ไขข้อสงสัย #5 มาสคาร่าที่ดีที่สุด ประหนึ่งช่างเเต่งหน้าเลือกให้

ไขข้อสงสัย #5 มาสคาร่าที่ดีที่สุด ประหนึ่งช่างเเต่งหน้าเลือกให้

มาสคาร่าที่ดีที่สุด
การจะเลือกมาสคาร่าสักเเท่งควรใช้เกณฑ์อะไรมาเป็นมาตรฐานเพื่อให้ได้มาสคาร่าที่ดีที่สุดนั้น วันนี้เรามีคำตอบค่ะ การเลือกมาสคาร่าที่ดีที่สุด เราควรเลือกที่คุณสมบัติหลักของมาสคาร่าตัวนั้น ๆ ว่าช่วยในเรื่องของอะไรเช่น ช่วยให้ขนตาดูมีวอลลุ่ม ช่วยให้ขนตาดูยาวหรือหนายิ่งขึ้น

ข้อต่อมาคือการเลือกขนเเปรงมาสคาร่ารูปทรงที่เราปัดถนัดมากที่สุด เพื่อให้เราสามารถใช้งานมาสคาร่ารุ่นนั้นได้อย่างง่ายดาย เเละสุดท้ายเลยก็คือการเลือกมาสคาร่าที่เข้ากับการใช้งานของเราอย่างเช่น มาสคาร่าสูตรกันน้ำ มาสคาร่าเนื้อฟิมล์ที่ล้างออกได้ง่าย หรือมาสคาร่าสูตรที่มีคุณค่าบำรุงขนตาสำหรับคนที่ขนตาร่วงง่ายเป็นต้น

#5 มาสคาร่าขนตาที่ดีที่สุด!

L’Oréal Paris Voluminous Lash Paradise Waterproof

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำที่ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังบางเบาเหมือนกับขนนก จึงไม่ทำให้รู้สึกหนักตา

ขนเเปรงอ่อนนุ่มปัดง่ายไม่เเพนด้าหรือเลอะเปรอะขอบตา ช่วยทำให้ขนตาดูหนาฟูได้ถึงขีดสุด เป็นมาสคาร่าที่สาว ๆ ตามหาเเละขายดีที่สุดอีกหนึ่งตัวค่ะ

ปริมาณ  7.5 ml
ราคา  399 THB

เราปัด 2 รอบไม่เป็นก้อนจริง ยาวเรียงเส้นจริง กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเป็นแพนด้าจริง ส่วนเรื่องหนากับฟู เรารู้สึกว่าช่วยได้นิดหน่อย เค้าแห้งเร็วมากเลยนะ คือปัดแล้วรอแปบเดียว แปบเดียวจริง ๆ ก็แห้งเลย มันทำให้ตาดูกลมโตขึ้นมากกกกกกกก !!! แล้วมันดูเป็นธรรมชาติ สวย ไม่โป๊ะ รักเลยตัวนี้

แถมล้างออกง่าย อันนี้ก็จริง ไม่ต้องขยี้ตาแรง ๆ เลย ชอบมักข่าาาา

 

รีวิวจากคุณ : aispdiary

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ก่อนปัด คือเป็นคนขนตาสั้นอะ T_T
หลังปัดนี่คนละเรื่องงงง คือขนตาพุ่งมาก เรียงตัวยาวสวยเชียว ที่สำคัญคือไม่ติดเป็นก้อน ปัดซ้ำก็ไม่ติดเป็นก้อนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Kyra World

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Majolica Majorca Lash King Mascara

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นมาสคาร่าที่มีคุณสมบัติครบเครื่องที่สุดอีกหนึ่งตัวก็ว่าได้ค่ะ เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตายาวขึ้น หนาขึ้น เเละยังมีส่วนผสมพิเศษจาก Speedy dry oil

ที่ช่วยให้ขนตางอนเด้งขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อติดทนทั้งวัน เเละยังมีสารสกัดจากวิตามิน E และแมคคาดาเมียนัทออยล์ ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงจากโคนจรดปลาย

ปริมาณ   6 g
ราคา   490 THB

มาสคาร่าเป็นรุ่นนี้เป็นรุ่รในตำนานของแบรนด์นี้เลยค่ะ ให้ขนตาฟู หนา ดีมากแต่เราไม่ชอบแปรงปักเพราะมันใหญ่ ตาเราเล็ก ขนตาสั้น จึงเลอะง่าย

 

รีวิวจากคุณ : Lady Cotton

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นคนขนตาสั้นมาก ขนตาตกทิ่มลงล่างด้วย ใช้ที่ดัดขนตาดัด ๆ แล้วเอาตัวนี้ปัด เด้ง ยาว เคยมีคนทักว่าติดขนตาปลอมรึเปล่าด้วย ประทับใจมาก เคยปัดแล้วไปเล่นสวนน้ำ ทั้งวันก็ไม่แพนด้านะ ตรงที่เป็นไฟเบอร์ต่อมาอาจหลุดมากแต่รวม ๆก็ยังติดอยู่  เสียอย่างเดียวล้างออกยากสุด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Ploypoil

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Maybelline Hyper Curl Waterproof Mascara

มาสคาร่าขวัญใจของสาว ๆ ที่ถูกยกให้เป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ดีที่สุดตลอดกาล ด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำได้ยาวนานตลอดวันปัดไปเล่นกีฬาได้เเบบสบาย ๆ

นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตาดูงอนเด้งเเละหนาขึ้นเป็นเท่าตัว นอกจากนั้นเนื้อมาสคาร่ายังบางเบาไม่หนักตา ปัดซ้ำได้หลายครั้งอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  9.2 ml
ราคา  149 THB

หลังใช้ขนตางอนเด้ง ยาวขึ้นเล็กน้อย แนะนำให้ปัดซ้ำ 2 ครั้ง ขนตาจะสวย งอนยาวสะพริงขึ้นค่ะ ตัวนี้ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย ราคาย่อมเยา มีโปรโมชันบ่อย ๆ แท่งละไม่ถึง ร้อยบาทคุณภาพเกินราคาค่ะ แนะนำ

 

รีวิวจากคุณ : Donati

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

นี่คือมาสคาร่าลูกรักถูกและดีในตำนาน หาซื้อง่ายมาก ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่าง ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ขนตาหนายาวขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Moosom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ODBO BQ Cover Mascara

เรียกได้ว่ามาเเรงเป็นอย่างมากสำหรับมาสคาร่ารุ่นนี้ ซึ่งเป็นมาสคาร่าที่มีราคาไม่เเพงเเต่ใช้ดีเกินราคาเป็นอย่างมากค่ะ

เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำได้ 24 ชั่วโมงไม่เลอะเปื้อนขอบตา ช่วยเคลือบขนตาให้งอนหนาเเละเรียงตัวสวย เเปรงยืดหยุ่นสามารถเข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้น

ปริมาณ  10 ml
ราคา  189 THB

ดีงามมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัดแล้วขนตาแน่น ดูหนาขึ้นทั้งวัน ไม่แพนด้า ไม่เลอะขอบตา กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เราเป็นคนขนตาสั้น ปัดแล้วยาวเรียงตัวเป็นแพ คุ้มค่าสมราคา ซื้อซำ้แน่ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Ma***cs

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ชอบสุดๆละ มาสคาร่ารุ่นนี้ เราเป็นคนขนตาสั้น แต่ใช้ตัวนี้แล้วขนตายาวขึ้นชัด ๆ เลย ปัดง่าย ติดทน ไม่แพนด้า

 

รีวิวจากคุณ : Ja-oh_pinky

DEJAVU Fiberwig Ultra Long

มาสคาร่า Dejavu สีเเดงสูตรเพิ่มไฟเบอร์ 1.4 เท่า สำหรับต่อขนตาให้งอนยาวสะใจเเบบไม่ต้องง้อขนตาปลอม มาพร้อมกับขนเเปรงรูปทรงโค้งยาว ทำให้ปัดมาสคาร่าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เป็นสูตรฟิล์มช่วยเคลือบขนตาและไฟเบอร์เข้าไว้ด้วยกัน จึงทำให้ขนตาเรียงตัวสวยเเบบเป็นธรรมชาติเเละไม่หล่นลงมาเปรอะเปื้อนบริเวณขอบตา ไม่ทำให้ขนตากระจุกติดกัน

ปริมาณ  7.2 g
ราคา  490 THB

เคยลองมาหลายยี่ห้อล่ะ ที่เค้าว่าดีไม่แพนด้า แต่เราใช้แล้วแพนด้าเฉยเลยสุดท้ายลงเอยด้วย Dejavu เลยค่ะ ไม่แพนด้าแน่น

 

รีวิวจากคุณ : เจ้าหญิงเอเจ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ขนตาสั้น พอปัดไปแล้วช่วยให้ขนตายาวขึ้นอย่างชัดเจน ขนตาเรียงตัวสวยขึ้นไม่หนาจับกันแป็นก้อนงอนเด้งอยู่ตัวตลอดทั้งวัน ปลื้มใจมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Ploy-Arphakorn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้ายมาสคาร่าที่ดีที่สุด

มาสคาร่าที่ดีที่สุด
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกมาสคาร่าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เเละท้ายที่สุดเเล้วการเลือกมาสคาร่าที่เข้ากับเราเป็นสิ่งสำคัญก็จริง เเต่การที่เราจะฟินิชลุคดวงตาสวยมีเสน่ห์ให้มากที่สุดจะต้องอาศัยเทคนิค

เเละความชำนาญในการปัดขนตาอีกด้วย โดยเทคนิคง่าย ๆ เลยก็คือ การปัดมาสคาร่าซ้ำเพื่อให้ขนตาดูหนาขึ้นซึ่งเราไม่ควรปัดซ้ำหลาย ๆ รอบทันที เเต่ควรรอให้เเห้งก่อนค่อยปัดซ้ำลงไปสัก 2 ครั้งก็เพียงพอเเล้วล่ะค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category