ไขข้อสงสัย! ฉีดโบท็อกซ์ข้างละ 50 ยูนิตเห็นผลเเค่ไหน? เเล้วฉีดเท่าไรถึงจะดีที่สุด! พร้อมรีวิว#5คลินิกฉีดโบท็อกซ์ ยอดนิยมปี2021

ไขข้อสงสัย! ฉีดโบท็อกซ์ข้างละ 50 ยูนิตเห็นผลเเค่ไหน? เเล้วฉีดเท่าไรถึงจะดีที่สุด! พร้อมรีวิว#5คลินิกฉีดโบท็อกซ์ ยอดนิยมปี2021
โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://fioraclinic.com/blog/
Hellooooo เอเวอรี่วันนนน ทุกๆ คนนนนนนน!! กลับมาพบกับการเสริมความสวยความงามกันอีกครั้งนะจ๊ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการฉีดโบท็อกซ์! มั่นใจว่ามีหลายๆ คนยังคงสงสัยว่า ควรจะฉีดโบท็อกซ์กี่ยูนิต? ถึงจะเห็นผลชัดเจนดี? และเชื่อว่าบางคนคงอาจจะยังไม่กล้าไปปรึกษาหมอคลินิกหรือร้าน แต่อยากจะหาความรู้ไว้ก่อนมากกว่า เพื่อเวลาเข้าร้านไปจะได้เลือกโบท็อกซ์ที่เหมาะเเละราคาถูกๆ งั้นแอดมินจะมาคลายข้อสงสัยให้เองว่า ควรจะฉีดโบท็อกซ์กี่ยูนิต ถึงจะเห็นผลให้เเละเหมาะกับเรามากที่สุดดด!!!

รู้หรือไม่? ว่าควรฉีดโบท็อกซ์กี่ยูนิต ถึงจะเห็นผลและหน้าสวย เป๊ะ ปัง ดูธรรมชาติ!

โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโบท็อกซ์สามารถฉีดได้ทุกส่วนบนใบหน้า ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการเน้นจุดไหนให้เป๊ะหรือลดนั่นเองค่ะ เช่นต้องการลดริ้วรอยเอย หรือต้องการลดกราม ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งแต่ละจุดก็มีปริมาณบอกว่าควรฉีดเท่านี้ และไม่ควรฉีดเกินเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ถึงได้มีการปรึกษาแพทย์ก่อนทำการฉีดนั่นเองจ้า มาดูกนัว่าโดยปกติทั่วไปแล้วควรฉีดไม่เกินเท่าไหร่!

บริเวณกราม ควรฉีดข้างหนึ่ง ไม่เกิน 50 ยูนิต เพราะถ้าฉีดเยอะเกินไป แก้มจะดูตอบและตึงมากเกิน อีกทั้งมันจะทำให้ไปเน้นตรงโหนกแก้มดูสูงมากขึ้นอีกด้วยนะ!

หน้าผาก เป็นที่ฮิตฮอตของสาววัยสูงเลยเพราะต้องการลดริ้วรอยนั่นเอง ไม่ควรฉีดเกิน 50 ยูนิตเช่นกันจ้า ไม่งั้นตึงเกินไปแน่นอนๆ

บริเวณหางตา (รอยตีนกา) ไม่ควรฉีดเกิน 20 ยูนิตนะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพิจารณาของแพทย์แต่ละท่านด้วยค่ะ) เพราะเป็นจุดที่ค่อนข้าง Sensitive พอสมควร ถ้ามากเกินไปมันจะตึงจนไม่เป็นธรรมชาติเลยแหละ ตาแข็งแน่นอน 555555555

โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว

บริเวณระหว่างคิ้ว ไม่ควรฉีดโบท็อกซ์เกิน 15 ยูนิตค่ะ เพราะกล้ามเนื้อตรงนั้นจะขยับได้ยาก โดยปกติก็ขยับน้อยอู่แล้ว ทำให้เวลาแสดงสีหน้าอารมณ์ออกมาจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ลองนึกภาพคนหน้าแข็งนิ่งสิ คนอื่นเห็นเราเขาหัวเราะ ส่วนเราขำไม่ออกแน่ๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะ เพราะใบหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน และหมอบางคนก็อาจจะพิจารณาแตกต่างกันไป แต่โดยปกติประมาณนี้แน่นอนจ้า! มาต่อด้วยควรฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนถึงจะปลอดภัย? อย่าพลาดกับคลินิกที่แอดมินจะแนะนำต่อไปนี้เพราะการันตีตัวยาที่นำมาใช้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ปลอดภัยสุดๆ!

แนะนำ 5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ยอดนิยมแห่งปี 2021 ปลอดภัยและได้มาตรฐาน!

คลินิกฉีดโบท็อกซ์ยอดนิยมแห่งปี 2021 CHARMER CLINIC

โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://www.facebook.com/charmerclinic2you/

Charmer Clinic เป็นแหล่งเสริมความงามที่มีประสบการณ์มามากกว่า 8 ปี! และดูแลหนุ่มๆ สาวๆ ที่เข้ามาใช้บริการมากกว่า 1,000 คนแล้ว!

ศัลยกรรมก็เลิศ โบท็อกซ์ก็ไม่แพ้ใคร เพราะที่นี่จัดโปรโมชั่นดึงดูดใจลูกค้าตลอดจนล่าสุดงบแค่สองพันก็ฉีดโบท็อกซ์ได้! ปรึกษาก่อนตัดสินใจฟรี! ที่สำคัญเลยเขามาพร้อมกับคุณภาพและมีมาตรฐานรับรองความปลอดภัยสูงสุด! ไม่เป็นอันตรายใดๆ จนเปิดคลินิกมาแล้ว 4 สาขา!

ปริมาณ  1 unit (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ)
ราคา  เริ่มต้น 120 THB
ณหมอมือเบามากกกก ฟ้าไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยน้าาา คือแค่ใช้น้ำแข็งปะคบก็พออ่ะเอาจริง 555555 มาดูหลังฉีด Botox ริ้วรอยได้ครบ 1 สัปดาห์ค่ะ อันนี้ฟ้าเทียบให้ดูชัดๆกับก่อนฉีดเลยนะคะ
ผลเป็นที่น่าพอใจมากกกกกก เวลายิ้มหรือแสดงอารมณ์ทางสีหน้าตอนนี้ไม่มีริ้วรอยเลยค่ะ ฟ้าชอบมากกก แต่เวลายิ้มก็อาจจะไม่ธรรมชาตินิดๆ แต่คุณหมอบอกว่ามันจะดีขึ้นค่ะ เพราะตอนนี้ฉีดมาได้แค่ 1 สัปดาห์เอง ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเหมือนฟ้าลองไปปรึกษาคุณหมอที่ Charmer Clinic ได้นะคะ เขามีหลายสาขาเลยค่าาาา รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 4504142 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คุณหมอใจดีพนักงานบริการดีมากๆ ค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Sayhi Hyd อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฉีดโบท็อกซ์ที่ SOWON CLINIC คลินิกยอดนิยมแห่งปี 2021
โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://sowongroup.com/botox-

เป็นคลินิกที่มีศัลยกรรมความงาม ไม่ว่าจะด้านผิวพรรณ หรือเสริมเติมแต่งก็ได้ทั้งนั้น ยิ่งโบท็อกซ์แล้วรับรองว่าผ่านมาตรฐานแน่นอน ดูแลด้วยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์เฉพาะทาง สร้างความมั่นใจและความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการไปอย่างมากทีเดียว จนมีชื่อเสียงดังมาจนถึงทุกวันนี้ โบท็อกซ์ดีมีคุณภาพตรวจสอบได้อย่างถูกต้อง อย.ก็รับประกัน การันตีว่าเห็นผลหลังทำชัวร์!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 2,999 THB
ไม่เจ็บเลยคุณหมอกุ๊กมือเบามากค่ะ มีรู้สึกตุ่ยนิดเดียวตอนที่ยาเข้าไปแค่นั้นเองค่ะ นอกนั้นคือไม่เจ็บเลยค่ะสบายมาก และก่อนฉีดคุณหมอกุ๊กยังแนะนำวิธีดู botox ว่าของแท้เป็นยังไง และสอนให้ดุเลข อย. อีกให้ค่ะทำให้รู้สึกสบายใจและมั่นใจมากขึ้นไปอีกค่ะ วันนี้พิ้งมา follow up ครบ 1 เดือนแล้วหลังจากที่ฉีด Botox ลดกรามกับคุณหมอกุ๊กไปค่ะ นี่แค่ 1 เดือนเท่านั้นเองนะคะจะเห็นได้ว่ากรอบหน้าชัดขึ้นหน้าทั้งสองข้างเท่ากัน หันซ้ายหันขวาก็สวยเป๊ะทุกมุมแล้วค่ะ และตอนนี้การทำงานของพิ้งง่ายขึ้นมากๆค่ะ เพื่อนๆก็ทักว่าไปทำอะไรมาทำไมดูสวยขึ้น รวมถึงการแต่งหน้าก็แต่งง่ายขึ้นค่ะไม่ต้องมาเสียเวลาคอนทัวร์เยอะๆเหมือนเมื่อก่อน รีวิวจาก sowongroup โดยคุณ พิ้ง พริ้งภัทรา กฤษณะโลมอานเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนนี้โครงหน้าเรียวขึ้นแต่อย่างว่าเราเหลือแก้มให้ไปเก็บอีก ก็จะเห็นในภาพว่าหน้าเรียวขึ้นแต่แก้มปริอยู่บ้าง 555555 ต้องค่อยๆเป็นค่อยไป แต่โดยรวมเราพอใจในรูปหน้าขนาดนี้แล้วเพราะปรับให้เกือบจะเท่ากัน ดูเรียวสวยขึ้นกว่าเดิม แต่แค่ตอนนี้แก้มเยอะเฉยๆ 5555555 อยู่ได้ 6 เดือน งดทำพวกสปาหน้าแบบร้อน หรือ ทำเทอร์มาจ อะไรที่ร้อนๆ ประคบร้อน งด!! ค่ะ อันนี้เป็นรีวิวที่พิ้งลองครั้งแรกแล้วผลลัพธ์พอใจเลยทีเดียว ที่เลือก Sowon clinic เพราะเดินทางสะดวก คลินิกเปิดมานานแล้วด้วย คุณหมอรับรองถูกต้องแถมมือเบาอีก 55555 แต่ใครจะไปแนะนำจองคิวก่อนนะคะ เพราะว่าคนค่อนข้างเยอะมากที่พิ้งไป จะได้ไม่ต้องรอนานมาก รีวิวจาก Pantip โดยคุณ pinkykrishอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกฉีดโบท็อกซ์ยอดนิยมแห่งปี 2021 ที่ V Square Clinic
โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://www.vsquareconsult.com/botox-jaw/

อยากสวยแบบพิมพ์นิยม มาที่คลินิก V square สิคะ มีบริการเสริมความงามทุกรูปแบบ เรื่องโบท็อกซ์ถือว่าเลิศ ปรับรูปหน้าง่ายๆ แค่ฉีดโบท็อกซ์ที่นี่ สร้างความมั่นใจ รับประกันความสวยด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์มา 5 – 10 ปี  ดูแลเอาใจใส่และให้คำแนะนำกับทุกคนอย่างดีที่สุด จุดเด่นเน้นความปลอดภัยและต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด! ปลอดภัยดีและมีประสิทธิภาพแบบนี้ ไม่แปลกใจมีทั้งหมด 14 สาขาแล้ว รีบไปดูว่ามีสาขาไหนบ้าง!

ปริมาณ  50 unit
ราคา  เริ่มต้น 3,999 THB

เริ่มจากเห็นความเปลี่ยนแปลงของเพื่อนสนิท ที่ฉีดโบร้อยไหมฟิลเลอร์กรามมาเต็มหน้านาง เลยไปปรึกษานาง ว่าแกๆ ช้านอยากฉีดโบท็อก นางเลยแนะนำให้มา ที่นี่ V square clinic ก็เลยเลือกมาสาขา gateway เอกมัย สะดวกมากก Bts เชื่อมต่อกับตัวห้างเลยค่ะ

ช่วยต้นมิย.เลยได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอเอก
ว่าสนใจ ฉีดโบ คุณหมอก็ประเมิน ออกมา แนะนำเป็น ฉีดโบ ร่วมกับ เมโสแฟต เพราะเป็นคนแก้มเยอะ

หลังจากนั้น2 เดือนมีนัดดูผลค่ะ
ซึ่งจากการเช็คผล และดูได้จากรูปจะเห็นได้ว่า เห็นผลจ้าาาาาาาา ไม่เสียเงินฟรีน๊ะจ๊ะ
แต่คุณหมอเอก ก็น่ารักมาก ถามความพึงพอใจของเราเอง ซึ่งเราก็ตอบไป ยังค่ะ 55555 แต่ถ้าเติมกรามมากกว่านี้ แก้มจะห้อย เพราะเป็นคนแก้มเยอะมากก คุณหมอเลยแนะนำเติมช่วงกรอบหน้าให้ เพื่อให้หน้าดูเข้ารูปมากขึ้น อันนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะที่นี่เค้าเคลมให้ภายในระยะเวลาที่กำหนด รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ NoOn Nooning อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

สภาพหลังฉีดไปหนึ่งเดือนเป๊ะค่ะ ! กรามหนูที่เคยใหญ่ เรียวลงเยอะม๊ากคือดูหน้าเล็กได้รูปเลย มีแต่คนทักว่าหน้าเรียว เล็ก ดูสวยเข้ารูปค่า รีวิวจาก vsquareclinic โดยคุณ Pookieอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
อยากสวย แค่ฉีดโบท็อกซ์ที่ Doctor Tony Medical Center ยอดนิยมแห่งปี 2021
โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://www.doctortonyclinic.com/

Doctor Tony Beauty Clinic แหล่งบริการครบวงจรทางด้านความสวยความงามทั้งผิวพรรณและใบหน้า ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย มีความทันสมัยขนาดนี้ จะไม่เห็นผลชัดเจนเลยก็คงเป็นไปไม่ได้! โบท็อกซ์ที่นี่คือดีงามมากกกกกก เห็นผลได้อย่างชัดเจนหลังทำไปได้สองอาทิตย์ จุดเด่นคือร้านมีความสบายเป็นส่วนตัวสุดๆ ห้องแยกรักษาดูแลด้วยผู้แพทย์เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด จนคนมาใช้ถึงกลับมาใช้ซ้ำ!

ปริมาณ  50 unit
ราคา  เริ่มต้น 7,000 THB
ผ่านไป 2 สัปดาห์ คุณหมอจะนัดให้เข้าไปดูผล ว่าโอเคไหม เห็นผลเป็นยังไงบ้าง พอใจรึเปล่า ซึ่งพอ 2 สัปดาห์ ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจมากๆเลยคะ ตอนแรกวาก็ตกใจนะ ที่โดนฉีดถึง 50 ยูนิต เพราะกลัวจะตึงเกินไป ขยับคิ้วไม่ได้รึเปล่า แต่ก็ไม่จนาดนั้นนะคะ คิ้วยังขยับได้แบบธรรมชาติ แต่ก็ตึงเป๊ะ เริ่ดเลอมาก ที่เห็นว่าแสดงอาการได้น้อย ไม่ใช่ว่าหน้าลอค ยิ้มไม่ได้นะคะ แต่ไม่อยากย่นมาก เดี๋ยวเสียของ ริ้วรอยกลับมาไว 55555555555 แต่อยู่เฉยๆไม่เห็นริ้ว ถือว่าแฮปปี้มากค่ะ ตอนนี้ถ่ายงาน มั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องคอยรีทัช ริ้วรอบหน้าผากแล้ว รูปยังพอได้ แต่ vdo นี่คือภาพมันฟ้องมากๆ ตอนนี้เนียนกริบแล้วค่ะ ใครที่มีริ้วรอย แล้วยังไม่เคยฉีด กล้าๆกลัวๆ อยากบอกว่าลองเถอะ แค่เลือก Clinic ที่น่าเชื่อถือ ออกมาดีแน่นอน ไม่ต้องกลัวค่ะ รีวิวจาก doctortonyclinic โดยคุณ Aiwaอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คุณหมอเก่งฝีมือ ดี มากค่ะ น้องเอี้ยงพยาบาลให้คำปรึกษาที่ดี น่ารักมาก ค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Sukanya Sirikasemอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สวยด้วยโบท็อกซ์ที่คลินิก Pmed Clinic ยอดนิยมแห่งปี 2021 
โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
https://www.pmedclinic.com/th/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C/

ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่มีความรู้มาจากอเมริกา! ด้วยเทคนิคปรึกษาดูแลที่ไม่เหมือนใครดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลาม! โบท็อกซ์ที่นี่นับว่าเป็นเคสบายเคสมากๆ ของดีและมีคุณภาพคุณหมอรับประกันด้วยตัวเองทำด้วยตัวเอง! ด้วยนวัตกรรมและประสบการณ์ที่ได้สะสมมาตั้งแต่ก่อนจนถึงตอนนี้บอกเลยว่าทำให้คุณหมอมีฝีมือมากๆ ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่มีอาการบวม แผลน้อยสุดๆ รอยจุดแถมไม่เห็น ปลอดภัยได้มาตรฐานจนกลายเป็นคลินิกยอดนิยมแห่งปี!

ปริมาณ  50 unit
ราคา  เริ่มต้น 5,990 THB
ผ่านมา 20 วัน หน้าเรียวจนคนทักแล้วค่ะ กรี๊ด ดีใจมาก ๆ คุณหมอบอกว่า อันนี้ฉีดครั้งแรกจะอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ ถ้าอยากให้อยู่ได้นานถึง 1 ปี พอครบ 3 เดือนต้องไปซ้ำอีกรอบหนึ่งค่ะ อั้มว่า อั้มต้องติดเข็มแล้วแน่ๆ เลยค่ะ รีวิวจาก aumbellezzaอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คุณหมอต้น ปิยพลได้แนะนำให้ฉีดโบท็อก 50 u เพื่อปรับรูปหน้าคะ เพราะเป็นคนหน้าบานเพราะกล้ามเนื้อที่เกิดจากการเคี้ยวคะ ตอนนี้สองอาทิตย์ผ่านไปแล้วคะ หน้าเริ่มยุบลงเรื่อยๆ ประทับใจมากคะ ก็เลยจะมารีวิวให้คุณหมอ เดี๋ยวจะแปะรูปไว้เป็นลำดับไทมไลน์น้า รีวิวจาก Facebook โดยคุณ mpthdอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
จบกันไปแล้วกับการแนะนำ 5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ยอดนิยมแห่งปี 2021 กันนะคะ แต่ก่อนอื่นเลยอาจจะมีบางคนสงสัยว่าทำไมแพงจังนั่นนี่นู่น ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าตัวยาไม่ได้แพงมากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับคุณภาพสินค้าที่เราได้รับมาและเห็นผลยาวนานถึง 4-6 เดือน ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวยาและตัวบุคคลด้วยนะคะว่าดูแลตัวเองดีมากน้อยแค่ไหน บางคนทำข้อไม่ควรทำบ่อยๆ ก็อาจจะอยู่ไม่ถึงนะ เอ๊ะ แล้วมีใครในที่นี้ไม่รู้บ้างว่าไม่ควรทำอะไรหลังฉีดโบท็อกซ์แล้ว? ถ้าไม่รู้ควรรู้ก่อนตัดสินใจไปทำนะ!

4 ข้อห้าม! หลังฉีดโบท็อกซ์ที่ไม่ควรทำ อยากให้ตัวยามีฤทธิ์อยู่นานก็อย่าทำนะ!

โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
1. อย่างแรงคือหลังฉีดโบท็อกซ์ ห้ามนอนราบกับพื้นหรือที่ไหนก็ตามเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 ชม.! ตัวยาจะได้ไม่ไหลนั่นเองค่ะ2. ห้าม! หรือพยายามหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีความร้อนทุกอย่าง หรือทำกิจกรรมที่ทำให้หน้าเกิดความร้อนหรือหน้าแดง เช่น นั่งหน้าเตาปิ้งย่างเอย นั่งกินหมูกระทะ หรือวิ่ง ออกกำลังกาย เข้าซาวน่า อบผิวอบตัว หรือแม้กระทั่งนวดกดจุดบริเวณหน้าก็ห้ามทำเด็ดขาด! อย่างน้อย 2-3 อาทิตย์เป็นต้นไป3. ใดๆ คือห้ามดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพราะมันมีฤทธิ์ทำให้ตัวยาเสื่อมสภาพและหมดเร็ว ยิ่งช่วงหลังทำใหม่ๆ ไปกินละก็บอกเลยพัง ไม่เห็นผลแน่นอน จะไปโทษคุณหมอไม่ได้น้าาา4. หลีกเลี่ยงการกินอาหารจำพวกของหมักของดองเป็นเวลาอย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพราะไม่แตกต่างกับแอลกอฮอล์เลย มีส่วนทำให้ตัวยาหมดสภาพเร็วเช่นกัน

สรุป

โบท็อกซ์50ยูนิตรีวิว
ด้วยความที่ปัจจุบัน การเสริมสวยค่อนข้างพัฒนาไปไวมาก ไม่แปลกเลยเรื่องการฉีดโบท็อกซ์นั้นจะกลายเป็นอันดับต้นๆ ฮอตฮิตของหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากจะมีใบหน้าที่สวยหล่อเป๊ะปัง ขนาดที่ใครเห็นเป็นต้องอยากตกหลุมรักทันที แต่อย่างไรก็ตามการเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก รวมถึงควรจะปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์นะคะ เพราะเขาจะบอกว่าเราควรใช้โบท็อกซ์ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะเห็นผลกับใบหน้าของเราค่ะ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับแต่ละคน มันไม่เหมือนกัน โดยปกติทั่วไปแล้วการฉีดโบท็อกซ์ 50 ยูนิตถือว่าเป็นมาตรฐานมากๆ ค่ะ รู้แบบนี้แล้วรออะไรอยู่ เตรียมเงินไปจองคิวไว้ด่วนเลย!

ฟิลเลอร์Latest articles in the category