ขอแนะนำ 「#6 คลินิกร้อยไหมจมูก」 พร้อมรีวิวแน่นๆจากชาว Pantip ร้อยไหมหรือเสริมซิลิโคน เลือกอันไหนดี ?

ขอแนะนำ 「#6 คลินิกร้อยไหมจมูก」 พร้อมรีวิวแน่นๆจากชาว Pantip ร้อยไหมหรือเสริมซิลิโคน เลือกอันไหนดี ?
ร้อย ไหม จมูก pantip
จมูกถือเป็นอวัยวะที่เด่นมากบนใบหน้า และมีส่วนทำให้หน้าดูสวยมากหรือน้อยได้เลย ยังไม่รวมถึงบางคนที่มีปัญหาจมูกผิดรูปต่างๆ ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจ หลายๆคนจึงอยากจะแก้ไขรูปจมูกให้เป็นทรงสวย
ซึ่งปัจจุบันก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเป็นที่นิยมมาก แต่วิธีการเสริมจมูกนั้นก็มีด้วยกันหลายวิธี และวิธีที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้ก็คือ การร้อยไหมจมูกนั่นเอง เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าชาวเว็บบอร์ดดังอย่าง Pantip เขาจะรู้สึกอย่างไรกับการร้อยไหมจมูกกันบ้าง
🎀🎀    🎀🎀     🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀    🎀🎀

รวมรีวิวร้อยไหมจมูกจากประสบการณ์ตรงชาว Pantip

ร้อย ไหม จมูก pantip
เมื่อเราไล่อ่านกระทู้เกี่ยวกับการร้อยไหมก็พบว่ามีชาว Pantip จำนวนไม่น้อยเลยที่ เคยร้อยไหมจมูก และประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ทั้งยังแนะนำคลินิกต่างๆให้กันมากมาย

ถ้าคลีนิคมีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ หมอเก่ง วัสดุที่ใช้มีคุณภาพ เราว่าก็ปลอดภัย ลองดูคลินิกที่ขึ้นเรื่องร้อยไหมอ่ะ เราทำที่วลีรัตน์อ่ะ ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะ ชอบตรงไม่ต้องผ่าตัดนี่แหละ — สมาชิกหมายเลข 5746773 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำมาปีที่ 2 ค่ะ ชอบมากค่ะ จมูกโด่งแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นทำงานได้เลย ดูแลง่าย คุณหมอใจดีให้คำปรึกษาดีมากค่ะ แนะนำตรีสุรางค์คลีนิก ทำกับหมออ๊อมค่ะ เราทำสาขามหาชัย — สมาชิกหมายเลข 6078906 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

มันไม่โด่งขึ้นมากนะคะ แค่จะดูคมขึ้นค่ะ เหมือนไล้ดังเบาๆไรงี้ เหมือนว่าจมูกโด่งแบบไม่มีสาเหตุอ่ะค่ะ 55555 — นางสาวติสท์แตก อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อย ไหม จมูก pantip
ในขณะที่ชาว Pantip บางส่วนคิดว่าถ้าอยากอัพจมูกให้ดูโด่งสวย ก็ เสริมซิลิโคนไปเลยดีกว่า แม้ราคาจะสูงกว่าการร้อยไหม แต่อยู่ได้นานกว่า และปลอดภัยกว่าด้วย เพราะการร้อยไหมจมูกจะอยู่ได้ 1-2 ปีเท่านั้น
ก็ต้องไปเติมใหม่ และถ้าเจอกับหมอที่ไม่มีความเชี่ยวชาญในการร้อยไหม ทำออกมาแล้วไม่สวย ไม่ถูกใจ การแก้ไขนั้นก็ต้องไปผ่าตัดเอาไหมออก ซึ่งเผลอๆอาจจะเสียค่าใช้จ่ายสูงกว่าตอนทำอีกนะคะ

ร้อยไหมมันต้องร้อยตลอดนะ การร้อยไหมมันมีอายุการใช้งานของมัน พี่ว่าถ้าคิดจะทำ เสริมซิลิโคนเลยค่ะ ความเจ็บพอกัน แต่อายุการใช้งานมากกว่าแน่นอน เจ็บแต่จบครั้งเดียวไปเลยดีกว่าน๊าาา — สมาชิกหมายเลข 4002499 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยร้อยค่ะ รู้สึกว่าถ้าจำนวนเส้นน้อยก็ไม่ได้ผลอะไรมากค่ะ เเล้วถ้าจำนวนเส้นไหมเยอะเเพงกว่าทำจมูกอีก5555 เเนะนำว่าทำจมูกเลยดีกว่า นี่ก็กำลังอยากทำจมูกค่า ถ้าร้อยไหมเเล้ววันนึงอยากทำจมูก ต้องมาเสียค่าเเก้อีกนะคะ — สมาชิกหมายเลข 4294547 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เรายอมรับผิดว่าเราไม่ระมัดระวังในการเลือกหมอเอง ทั้งตอนร้อยไหมและการแก้ไข ทำให้ต้องแก้หลายครั้ง แต่อยากจะให้ประสบการณ์กับคนอื่นว่า การร้อยไหมนั้น การแก้ไขยากมากยิ่งกว่าการถอดซิลิโคน เป็นการทำลายเนื้อเยื่อจมูกอย่างแน่นอน และหากไปเสริมจมูกก็ต้องมีการเลาะพังผืดที่เคยเกิดขึ้นอย่างมาก

แนะนำว่าควรเสริมจมูกไปเลยดีที่สุดค่ะ เดี๋ยวนี้มีวัสดุหลายอย่างที่หมอสามารถทำให้ปลอดภัยได้ แม้ว่าจะเนื้อน้อย หรืออะไร เนื้อเยื่อเทียม เนื้อเยื่อตัวเอง หรือไขมันก็ทำได้ค่ะ ไม่เกิดการอักเสบหรือเสียรูปทรงจมูก ร้อยไหมจมูกแค่หลักสองสามพัน แต่การแก้ไขของเราเกินหกหมื่นแล้วค่ะตอนนี้ แถมจมูกไม่ได้รุปทรงเดิมด้วย เสริมซิลิโคนก็ไม่ได้เพราะเดี๋ยวอักเสบติดเชื้อและเนื้อน้อยมาก — สมาชิกหมายเลข 3433928 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เอาจริงๆนะ จมูกกับคางเนี่ย ถ้าอยากทำอะไรสักอย่าง แนะนำให้เสริมไปเลยค่ะ จบๆ ไม่ได้เจ็บขนาดนั้น แล้วก็ไม่ค่อยมาแก้อะไรมากมายด้วย ฟิลเลอร์ร้อยไหมจมูกเนี่ยะคือจ่ายน้อยกว่าแต่เก็บเงินหลังจากนั้นได้เลยค่ะ เอาไปขูดไปแก้ รวมๆแล้วแพง+เจ็บกว่าเสริมอีก เห็นมาหลายคนแล้ว — คุณ alittlerosyday  อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

ร้อย ไหม จมูก pantip
อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีชาว Pantip อีกจำนวนมากที่ ไม่ชอบการศัลยกรรม กลัวการผ่าตัด กลัวเจ็บ ไม่อยากพักฟื้นนาน จึงเลือกวิธีการร้อยไหมจมูกแทน และเห็นว่าการร้อยไหมนี้ทำให้จมูกดูสวย และเป็นธรรมชาติกว่าการเสริมซิลิโคนอีกค่ะ

ร้อยไหมอีกเสียงจ้า เสริมจมูกนานๆไปเสี่ยงทะลุ แต่เลือกคลีนิคดีๆหน่อยนะคะ เดี๋ยวนี้ถูกๆมีเยอะ แต่คุณภาพกับฝีมือหมอจะได้ไหมไม่แน่ใจ ทางที่ดีดูคลีนิกที่โปรไฟล์แน่นๆ เคสรีวิวเยอะๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนทางนี้เคยที่วลีรัตน์ค่ะ คุ้มราคา ตอนนี้กลายเป็นแฟนคลับเขาไปแล้ว เราทำหลายอย่างเลยที่นี่ — สมาชิกหมายเลข 5747880 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ถ้าถามเรา เราเลือกร้อยไหมจมูกเพราะเรามีเพื่อนที่เสริมจมูกมาแล้วทะลุเลยกลัวค่ะ ส่วนตัวเราทำร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์คลินิกค่ะ ทำกับหมออ๊อมนะคะ — สมาชิกหมายเลข 5589447 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราก็ทำจมูกแต่เป็นร้อยไหม เพราะทีแรกก็กะจะศัลย์เหมือนกันค่ะ แต่กลัวซิลิโคนทะลุ ขี้เกียจรักษาด้วยเพราะเป็นคนไม่ค่อยระวัง กลัวชนนั่นชนนี่แล้วมันทะลุ บิดเบี้ยว เลยเลือกร้อยไหมแทน ถึงเวลาไหมก็ละลายไปเอง แต่ดั้งก็ยังอยู่นะ เราว่ามันปลอดภัยมากกว่า ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ดูเป็นธรรมชาติด้วยเพราะมันเห็นเป็นแท่งๆ หมอเก่งด้วย เราทำกับหมอกวาง วลีรัตน์ แถวๆสยาม — สมาชิกหมายเลข 5746746 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผมว่าสวย เป็นธรรมชาติกว่าทำซิลิโคนอีกครับ ทำแล้วโด่งขึ้น เก็บปีกจมูกได้ ทำปลายจมูกหยดน้ำด้วย คือถ้าไม่อยากผ่าก็ลองวิธีนี้ได้ครับ อ่อ มันมีเส้นไหมหลายแบบ แต่ละแบบก็มีระยะเวลาต่างกัน อันนี้ขึ้นอยู่กับจขกท.แล้วว่าอยากได้แบบไหน ลองเข้าไปปรึกษาหมอดูได้ครับ ปล.ผมทำคลินิกวลีรัตน์แถวทองหล่อครับ — สมาชิกหมายเลข 1837806 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ต่างคนก็ต่างความเห็นกันไป บางคนก็เลือกเสริมจมูกด้วยซิลิโคน บางคนก็เลือกร้อยไหมจมูก ซึ่งก็อาจจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้วย เช่น ปัญหาจมูกที่ต้องการแก้
ความสะดวก งบประมาณ หรือแม้แต่ความชอบส่วนตัว แต่ที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะเลือกทำอะไรก็ตาม คือต้องเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐาน โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจะดีที่สุดค่ะ
•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸

และวันนี้เราก็มีคลินิกร้อยไหมจมูกมาแนะนำให้เพื่อนๆที่สนใจด้วย
จะมีคลินิกไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*••*´¨`*•.¸

ขอแนะนำ 6 คลินิกร้อยไหม จมูกให้ดูโด่งสวยด้วยการร้อยไหม

1.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก Napassaree clinic
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://www.facebook.com/napassareeclinic/reviews/?ref=page_internal

คลินิกที่ของเหล่าเซลเลปบริตี้นิยมไปเสริมความสวยกัน ไม่ว่าจะเป็น คุณแหม่ม วิชุดา ,คุณอ้อน เกวลิน ,คุณทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และอีกมากมาย

เพราะเป็นคลินิกที่พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม และยังการันตีความปลอดภัย

ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย และต่างประเทศเท่านั้น จึงสบายใจหายห่วงได้เลยค่าาาาา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 150,000 THB
ร้อยไหมจมูกคุณหมอส้มมือเบามาก พนักงานสุภาพเรียบร้อยบริการดี เป็นกันเอง ให้คำแนะนะดี ทำให้คลายกังวล 👍🏼👍🏼👍🏼รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Chalongphon Mongkhonphum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ได้รางวัลมาร้อยไหมจมูกฟรีค่ะ คือไม่เจ็บเลย ร้อยไปแค่4เส้นเอง โด่งขึ้นมาเยอะมาก คือถ้าใครไม่อยากผ่าตัดพักฟื้นนาน แนะนำร้อยไหมจมูกที่นี่เลยค่ะ ไหมที่ใช้คุณหมอบอกว่าเป็นไหมจมูกโดยเฉพาะ ใช้แค่ไม่กี่เส้นก็โด่งแล้ว โด่งสมใจเลย ชอบมากกก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Worranany S. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก Waleerat​ Clinic
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://waleeratclinic.com/

คลินิกทีมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการร้อยไหมเป็นอีกที่ที่ชาว Pantip เลือกใช้บริการ เพราะมีแพทย์ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ในการร้อยไหมโดยเฉพาะอย่าง พญ.วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน

โดยคุณหมอจะช่วยออกแบบจมูกให้ดูสวยงามเข้ากับรูปหน้า และใช้ไหมละลายดึงจมูกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ

แก้ปัญหาจมูกงุ้ม จมูกเบี้ยว ไม่มีดั้ง เห็นผลทันทีหลังทำ ใครสนใจร้อยไหมจมูกกับคุณหมอ ไปสอบถามกันได้เลยน้าาาาา

ประเภทการรักษา ร้อยไหมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ร้อยไหมจมูก คุณหมอมือเบามาก ทรงสวย ไม่เจ็บเลยค่ะ พี่ๆน้องๆพนักงานน่ารักดูแลดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sunisa Konsap อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเคยไปร้อยไหมจมูกนะ ที่คลินิกวลีรัตน์ มีหลายสาขาอยู่ เราทำที่สีลม (ออฟฟิศอยู่แถวนั้น) ใช้เวลาทำไม่นาน ไม่ถึง 2 ชม.เลย ส่วนถ้าถามว่าเจ็บไหม เราว่าไม่เท่าไหร่ เจ็บตอนฉีดยาชานั่นแหละ ถ้าถามอยู่ได้นานไหม ขึ้นอยู่กับไหมที่เลือก และก็การดูแลรักษาเลยอ่ะ มีตั้งแต่ 2-5 ปี แต่ทรงสวยธรรมชาติอยู่ หลายคนมองไม่ออก คงเพราะแผลเล็กด้วยแหละ จขกท.ลองเข้าไปปรึกษาหมอดูได้นะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2145023 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก Tharatorn Medical Clinic
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://www.facebook.com/tharatornclinic/

 

คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร มีบริการให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหม ฟิลเลอร์ เลเซอร์กำจัดขน ทำทรีตเมนต์ สลายไขมัน เสริมจมูก ปลูกผม

เรียกว่าอยากสวยขนาดไหน ที่นี่พร้อมจัดให้แน่นอน มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์

รวมถึงเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ MRT ลาดพร้าวเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 3,990 THB
น้ำร้อยไหมมาไม่รู้กี่ที่ ชอบที่นี่ที่สุดค่ะ ร้อยกับคุณหมอผู้หญิง มือเบามาก ดึงสวยค่ะ Filler คางไปด้วย แอบช้ำนิดนึง ถูกใจค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ น้ํา สิงห์สุพรรณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เดือนที่แล้วไปร้อยไหมกับอ.ธราธรมา หลังร้อยบวมนิดหน่อย แต่หน้ายกขึ้นดีมาก เพื่อทักตรึม
วันนี้ดูดไขมันพุง ศัลยแพทย์ทำ ห้องดูดใหญ่ Sterile สุดๆ ตอนนี้ระบมนิดๆ แต่พุงแฟบดีมากคับของดีราคาถูกมีจริงๆ บอกต่อคับให้กำลังใจคลินิกคับนานา จิตตัง บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ
ผมคนนึงที่สนับสนุนคลินิกที่แพทย์แท้ๆทำคับ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5542472 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก Fairy Clinic By Dr.Park
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://www.facebook.com/fairyclinic/

 

ไม่ว่าจะอยากหน้าเรียววีเชฟ หรืออยากมีจมูกโด่งสวย ที่นี่จัดการให้ได้หมดเลยค่ะ เรื่องฝีมือไม่ต้องกังวลเลยเพราะจะได้ร้อยกับอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์ทางด้านการร้อยไหมโดยเฉพาะ

มานานกว่า 15 ปี อย่าง ดร.ผทว.นพ. นภ ศิริวงศ์ ซึ่งท่านจะมีเทคนิกเฉพาะในการร้อยไหมให้ได้ผลดี

ออกมาสวยงาม และปลอดภัยด้วยค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจ แวะไปสอบถามกันได้นะคะ เป็นอีกที่ที่ชาว pantip แนะนำเลย

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมเส้นใหญ่ 2 เส้น
ราคา  2,499 THB
หลังจากร้อยไหมที่จมูกเสร็จ คุณหมอก็จะให้ดูผลลัพธ์ทันที คือสวยทันทีจริงๆ ไม่บวม ไม่มีแผลด้วย คือจมูกดูโด่งขึ้นเป็นสันชันเจน คุณหมอแอบใจดีดีดปลายจมูกไปพร้อมๆกับการร้อยสันจมูกให้โด่งในการทำเลยทำให้สันจมูกดูสวยคมโด่ง และปลายจมูกเชิดขึ้นได้ด้วยหลังจากทำเราก็ใช้ชีวิตได้อย่างปกติเลยนะไปทำงานได้เลยในวันรุ่งขึ้น
ไม่เขียว ไม่ช้ำ เพียงแค่รู้สึกตึงๆเท่านั้นเองในวันแรกๆแต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ สามารถจับจมูกได้ ส่วนตัวชอบในผลลัพธ์เพราะทำให้หน้าดูมีมิติเพิ่มขึ้นและดูเป็นธรรมชาติด้วยไม่ต้องมานั่งกังวลกลัวซิลิโคนทะลุ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6089863  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก สนามบินน้ำ Beauty Clinic
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://www.facebook.com/ClinicSanambinnam/

 

เห็นชื่อคลินิกสนามบินน้ำ แต่จริงๆแล้วเขามีถึง 2 สาขาด้วยกันนะคะ คือสาขางามวงศ์วาน และสาขานนทบุรี โดยเปิดให้บริการมานานกว่า 32 ปีแล้ว

ถ้าไม่ดีจริงคงไม่อยู่มานานขนาดนี้หรอจริงไหมคะ ที่สำคัญยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการเสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัดอย่าง นพ. บัณณ์กฤษฎ์ หวังวิทยาคุณ

ที่จะช่วยเนรมิตจมูกให้ดูโด่งสวยในเวลาแป๊บเดียวเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจลองสอบถามรายละเอียดดูก่อนได้นะคะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมเสริมจมูก
ราคา  4,999 THB
มาร้อยไหมจมูกที่นี่ ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ไม่เจ็บเลย คุณหมอวิเคราะห์ให้เก่งมากๆ เดินทางง่าย คลินิคสะอาด พี่ๆพยาบาลใจดีมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ titchaya theevararoj อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นการร้อยไหมที่ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอและพยาบาลน่ารักมาก บริการดีค่ะ ยิ้มแย้มตลอดเวลาเลย ให้คำแนะนำดีมากค่ะ ร้อยไหมจมูก สันจมูกคมชัด มากขึ้น ชอบมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kiik Sp อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำคลินิกร้อยไหมจมูก Treesurang Clinic By Dr.Aomm
ร้อย ไหม จมูก pantip
https://www.facebook.com/Treesurangclinic/

ตรีสุรางค์คบินิกเป็นหนึ่งในคลินิกที่ชาว Pantip นิยมไปใช้บริการร้อยไหมจมูกกัน เพราะหมออ๊อม

หรือแพทย์หญิง ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ มีความเชี่ยวชาญในการร้อยไหมจมูกเป็นพิเศษ ทำให้จมูกออกมาสวย

เข้ากับรูปหน้า แถมยังเป็นคุณหมอขวัญใจของเหล่าดารา นางงาม เน็ตไอดอลทั้งหลายอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าดีแค่ไหน ไปลองใช้บริการกันได้นะคะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมจมูก
ราคา  4,990 THB
วันนี้มาร้อยไหมจมูกที่ตรีสุรางค์คลินิก สวยมาก ชอบมากค้า คุณหมอหมอมือเบามาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ อารีรัตน์ นันท์ดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเป็นคนกลัวศัลยกรรมค่ะสำหรับเราร้อยไหมจมูกตอบโจทย์สุดค่ะ  ไม่เจ็บไม่ต้องพักฟื้น แผลเล็กเท่าปลายเข็ม เราทำที่ตรีสุรางค์คลินิก ทำกับหมออ๊อมค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4294547อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมจมูกกับรีวิวของชาว Pantip

ร้อย ไหม จมูก pantip

ชาว Pantip ต่างแสดงความเห็นที่แตกต่างกันออกไปเป็น 2 ด้าน บางคนก็บอกว่าผ่าตัดเสริมไปเลย บางคนก็บอกว่าร้อยไหมจมูกดีแล้ว

จริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมจมูก หรือการเสริมซิลิโคน ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นอาจจะสรุปไม่ได้อย่างชัดเจนว่าแบบไหนดีกว่า แต่น่าจะอยู่ที่ว่าแบบไหนเหมาะสมกับใครมากกว่า และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องทำภายใต้การดูแล และให้คำปรึกษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

ยิ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางยิ่งดีเลยค่ะ ในส่วนของคลินิกก็ต้องได้มาตรฐาน อุปกรณ์ต้องสะอาด อย่าเห็นแก่ของฟรี หรือราคาโปรโมชั่น หรือแม้แต่คำชักชวนหรือรีวิวต่างๆ เพื่อนๆต้องศึกษาหาข้อมูล ข้อดีข้อเสีย ให้รอบคอบ และปรึกษาคุณหมอให้ดีก่อนทำ เพื่อความปลอดภัย และจะได้จมูกที่สวยสมใจ ไม่ต้องมาเสียเวลาแก้ทีหลังน้าาาา

ร้อยไหมLatest articles in the category