สายเกาห้ามพลาด!! อยากทำจมูกเกาหลีต้องอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจ ทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่ ต้องเตรียมตัวอะไรก่อนบ้างพร้อมสอนวิธีแปลงสกุลเงินอย่างละเอียด

สายเกาห้ามพลาด!! อยากทำจมูกเกาหลีต้องอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจ ทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่ ต้องเตรียมตัวอะไรก่อนบ้างพร้อมสอนวิธีแปลงสกุลเงินอย่างละเอียด
ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://www.wongnai.com/articles/4-best-korean-surgeon-agencies

ทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่? สาวๆหลายคนที่อยากทำจมูกคงหนีไม่พ้นอยากทำที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นประเทศที่ติดอันดับท็อปเรื่องการทำศัลยกรรม ใครใครก็รู้ว่าฝีมือของหมอเกาหลีระดับเทพแค่ไหน งานสวยเนียนธรรมชาติต้องยกให้กับหมอที่นี่

แต่สาวๆคงอยากรู้ใช่ไหมคะว่างานจมูกสวยปังขนาดนี้ราคาเท่าไหร่ เดี๋ยวในบทความนี้จะมาเฉลยให้ฟังว่าทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่ จะต้องพิจารณาเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลยค่ะ

ทำจมูกเกาหลีราคา : อยากไปทำจมูกที่เกาหลีต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://medigence.com/hospital/bk-plastic-surgery-hospital
เตรียมหาเอเจนซี่เพื่อเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรม

สาวๆควรหาข้อมูลเรื่องเอเจนซี่ว่าที่ไหนดีบ้าง ที่ไหนมีรีวิวอย่างไร มีบริการอะไรบ้าง ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องดูว่าจะเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหน แล้วต้องดูด้วยว่าคุณหมอที่นั่นมีจุดเด่นอย่างไร มีสไตล์อย่างไร ซึ่งในขั้นตอนนี้เอเจนซี่จะช่วยให้คำปรึกษาและติดต่อโรงพยาบาลแทนสาวๆ เนื่องจากเงื่อนไขของภาษาอาจทำให้เรารู้สึกว่าต้องมีเอเจนซี่คอยช่วยเหลือ

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://pixabay.com/
เตรียมเรื่องงบประมาณ แพลนเวลาเดินทาง

แน่นอนว่าการทำศัลยกรรมทุกอย่างมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการบินไปทำศัลยกรรมต่างประเทศ สาวๆจึงต้องจัดสรรงบประมาณให้ดีว่าเงินจำนวนนี้ควรจะทำอะไรและทำที่ไหน ควรเปรียบเทียบราคาของแต่ละโรงพยาบาล รวมถึงแพลนเวลาเดินทาง เวลาพักฟื้นว่าจะอยู่ในฟรีวีซ่า 90 วันของประเทศเกาหลีใต้หรือไม่ 

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://pixabay.com/
เตรียมเรื่องเอกสารและการนัดหมายกับโรงพยาบาล

หลังจากนัดหมายกับโรงพยาบาลศัลยกรรมแล้วว่าวันเวลาไหน สาวๆจะต้องเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม รวมถึงเตรียมเรื่องเอกสารในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการต่ออายุพาสปอร์ต เอกสารทางการแพทย์ เอกสารการจองตั๋วเครื่องบิน เรื่องที่พักเพื่อไม่ให้เกิดการพลาด

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://pixabay.com/
เตรียมตัวก่อนศัลยกรรมและเรื่องล่ามแปลภาษา

โรคประจำตัวที่อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างผ่าตัด จึงควรแจ้งแก่แพทย์ผู้ทำการศัลยกรรมก่อน แต่เพราะว่ากำแพงทางภาษาอาจทำให้ความเข้าใจของสาวๆกับคุณหมอคลาดเคลื่อน เนื่องจากว่าทุกการผ่าตัดมักมีความเสี่ยงเกิดขึ้น ไหนจะเรื่องพักฟื้นและคำแนะนำของแพทย์ จึงควรมีคนที่จะช่วยดีลกับเรื่องพวกนี้

ทำจมูกเกาหลีราคา : ทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่?

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://www.pinterest.com/pin/515662226067919283/
การเสริมจมูก 

หากเป็นการเสริมจมูกทั่วไปที่ใช้ซิลิโคนในการศัลยกรรมให้ดั้งโด่งขึ้นมา ไม่ใช่งานแก้และไม่ได้ใช้กระดูกอ่อน (เนื่องจากราคาจะปรับขึ้นอีก)

ราคาเริ่มต้นที่ 60,000 บาทสำหรับเสริมด้วยซิลิโคน
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 30 นาทีสำหรับเสริมด้วยซิลิโคน
ราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาทสำหรับเสริมด้วยกระดูกอ่อน
การแก้จมูกยาว

หากสาวๆมีจมูกที่ค่อนข้างสั้นหรือยาวจนเกินไปทำให้ดูไม่สมส่วนกับใบหน้า หมอเกาหลีก็สามารถทำให้จมูกของสาวๆมีความยาวมากยิ่งขึ้น ซึ่งราคาจะสูงกว่างานเสริมซิลิโคน

ราคาเริ่มต้นที่ 110,000 บาท
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 60 นาที
การปรับแก้จมูกหงานหรือจมูกหมู

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องจมูกเชิดจนดูไม่สมส่วน บ่อยครั้งอาจถูกแซวว่าจมูกเหมือนหมู สามารถแก้ปัญหาจมูกได้ที่เกาหลีโดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่

ราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 60 นาที
การปรับแก้จมูกงุ้ม

สาวๆที่จมูกงุ้มหรือที่เรียกอีกชื่อว่าจมูกแม่มดมักมีปัญหาว่าปลายจมูกงุ้มเกินไปจนทำให้ดูไม่สวยสมส่วน งานแก้จมูกเกาหลีจะอยู่ที่ราคา

ราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 30 นาที
การปรับแก้ปลายจมูก

สำหรับสาวที่ไม่ได้มีปัญหาบริเวรดั้งจมูก อาจจะโด่งอยู่แล้วแต่มีปัญหาเกี่ยวกับปลายจมูกสั้นหรือปลายจมูกค่อนข้างบี้ สามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยการทำจมูกที่เกาหลี

ราคาเริ่มต้นที่ 40,000 บาท
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 30 นาที
การตัดปีกจมูก 

สาวที่มีปัญหาจมูกกว้างทำให้จมูกดูใหญ่ ดูบานไม่สมส่วนกับใบหน้า สามารถทำศัลยกรรมตัดปีกจมูกให้แคบลงเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยขึ้น โดยราคา

ราคาเริ่มต้นที่ 26,000 บาท
ระยะเวลาในการทำหัตถการ 30 นาที

ทำจมูกเกาหลีราคา : การคิดราคาทำจมูกเกาหลี

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา http://www.meedmortips.com/เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ที่ดีเป็นอย่างไร/
ต้องขอบอกก่อนเลยว่าราคาด้านบนเป็นราคาเฉลี่ยของการทำจมูกที่เกาหลีเท่านั้นค่ะ เนื่องจากว่าแต่ละโรงพยาบาลมักไม่ค่อยมีราคาที่แน่นอน เนื่องจากคุณหมอจะต้องทำการประเมินจมูกและโครงหน้าของเราก่อนว่าเหมาะกับอะไรหรือต้องใช้เทคนิคไหนจึงจะออกมาสวยที่สุดค่ะ

ทำจมูกเกาหลีราคา : การแปลงสกุลเงิน

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://www.123rf.com/photo_114049462_south-korea-won-money-bills-in-different-value-south-korean-won-currency-and-finance-.html
โดยปกติแล้วการคำนวณจำนวนเงินที่ต้องจ่ายจะขึ้นอยู่กับว่าสาวๆแลกเงินกับร้านที่ตั้งเรทแลกเปลี่ยนสกุลเงินไว้เท่าไหร่ และค่าแลกเปลี่ยนเหล่านั้นจะไม่ได้เท่ากันนะคะ จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะจ่ายแพงกว่าหรือช่วงนั้นจะจ่ายถูกกว่า ดังนั้นสาวๆอาจต้องเลือกช่วงเวลาที่ค่าเงินวอนต่ำลงและค่าเงินบาทสูงขึ้นเพื่อที่จะได้ทำศัลยกรรมในราคาที่ถูกลงค่ะ
ค่าเงินวอนแลกเป็นเงินไทย มีสูตรคิดดังนี้
ราคาศัลยกรรมสกุลเงินวอน x 0.03 (เรทแลกเปลี่ยน ณ ขณะนั้น) = ราคาศัลยกรรมสกุลเงินบาทไทย

ทำจมูกเกาหลีราคา : ตัวอย่างการแปลงสกุลเงิน

ราคาศัลยกรรม 4,000,000 วอน x 0.03 = 120,000 บาทไทย
ซึ่ง 120,000 บาทคือราคาที่สาวๆต้องจ่ายเพื่อการศัลยกรรมในครั้งนี้ค่ะ

บทสรุป ทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่

ทํา จมูก เกาหลี ราคา
ที่มา https://medigence.com/hospital/bk-plastic-surgery-hospital

หากจะพูดให้ชัดเจนว่าทำจมูกเกาหลีราคาเท่าไหร่คงเป็นไปไม่ได้ จากข้อมูลด้านบนคือราคาที่เอเจนซี่แต่ละเจ้าล้วนให้เป็นราคาเฉลี่ยมาเท่านั้นและไม่รวมถึงค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าใช้จ่ายและค่าที่พักอีกด้วย ซึ่งคุณหมอของแต่ะละโรงพยาบาลจะเป็นผู้ประเมินเองว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการทำจมูกของแต่ละบุคคลล้วนเป็นเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับทรงจมูกเดิมและปัญหาที่สาวๆต้องการแก้ค่ะ แต่เชื่อว่าหลังจากอ่านบทความนี้แล้วคงจะช่วยเป็นไกด์ไลน์ให้อย่างดีเลย 

ศัลยกรรมLatest articles in the category