เนียนได้อีก!! ขอแนะนำ #5 แป้งฝุ่นกิฟฟารีน ที่ใช้แล้วหน้าเนียนจนเพื่อนต้องร้องทัก!

เนียนได้อีก!! ขอแนะนำ #5 แป้งฝุ่นกิฟฟารีน ที่ใช้แล้วหน้าเนียนจนเพื่อนต้องร้องทัก!
 แป้งฝุ่น กิฟฟารีน

ปกติเพื่อนๆคงจะใช้แป้งแต่งหน้ากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะเป็นเครื่องสำอางอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยยยย ถึงไม่ได้ลงรองพื้น ก็ขอลงแป้งสักหน่อยก็ยังดีหน่าา เพื่อความมั่นใจอ่ะเนอะ อีกอย่างเราก็ทาแป้งกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย

ตอนเด็กเราก็ทาแป้งเด็ก แล้วโตมาเรายังใช้แป้งเด็กได้อยู่ไหมนะ? วันนี้เราจะมาตอบคำถามให้เพื่อนๆหายสงสัยกันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้ว ตามไปดูกันเลยยยยย  o.O O.o°• ¨°o.O O.o

แป้งเด็กกับแป้งฝุ่นแต่งหน้าต่างกันอย่างไร ?

แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
แป้งเด็ก
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
แป้งเด็ก… จะมี สีขาว เนื้อละเอียด เน้นไปที่ความอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญคือมีสารป้องกันความชื้น จึงนิยมทาให้เด็กเพื่อป้องกันการอับชื้นตามจุดต่างๆ ซึ่งถามว่าเอามาทาหน้าได้ไหม ได้ค่ะ สำหรับคนผิวมันก็เหมาะสมอยู่
เพราะช่วยคุมความมันได้ดีประมาณหนึ่ง แต่กับคนผิวแห้งไม่แนะนำเลยค่ะ เพราะสารป้องกันความชื้นที่ว่านี้จะไปดูดความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังของเรา ทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมได้ค่ะ เมื่อผิวแห้งมากๆก็จะผลิตน้ำมันเพิ่ม
เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตันได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าใช้แป้งเด็กแล้วจะทำให้สิวขึ้นหรือไม่ขึ้น แต่อยู่ที่ผิวของเราด้วยนะคะว่าเหมาะกับแป้งแบบไหน ❀●•♪.

 

💙 แป้งฝุ่นสำหรับแต่งหน้า 💙
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นแป้งที่เขาทำมาเพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ จึงมีอณุภาคที่ละเอียดกว่าแป้งเด็ก ไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถใช้ได้กับผิวทุกแบบ โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เนื่องจากมีความบางเบากว่าแป้งแบบอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบแมท หรือแบบโกลว์ แล้วแต่เพื่อนๆว่าอยากจะได้ลุคแบบไหนเลยค่าาา

แป้งฝุ่นกิฟฟารีน
https://www.omiana.com/collections/titanium

แป้งฝุ่นกิฟฟารีน
https://www.omiana.com/collections/titanium
แป้งฝุ่นแบบนี้จะมีทั้งแบบมีสีและไม่มีสี จะนิยมใช้หลังแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็ตเมคอัพให้อยู่ทน หรือใช้เติมเพื่อซับมันระหว่างวันก็ได้ คุณสมบัติหลักๆจะช่วยควบคุมความมันและทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ
บางคนที่ชอบลุคสบายๆ อาจจะทาคอนซีลเลอร์แค่บางจุด แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นแบบนี้อย่างเดียวก็ได้ค่ะ หรือน้องๆนักเรียนก็เหมาะกับแป้งชนิดนี้เหมือนกัน เพราะช่วยให้ใบหน้าดูเนียนแต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายเฉด เวลาเลือกก็ต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวของเราด้วยนะคะ วิธีเลือกก็ควรดูทั้งอันเดอร์โทน และสีผิวควบคู่กันค่ะ จะได้ไปโป๊ะ ไม่ขาวลอยเนอะ

 

แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
เพราะฉะนั้นก็สรุปว่าใช้ได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ แต่แนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นสำหรับแต่งหน้า ผิวจะดูเนียนละเอียดกว่า และวันนี้เราก็มีแป้งฝุ่นกิฟฟารีน มาแนะนำถึง 5 ตัวด้วยกัน พอเห็นชื่อแบรนด์กิฟฟารีนปุ๊บ ก็รู้เลยว่าของจะต้องมีคุณภาพดีแถมราคาย่อมเยาสุดๆ เพราะฉะนั้นจะรอช้าทำไมคะ รีบตามไปดูกันเลยยยยย ♥ . * .`•

ขอแนะนำ #5 แป้งฝุ่นกิฟฟารีน ราคาสบายกระเป๋า

1. ขอแนะนำแป้งฝุ่นกิฟฟารีน Crystalline Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/en/shopping_product_detail.php?p=371&type=2

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่เนื้อสัมผัสนุ่มมมม เนียนละเอียด น่าใช้สุดๆ เหมาะกับการใช้เซ็ตรองพื้นหลังแต่งหน้า

เพราะจะช่วยซับความมันส่วนเกินจากรองพื้นได้ดี โดยไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แถมยังช่วยให้รองพื้นติดทนนานอีกด้วย

ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น ในราคาเบาๆ ขอบอกว่าของจริงกระปุกใหญ่มากกก คุ้มสุดๆ ต้องรีบไปซื้อกันแล้วน้าาาา

ปริมาณ  50 g
ราคา  340 THB
ใช้มาหลายปีแล้ว แป้งดีมากค่า ใช้ทาหลังลงรองพื้นได้เลย หรือทาเดี่ยวๆก็ได้ค่า ตลับนึงใช้ได้นานเลยปริมาณเยอะ ชอบๆ ประทับใจมากค่าา รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ o*****g อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่อยากเปลี่ยนสีรองพื้น​ใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง​ เนื้อเบาดีใช้ดี รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Sil อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำแป้งฝุ่นกิฟฟารีน Crystalline Loose Powder
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/en/shopping_product_detail.php?

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มีความเล็กละเอียดมากกกกเป็นพิเศษ ละเอียดกว่าแป้งเด็กหลายเท่าเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดแม้แต่ริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ก็ช่วยปิดได้อย่างเนียนสุดๆ

มีส่วนผสม Jojoba Oil , Squalane และวิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่ขาว ไม่วอก

ถ้าไม่ลงรองพื้นก็จะให้การปกปิดแบบเบาๆ สำหรับคนที่อยากเผยผิว หรือแต่งหน้าเบาๆในวันสบายๆ แต่ถ้าอยากให้การปกปิดมากขึ้น ก็สามารถใช้ควบคู่กับรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ได้

ปริมาณ  50 g
ราคา  300 THB
แป้งเนื้อเนียน หน้าผ่องละมุนมาก คุณภาพดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ แต่ราคามิตรภาพมากกว่า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ภีรชา ท. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นเเป้งฝุ่นที่มีเนื้อดีมากๆ เนียนละเอียด ปัดเบาๆก็ติดจ้า มันเริ่ดมากจริงๆ มีหลายเฉดให้เลือกน่ะจ้ะเเต่ส่วนตัวชอบใช้2สีนี้เวลาทามันเนียนไปกับผิวดี เเละที่สำคัญคุมมันเริ่ดฮ่ะ ชนะเลิศ มาในเเพกเกจจิ้งที่หรูหราอยู่น่ะจ้ะ ตลับใหญ่โต อัดเเน่นมาในปริมาณ 50 กรัมทีเดียว คุ้มจริงๆ รีวิวจาก Jeban คุณ Zainularefeen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำแป้งฝุ่นกิฟฟารีน Loose Powder
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/shopping_product_detail.php?p=333&type=2

 

เรียกว่าเป็นแป้งในตำนานก็ว่าได้ เพราะขายดีมานานแล้ว เป็นแป้งฝุ่นที่ไม่ใช่แค่แป้งฝุ่นธรรมดาเท่านั้น

เขายังมีส่วนผสมของมอยเจอไรซ์เซอร์ ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ยิ่งปัดยิ่งสวย หน้ายิ่งเนียน แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีก

เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดและบางเบามากๆ นุ่มละมุนสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสบายหน้า แม้เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ อยากหน้าเนียน รีบไปซื้อเลยยยย

ปริมาณ  40 g
ราคา  220 THB
ดีมาก ไม่ต้องใช้ของแพงเรย ชอบๆๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ กัญภัทร พ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งฝุ่นที่ราคาถูกและดีจริงๆๆค่ะ ถ้าวันไหนอยากแต่งหน้าที่ไม่หนักมากใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ จะดูเป็นธรรมชาติดี ปริมาณของแป้งก็เยอะด้วย ใช้ได้นานเหมือนกันคุ้มจริงๆๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Valerla  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำแป้งฝุ่น Tenshi Loose Powder
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/en/shopping_product_detail.php?p=461&type=2

แป้งฝุ่นแต่งหน้าที่ทางกิฟฟารีนได้ร่วมมือกับ Daito Kasei และ Iwase Cosfa  พัฒนาจนได้ชื่อว่าแป้งฝุ่นล่องหน

เพราะให้ความรู้สึกที่เบาจนเหมือนไม่ได้ทา เนื้อแป้งจะมีความนุ่มลื่น โปร่งแสง ไม่ผสมรองพื้น และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน

มีส่วนผสมของ Jojoba Oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ใบหน้าจะดูอ่อนเยาว์ เผยผิวใสเป็นธรรมชาติ ตามไปช้อปกันเลยยยย

ปริมาณ  14 g
ราคา  300 THB
โดยรวมโอเคนะคะ สำหรับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ เพราะไม่ค่อยปกปิด แถมแป้งตัวนี้ยังเหมาะกับคนแพ้ง่านอีกต่างหาก รีวิวจาก Vanilla คุณ Nunnn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งบางเบาดีไม่มีกลิ่นฉุนค่ะหอมอ่อนๆใครเป็นภูมิแพ้อย่างดิชั้นใช้ได้เลย… รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ m*****n อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำแป้งกิฟฟารีน Glamorous Loose Powder
แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
https://www.giffarine.com/th/shopping_product_detail.php?p=407&type=1&page=1&pd=&pc=&psc=&pdcode=&pdname=&lang=&search=1

 

แป้งฝุ่นจากกิฟฟารีนตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบาเหมือนขนนกนุ่มเหมือนสำลีเลยค้าา แป้งตัวนี้จะไม่เน้นเรื่องการปกปิดนะคะ ออกสีน้อยมากๆ

แต่ก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนขึ้นแม้ไม่ได้ทารองพื้น ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวจะดูแมทท์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกไว้ซับมันระหว่างวันได้ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน หรือเป็นสิว เวลาหน้ามันแค่ตบๆลงไปเบาๆก็สวยเป๊ะเหมือนเดิมแล้วค่าาา

ปริมาณ  13 g
ราคา  440 THB
แป้งเนื้อบางเบาไม่ขาวโบะ แอบมีกลิตเตอร์เนื้อละเอียดเล็กน้อย เวลาส่องกระจกใกล้ๆจะเห็นวิบวับเบาๆที่ผิว กำลังดีไม่เวอร์เกิน เนื้อแป้งละเอียดไม่หยาบไม่หนาและแน่นไป เหมาะกับลุคธรรมชาติ ที่สำคัญคือพัฟนิ่มมากกกกกกกก รีวิวจาก Vanilla คุณ alittlegirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นกิฟฟารีน

แป้งฝุ่น กิฟฟารีน
แป้งของกิฟฟารีนทั้ง 5 แบบนี้เขาจะเน้นที่ความบางเบา ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดมากๆ มากเป็นพิเศษ จึงช่วยให้หน้าเนียนสุดๆ การปกปิดอาจจะน้อย แต่การคุมมันใช้ได้ทีเดียว
จึงเหมาะสำหรับการเซ็ตผิวหลังแต่งหน้า หรือทัชอัพระหว่างวันมากกว่า แถมราคาก็ถูกสุดๆ แต่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดังๆเลยทีเดียว ที่สำคัญคือถึงแม้เพื่อนๆจะทาแค่แป้งฝุ่น แต่เวลาทำความสะอาดใบหน้าก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางก่อนค่อยล้างหน้าด้วยนะคะ เพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกทุกรูขุมขน และจะได้ไม่มีสิวมากวนใจด้วยค่าาาา

แต่งหน้าLatest articles in the category