เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของตัวเองกับลิปบาล์มหิมาลายา!

เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของตัวเองกับลิปบาล์มหิมาลายา!

ปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ แห้ง แตกเป็นขุย เป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนต้องเผชิญเป็นประจำ ทำให้ต้องคอยทาลิปบาล์ม เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากตลอดเวลา รวมถึงต้องคอยเติมสีลิปสติกเพื่อปกปิดความหมองคล้ำ ของริมฝีปากตัวเองอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าลิปบาล์ม ลิปสติกสี เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน เป็นไอเท็มที่ต้องพกตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ

ลิ ป บา ล์ ม himalaya ลิ ป หิ มาลา ยา

แต่อย่างไรก็ตามการที่เราต้องคอยเติม หรือคอยทาลิปสติกอยู่บ่อย ๆ ก็อาจจะเป็นข้อเสียได้เช่นกัน การทาลิปสติกบ่อยครั้ง สารเคมีบางส่วนที่อยู่ภายในลิปสติก อาจจะส่งผลกระทบต่อร่างกายของเรา สามารถส่งผลถึงโรคหัวใจ และความดันโลหิตสูง หากได้รับสารเคมีเกินปริมาณที่ร่างกายสามารถรับได้ หรือสารโลหะหนักอย่างแคดเมียม ที่สามารถพบได้บ่อย ๆ ในลิปสติก ก็อาจจะส่งผลให้เกิดอาการไตวายก็เป็นได้ค่ะ

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำลิปบาล์ม ที่จะมาช่วยดูแล และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้ลืมการเติมสีลิปสติกระหว่างวันไปเลย กับลิปหิมาลายา ที่จะมาช่วยเปลี่ยนริมฝีปากที่หมองคล้ำ แห้ง ลอก ของสาว ๆ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสดใสอีกครั้ง ในราคาที่เรียกได้ว่า ถูกแสนถูก! จะเป็นยังไงนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

ลิปบาล์มหิมาลายา

ลิปบาล์มหิมาลายา ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดอาการแห้ง แตก ปากลอก หรือเป็นขุย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นจมูกข้าวสาลี สารสกัดจากดอกพุดพิชญา รวามไปถึงน้ำมันแครอท ที่อุดมไปด้วยสาร Anti-Antioxidant สารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ นุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง ขจัดปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใส

ลิ ป บา ล์ ม himalaya ลิ ป หิ มาลา ยา
beauticool

นอกจากนี้ เจ้าลิปบาล์มหิมาลายา ยังมาพร้อมกับน้ำมันจากเมล็ดแครอท ที่จะช่วยฟื้นฟู บำรุงริมฝีปาก และปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก แสงแดด รังสียูวีต่าง ๆ ช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ กลับมานุ่มชุ่มชื้น อมชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน โดยไม่ต้องเติมลิปบาล์มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันเลยล่ะค่ะ

รีวิวลิปบาล์มหิมาลายา

เนื้อลิปบาล์มจะเป็นเจลๆไม่เหลวมาก สีออกเหลืองใสๆ ส่วนตัวชอบใช้ลิปอยู่แล้วเป็นประจำ ทามันทุกยี่ห้อ เปลี่ยนกันทาไปๆมาๆ ตัวนี้เราว่ากลิ่นหอมดีเวลาทารู้สึกผ่อนคลาย ทาง่ายไม่ต้องใช้มือเกลี่ย คือบีบออกมาแล้วก็ใช้ตัวแท่งลิปถูๆที่ปากได้เลยค่ะ(ตรงที่ถูจะเฉียงได้รูปในการเกลี่ยที่ปากเราค่ะ) ใช้แล้วจะเหมือนเคลือบปากไว้ ออกจะดูแลมันๆที่ปากนะคะ อารมณ์เหมือนกันของทอดมันๆมา ฮ่าๆ แต่มันแลดูมีสุขภาพดีนะคะ เราใช้กลางคืนก่อนนอนน่ะค่ะ ตื่นเช้ามาปากก็จะอิ่มๆเพราะความมันยังหลงเหลืออยู่ ฮ่าๆ รีวิวจาก vanilla : คลิกอ่านรีวิวลิปหิมาลายาฉบับเต็มที่นี่

ใช้ทาบำรุงระหว่างวัน ได้บ่อยๆ จากริมฝีปากที่เคยลอก กลับชุ่มชื้นทั้งวัน เลือกไม่ผิดเลยคะ ใช้ดีกว่าลิปยี่ห้อแพงๆ รีวิวจาก beauticool : Beauti Member คลิกอ่านรีวิวลิปหิมาลายาฉบับเต็มที่นี่

แพคเกจ เป็นหลอดสามารถบีบแล้วทาได้เลย ด้านในจะเป็นปากหัวตัด ตัวเนื้อ balm จะออกขาวขุ่น ใช้แล้วปากชุ่มชื้นดี ปากไม่ลอก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาก็ถูกมากๆ รีวิวจาก cosmenet : Som คลิกอ่านรีวิวลิปหิมาลายาฉบับเต็มที่นี่

 

ตัวนี้เป็นลิปบาล์ม เนื้อไม่เหนียวใสๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นดี แต่ก้ต้องมีเติมบ้าง อยู่ไม่ค่อยทน ใช้สักพัก>>ปากไม่ค่อยแตก ดูชมพูขึ้นนิดนึง(คิดไปเองรึปาว – -*) โบกก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มมากกกกกกกกกกก love love >< รีวิวจาก jeban : tarntarn49 คลิกอ่านรีวิวลิปหิมาลายาฉบับเต็มที่นี่

 

ซื้อลิปบาล์มหิมาลายาได้ที่ไหนบ้างนะ

"ลิ ป บา ล์ ม himalaya ลิ ป หิ มาลา ยา"
shopee

ลิปหิมาลายา กับคุณสมบัติในการบำรุง และปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะภายนอก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับสรรพคุณกันแดด และรังสียูวี สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ  ในราคาย่อมเยาว์

ปริมาณ 10 g
ราคา 35 THB

ซื้อลิปหิลามายาดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อลิปหิมาลายาดีไหมนั้น ขอบอกเลยค่ะว่าแนะนำเลย สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปบาล์มที่จะมาช่วยบำรุง และปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ในราคาย่อมเยาว์ เข้าถึงง่าย คุณภาพคุ้มค่า เกินราคา ลิปหิมาลายา ตัวนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ และมาเผยริมฝีปากสวยสดใส ไปด้วยกันนะคะ

 

ลิปLatest articles in the category