รวมรุ่นฮิต 「#5 ลิปลอรีอัล」 ยอดนิยมของสาวไทย!!

รวมรุ่นฮิต 「#5 ลิปลอรีอัล」 ยอดนิยมของสาวไทย!!
ลิปลอรีอัล
freepik.com

“ลิปสติก ลอรีอัล ปารีส” เป็นที่นิยมเเละได้รับความไว้วางใจจากสาวไทยมาอย่างยาวนาน เนื่องจากคุณภาพของลิปเเบรนด์นี้นั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าเเบรนด์ในระดับ Hi End เลย อีกทั้งราคานั้นก็ไม่ได้เเรงจนเกินไป

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดในยุคนี้ ซึ่งในขณะนี้เเบรนด์ลอรีอัลเค้าก็มีไลน์ลิปสติกจำหน่ายอยู่บน Official website ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน โดยเราได้นำข้อมูลของทั้ง 5 รุ่นมาฝากกันไว้ในบทความบทนี้เเล้วล่ะค่ะ

#5 รุ่นลิปสติกลอรีอัลยอดนิยม

ลิปลอรีอัลรุ่น Brilliant Signature

ลิปลอรีอัล

ลิปสติกเเบบลิควิดเนื้อบางเบาเเต่ฉ่ำวาวช่วยให้ริมฝีปากของเราดูอิ่มเอิบยิ่งขึ้น ลิปเนื้อเเน่นเเต่เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ สีสดชัดเเละติดทนนานปกปิดสีริมฝีปากเดิมได้ดี

มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ซึ่งเหมาะสำหรับทุกโอกาส เเพคเกจสวยหรูเเละโดดเด่นด้วยการไล่ระดับสีดูหรูหราสะดุดตา เนื้อลิปมีความชุ่มชื้นทาเเล้วปากไม่เเห้ง

ปริมาณ 6.4 ml
ราคา 299 THB

จากที่ใช้รุ่นนี้เนื้อลิปทาง่ายไม่เหนียวปากจริง ๆ ค่ะ แต่ความติดทนอาจจะสู้รุ่นก่อนไม่ได้เพราะอย่างว่ารุ่นนี้เค้าเน้นความเงา ๆ ฉ่ำ ๆ ก็อาจจะหลุดง่ายกว่าแต่ก็ยังทิ้ง Stain ไว้อยู่นะคะไม่ถึงกับหายเกลี้ยง เรื่องปากแห้งไม่ต้องห่วงค่ะตัวนี้เอาอยู่แน่นอน กลิ่นเหมือนเดิมค่ะหอมวานิลลาอ่อน ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Olive Violet

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เขาเป็น ลิปแมตต์เนื้อน้ำ ที่ทาแล้ว ให้ความบางเบา เบาสบายปากเหมือนไม่ได้ทา แต่ให้สีที่ชัด ติดทน เนื้อสีเรียบเนียนไปกับปาก เหมือนเป็นสีเดียวกับปากของเราเลย ยิ่งถ้าเราทาสีชมพูอ่อน ๆ จะยิ่งดูเหมือนปากของเราสุขภาพดี เหมือนปากจริงของเราเลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ ของเขามีความคล้าย ๆ ลิปทิ้นเหมือนกันนะ
แต่เป็นลิปเนื้อแมตต์ ทาแล้วไม่แมตต์จนเกินไป มีความชุ่มชื้นในเนื้อลิป ไม่ทำให้ปากแห้งค่ะถือว่าเป็นลิปที่เบสท์ชอบมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

 

รีวิวจากคุณ : Yingbest เม้าส์มอย

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปลอรีอัลรุ่น Rouge Signature

ลิปลอรีอัล

ลิปลิควิดเนื้อเเมทเเบบน้ำ ให้สัมผัสที่เบาสบายเหมือนไม่ได้ทา มีเฉดสีให้เลือกถึง 31 สีด้วยกัน ซึ่งมีให้เลือกครบทุกโทนกันเลยทีเดียว เม็ดสีค่อนข้างเเน่นติดทนนาน

เเละมีเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะของลอรีอัล ที่ทำให้เนื้อลิปติกติดเเน่นเเต่ไม่หนักไม่ลอก ตัวเเพคเกจมาพร้อมกับเเปรงจุ่มหัวฟองน้ำรูปทรงพอดีกับมุมโค้งของริมฝีปาก ทำให้เกลี่ยเนื้อลิปได้ง่ายขึ้นค่ะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 299 THB

สอย 121 สีออกชมพูสุภาพ ไม่นู้ดนะคะ เป็น everyday look ได้เลย 127 ส้มสดใส สว่างโร่ ทาแล้วเบลนเบาๆ หน้าเด็กไปอีก มีแววเสียเงินเพิ่ม ทาง่าย สบายปาก ติดทนปานกลาง ยังทิ้ง stain ตอนสีจาง รักมาก ๆ อยากได้ทุกสีเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : liloo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ขอหยิบ Loreal Rouge Signature สีคอลเก่ามาเห่อใหม่ระหว่างรอสี 124/147/150 มาส่ง เนื้อลิปเค้าดีมาก ทาออกมายังไงปากก็สวย Matte แต่มีความ juicy ปากดูอิ่มดูเต็ม เนื้อเบาสบายปากมาก คอลใหม่สีฮิต ๆ เริ่มไปหมดแล้วทั้งเคาท์เตอร์และออนไลน์ สีที่ทาอยู่นี้ 112 I Achieve สีส๊ม ส้ม ที่ไม่ปนแดง น้ำตาล หรือชมพู เลย ถ้าของมาถึงจะลงสวอชอีกรอบนะ

 

รีวิวจากคุณ : Aoffymyname

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปลอรีอัลรุ่น Color Riche Satin

ลิปลอรีอัล

ตัวนี้จะเป็นลิปเนื้อซาตินที่ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นเวลาทา เนื้อลิปมีความชุ่มชื้นจึงไม่ทำให้ปากเเห้ง มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์และโจโจบาออยล์ถึง 50%

ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดี เป็นลิปสติกสูตรที่ติดทนนานตลอดทั้งวันเเละทำให้รู้สึกเบาสบายปาก มีสีให้เลือกทั้งหมด 14 สี คอมพลีทลุคหรูหราดูเเพง

ปริมาณ 3.7 g
ราคา 349 THB
คอลเลคชั่นนี้สีสวยถูกใจอ่ะ ทาแล้วริมฝีปากอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพเกินราคา บอกเลยคุ้มเกินคุ้มจ้า

รีวิวจากคุณ : ความรัก

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

พอลองแล้วเลิฟเลย เนื้อดีเว่อร์เป็นซาตินไม่ครีมไม่แห้งเกิน มีออยล์บำรุงให้ปากฉ่ำวาวนิด ๆ ทาง่ายเบลนด์ได้สวย เม็ดสีถือว่าแน่นนะแต่เนื้อไม่หนาให้ฟินิชละมุนมาก ๆ ค่ะ ตอนลิปหลุดยังพอมีสเตนบนปากอยู่ สวยงะ อย่างชอบเลยย

 

รีวิวจากคุณ : รีวิวไม่จำกัด

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook : รีวิวไม่จำกัด

ลิปลอรีอัลรุ่น Color Riche Matte Lipstick

ลิปลอรีอัล

ความโดดเด่นของลิปสติกรุ่นนี้ก็คือเเพคเกจจิ้ง ที่ดูหรูหราเพราะเป็นหนังสีดำตัดกับสีลิปสติกที่สีสดชัด กลบสีปากตั้งเเต่ชั้นเเรกที่ทา มีเม็ดสีที่เเน่นเพราะเป็นลิปเนื้อเเมทที่ไม่ทำให้ปากเเห้ง

มีสีสวยชัดเเละมีหลากหลายโทนสีให้เลือกมากถึง 24 สี เรียกได้ว่าครบทุกเฉด มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปาก เนื่องจากมีส่วนผสมของคามิเลียออยล์และโจโจบ้าออยล์ที่ทำให้ปากชุ่มชื้นตลอดวัน

ปริมาณ 3.7 g
ราคา 349 THB

เราใช้ 298 brick planet เป็นสีที่ใกล้เคียงสีปากจริงเรามาก ใช้แล้วเหมือนเป็นคนปากสุขภาพดี เป็นสีที่ทาเดี่ยว ๆ สุภาพมาก เข้ากันได้กับสีส้ม ม่วง แล้วก็แดง ถ้าอยากได้เบสสวย ๆ ก่อนลงสีอื่นสีนี้ก็เป็นอีก1สีที่จับคู่กับสีอื่นได้ง่าย ทาบาง ๆ ก็ธรรมชาติ บิ้วท์ให้สีชัดก็ไม่หนักปาก แนะนำเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : sunbear

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดไม่ทน กินน้ำก็หลุด กินข้าวไม่เหลือ แต่เบาสบายปาก ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง เราซื้อสี  248 Flatter me Nude มา ทาเดียว ๆ ป่วยไปนิด ทาไล่เชดกับตัวอื่น หรือเอามาผสมกับสีสด ๆ โอเคเลย

 

รีวิวจากคุณ : Ctrl+Z

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปลอรีอัลรุ่น Infallible Ultra Matte Les Macarons

ลิปลอรีอัล

รุ่นนี้เป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อเเมทที่มีกลิ่นหอมหวาน เเละเนื้อลิปเป็นสูตรเจลบางเบาทาเเล้วเนียนไปกับริมฝีปาก ให้สีสดชัดเหมือนมาการอง

ซึ่งทางเเบรนด์นั้นเคลมว่ารุ่นนี้ลิปติดทนทานนานถึง 16 ชั่วโมง สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี มีสีสันในโทนหวานสดใสทั้งหมด 9 เฉดสีด้วยกัน เหมาะสำหรับพกไว้ทาในระหว่างวันเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 5 ml
ราคา 299 THB

พิกเมนต์แน่น แต่ไม่สบายปาก ทาแล้วรู้สึกเหนียว ๆ หนึบ ๆ แต่เรื่องสีคือสวยมาก ผิวสีไหนก็ทารอด

 

รีวิวจากคุณ : chyloeyy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

สีนี้คือเริศมากกก เป็นนู้ดชมพูที่ไม่ป่วย เราผิวสองสีทาได้สบายมาก เนื้อแมท แน่แอบเหนอะหน่อย ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

รีวิวจากคุณ : Watcha A.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

 

บทส่งท้าย

ลิปลอรีอัล
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือลิปสติกจากเเบรนด์ลอรีอัลที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านกันในวันนี้ น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมล่ะคะ ลิปสติกของลอรีอัลนอกจากจะมีพิกเม้นที่เเน่นติดทนนานเเล้ว เเพคเกจจิ้งต่าง ๆ ก็ถือว่าทำออกมาได้สวยสะดุดตาน่าซื้อ เเละที่สำคัญราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปอีกด้วย หากคุณสนใจก็สามารถคลิกสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Link ด้านบนที่เราเตรียมไว้ให้ได้เลยค่ะ

ลิปLatest articles in the category