#8 ลิปคิวเพรสสุดปัง!! ทำความรู้จักลิปคุณภาพดีราคาไม่เเรง รู้งี้มีตั้งนานเเล้ว!!

#8 ลิปคิวเพรสสุดปัง!! ทำความรู้จักลิปคุณภาพดีราคาไม่เเรง รู้งี้มีตั้งนานเเล้ว!!

ลิปคิวเพรส

หนึ่งในเครื่องสำอางที่ช่วยเปลี่ยนลุคของสาว ๆ เพียงเเค่ทา!! จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “ลิปสติก” เพราะลิปสติกเป็นไอเทมที่เราจะต้องใช้ทุกวัน ดังนั้นจึงถือว่าเป็นอะไรที่หมดเร็วเเละเราต้องซื้อใหม่อยู่บ่อย ๆ เเล้วจะดีเเค่ไหนถ้ามีลิปสติกคุณภาพดีที่ราคาไม่เเพงจนเกินไป

สามารถช่วยให้เราตามเทรนด์สีสันของลิปสติกใหม่ ๆ ได้เเบบไม่ตกเทรนด์เเบบสบายกระเป๋า วันนี้เราก็มีลิปสติก 8 รุ่นจากเเบรนด์คิวเพรสมาเเนะนำให้กับทุกคนกัน ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยค่ะว่าลิปสติกเเต่ละตัวของคิวเพรสนั้นเป็นลิปที่คุณภาพดีเเละมีราคาที่ไม่เเพงเลยล่ะค่ะ

#8 ลิปคิวเพรสถูกเเละดีที่ควรมี

Cute Press Heart ID Matte Lip

ลิปคิวเพรส

ลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจากคิวเพรสซึ่งมีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 3 เเบบ เเบบละ 3 สี รวมเฉดสีทั้งหมดรวมกันคือ 15 สี เนื้อลิปเเบ่งออกเป็นเเบบเนื้อ Sheer ช่วยให้ปากดูฉ่ำวาว, เเบบ Creamy เนื้อนุ่มละมุนเนียนไปกับริมฝีปาก เเละเเบบ Matte ปกปิดริมฝีปากได้ดี

ลิปรุ่นนี้นอกจากจะมีสีสันสุดฮิตมาให้เลือกมากมายเเล้วยังมีเเพคเกจจิ้งที่น่ารักสะดุดตา เเละมีลูกเล่นอยู่ตรงที่ตัวอักษรใต้ลิปที่นำไปเรียงต่อกันเป็นคำได้อีกด้วยนะคะ

ปริมาณ  3.7 g
ราคา  149 THB

บอกเลยว่าลิปนี้ตอบโจทย์มาก มีหลายแบบ หลากสีให้เลือกใช้ เนื้อลิปดีและสวยทุกสี รูปแบบของลิป มาในแท่งพลาสติกสีคล้าย ๆ กับสีของลิปค่ะ แต่ในความราบเรียบของแท่งลิป เขามีลูกเล่นน่ารักเป็นรูปกุญแจหัวใจ เชื่อมตรงกรอบที่เชื่อมกับฝาลิปนะจ๊ะ บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก เห็นแล้วในหัวมีแต่คำว่า “แกะฉันสิ ไขฉันออกมา ทาฉันสิ”

 

รีวิวจากคุณ : Violenze_Dezem

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

 

อายว่าเค้าค่อนข้างทำลิปออกมาได้ดีแล้วก็ราคาเอื้อมถึงที่สำคัญคือเค้ามาด้วยกัน 3 TEXTURE ให้เลือกใช้ตามแบบที่เราชอบ 3 สีที่อายแนะนำว่าควรมีคือสี 02,06,12

 

รีวิวจากคุณ : Smileyee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Cute Press Goodbye Dry Lips Moisturizing Lip Cream

ลิปคิวเพรส

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเเบบครีมสูตรกันน้ำเเละเหงื่อ จึงทำให้มีสีสวยชัดเเละติดทนนานตลอดทั้งวัน ตัวนี้เนื้อสัมผัสเป็นเเบบครีมเกลี่ยได้ง่ายไม่ทำให้ปากเเห้งเเละไม่ตกร่อง

มีสารสกัดจากคอลลาเจนช่วยเติมเต็มร่องลึกของริมฝีปาก เเละทำให้ปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส ชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีสีให้เลือกทั้งหมด 15 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ 3.7 g
ราคา 259 THB

ประทับใจ ราคากับคุณภาพ เพราะเป็นคนปากแห้งทาลิปแมทท์ไม่ค่อยได้เจอตัวนี้แล้วชอบ สีชัดและเขียนง่ายมาก ซื้อซ้ำแน่นอน

 

รีวิวจากคุณ : mooniba

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ป็นลิปที่เหมาะกับคนปากแห้งมากเพราะเป็นเนื้อครีม ความกรังของปากก็จะไม่ถูกเน้นขึ้นมา เนื้อลิปปาดง่ายลื่นปรื๊ด ไม่ถึงกับฉ่ำวาว กำลังดีนะสำหรับคนที่ไม่ชอบให้ปากแมทเกินไป สำหรับคนที่ชอบแมทก็สามารถซับออกได้ และเป็นลิปที่สีแน่นสุด ๆๆ (เราใช้สีเข้ม) ปาดนิดเดียวสีชัดแจ่มแจ้ง ทาแบบเบลนด์ ๆ ก็ง่ายด้วย

 

รีวิวจากคุณ : aernest

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip

ลิปคิวเพรส

ลิปสติกลิควิดเนื้อเเมทต์สีสวยชัดสูตรพิเศษจากคิวเพรส ทาเเล้วเปลี่ยนลุคริมฝีปากให้เเมทต์สวย สีลิปสติกติดทนนานเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง

เนื้อลิปเมื่อทาเเล้วจะเรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ ช่วยปกปิดสีปากได้ดีเป็นอย่างมาก  มีให้เลือกทั้งหมด 9 สีซึ่งเป็นเฉดสียอดนิยมของสาว ๆ ในยุคนี้ค่ะ

ปริมาณ 7 g
ราคา 229 THB

สีสวย เม็ดสีชัดดี ติดทน ต้องใช้ที่ล้างเครื่องสำอางเช็ดออก ไม่งั้นไม่หมด แต่หลังจากทานอาหารก็มีหลุดไปบ้าง แมทแต่ปากไม่แห้งตึง ถือว่าดีงาม ราคาไม่แพงค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Lookyorr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลองซื้อมาลองใช้ซื้อสีเบอร์ 1 ฟามิงโก้ จะออกส้มๆหน่อย เนื้อลิปดีมากเม็ดสีแน่นติดทน ไม่ตกร่องแรงบางเบาไม่หนารวม ๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีกว่าแบรนด์ดังบางยี่ห้อราคา 179 บาท ซื้อตามร้านค้าขายส่งก็ลดอีก สวยอยากมีอีกสัก 2 สี

 

รีวิวจากคุณ : MomMuay

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain

ลิปคิวเพรส

ตัวนี้เป็นลิปสเตนเเบบน้ำเนื้อบางเบาเหมือนไม่ได้ทา มีสีสันสดชัดในโทนสีที่เหมาะกับสาวไทยไม่ว่าจะเป็นโทนสีนู้ด ชมพู ส้ม เเดง ทั้งหมด 9 สีด้วยกัน

เนื้อลิปเกลี่ยง่ายเเละติดทนยาวนานตลอดวัน มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละดูอวบอิ่ม ช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำเงาไม่เป็นขุย

 

ปริมาณ 2.5 g
ราคา 199 THB

เนื้อลิปค่อนข้างสีชัดมาก ๆ คือปาดครั้งเดียวแทบจะกลบสีปากเดิมได้ (แต่ถ้าคล้ำหน่อย อาจต้องปาด 2 ครั้งขึ้นไปนะคะ) ซึ่งถือว่าดีงามสำหรับลิปเนื้อน้ำ ฉ่ำ ๆ แบบนี้จะทำให้สีติดทนได้นานขึ้น แต่ถึงจะชุ่มชื้นแต่ยังให้ความรู้สึกเบาสบายอยู่ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ส่วนตัวโทนสีบอกได้เลยว่าชอบมากกก เป็นโทนแดงกำลังดี มีตั้งแต่ตุ่น ๆ ไปถึงแดงแซ่บ ๆ โทนออกนู้ดน้ำตาลก็มีนะคะ แต่ชอบสีเบอร์ 7 สีมีความแดงเชอร์รี่สวยมากกก

 

รีวิวจากคุณ : amerainy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปสเตนสัมผัสใหม่ที่คุณต้องลองเนื้อบางเบาแนบสนิทกับริมฝีปาก พร้อมความรู้สึกชุ่มฉ่ำสบายปากมาก สีสวยสุด ๆ ทาเกลี่ยง่าย สีนียอดฮิตค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : p*****e

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Cute Press Never Too Matte Lipstick

ลิปคิวเพรส

ลิปสติกเนื้อเเมทต์ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นทาง่ายเเละเบาสบายปาก ตัวนี้มีเทคโนโลยี Melting Matte เพิ่มความละมุนให้เนื้อลิปจึงไม่ทำให้ปากเเห้ง

สีลิปชัดเจนสามารถเบลอริมฝีปากให้เรียบเนียนเเละช่วยปกปิดได้ดี เพราะมีเม็ดสีที่คมชัดเป็นอย่างมาก ลิปติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 19 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 299 THB

แพคเกจรุ่นนี้ดูแพง เรียบแต่มีอะไร สีก็ทำออกมาเยอะมาก สามารถเลือกตามที่เราชอบได้ทั้งหวาน เปรี้ยว แซ่บมีหมด เนื้อรุ่นนี้จากที่อิงลองทุกสีคือละมุน นุ่ม ทาแล้วสบายปากไม่แห้ง กลบสีปากเดิมกริบ ใครมีปัญหาปากแห้งก็เบลอร่องปากเนียนมาก

 

รีวิวจากคุณ : eenglishh

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แพคเกจสวยหรู ดูดี ฝาเป็นแบบหมุนล๊อก ทำให้ไม่หลุดง่ายเวลาพกพา สีสวย เนื้อนิ่มลื่นดี ทาแล้วแมทแต่ไม่แห้ง ปากไม่แตกตกร่อง ติดทน ราคาไม่แพง เราใช้สี 03 ชอบมาก ๆ กำลังจะไปเก็บสีอื่นต่อ

รีวิวจากคุณ : Lookyorr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Cute Press Super Power Silky Matte Lipstick

ลิปคิวเพรส

ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อซิลกี้แมทท์ที่ทำให้เบาสบายปาก เเละมีสัมผัสที่นุ่มลื่นเเบบสุด ๆ มีสีชัดติดทนนาน 12 ชั่วโมง เนื้อลิปช่วยกลบสีปากเดิมของเราได้ดีเป็นอย่างมาก

มีส่วนประกอบของวิตามินอีเเละน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เหมาะกับการทาไปทำงานหรือไปเรียนเป็นอย่างมาก มีสีให้เลือกทั้งหมด 12 สีค่ะ

ปริมาณ 3.7 g
ราคา 229 THB

สีนางสวยชัดเม็ดสีแน่น กลบสีปากสนิท เกลี่ยง่าย เนื้อเนียน ทาแล้วปากไม่แห้ง ปากชุ่มชื่น แต่เวลากินน้ำกินข้าวสีนางก็หายเหมือนเดิมต้องเติม อยู่ไม่ถึง12 ชม. สำหรับเรามากสุดก็ประมาณ6ชม. เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ ถือว่าเป็นลิปแท่งโปรดอีกแท่ง เพราะสีนางสวยและชุ่มชื่นด้วย

 

รีวิวจากคุณ : nubiwkanyarat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

แพคเกจคือหรูหราหมาเห่ามากกก เนื้อตอนที่ทาไปอิงชอบเพราะว่าให้ความชุ่มชื่น แล้วไม่ทำให้ปากแห้ง เติมเต็มร่องปากได้ดี ทาแล้วปากเนียน สีชัดทาครั้งเดียวก็แน่นเลย

 

รีวิวจากคุณ : eenglishh

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Cute Press Glow To Go Tinted Lip Balm

ลิปคิวเพรส

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่มีคุณสมบัติในการบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่นไม่เเห้งเเตก นอกจากนั้นเนื้อบาล์มตัวนี้ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเเล้วรู้สึกเบาสบายริมฝีปาก

เนื้อบาล์มทำมาจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค, เชีย บัตเตอร์, น้ำมันสกัดจากเมล็ดโฮโฮบา และวิตามินอี ช่วยให้ปากดูชุมชื้นสุขภาพดี มาพร้อมกับสีสันอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติทั้ง 5 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 149 THB

เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ให้สีระเรื่อ ๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุย เนื้อบาล์มนุ่มลื่นมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นมะพร้าวมากชอบ ส่วนผสมเค้ามีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค, เชีย บัตเตอร์, น้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจบา และวิตามิน อี ที่ซื้อมา 2 สีนี้ เราว่าสีสวยสุดละค่ะ สีดูธรรมชาติมาก ไม่แปร๋นเกินไป มาดูกันเลยค่า

 

รีวิวจากคุณ : Catherine Noodee Pintawana

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

อยากจะบอกว่าดีตามคาดค่ะ ไม่ผิดหวังสำหรับคนใช้ครั้งแรก ตัวน้องมีกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ ไม่ฉุน ได้กลิ่นละนึกถึงเค้กมะพร้าวสด สีทำได้ดีมาก สวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ เนื้อดี แพ็คเกจคือหรูดูแพง

 

รีวิวจากคุณ : ruangkow1

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Cute Press Baby Kiss Lip Care

ลิปคิวเพรส

มาถึงลิปตัวสุดท้ายเเล้วนะคะ ตัวนี้เป็นลิปเเคร์ที่สามารถปกป้องปากจากอากาศเเห้งได้ ลิปเเคร์ตัวนี้ไม่มีสีสันทาตอนกลางคืนเพื่อบำรุงปากได้ มีกลิ่นผลไม้เเบบอ่อน ๆ

มีเชียบัตเตอร์เเละสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณริมฝีปาก ช่วยให้ปากไม่ลอกเป็นขุยเเม้อากาศหนาวเย็น สามารถคงความชุ่มชื้นได้ถึง 12 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4 g
ราคา 69 THB

ใช้แล้วปากไม่เเห้ง ชุ่มชื่นกลิ่นหอม

 

รีวิวจากคุณ : noghooktato

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool.com

หอมมากกกกกกก แบบมาก ๆ ทาทุกครั้งเพื่อนทักทุกครั้ง กลิ่นหอมแบบลูกอมหวาน ๆ ทากลางคืนพอกไว้หนา ๆ ตื่นมาก็คือปากชุ่มชื่นไม่แห้งเลย ระหว่างวันที่ไปรร.ก็ทาได้ไม่เยิ้ม พกพาสะดวก

 

รีวิวจากคุณ : Ch***ka

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

 

บทส่งท้าย

ลิปคิวเพรส

ลิปของคิวเพรสนั้นมีหลากหลายเนื้อสัมผัสให้เราเลือกเเละอยู่ในราคาที่เราสามารถเอื้อมถึงได้ มีสีสันหลากหลายโทนให้เลือกเเละเหมาะสำหรับชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก เเละจากรีวิวต่าง ๆ ของผู้ใช้

จะเห็นได้ว่าลิปของคิวเพรสนั้นมีคุณภาพคุ้มกับเงินที่เสียไปเป็นอย่างมาก หากคุณสนใจลิปสติกรุ่นไหนก็สามารถที่จะไปลองเลือกซื้อของจริงได้ที่ shop ของ Cute Press ซึ่งเค้าก็มีสาขามากมายให้บริการอยู่ทั่วประเทศเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.cutepress.com

ลิปLatest articles in the category