ลิปสติก 3CE กับ #4 รุ่นดัง ที่สาว ๆ การันตีมาแล้วว่าต้องมี!

ลิปสติก 3CE กับ #4 รุ่นดัง ที่สาว ๆ การันตีมาแล้วว่าต้องมี!

ลิปสติก เป็นเสมือนไอเท็มคู่ใจที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้ เพราะการที่ริมฝีปากหมองคล้ำ ซีด ไม่สดใส ก็อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจก็เป็นได้ รวมถึงสาว ๆ บางคน ก็มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ทำให้ต้องคอยเติมลิปสติกอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้ การทาลิปสติกบ่อย ๆ ก็ไม่เป็นผลดีสำหรับริมฝีปากของสาว ๆ แต่การไม่ทาลิปสติกเลย ก็ไม่เป็นผลดีต่อความมั่นใจของสาว ๆ เช่นกันค่ะ

ซึ่งในปัจจุบัน ลิปสติกเองก็มีการผลิตออกมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเฉดสี ที่มีให้สาว ๆ เลือกกันอย่างมากมาย ไปจนถึงความหลากหลายของเนื้อลิปสติก ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อทินท์ เนื้อครีม และอีกมากมาย ให้สาว ๆ เลือกลักษณะของเนื้อลิปสติก ที่เหมาะสมกับสภาพริมฝีปากของตัวเอง

วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกแบรนด์ดังจากเกาหลี อย่าง 3CE ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของลิปสติก โดยเราจะนำ 4 รุ่นที่สาว ๆ ออกมารีวิวกันมากมายว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมี! จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น มาลองดูกันค่ะ

4 ลิป 3CE รุ่นดัง ที่สาว ๆ รีวิวแล้วว่าต้องมี!

1. ลิปสติก 3CE Velvet Lip Tint
ลิ ป 3ce รีวิว
beautykissy

 ลิป 3CE กับรุ่น Velvet Lip Tint ที่มาพร้อมกับเนื้อลิปที่เป็นทินท์เนื้อแมตต์ ที่จะมาช่วยขจัดความหมองคล้ำ ให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสวยสดใส ราวกับกลีบดอกไม้ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง เม็ดสีชัด ไม่ตกร่อง

โดยเจ้าลิปตัวนี้ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ราวกับเนื้อกำมะหยี่ ให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน และยังมีมาให้สาว ๆ เลือกมากถึง 10 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคกันตามใจชอบ แบบไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4 g
ราคา 650 THB

จะบอกว่าใช้ดีมากเว่อร์นี่ไม่ได้อวยเลยคะ ชอบมาก ซื้อซ้ำตลอดมีเกือบครบสีแล้ว ชอบในความพิกเมนท์แน่นมาก ติดทนมาก ตัวสีมีคมชัด ทาแล้วบางเบา ไม่หนักปาก ทานกาแฟตอนเช้า ก็ไม่เลอะแก้ว ปลื้มมาก รีวิวจาก cosmenet :Indy S.Tiranan  คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

สีตรงตามรูป แต่ผิวคล้ำทาแล้วแดงมาก ต้องทาเบลนๆบางๆ ลิปกลิ่นหอม แห้งไว แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ในรูปสวอชคู่กับ wet n wild สี sand storm (ซ้าย) ไว้เทียบกันนะคะ รีวิวจาก konvy : Pr***fb คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

2. ลิปสติก 3CE Mood Recipe Matte Lip
ลิ ป 3ce รีวิว
priceprice

ลิปสติกรุ่นดังจากทางแบรนด์ ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องตามหามาไว้ในครอบครองเลยทีเดียวล่ะค่ะ! เพราะเจ้าลิปตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อแมตต์ ที่เม็ดสีชัด เนื้อแน่น แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ แห้ง หรือตกร่องเหมือนลิปเนื้อแมตต์ทั่ว ๆ ไป

เพราะเจ้าลิปตัวนี้ มาพร้อมกับความครีมมี่เล็กน้อย พร้อมกับสารที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ และเฉดสีให้เลือกอีกมากมาย ให้สาว ๆ โชว์รอยยิ้ม และริมฝีปากอย่างมั่นใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 790 THB

ลิปเป็นเนื้อแมท แต่ทาแล้วไม่เป็นขุย ส่วนตัวจะชอบแตะๆที่ริมฝีกปาก จะรู้สึกเป็นธรรมชาติ ความติดทนระดับหนึ่งคะ รีวิวจาก cosmenet : ธมลวรรณ คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

จุดเด่น ของรุ่นนี้ คือเนื้อที่แมทกำลังสวย ใครปากแห้งมากๆ ทาลิปมันแล้วลงลิปก็ยังไหวค่ะแล้วอีกอย่างที่โดดเด่นมากๆ คือเม็ดสีค่ะ สีของนางจะเรียบเนียนติดไปกับปาก สีไม่โดดไม่ลอยคือทายังไงก็สวยมาก ทาแล้วดูแพงมาก รีวิวจาก jeban : Pinkiewinkiez คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

3. ลิปสติก 3CE Mood RECIPE Matte Lip Color
ลิ ป 3ce รีวิว
konvy

ลิปสติก 3CE กับรุ่น Mood Recipe Matte Lip ที่บอกเลยค่ะ ว่าเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่แมตต์มาก ๆ เม็ดสีชัด แน่น มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งที่มินิมอล เรียบหรู ดูดี ขนาดที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี้ด ว่าต้องมี!!

โดยเจ้าตัวนี้มีมาให้สาว ๆ เลือกถึง 5 เฉดสี ที่สามารถใช้ได้ใน Everyday look เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกวัย แต่ขอแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้ง ควรทาลิปบาล์ม ก่อนที่จะทาลิปตัวนี้ลงไปนะคะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 750 THB

สีน่ารักมากกกกกก everyday look เลยค่ะ ทายังไงก็ปัง! รุ่นนี้สีติดทน ใช้มาแท่งที่สามแล้ว เลิฟสุด รีวิวจาก konvy : mp***ki คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

 

 

 เม็ดสีชัด 7 เต็ม 10 คะแนนตัวสีเข้ม ๆ ต้องบอกว่า ทีเดียวก็รู้เรื่องแล้วค่ะ แต่สีอ่อนนั้น ถูวนไปนะคะ เนื้อแมท 10 เต็ม 10 คะแนนแมทกว่านี้มีไหมคะ ไม่มีแล้วค่ะ แมทเหลือเกิน ทาแล้วไม่เหนียวนะคะ เพราะแห้งเหลือเกิน ความชุ่มชื้น 2 เต็ม 10 คะแนนมันแมทค่ะซิส มันแมท ปากแห้งรีบโบกลิบปาล์มเลยค่ะ รีวิวจาก jeban : TOURTARA คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

4. ลิปสติก 3CE Soft Lip Lacquer
ลิ ป 3ce รีวิว
priceprice

ลิปสติก 3CE ที่มาพร้อมกับความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เบาสบาย ริมฝีปาก ให้ดูซอฟ และเป็นธรรมชาติ ราวกับสาวเกาหลี กับลิปจิ้มจุ่มที่มาพร้อมกับเนื้อลิคขวิคของแบรนด์ 3CE ที่ให้เนื้อเเมตต์แบบซาติน ที่ไม่แห้งจนเกินไป

โดยเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อสีที่ละเอียด เม็ดสีชัด เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ไม่เป็นคราบ ตกร่อง หรือทำให้ริมฝีปากของสาวๆ เป็นขุย สามารถใช้ได้แม้ริมฝีปากแห้งมาก และยังสามารถเติมได้ระหว่างวัน โดยไม่รู้สึกหนักริมฝีปากเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4 g
ราคา 650 THB

soft lip lacquer สี null set แซ่บกรุบๆ สีแดงติ่งส้มTomato ทาแล้วหน้าขาวเว่อ เนื้อลิปก็เป็นแมทเบาปาก ปาดแล้วรีบเกลี่ยเพราะแห้งไว ความติดทนกลางๆ เช็ดออกง่ายมาก รีวิวจาก twitter: @yoohiblog คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอมดี สีจะออกแดงมากกว่าส้ม ประมาณสีอิฐ หลังทานข้าวมีลบบ้าง ต้องเติมค่ะ แห้งไวดี ทาแล้วดู(สวยธรรมชาติสุดๆค่ะ รีวิวจาก konvy : Th***ng คลิกอ่านรีวิวลิป3CEฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปสติก 3CE รุ่นไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อลิปสติกของ 3CE รุ่นไหนดีนั้น แนะนำให้ลองอ่านรีวิวเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ แต่อย่างไรก็ตาม แต่ละรุ่น มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน รวมถึงเฉดสีที่ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น แนะนำให้สาว ๆ เลือกเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม กับสภาพริมฝีปาก และสีผิวของตัวเองนะคะ แล้วมาเผยริมฝีปากที่สดใส โชว์ความมั่นใจกันค่ะ

ลิปLatest articles in the category