ล้วงความลับ!! ส.ส.หนวดงาม “ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ทำศัลยกรรมหรือไม่!!!

ล้วงความลับ!! ส.ส.หนวดงาม “ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ทำศัลยกรรมหรือไม่!!!

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก ptp.or.th)

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Beauty – Worthen! ในวันนี้นั้น บุคคลที่เรานำมาพูดคุยกันเป็นถึงนักการเมือง ดีกรีส.ส.เลยทีเดียว นั่นก็คือ คุณ “ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทยนั่นเองค่ะ

โดยคุณศรัณย์วุฒิถือว่าเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงค่อนข้างมากและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน รวมถึงภาพลักษณ์ที่ใครเห็นก็ต้องจำได้ว่านี่คือคุณ “ศรัณย์วุฒิ”

ซึ่งแน่นอนค่ะ ภาพลักษณ์ประจำตัวของส.ส.ท่านนี้ คือ หนวดและทรงผมที่อยู่ทรงและแสนจะเป็นที่จดจำจนใครๆก็ต่างเรียกว่า “ส.ส.เอลวิส” หรือ “ส.ส.หนวดงาม”  จึงทำให้ใครหลายต่อหลายคนต่างพากันสงสัยว่าหนวดหรือผม

รวมถึงใบหน้าของท่านนั้นได้ทำศัลยกรรมมาหรือไม่!? โดยวันนี้ Beauty – Worthen ก็จะพาทุกคนไปหาคำตอบกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่า

 

ล้วงความลับ “ส.ส.ศรัณย์วุฒิ” ทำศัลยกรรมหรือไม่!?

เปิดคลังภาพ “ส.ส.ศรัณย์วุฒิ”

ในส่วนแรกนี้ Beauty – Worthen จะพาทุกคนไปดูกันว่าหน้าตาของส.ส.ท่านนี้เป็นอย่างไร ก่อนที่เราจะไปสืบเสาะถึงประเด็นศัลยกรรมของส.ส.ศรัณย์วุฒิกัน โดยรูปภาพที่เรานำมานั้นจะเป็นรูปภาพไม่เกินช่วงเวลา 10 ปีนับจาก 2564 นะคะ ไปดูกันเลยค่า

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก thairath.co.th)

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก siamrath)

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก ThaiHit)

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก matichononline)

ซึ่งเมื่อเพื่อนๆได้ชมภาพของส.ส.ท่านนี้ไปแล้วก็อาจจะยิ่งสงสัยว่าท่านนั้นได้ทำอะไรกับใบหน้าหรือหนวด รวมถึงผมหรือไม่ โดยในส่วนถัดไปนี้จะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจกับประเด็นดังกล่าวกันนะคะ

 

ไขข้อสงสัย “ส.ส.ศรัณย์วุฒิ” กับ “ศัลยกรรม”

มาในส่วนนี้นะคะ อย่างที่กล่าวไปว่าทางเราจะพาทุกคนไปไขข้อสงสัยกับประเด็นศัลยกรรมของท่านส.ส.กัน ซึ่งตัวท่านก็เคยได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกับมติชนออนไลน์เมื่อปี 2562 เนื่องจากมีคนที่สงสัยเกี่ยวกับหนวดและผมของท่านอย่างมากมายนะคะ อ่านบทความเต็มได้ที่นี่ 

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก matichon)

ถามว่าหนวดมีมาแต่ไหน ตอบว่า มีตั้งแต่เด็ก เป็นคนเดียวในครอบครัวที่มีหนวด มีเครา มีทุกอย่างครบหมด แม่รักมากที่สุด คิ้วดกดำตั้งแต่เด็กๆ เพราะบุคลิกไม่เหมือนใคร เคยโกนเมื่อเป็นวัยรุ่นครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเกิดเรื่องวุ่นวายในครอบครัว ในตัวเองอย่างมาก ซินแสบอกคุณเกิดมาชะตาเป็นอย่างนี้ ต้องไม่โกน

และเมื่อท่านส.ส.ศรัณย์วุฒิถูกถามว่าอวัยวะดังกล่าวที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของท่านนั้นเป็นของจริงหรือไม่ ท่านจะตอบว่าอย่างไรไปดูกันค่ะ

เดี๋ยวให้ช่างภาพมาจับดูได้เลย ว่าจริงไหม พี่ๆ มานี่นิดนึง ผมเพิ่งโกนเมื่อสักครู่นี้เอง เป็นไงบ้าง บาดเลยใช่ไหม ของจริงทั้งหมด ทั้งผมและหนวด

ซึ่งในประเด็นของหนวดและผมก็ได้คลายข้อข้องใจแล้ว แต่ในประเด็นการศัลยกรรมใบหน้านั้น ถ้าหากดูจากรูปภาพที่ปรากฎบนสื่อจะเห็นได้ว่าท่านส.ส.ผู้นี้ได้มีเค้าโครงของใบหน้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไร และไม่ได้รูปหน้าเปลี่ยนเลยแม้แต่น้อย จึงอาจสรุปได้ว่าทั้งรูปร่างหน้าตา รวมถึงทรงผมของท่านนั้นไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใดค่ะ

ทำความรู้จัก “ส.ส.ศรัณย์วุฒิ” คนนี้ให้มากขึ้น

มาในส่วนสุดท้ายของเราแล้วนะคะ หลังจากที่ไขข้อข้องใจเรื่องศัลยกรรมไปได้ ในส่วนนี้ Beauty – Worthen จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับส.ส.มากความสามารถท่านนี้กันว่าท่านเป็นใคร ดำรงตำแหน่งอะไร ณ ขณะนี้

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก MGRonline)

 “ส.ส.ศรัณวุฒิ” หลายๆคนที่เป็นคอการเมืองอาจรู้จักท่านผ่านการประชุมสภาที่ท่านมีจังหวะและลีลาการอภิปรายที่ค่อนข้างโดดเด่น และเคยถูกจับตามองบนโลกอินเตอร์เน็ต

รวมทั้งบุคลิกลักษณะที่ไม่เหมือนใครทั้งหนวดและทรงผมที่ค่อนข้างคล้ายกับนักร้องในตำนานอย่าง “เอลวิส เพลสลี่” จึงทำให้ท่านนั้นเป็นที่จดจำของคอการเมืองค่ะ

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก siamrath)

โดยท่านส.ส.ศรัณวุฒิ เป็นส.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์ อายุ 63 ปีแล้วด้วยกัน โดยท่านนั้นได้ถูกรับเลือกครั้งแรกในปี 2548 ซึ่งในตอนนั้นท่านสังกัดพรรคไทยรักไทย

แต่ในปัจจุบันนั้นท่านได้อยู่สังกัดพรรคเพื่อไทยนั่นเอง หลังจากนั้นท่านก็ได้รับเลือกให้เป็นส.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์อีก 3 สมัย ได้แก่ปี 2548, 2554 และ 2562 ค่ะ

 

ศรัณย์ วุฒิ ศรัณย์ เกตุ ศัลยกรรม

(ขอบคุณรูปภาพจาก Thaipost)

ในด้านการศึกษาและชีวิตส่วนตัวของท่านนั้น ได้สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขารัฐศาสตร์ จาก สถาบันราชภัฎเพชรบุรีวิทยาลงกรณ์ และปริญญาโท

สาขาบริหารภาครัฐเอกชน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดยท่านได้มีบุตร 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นแฟนพรรคอนาคตใหม่ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาแน่ ได้แก่ นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรคอนาคตใหม่นั่นเองค่ะ

 

สรุปประเด็นศัลยกรรมกับ “ส.ส.ศรัณวุฒิ”

จบไปแล้วนะคะกับการไขข้อสงสัยกับประเด็นศัลยกรรมของส.ส.ชื่อดังอย่าง ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ บอกเลยว่าได้หายสงสัยกันเลยทีเดียว ในส่วนของบทความนี้ก็จบแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่า

ศัลยกรรมLatest articles in the category