ตอบให้เคลียร์!!! การบำรุงหน้าตอนเช้ากับก่อนนอนต่างกันอย่างไร?!! พร้อมแนะนำ #5 รองพื้นสุดยอดเเห่งการปกปิดที่ควรมีไว้ติดบ้าน!!

ตอบให้เคลียร์!!! การบำรุงหน้าตอนเช้ากับก่อนนอนต่างกันอย่างไร?!! พร้อมแนะนำ #5 รองพื้นสุดยอดเเห่งการปกปิดที่ควรมีไว้ติดบ้าน!!
รองพื้นปกปิด
https://thestandard.co/facial-skin-care-step-by-step/

“ก่อนลงรองพื้นต้องเตรียมผิวก่อน!!! เเล้วเตรียมผิวตอนเช้ากับก่อนนอนต่างกันยังไงนะ!!!”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนน หลายคนน่าจะมีความสงสัยกันอย่างมากว่า จริงๆเเล้วเราควรที่จะลงอะไรก่อนรองพื้นหรือเปล่า??? เเล้วต้องลงอย่างไร ใช้อะไรลงก่อนบ้าง แบบนี้ตอนเช้ากับก่อนนอนเราต้องลงตัวบำรุงเหมือนกันหรือเปล่าน้าาา

วันนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยให้เพื่อนๆกันนะคะ ว่าเราควรที่จะมีขั้นตอนการบำรุงก่อนลงรองพื้นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งวันนี้เราจะมาเเนะนำรองพื้นสุดปังงง เลื่องลือเกี่ยวกับการปกปิดมาให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้ เลือกช้อปกันดูนะคะ จะบอกว่าราคาไม่เเพงเเถมคุณภาพปังอีกเด้ออออ งั้นเราไปดูขั้นตอนการบำรุงผิวกันก่อนดีกว่าาาา !!!

ขั้นตอนการบำรุงหน้าตอนเช้า และ ก่อนนอนต่างกันหรือไม่!!

เอ๊ะ!!! เราจะรู้ได้ยังไงว่าควรที่จะใช้อะไรก่อนที่จะลงรองพื้น ของที่ใช้เยอะมากๆๆๆแบบนี้เรียงลำดับจนมึนงงไปหมด กลัวว่าถ้าใช้ผิดลำดับ ตัวบำรุงจะไม่เห็นผลนะสิ!!!

การลงตัวบำรุงจะมีลำดับขั้นตอนก่อนที่เราจะลงรองพื้นน้าาา ซึ่งการลงก็จะมีความเเตกต่างกันของช่วงเช้าเเละช่วงก่อนนอน งั้นเรามาดูกันก่อนเลยค่ะ ว่าช่วงเช้าต้องลงอย่างไรก่อนที่จะลงรองพื้น!!

ขั้นตอนการบำรุงก่อนลงรองพื้น ช่วงเช้า!!! 
  • ล้างด้วยคลีนซิ่งยามเช้า!!! สิ่งที่ตื่นนอนมาเเล้วต้องทำเลยคือการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งนะคะทุกคน เนื่องจากเมื่อคืนเราก็ได้ทาครีมบำรุงต่างๆไปเยอะมากกก ดังนั้นต้องล้างนางเหล่านั้นออกก่อน เพื่อต้อนรับตัวบำรุงในยามเช้า เเละยังเป็นการช่วยทำความสะอาดใบหน้ามากขึ้นนอกเนื่องจากน้ำเปล่าด้วย!!!
  • ล้างต่อด้วยโทนเนอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น!! หลังจากที่เราได้ทำความสะอาดใบหน้าไปด้วยเราต้องเช็ดต่อด้วยโทนเนอร์ในส่วนตรงนี้ใครจะไม่ทำก็ได้นะคะ เเต่เเนะนำว่า ทำก็ดีน้าาา เพราะเจ้าตัวโทนเนอร์จะช่วยทำความสะอาดให้อีกชั้นนึงงง เเล้วยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราอีกเด้อออ
  • ลงต่อด้วยทรีทเม้นท์บำรุงขั้นแรก!!! หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยเเล้ว เราก็จะเริ่มบำรุงผิวหน้ากันเลยนะคะ เริ่มด้วยการใช้ทรีทเม้นท์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นโลชั่น น้ำตบ เป็นการบำรุงขั้นบางเบา เพื่อเตรียมสภาพผิวค่ะ
  • อย่าปล่อยให้ตาโทรม!! ลงต่อด้วยครีมบำรุงรอบดวงตา!! ขั้นตอนนี้สำคัญมากเลยนะคะ เพราะถ้าเราดูเเลรอบดวงตาอย่างสม้ำเสมอละก็จะลดปัญหาริ้วรอยต่างๆเเล้วยังทำให้ไม่โทรมอีกด้วยน้าาาา
  • มาถึงขั้นตอนการลงเซรั่มเเละครีมกันแดดเเล้วววว หลังจากที่เราเตรียมผิวหน้ามาพอสมควรก็เริ่มบำรุงตัวสุดม้ายคือการลงเซรั่มที่ผิวหน้า ซึ่งเซรั่มก็จะมีหลายอย่าง เพื่อนๆต้องเลือกที่เข้ากับผิวหน้าของเราด้วยน้าาาเเล้วต่อด้วยครีมกันเเดดเลยยย อากาศบ้านเราร้อนมากมายต้องห้านลืมกันเเดดเด็ดขาด!! หลังจากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนลงรองพื้นได้เลยนะคะ!!! 
รองพื้นปกปิด
https://helenathailand.co/chit-chat/รวม15ไนท์ครีม/
ขั้นตอนการบำรุงก่อนนอน!!! 
  • ขอบอกว่า 4 ขั้นตอนเเรกจะเหมือนกับช่วงเช้าเลยนะคะ!!! เริ่มจากการใช้ คลีนซิ่งล้างหน้า ต่อด้วยโทนเนอร์ที่เพื่อนคุ้นเคย เเล้วจากนั้นใช้ทรีตเม้นท์มาบำรุงต่อเลยน้าาา ตบด้วยการบำรุงใต้ตาก่อนนอนนะคะ!!!!
  • จากนั้นลงเซรั่มเเละไนท์ครีมเลยยย!!! ตรงนี้จะเเตกต่างจากช่วงเช้านะคะ เพราะว่าตัวเซรั่มเเละไนท์ครีมจะมีแบบเฉพาะตอนกลางคืนน้า ฉะนั้นเราควรที่จะใช้คนละตัวกับช่วงเช้านะคะ ใครอยากมาร์คหน้าก่อนนอนก็ได้น้าเเต่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งพอนะคะ !!!
รองพื้นปกปิด
https://pantip.com/topic/36557406

#5รองพื้นสุดยอดเเห่งการปกปิดที่ทุกคนต้องมี!!

1. Maybelline superstay full coverage foundation 
รองพื้นปกปิด
https://www.kozmela.com/maybelline-ss24-photofix-fdt-10-ivory

 

รองพื้นของเมเบอลีนก็ยังคงความปกปิดที่ปังอยู่เสมอนะคะ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเเมตต์นะคะทุกคนน ซึ่งเนื้อเป็นแบบครีมผสมน้ำหน่อยๆทำให้มีความเกลี่ยง่ายมากกก เรื่อปกปิดก็ปังสุดๆสามารถปกปิดได้ดีมาก โดยจุดเด่นของตัวนี้คือความติดทนนานเจ้ารองพื้นตัวนี้มีความติดทนมากถึง 24 ชั่วโมงเลยน้าาา ราคาค่อยข้างสามารถจับจ่ายได้เลยเเต่คุณภาพปังกว่าราคาไปเยอะมากกกก

ปริมาณ  30 ml
ราคา  329 THB

มันเนียนมาก Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation รองพื้นยอดนิยมที่ขายดีที่สุดใน Drugstore ของเมกา เข้าไทยแล้วจ้า ด้วยพิกเม้นท์แน่น เนื้อเนียน ให้ความปกปิดสูง ติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือก 6 สี เฉดเท่ากันกับ Fit Me เลย แต่ปกปิดติดทนกว่าและมีหัวปั้มด้วย #รอดได้เพราะเนียนเก่ง

รีวิว Twitter : @Foybeautydiary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังการใช้ 

  • เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายมากๆ ชอบตรงนี้เลยค้า
  • ให้การปกปิดสูงมาก
  • ฟินิชลุคก่อนลงแป้งไม่ได้แมทมาก มีความฉ่ำๆนิดหน่อย แต่ลงแป้งแล้วคือแมทไปเลยจ้า
  • เนื้อมีความหนา  ทาไปแล้วรู้เลยนี่โบกรองพื้นจัดเต็มมา แต่ตัวเรานั้นกลับไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย มีความสบายผิว แปลกดีค้า
  • ไม่คุมมันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มันเพิ่ม  ซับหน้าก็โอเค  ไม่เป็นคราบ สาวผิวมันอาจจะต้องใช้ไพร์เมอร์ช่วยจ้า
  • สีไม่ดรอปด้วยจ้า
  • ติดทนอยู่ค้า จากที่ได้ทดสอบออกจากบ้านประมาณ 8-9 ชม. รองพื้นยังไม่ไหล ไม่สไลด์หายไปไหนจ้า
  • อันนี้ขอสรุปความคิดเห็นส่วนตัวนะค้าคือ  เค้าทำรองพื้นออกมาได้ดีเกินคาด ถึงแม้อาจจะไม่ได้คุมมันอะไรมาก สาวๆหน้ามันมากแบบเราก็เข้าใจตัวเองดีอยู่แล้ว ว่ายังไงก็ต้องซับ เป็นเรื่องปกติค้า แต่ในราคานี้ได้ขนาดนี้ คือคุ้มอ่ะ สำหรับสาวๆที่ต้องการการปกปิดสูงๆ  บิวตี้ว่าเป็นรองพื้นอีกตัวที่น่าสนใจเลยค้า ส่วนใครที่ชอบความผิวใสๆตัวนี้ก็ข้ามไปก่อนนะจ๊ะ

รีวิว Jeban : beautoo  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. MIT foundation 
รองพื้นปกปิด
https://pantip.com/topic/38024204

 

ตัวนี้ปังมากกก เเค่ขวดก็ดูหรูหราเเล้วเเล้วจ้าา ตัวนี้การปกปิดดีมากกกก เนื้อสัมผัสแบบเนื้อครีมเหลวนะคะ เกลี่ยง่ายมาก มีความบางเบาใช้เเล้วดูธรรมชาติสุด ไม่หนาเป็นปูนเด้ออออ เเละยังติดทนนานอีกด้วย ระหว่งวันไม่หลุดเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยให้หน้าเราสว่างขึ้นดูสดใส ตัวรองพื้นเป็นแบบหัวปั้มน้าาา ขวดน่ารัก พกหาสะดวกมากๆๆๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  360 THB

เป็นรองพื้นที่เนื้อเนียน บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ใช้ดีเกลี่ยง่าย หน้าผ่องแต่ปกปิดได้ไม่มาก ต้องใช้คอลซิลเลอร์ช่วย ระหว่างวันไม่เป็นคราบนะจ๊ะ หน้าไม่ดรอป! ใช้คู่กับแป้ง MTi Loosse Powder คือดีงาม เราใช้สี C2 เราซื้องานเครือสหพัฒน์ที่ชลบุรี ซื้อคู่กับแป้ง 750 บาท ไปทีไรเหมามาหลายคู่ ใช้ทั้งปี งานมี ทุกเดือนพฤศจิกายนนะ ที่ศรีราชา

รีวิว Vanilla : lifearomatic  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่เบียร์ทดลองใช้รองพื้นและแป้งในชีวิตประจำวันมาสักระยะหนึ่ง ได้สังเกตุว่า ตัวรองพื้นเกาะผิวดีมากค่ะ ในวันที่ร้อนๆ มีเหงื่ออกเยอะๆ เอาทิชชู่ซับๆผิวก็กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม ตัวแป้งมีส่วนในการช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก เบียร์ไม่ได้ทัชอัพระหว่างวันเลย ผ่านไปจนถึงช่วงเย็นหน้ามันแค่ช่วงจมูกกับคาง แต่ไม่เยิ้ม ไม่ไหล บอกเลยว่าตอนนี้ปลื้มรองพื้นและแป้ง MTI FEEL PERFECT มากๆ ค่ะ ^^

รีวิว Pantip : Grizzly Beer  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Clarins skin illusion spf 15 
รองพื้นปกปิด
https://www.cosmenet.in.th/product/36532/clarins-skin-illusion-broad-spectrum-spf15

 

ใครอยากได้รองพื้นที่เน้นงานผิวปังๆมาทางนี้เลยจ้าาา ตัวนี้ค่อนข้างฮอตมากๆเพราะเป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของพื้นรองเด้อออ เหมือนทารองพื้นไปด้วย บำรุงหน้าไปด้วย ตัวเนื้อรองพื้นมีความเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย สามารถนปกปิดได้ดีเลย รอยสิว รอยเเดงต่างๆ เเต่ที่ปังกว่านั้น เป็นรองพื้นที่ใช้เเล้วดูธรรมชาติมากกก ผิวดูใส งานดี ผิวหน้าดูสุขภาพดีตลอด ติดทนนานด้วยน้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,360 THB

เป็นรองพื้นที่เนื้อเหลว กลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายแตงกวา บางเบาเกลี่ยง่าย ใครอยากได้ลุคผิวดี เหมือนตื่นขึ้นมาผิวดีเลย งานผิว งานฉ่ำ แนะนำตัวนี้ค่ะ การปกปิดปานกลางค่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ระดับนึง แนะนำให้ลงไพรเมอร์ก่อนนะคะ หน้าจะดูละเอียดขึ้นเลยสำหรับคนรูขุมขนกว้าง ส่วนเรื่องรอยดำต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ หัก1คะแนน ตรงหาซื้อยากค่ะ

รีวิว Cosmenet : lupzz  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลลัพธ์ที่ได้คือชอบมากกกกก ได้งานผิวแบบธรรมชาติสุดๆ คือยังเป็นผิวเราแต่เวอชั่นที่ดี ที่สวยเป๊ะ รู้สึกสบายผิวมากเหมือนไม่ได้แต่งหน้า 555555 เราเป็นคนมีรอยแดงค่อนข้างเยอะ ลงรองพื้นไปรอบเดียวก็ปกปิดได้ดีขึ้น ถ้าวันไหนที่ต้องการการปกปิดก็ลงเพิ่มได้ ไม่หนา ไม่เป็นคราบเลยทุกคน เลิฟมากใช้ทุกวันรู้สึกคุ้มกับเงินที่เสียไป ได้รองพื้นที่เข้ากับสีผิวจริงๆ ที่สำคัญเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัวด้วย

รีวิว Cosmenet : ppppineapple  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Benefit Hello Flawless Oxygen Wow! Liquid Foundation
รองพื้นปกปิด
https://www.cosmenet.in.th/product/36124/benefit-hello-flawless-oxygen-wow!-liquid-foundation

 

รองพื้นเน้นงานผิวอีกตัววว!! เเต่ตัวนี้จุดเด่นเลยคือเป็นรองพื้นที่ผสมวิตามินด้วยจ้าาา ซึ่งทารองพื้นไปก็ช่วยบำรุงหน้าของเราไปด้วยน้าาา เเละตัวนี้ยังช่วยในเรื่องป้องกันฝุ่น มลพิษต่างๆด้วยเด้อออ เนื้อสัมผัสเป็นแบบรองพื้นลิควิดนะคะ การปกปิดค่อยข้างดีเลย มีความเกลี่ยง่ายมากกก เเละยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับหน้าของเรา ที่ปังสุดๆคือไม่มีส่วนผสมของน้ำมันเลยจ้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,500 THB

ชอบรองพื้นตัวนี้มากค่ะ..ปกปิดบางเบา สีไม่ดรอป หน้าไม่มันเยิ้มเหมือนรองพื้นตัวอื่นๆ จากประสบการณ์จริงได้ที่เคยใช้ได้มีโอกาสตากฝน เจอแดด เหงื่อออก ซับหน้านิดหน่อย แล้วส่องกระจกปรากฎว่าผิวยังสวยเหมือนเดิม (สำหรับเราเวิร์กอ่ะ แต่ไม่รู้กับคนอื่นจะเป็นเหมือนกันรึป่าว)

รีวิว Vanilla : moonoii  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ลงตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมดูส้มๆชมพูๆ พอไปสักพัก รองพื้นปรับสีเข้ากับสีผิวได้ดี บางเบามากกกกก ชอบมากกก เกลี่ยง่ายด้วยค่ะ
5. Cute Press 1-2-Beautiful Airy Matte Foundation
รองพื้นปกปิด
https://www.watsons.co.th/คิวท์เพรส-วัน-ทู-บิวตี้ฟูล-แอร์รี่-แมทท์-ฟาวเดชั่น-30ก.-02/p/BP_282422

 

มาถึงรองพื้นที่มีความเนื้อเเมตต์กันบ้างดีกว่า ตัวนี้เป็นแบบหลอดนะคะ มีความน่ารักมากกก เนื้อเป็นแบบเเมตต์เเต่ไม่หนา มีความบางเบาดูธรรมชาติอยู่เด้อออ สามารถปกปิดได้ดีเลยนะคะ ไม่ว่าจะรอยสิว รอยดำต่างๆเเละที่ปังๆเลยติดทนนานมากกว่า 8 ชั่วโมงเลยน้าาา เเล้วยังช่วยในเรื่องการคุมมัน ช่วยกันน้ำเเละเหงื่ออีกด้วย รับรองไม่มีไหลระหว่างวันเเน่นอนจ้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  299 THB

ความรู้สึกหลังลงรองพื้นเสร็จแล้วคือสบายผิวมากๆเมลงรองพื้น 2 -3 Layer เพราะต้องการความปกปิดแต่น้องไม่ให้ความรู้สึกว่าหนักเลย และด้วยรอยสิวที่เยอะเนี่ย ตรงรอยจะชอบแห้งๆ เป็นขุย
รองพื้นตัวนี้ค่อนข้างยืดหยุ่นกับผิวได้ดี ไม่ทิ้งความขุยของเม็ดสิวไว้
ประทับใจเลยค่ะ

รีวิว Jeban : Melanie Greis  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัดเป็นรองพื้นถูกและดีอีกตัวนึงเลยค่ะ เนื้อรองพื้นมีลักษณะครีม เกลี่ยง่าย ติดนิดนึงตรงที่สีน้องเค้า ไม่ค่อยเนียนไปกับผิวเราเท่าไหร่ มีเฉดสีให้เลือกน้อยไปหน่อย ปกปิดได้พอสมควร ความติดทนนานระดับนึง เทียบกับราคาแล้ว ดีเกินราคา คุมมันได้พอสมควร แต่ถ้าเกิน 6 ชม.ไปอาจจะต้องซับหน่อยนึง และสีมีดรอปลงพอสมควรหลังจาก 8 ชม.ไปค่ะ

รีวิว Cosmenet : เเมวมาร  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลไม้เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า เพื่อให้รองพื้นติดทนนาน!!!

โห่เยอะมากกก เเต่ละตัวปกปิดสุดยอดจริงๆด้วย ดูจากรีวิวเเล้วอยากไปซื้อเเล้วเนี่ยยย เเต่เอ๊ะ!! นอกจากตัวบำรุงผิวหน้าเเละรองพื้นปกปิด การทานผลไม้ก็น่าจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้นใช่ไหมคะ แบบนี้มีส่วนช่วยให้เมคอัพเราติดคงทน นานตลอดทั้งวันด้วยหรือไม่น้าาา???!!!

นอกจากเจ้าตัวบำรุงต่างๆที่ช่วยทำให้หน้าเราชุ่มชื่นเเล้ว การทานผลไม้ก็สำคัญนะคะ เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก วันนี้เรามีผลไม้มาเเนะนำเพื่อนๆด้วยน้าาา มาบำรุงหน้าจากภายในกันเถอะทุกคนนน!!!

ผลไม้ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น!!!

  • อะโวคาโด!!!

    รองพื้นปกปิด
    https://themomentum.co/avocado-banning-in-british-irish-restaurant/

    ผลไม้ อะโวคาโด ทำทานกับอะไรก็อร่อยไม่ว่าจะทานแบบสลัด ปั่นเป็นน้ำผลไม้หรือกับกับขนมปัง เเถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเราของเราด้วยน้า ที่สำคัญใครอยากดูเด็ก ต้องทานอะโวคาโดเลยช่วยได้เเน่ๆ

  • น้องๆเบอร์รี่!!!

    รองพื้นปกปิด
    https://news.trongdee.com/2018/10/7_31.html

    ผมไม้ เบอร์รี่ บอกลาปัญหาเรื่องสิวไปเลยน้าาา เจ้าเบอร์รี่นี่เเหละตัวช่วยที่ทั้งอร่อยเเละช่วยลดการก่อเกิดปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้าด้วยยย

  • เจ้า เมลอนนนน!!! 

    รองพื้นปกปิด
    https://www.sanook.com/health/21645/

    ผลไม้ เมลอน มีส่วนช่วยหลายอย่างมากๆเลยนะคะที่สำคัญเลยช่วยให้อาการเกิดสิวของเพื่อนๆลดลงเเละยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเราด้วยน้าาาา

สรุปเเล้ว! การบำรุงผิวหน้าที่ถูกต้องช่วยให้รองพื้นปกปิดได้เรียบเนียนมากขึ้นจริงหรอออ?!!

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน ขั้นตอนต่างๆที่เราเเนะนำไปสามารถทำได้ง่ายๆเลยน้า การบำรุงในตอนเช้าเเละก่อนนอนไม่ได้ต่างกันมากเเต่ก็มีความสำคัญทั้งสองช่วงเวลาเลยน้า ดังนั้น อย่าลืมบำรุงผิวหน้ากันด้วยนะคะ!!!

บำรุงผิวหน้า! ช่วยให้รองพื้นปกปิดได้เรียบเนียนจริงหรือออ

คำตองของคำถามนี้คือ จริงเเท้เเน่นอนนะคะทุกคนนน การที่เราผิวหน้ามีความชุ่มชื่นไม่เเห้งกร้าน มีการบำรุงอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้รองพื้นที่เราใช้มีความติดทนนานมากขึ้น เพราะหน้าของเราพร้อมที่จะรับเมคอัพเเละให้ทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วยนะคะ!!!

นอกจากรองพื้นจะช่วยปกปิดแล้ว รองพื้นบางตัวก็มีส่วนผสมในการช่วยบำรุงไปด้วยนะคะทุกคน วันนี้ขอตัวไปเเล้วววว ไว้จะมาเเนะนำสาระดีๆให้เพื่อนๆฟังอีก รอติดตามด้วยน้าาา

รองพื้นปกปิด
https://productnation.co/th/6668/cc-cream-รีวิว-ดีที่สุด-ราคา/

รองพื้นLatest articles in the category