ท้าให้ลอง!! #2 แป้งฝุ่น 4U2 ปกปิด คุมมัน กันแดด ครบจบในตลับเดียว!!

ท้าให้ลอง!! #2 แป้งฝุ่น 4U2 ปกปิด คุมมัน กันแดด ครบจบในตลับเดียว!!
แป้งฝุ่น 4u2
สวัสดีค่าสาวๆ เวลาเพื่อนๆจะเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้น ก็คงตั้งใจเลือกกันเป็นอย่างดีใช่ไหมคะ อย่างแป้งฝุ่นเนี่ยต้องใช้แทบจะทุกวัน ขาดไม่ได้เลย ถ้าเลือกไม่ดีก็อาจจะทำให้หน้าสวยๆที่แต่งมาพังได้เลย ว่าแต่แป้งฝุ่นทำไมบางอันก็สีขาว
บางอันก็สีเนื้อ อ่านคุณสมบัติดูมันก็คล้ายๆกันนะ ช่วยให้หน้าเนียน คุมมัน อะไรทำนองนี้ แต่แท้ที่จริงแล้วมันมีความต่างอยู่ค่ะ ถามว่าใช้แทนกันได้ไหม ก็พอได้อยู่นะคะ แต่ถ้าให้ดีเราก็ไม่ควรมีแป้งแค่อันเดียวนะ เพราะแป้งทั้ง 2 สี นั้นใช้ต่างกัน จะเป็นอย่างไร ตามไปดูเลยค่าาาาา (แอบกระซิบว่ามีของดีมาแนะนำ)

แป้งฝุ่นแบบมีสีและไม่มีสีใช้ต่างกันอย่างไร

แป้งฝุ่น 4u2
♥ แป้งฝุ่นแบบไม่มีสี ♥
แป้งฝุ่น 4u2
https://blossomandbliss.co.uk/products/kryolan-translucent-powder
จะมีลักษณะเป็นสีขาวคล้ายแป้งเด็ก แต่เมื่อทาแล้วจะกลืนไปกับผิว ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าสีของรองพื้นจะเปลี่ยนหรือขาวขึ้นนะคะ จึงเหมาะมากสำหรับใช้เซ็ตเครื่องสำอางต่างๆที่เราแต่งบนใบหน้า เพราะแบบมีสีอาจจะทำให้สีของเครื่องสำอางเราเปลี่ยนได้

 

♥ แป้งฝุ่นแบบมีสี ♥
แป้งฝุ่น 4u2
https://blossomandbliss.co.uk/products/kryolan-translucent-powder
จะมีสีให้เลือกหลายเฉด ซึ่งจริงๆจะออกสีไม่มาก แต่เพื่อความเป๊ะ ไม่ให้หน้าหมองหรือหน้าลอย เพื่อนๆก็ต้องเลือกสีที่เข้ากับสีผิวและรองพื้นของตัวเองด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นจะทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนได้
แต่ข้อดีคือแป้งฝุ่นแบบมีสีจะให้การปกปิดที่ดีกว่า อย่างพวกรอยแดง รอยคล้ำใต้ตา และช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย จึงสามารถใช้ได้ทั้งแบบลงรองพื้นก่อนหรือไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้มีปัญาผิวหน้า อาจจะทาเบสเมคอัพเพื่อช่วยปรับสีผิว แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นแบบมีสีเท่านี้ก็สวยแล้ว
•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•
เคล็ดลับในการเซตรองพื้นคือ หลังจากลงแป้งฝุ่นเพื่อเซตรองพื้นแล้ว ให้รอสักครู่จนแป้งเกาะกับผิวดี หลังจากนั้นใช้แปรงปัดบริเวณใบหน้าอีกครั้งเพื่อเอาแป้งส่วนเกินออก จะได้ผิวที่ดูเรียบเนียนแต่ไม่ดูหนา ดูแป้งหรือแมทท์จนเกินไปด้วยค่ะ ❤
และวันนี้เรามีแป้งฝุ่น 2 ตัวจาก 4U2 มาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้าา บอกเลยว่าเป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะสำหรับทุกคนและใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ  มันจะดีอย่างไร ไปดูกันเลยค่าา

สวยใสราคาเบาๆด้วยแป้ง 4U2

แบรนด์ 4U2 เป็นอีกแบรนด์ที่มีแป้งให้เลือกหลากหลายแบบเลยค่ะ ทั้งแป้งอัดแข็ง แป้งผสมรองพื้น และยังมีทั้งแบบแมทท์แบบโกลว์ให้เพื่อนๆได้เลือกเปลี่ยนลุคกันเพลินๆไปเลย ที่พิเศษมากๆอีกรุ่นหนึ่งที่เคยออกมาก็
คือ รุ่นที่ทาง 4U2 และ ป้อม วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าขั้นเทพของเหล่าซุปดาร์ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ออกมาเป็น 4U2 BY POM VINIJ Flawless Finishing Powder SPF50 PA+++ ซึ่งถือเป็นแป้งตัวแรกของคุณป้อมเลยนะคะ ด้วยแพคเกจที่หรูหราสวยงาม และมีชื่อคุณป้อมการันตีคุณภาพขนาดนี้ ทำให้แป้งตัวนี้ขายดีมากทีเดียวเลยล่ะค่ะ
แป้งฝุ่น 4U2
https://www.4u2thailand.com/product/120115-94291/4u2-by-pom-vinij-flawless-finishing-powder-spf50-pa-no04-tan

  แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมองหาแป้งฝุ่น คุณภาพดี ราคาไม่แพง  

  4U2 เขาก็มีเหมือนกันนะคะ รับรองว่าจะต้องถูกใจเพื่อนๆแน่นอน  

🌻🌼🌷  ไปดูกันเลยยยยยย !!!  🌻🌼🌷

ขอแนะนำ #2 แป้งฝุ่น 4U2 ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

ขอแนะนำแป้งฝุ่น 4U2 SUPER MATT LOOSE POWDER SPF50 PA+++

แป้งฝุ่น 4u2
https://www.4u2thailand.com

แป้งฝุ่นของ 4U2 ไม่เหมือนใครตรงที่เป็นแป้งฝุ่นที่ผสมรองพื้นด้วยค่าาา แต่แม้จะผสมรองพื้น

เนื้อแป้งก็ยังมีความบางเบาอยู่ ไม่หนาจนทำให้รู้สึกหนักหน้า เพื่อนๆที่กังวลว่าใช้ทาทับรองพื้นได้หรือเปล่า ได้แน่นอนค่ะ ให้ลุคแมทท์แบบพอดี

ไม่ทำให้ดูหนาจนเกินไปด้วย ช่วยให้หน้าเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น แถมยังควบคุมความมันได้อีกด้วย ที่สำคัญกันรังสี UV ได้ถึง 50 เท่าแน่ะ!!! ทีนี้ออกแดดก็ไม่ต้องกลัวแล้ว ไปช้อปกันเลยยยยย

ปริมาณ  10 g
ราคา  279 THB
สินค้าดีมากค่ะ ซื้ออันแรกที่วัตสันเลย รอบนี้โควิดมา เลยสั่งออนไลน์เอา สินค้าใช้ดีมาก คุมมันได้ดี ส่งสินค้าไว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ puiipititano อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้คุมมันดีนะ เมกอัพก็ดี แต่ทำไมรู้สึกหนาเหมือนแป้งผสมรอพื้น แต่ถ้าคนชอบความปกปิดด้วยคุมมันดี ก็ถือว่าดีมากนะคะ แต่ฝาแอบเปิดปิดลำบากมันชอบไม่ตรงร่อง เนื้อแป้งเม็ดใหญ่ไปนิดนึง รีวิวจาก Pantip คุณ ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่น 4U2 TRANSLUCENT LOOSE POWDER

แป้งฝุ่น 4u2
https://www.4u2thailand.com

สำหรับใครที่อยากได้ลุคใสๆเบาๆ ที่สบายหน้าขึ้นมาอีกนิด แนะนำเป็นรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นแป้งโปร่งแสง

เนื้อเนียนสัมผัส บางเบา เหมาะที่จะใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีทีเดียว รองพื้นจะติดทนยาวนานตลอดวัน

โดยที่ไม่เป็นคราบ และไม่ดูหนาจนเกินไป แต่ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ หน้าจะดูเนียนขึ้น ผ่องขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าดีแค่ไหน รีบกดซื้อกันเลยยยยยยย

ปริมาณ  10 g
ราคา  279 THB
คุมมัน ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีใช้ครั้งเดียวอยู้ได้ทั้งวัน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ เบ็ญจมาศ ด. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น4U2 ใช้ดีมากๆเลยยค่ะ เนื้อแป้งบางเบาคุมมันได้ดี มันดีม๊ากจริงๆ🤩 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ panatpanat111 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่น 4U2

แป้งฝุ่น 4u2

เพื่อนๆอาจจะยังไม่ทราบว่าแบรนด์ 4U2 อยู่คู่คนไทยมาเกือบ 20 ปีแล้วน้าาา และเป็นอีกแบรนด์ที่มักจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาให้ว้าวอยู่เสมอ ต้องบอกว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางราคาเบาๆ ที่คุณภาพไม่เบาจริงๆ รวมถึงแป้งฝุ่นของเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน ใครที่กำลังมองหาแป้งดีๆสักอัน ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพไม่เป็นรองใคร แป้ง 4U2 น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ ขนาดกำลังดีพกพาสะดวก หาซื้อง่ายด้วย ถ้าใครไม่สะดวกเดินทางก็กดช้อปออนไลน์กันได้เลยน้าาาา

แต่งหน้าLatest articles in the category