฟันของเราขาวมากขึ้นอีกน้าาา เพื่อนๆลองเลือกสีสดใสดูนะคะ รับรองติดใจเเน่นอนน!!
ยาง จัด ฟัน
https://www.huapood.com/

#5คลินิกจัดฟัน ที่ต้องไปโดน ปลอดภัยไว้ใจได้!!

มาดูกันเลยยย ว่ามีคลินิกไหนบ้างที่จัดฟันออกมาเเล้วสวยปัง

เเละยังปลอดภัยอีกด้วยน้าาาา!!!!

1. Gentle Dental Clinic 
ยาง จัด ฟัน
https://www.facebook.com/GentleDentalClinic/photos/3471720829545045

ร้านย่านนนทบุรีมาเเล้วน้าาา เป็นร้านจัดฟันที่ไม่ได้ใหญ่มากนะคะ เเต่มีเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมากกก เเล้วเเต่ละคนชำนาญการโดยตรงเลยน้าาา ที่สำคัญเดินทางสะดวกด้วยค่ะ อยู่ใกล้กับเซนทรัลเวสต์เกตน้าา

คุณหมอใจดีมากกก ซึ่งทางคลินิกก็ไม่ได้มีเเค่การจัดฟันเท่านั้นน้าาา มีบริการอย่าอื่นด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปติดต่อ หรือจะโทรเข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา เบอร์ด้านล่างนี้เลยยย!!!

เบอร์  090-887-4863
ราคา  จ่ายผ่อนเดือนละ 1,500 THB

คุณหมอแนะนำดีมากเลยคะ ตอนแรกจะมาอุดฟัน แต่ดูท่าแล้วฟันขุดทำความสะอาดยาก คุณหมอเลยแนะนำให้ถอนออก คุณหมอือเบามากๆ คะ แทบไม่รู้สึกเจ็บเลย

รีวิวจาก Facebook : Nam Narin Yourd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอใจดี อัธยาศัยดีมากคะ เพราะปกติจะเป็นคนโรคกลัวหมอฟันไม่กล้าไป แต่พอได้มาที่นี้ความคิดเปลี่ยนไปเลยค่ะ
ชอบและประทับใจที่นี้มากๆ เลยคะ

รีวิวจาก Google : nuttawan kosapol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Dentajoy Dental
ยาง จัด ฟัน
https://www.facebook.com/DentajoyDental/photos/3508268475967035
มาถึงคลินิกที่ 2 กันเเล้วว รีวิวเยอะมากเลยนะคะสำหรับที่นี่ ซึ่งมีหลายสาขามากกก มีทั้งต่างจังหวัดเเละในกรุงเทพฯ นะคะทุกคนน ซึ่งอยากบอกว่าคุณหมอเยอะมากกก เเละน่ารักให้คำปรึกษาดีทุกคนเลยน้าาา ที่นี่จะมีการจัดฟันให้เลือกหลายแบบนะคะ ราคาจะคิดเเตกต่างกันไป เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยน้าาา
เบอร์ 02 789 3033
ราคา เริ่มต้นที่ 59,000 THB ต่อ การรักษา

จัดฟันอยู่ที่สาขาซีคอน คุณหมอน่ารักพนักงานบริการดี น่ารัก เป็นกันเอง ใครอยากจัดฟันแนะนำเลยที่นี่ 👇🏻👇🏻👇🏻

รีวิวจาก Facebook : เสาวณี ชูแก้ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้บริการที่ Dentajoy สาขาที่ซีคอนศรีนครินทร์ พี่ๆพนักงานบริการดีและสุภาพมาก รวมถึงคุณหมอพุทธพร ที่ให้คำแนะนำได้อย่างละเอียด เข้ามารักษาที่สาขานี้ทีไรรู้สึกประทับใจทุกครั้ง ทั้งการต้อนรับ บรรยากาศของร้าน และความใส่ใจของพี่เมย์และพี่ๆทุกคน ขอบคุณมากนะครับ 🙂

รีวิวจาก Facebook : Tritotsaporn Ketudat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. คลินิกทันตกรรมปุณณวิถีสกายเทรน
ยาง จัด ฟัน
https://www.facebook.com/punnawithiskytraindental/photos/a.1056442341122317/1723255551107656
เป็นอีกคลินิกที่สาขาเยอะมากกกก รีวิวเเน่นมากกกก คนรู้จักเยอะเเละยังมีโปรโมชั่นเยอะสุดไรสุดทุกคนน คือจัดที่นี่คุ้มมาก คุณหมอทุกคนใจดี ให้คำปรึกษาตลอดเเละยังเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรงอีกน้าาา ราคาไม่เเพงเลยน้าาา เพราะเขามีโปรเนี่ยเเหละ เลยปังมาก นอกจากจัดฟันก็มีบริการอย่างอื่นด้วยนะคะ ใครสนใจโทรเลยยย เบอร์ด้านล่างน้าาา
เบอร์
092 656 9636
ราคา   จ่ายผ่อนเดือนละ 1,500 THB

อยากทำฟันปลอมให้คุณแม่ค่ะ เลยลองมาสอบถามที่คลินิก
พนักงานแนะนำดี แจ้งราคาค่าใช้จ่ายเบื้องต้น แล้วยังแนะนำว่ามีคุณหมอเฉพาะทาง ทำนัดให้คุณแม่เข้ามาปรึกษา (ตรวจปรึกษา ประเมินราคาฟรีค่ะ) คุณหมอโน๊ตให้คำปรึกษาดี ประเมินราคาให้แล้ว ยังให้ทำนัดล่วงหน้า 4 ครั้งเพื่อเข้ามาลองฟัน ลองโครง แบ่งชำระได้ค่ะล่าสุดคุณแม่ยิ้มได้มั่นใจมากขึ้น ขอบคุณคุณหมอและพนักงานมากๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Noo KooK อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคลินิกที่ดีครับ ภายร้านการจัดการสะอาด มีการโทรตามลูกค้าก่อนถึงวันนัด สะดวกตรงที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าด้วย คุณหมอก็ เป็นกันเองครับ

รีวิวจาก Facebook : เจริญทรัพย์ ร่ำรวยอภิมหามงคล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Smile Seasons Dental Clinic
ยาง จัด ฟัน
https://www.facebook.com/smileseasons.dc/photos/a.3398918040218383/3399104263533094
มาถึงคลินิกที่ 4 เเล้ววว เป็นอีกคลินิกที่ส่วนใหญ่ลูกค้าจะไว้วางใจมากๆ ด้วยความที่ราคาไม่ได้เเรงมากมาย เเถมจัดออกมาดูปัง คุณหมอเยอะเเละยังเป็นกันเองสุดดด ใครที่อยากปรึกษาเรื่องการจัดฟัน เเนะนำเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะ ปรึกษาเเละตรวจสภาพฟันก่อนทำฟรีน้าาา ไม่ต้องกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายมากสูงเลย เพราะคุณหมอบอกละเอียดมากกกกก
เบอร์ 066 064 9444
ราคา จ่ายผ่อนเดือนละ 1,500THB
เป็นลูกค้ามาปีกว่า แนะนำเลยคะ ตั้งแต่ขั้นประเมินว่าจัดฟันได้หรือเปล่า จนถึงตอนนี้ ฟันดี เข้าที่ คุณหมอยังอยากได้แบบดีขึ้นไปอีก คือ ดีงาม ตั้งแต่ จนท ไปจนถึงแพทย์ แนะนำเลยคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
รีวิวจาก Facebook : More Sara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราจัดฟันที่smile seasons สาขา อโศก ดีมากเลยค่ะ คุณหมอใจดีเป็นกันเอง มีเพจคอยตอบคำถามตลอด สามารถเลื่อนนัดได้ทางเพจได้เลยค่ะ มีคูปองส่วนลดเคลียร์ช่องปากด้วย ก่อนวันนัดจะมีเจ้าหน้าที่โทนมาคอนเฟิร์มนัดถ้าเราไม่ได้รับสายทางเพจจะทักมาคอนเฟิร์มนัดค่ะ พนักงานคุณหมอจำชื่อเล่นคนไข้เรียกชื่อเล่นตลอดเลยค่ะ สียางมีเยอะด้วยค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2486256 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. PLUS Dental Clinic
ยาง จัด ฟัน
https://www.facebook.com/PlusDentalClinic/photos/1682185431968128

สุดท้ายยยยย เป็นคลินิกที่มีสาขาเปิดให้บริการมากกว่า 10 สาขา เเม่เจ้าาา เยอะมากกก เเละยังมีคุณหมอที่น่ารัก ใจดี ให้คำปรึกษาดีมากกก เชี่ยวชาญเเละถนัดในด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งคลินิกจะมีโปรโมชั่นมาตลอดๆ เพื่อนๆสามารถติดตามได้ที่เพจของคลินิกเลยน้าา ส่วนเรื่องราคา อยากบอกว่า ไม่เเพงเลย จ่ายผ่อนเพียงเดือนละ 1,000 บาทเองงง ใครที่สนใจสามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์ 083 597 3339
ราคา  เดือนละ 1,000 THB
ได้มีโอกาสมาจัดฟันที่นี่ รู้สึกเลือกถูกที่มากค่ะ คุณหมอน่ารัก ให้คำแนะนำดีๆตลอด และพี่ๆให้บริการดีมาก พูดจาไพเราะ #สาขาอารีย์
รีวิวจาก Facebook : Chompoo Nattaradee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอเก่งใจดีน่ารักให้คำปรึกษาแนะนำคนไข้ดีมากครับฝ่ายบริการหน้าเค้าเตอร์น่ารักบริการดีทุกระดับประทับใจ#สาขาอารีย์

รีวิวจาก Facebook : Natcha Phee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไขข้อสงสัย ทำไมต้องเปลี่ยนยางจัดฟัน!!

เอ๊ะ!! ผมสงสัยมากๆเลยว่า เเล้วทำไมเราต้องเปลี่ยนยางทุกๆเดือนด้วยครับ มันช่วยอะไรหรอครับแบบนี้ หรือเเค่ความสวยงาม??

การที่เราต้องเปลี่ยนยางจัดฟันในทุกๆเดือนนะคะทุกคน ไม่ได้เพื่อความสวยงามอย่างเดียวน้าาา เเต่มีประโยชน์หลายอย่าง งั้นเราไปฟังกันเลยว่าเพราะอะไรถึงต้องเปลี่ยนยางจัดฟัน!!

ทำไมต้องเปลี่ยนยางงง!!!

  • การเปลี่ยนยางจัดฟันในทุกๆเดือน มีประโยชน์มากๆนะคะ เพื่อนๆลองคิดภาพยางที่มัดของอยู่นานๆ นับวัน ยางก็จะเสื่อมสภาพเเละไม่มีความตึงเพราะยางจะยืดออกไปเรื่อยๆ ก็เหมือนยางที่เราใช้จัดฟันนะคะ ถ้าเราไม่เปลี่ยน ยางก็จะยืดเเละเสื่อมสภาพลง ฟันเราก็จะไม่ชิด อีกอย่างที่เราจำเป็นต้องมาเปลี่ยนฟันในทุกๆเดือนคือ การที่เราได้พบคุณหมอ เเล้วคุณหมอจะได้ดูอาการฟันเราทุกๆเดือนว่า เรียงตัวไปถึงไหนเเล้ววว จะได้รักษาถูกทางมากขึ้น!!!
ยาง จัด ฟัน
https://www.gangbeauty.com/topic/124220

สรุปแล้ว เราควรที่จะเปลี่ยนยางจัดฟันหรือไม่!!!

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา เป็นอย่างไรบ้างทุกคนนน เชื่อว่าอ่านเเล้วเพื่อนๆต้องเข้าใจมากขึ้นเเน่ๆว่าทำไมน้าา เราต้องเปลี่ยนยางจัดฟันในทุกๆเดือน!! เเล้วเรายังเอาเกร็ดความรู้การเลือก สียางมาฝากเพื่อนๆด้วยน้าา ซึ่งหลายๆคนที่ยังตั้งคำถามอยู่ว่า “ทำไมต้องเปลี่ยนยาง จำเป็นด้วยหรอออ???”
ขอบอกตรงนี้เลยว่า จำเป็นมากๆน้าา ยางที่เจออาหารในทุกๆวัน เเน่นอนว่าสิ่งสกปรกก็ฝังทุกวัน เราไม่มีทางที่จะเเปรงยางให้สะอาดได้ ดังนั้น การให้คุณหมอเปลี่ยนเดือนต่อเดือนดีที่สุดนะคะทุกคนน!!

วันนี้ ขอตัวไปเเล้วน้าาา ยังไงก็อย่าลืมดูเเลสุขภาพปากของเราให้ดีด้วยนะคะ

ขยันเเปรงฟันบ่อยๆเเล้วอย่าลืมไปพบคุณหมอเปลี่ยนยางทุกๆเดือนน้าาา

ยาง จัด ฟัน
https://www.cosdentbyslc.com/orthodontic/metal-braces/

ดัดฟันLatest articles in the category