ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชมพูระเรื่อ กับลิปวัตสัน ที่สาว ๆ รีวิวว่าคุ้มค่า เกินราคา!

ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชมพูระเรื่อ กับลิปวัตสัน ที่สาว ๆ รีวิวว่าคุ้มค่า เกินราคา!

วัตสัน หนึ่งในร้านค้าปลีก ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั้งหญิงและชายหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ยาสระผม สบู่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยประสบการณ์การขายที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้วัตสันได้มีการผลิตสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตัวเอง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของวัตสัน ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี อย่าง WATSONS GRAPEBELLA LIP TREATMENT LIP BALM หรือ ลิปบาล์มวัตสัน กลิ่นองุ่น ที่สาว ๆ หลายคนรีวิว ว่าเป็นหนึ่งในลิปบาล์มที่ถูกและดี!

ลิ ป วัต สัน รีวิว

เพราะว่าสาว ๆ หลายคนมักจะประสบปัญหาริมฝีปากแห้ง หมองคล้ำ ไม่สดใส จนส่งผลให้ใบหน้าของเราดูป่วยไปด้วยเลยใช่ไหมล่ะคะ และถึงแม้ว่าจะมีลิปสติกสี ที่จะมาช่วยกลบความหมองคล้ำของริมฝีปากแล้ว แต่ในวันสบาย ๆ ที่เราไม่ได้แต่งหน้าจัด ก็อยากจะดูสดใส เป็นธรรมชาติ ด้วยการทาลิปมันอ่อน ๆ โชว์ริมฝีปากอวบอิ่ม ดูชมพูระเรื่อ อย่างสาวสุขภาพดีใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งเจ้าลิปวัตสันตัวนี้ เรียกได้ว่า นอกจากจะช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสุขภาพดีแล้ว ยังเป็นลิปบาล์มที่เปลี่ยนสีริมฝีปากให้กับสาว ๆ ด้วยละค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เรามาลองดูกันเลย

WATSONS GRAPEBELLA LIP TREATMENT LIP BALM

ลิปบาล์มที่จะมาช่วยดูแล และปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก ที่สาว ๆ หลายคนรีวิว และการันตีว่าทั้งถูกและดี เจ้าลิปวัตสันตัวนี้เป็นลิปบาล์ม ที่ผสมผสานส่วนผสมจาก Grape Tetra Complex, Wine Extract และ Particles Pollustop ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ เปลี่ยนริมฝีปากที่แตก แห้ง และเป็นขุย ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เอิบอิ่ม ดูสุภาพดีอีกครั้ง

ลิ ป วัต สัน รีวิว
shopee

นอกจากเจ้าลิปบาล์มวัตสันตัวนี้ จะช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ แล้ว ยังช่วยเปลี่ยนสีริมฝีปาก จากที่หมองคล้ำ ให้กลับมาดูอมชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ของสาว ๆ ที่ไม่ต้องการแต่งหน้าจัด เน้นความสดใส อ่อนเยาว์ ดูเป็นธรรมชาติ ในราคาที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ามาก ๆ เลยล่ะค่ะ!

รีวิวลิปวัตสัน

ความชุ่มชื้นเฉยๆมาก55555แต่หอมองุ่น สีสวย สีออกม่วงชมพูทาแล้วปากจะสีเข้มขึ้น คือธรรมชาติมากๆสีสวยมากค่ะ ทาไปโรงเรียนไปมหาลัยเวิคเลย คนปากซีดเหมาะมากแต่คนปากคล้ำคิดว่าไม่เหมาะ ไม่ซื้อต่อนะอยากลองยี่ห้ออื่น รีวิวจาก daisy.jeban : bananagirl คลิกอ่านรีวิวลิปบาล์มวัตสันฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก ชอบดม 555555555 เนื้อลิปสีชมพูออกม่วงๆหน่อย ทาแล้วปากจะเงาเยิ้มๆนิดๆ แต่ปากนุ่มชุ่มชื่นมาก รุ้สึกได้เลยว่าริมฝีปากได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทาแล้วไม่แพ้ ไม่คล้ำ ปากอมชมพูขึ้นนิดนึง ทำให้ทาลิปหรือทาทิ้นท์ ทาอะไรก็ติดง่ายมากขึ้น ปากไม้แห้ง ไม่ลอก ไม่แตกอีก ชอบๆๆๆๆๆ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่ายค่ะ พกพาสะดวก รีวิวจาก vanilla : only13 คลิกอ่านรีวิวลิปบาล์มวัตสันฉบับเต็มที่นี่

  เนื้อลิปเป็นสีม่วง เมื่อทาไม่ออกสีค่ะ นุ่ม ๆ กลิ่นหอมเหมือนขนมเยลลี่ น่ากินมากค่ะ (เฮ้ย ๆ กินไม่ได้นะ 555) แต่ไม่ให้ความชุ่มชื้น รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 2543543 คลิกอ่านรีวิวลิปบาล์มวัตสันฉบับเต็มที่นี่

ตัวนี้เป็นลูกรักอีกตัว เราทาตอนเช้า หรือไม่ก็สลับกับวาสลีนก่อนนอน จะบอกว่าทาก่อนนอน พอเช้าตื่นมาปากจะออกชมพูระเรื่อๆ อิ่มน้ำ แบบ ปากเนียนมว๊ากกก กลิ่นหอมแปลกๆ ก็ไม่ถึงกับหอมน่ากิน แต่ก็ไม่เหม็น เนื้อลิปเข้มข้นมากๆ ทาแล้วจะเป็นสีชมพูม่วงๆอ่ะแหละ รีวิวจาก siamzone : tears.jaekey คลิกอ่านรีวิวลิปบาล์มวัตสันฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปวัตสันได้ที่ไหนบ้างนะ

ลิ ป วัต สัน รีวิว
thailandstore.org

เปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำของสาว ๆ ให้กลับมาสดใส อมชมพูระเรื่อ ด้วยลิปบาล์มจากวัตสัน ที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ด้วยสรรพคุณจากธรรมชาติ ในราคาที่เข้าถึงง่าย กับคุณภาพที่คุ้มค่าเกินราคา โดยสามารถหาซื้อได้ตามวัตสันทั่วประเทศ หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของวัตสัน ก็เรียกได้ว่าสะดวกไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 10 g
ราคา 90 THB

ซื้อลิปบาล์มวัตสันดีไหมนะ

หากสาว ๆ คนไหนกำลังเล หรือกำลังมองหา ลิปบาล์ม ที่จะมาช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมให้สีชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาที่ไม่แพง เข้าถึงง่ายล่ะก็ เรียกได้ว่าเจ้าลิปวัตสันตัวนี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากคุณภาพจะคุ้มค่าเกินราคาแล้ว ยังจะช่วยปกป้อง และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ถูกและดีแบบนี้ ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

ลิปLatest articles in the category