รู้หรือยัง! ทำไมไฮยาลูรอนถึงสำคัญกับผิว? ขอแนะนำ#5 ไฮยาลูรอนที่บอกได้คำเดียวว่า คุณภาพเกินราคาคุ้มค่าแก่การลงทุน!!

รู้หรือยัง! ทำไมไฮยาลูรอนถึงสำคัญกับผิว? ขอแนะนำ#5 ไฮยาลูรอนที่บอกได้คำเดียวว่า คุณภาพเกินราคาคุ้มค่าแก่การลงทุน!!

 

ไฮยาลูรอนรีวิว

ให้ทาย!! ว่า อวัยวะส่วนไหนในร่างกายที่ใหญ่ที่สุดน้า ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก.. 5 4 3 2 1 หมดเวลา ! เฉลยละน้าาา.. ผิวหนังยังไงล่ะค้า มีใครทายถูกบ้างมั้ยเอ่ยยย.. ผิวหนังเนี่ยหนักประมาณ 15% ของน้ำหนักตัวเลยนะคะเพื่อน ๆ แล้วก็เป็นอวัยวะที่ช่วยปกป้อง ดูแลร่างกายเราทั้งตัวเลยด้วยน้า

แล้วเพื่อน ๆ เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมผิวหนังบางที่ก็บ๊างบาง อย่างเปลือกตา เยื่อบุช่องปาก หรือเยื่อบุตาขาว แต่ผิวหนังบางที่ก็หน๊าหนานะคะ ดูอย่างฝ่ามือ ฝ่าเท้า ข้อศอก หัวเข่าสิคะ หนาแบบมีดบาดยังเกือบไม่รู้สึกเลยอ่ะเนอะ.. สงสัยจัง ทำไมถึงเป็นแบบนี้อ่ะ ไปหาคำตอบด้วยกันดีกว่าน้า

เปิด 2 ชั้นสำคัญของโครงสร้างผิว

ผิวหนังของเราประกอบด้วยโครงสร้าง 2 ชั้น โดยชั้นนอกสุดที่ตาเรามองเห็น เรียกว่า หนังกำพร้า ส่วนอีกชั้นที่อยู่ด้านในใต้หนังกำพร้า เรียกว่า ชั้นหนังแท้

ไฮยาลูรอนราคา
https://www.pinterest.com/pin/864409722216478081/
1. หนังกำพร้า (Epidermis) เป็นเซลล์ที่ปกคลุมร่างกาย และมีการหลุดหลอกออกตลอดเวลา เป็นที่อยู่ ของต่อมเหงื่อ, รูขุมขน แล้วก็เล็บ มีเซลล์สำคัญชื่อเคอราติโนไซต์ (Keratinocytes) ทำให้ผิวยืดหยุ่นและคงตัวอยู่ได้
ไฮยาลูรอนราคา
https://mymedspa.com/treatments/plasma-pen/

2. หนังแท้ (Dermis) เป็นส่วนโครงสร้างสำคัญของผิวหนัง มีเซลล์ไฟโบบลาสต์ (Fibroblasts) เป็นตัวสำคัญที่สุดในการสร้างคอลลาเจน, อิลาสติน และไฮยาลูรอน รวมถึงเป็นที่อยู่ของระบบเลือดและน้ำเหลืองต่าง ๆ ชั้นหนังแท้นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ผิวเรามีความยืดหยุ่น ทนแรงตึงต่าง ๆ ได้ ที่สำคัญ ไฮยาลูรอนในชั้นหนังแท้นี่เอง เป็นตัวอุ้มน้ำเพื่อให้ผิวหนังคงรูปอยู่ได้ แล้วยังช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวหนังบริเวณที่มีแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ที่สำคัญยังช่วยรักษาสมดุลความร้อนของร่างกายอีกด้วยนะค้า

เพื่อน ๆ พอเห็นภาพไหมคะว่า ถ้าเกิดปล่อยให้แสงแดด ฝุ่นควัน มลพิษ มาทำร้ายผิวเราทุกวัน ๆ จนไฮยาลูรอนถูกทำลายไปเรื่อย ๆ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง.. โครงสร้างผิวคงพัง หนังคงเหี่ยว แผลก็คงหายช้า เราคงยอมไม่ได้ใช่ไหมคะ? ไฮยาลูรอนราคา
ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีทางออกเตรียมรอเพื่อน ๆ อยู่แล้ว เราจะพาเพื่อน ๆ ไปหาตัวช่วย ไปดูกันค่ะว่า ที่ไหนมีไฮยาลูรอนขายบ้าง แล้วราคาดีงามขนาดไหน? ไหน ๆ จะหาตัวช่วยเสริมผิวทั้งที ข้อมูลต้องแน่นซักหน่อย ผิวเราจะได้ไม่พังก่อนวัยอันควรจริงไหมคะเพื่อน ๆ ไปดูพิกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์กันเลยย

ปักหมุด! 4 แหล่งยอดฮิต พิชิตไฮยาลูรอน พร้อมราคา !

ไฮยาลูรอนราคา
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8

7-11

ใครจะคิดล่ะคะว่าไฮยาลูรอนตัวที่เค้าว่าดี ใช้แล้วโดน โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย จะมาปรากฏตัวอยู่ข้างบ้านเรานี่เองค่า ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอนซอง ของมุนอาเฮ้าส์ จากแดนกิมจิ, หัวเชื้อโมริโกะขวดม่วง หรือเอะสึ โอ เอะสึ (SōS) จากญี่ปุ่น ก็หาได้ง่าย ๆ ด้วยราคาสบายกระเป๋าที่เซเว่นนี่แหละค่า เม้าไปใครจะเชื่อคะว่า ของถูก ของดีมีอยู่ในโลกจริงจริ๊ง ราคาอยู่ในช่วง 40-200 บาทนะค้าเพื่อน ๆ

ไฮยาลูรอนราคา
https://marketeeronline.co/archives/62752

Watson

พูดถึงวัตสันแล้ว ก็เห็นภาพสินค้าที่มีให้เลือกละลานตาเต็มไปหมด จริงไหมคะเพื่อน ๆ ยิ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยแล้ว เดินดูได้ท้างงงงวัน เลือกกันแบบเต็มอิ่มไปเลยจ้า ขนาดไฮยาลูรอนอย่างเดียวยังมีให้เลือกเป็นสิบตัว มีตั้งแต่ราคา 200 ไปจนถึง 2,500 บาท แต่เฉลี่ยก็อยู่ประมาณ 500 บาทนี่แหละค่า ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีงบจำกัด ลองไปส่องที่วัตสันก็เป็นทางเลือกที่ดีนะค้า

ไฮยาลูรอนราคา
https://forbesthailand.com/news/marketing

เคาน์เตอร์แบรนด์ ในห้างสรรพสินค้า

ถ้าพูดถึงแบรนด์ดูแลผิว เพื่อน ๆ คงจะนึกถึงลาโรช-โพเซย์, ยูเซอริน, วิชี่ เป็นอันดับแรก ๆ ใช่มั้ยล่ะคะ เรื่องเทคโนโลยีการดูแลผิว แบรนด์ฮิตเหล่านี้เค้าไม่มีใครยอมใครนะคะ เพื่อน ๆ ลองดูไอเท็มไฮยาลูรอนของแต่ละแบรนด์สิคะ เนื้อครีมน่าใช้ แถมยังมีสาว ๆ ทั่วโลกการันตีความดีงามมาแล้วนับแสนคน แล้วพวกเราจะยอมได้อย่างไร ต้องลองให้รู้ ต้องไปโดนด้วยตัวเองนะคะ เตรียมรูดการ์ดไว้ซัก 800 – 3,500 บาทนะค้า

ไฮยาลูรอนราคา
https://www.popteen-shoes.com/blogs/popteen-guru/7-%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%A

เว็บไซต์ออนไลน์

สมัยนี้เพื่อน ๆ หลายคนเลิกไปเดินช้อปตามห้าง ให้น่องปูดแล้วใช่ไหมค้า แค่นั่งกระดิกนิ้วอยู่บ้าน ท่องโลกออนไลน์ไถโทรศัพท์ไปมา 2-3 ทีอ่านรีวิวตรงโน้นนิด ตรงนี้หน่อย ก็ตัดสินใจซื้อของได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ คลิกเดียวจบ นั่งทาเล็บรอรับของสวย ๆ อยู่บ้าน แล้วถ้าเกิดว่าของในไทยยังไม่ถูกใจ จะข้ามไปช้อปไฮยาลูรอนของที่ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส หรืออเมริกาก็ทำได้ง่าย ๆ แค่นั่งดูออนไลน์ใช่ไหมล่ะค้า ส่วนราคานั้นหลากหลาย ตามแหล่งที่เพื่อน ๆ ซื้อเลยนะคะ มีตั้งแต่ราคาประมาณเซเว่นจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ไปเลยจ้า

นั่นแน่ะ.. หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เตรียมช้อปกันแล้วใช่ไหมคะเพื่อนๆ วันนี้เรามี 5 ไฮยาลูรอนตัวเด็ดคุณภาพเกินราคาจากแหล่งช้อปออนไลน์มาฝาก ใครๆก็ใช้เราไม่ใช้จะอดใจไหวหรออ ไปดูกันเลยย

5 ไฮยาลูรอนคุณภาพเกินราคา คุ้มค่าแก่การลงทุน

1 . ขอแนะนำไฮยาลูรอน : MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum
ไฮยาลูรอนราคา
https://moonahouse.com/2019/10/26/moona-house-hyaluron-vit-c-essence-serum/

 

มุนอาเฮ้าส์เอสเซนส์เซรัม เป็นไฮยาลูรอนเข้มข้นจากเกาหลี ผสมกับวิตามินซีเข้มข้น จากผลคามู คามู

ทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบตึงเนื้อครีมเรียบเนียน เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมเบา ๆ ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้มแน่นอนค่า

บอกเลยว่าไอเท็มสุดเด็ดประจำ 7-11 เลย ไม่ซื้อตกเทรนแล้วไหมมม

ปริมาณ 10 ml/ซอง
ราคา 150 THB/6ซอง
ตัวเนื้อ Essence serum ของเค้านะคะ ไม่มีสีค่ะ ใส กลิ่นหอม ออกแนว Aqua นะคะ คือทาแล้วซึมเลย ซึมไวมาก ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ เหมาะกับสาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย ผิวผสมแบบวิยังใช้ได้เลยค่ะ >< แห้งงไวแถมยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น (แต่ผิวไม่ได้มันเพิ่มขึ้นนะคะ) เลิฟสุดๆไปเลย จาก Jeban คุณ W-wi Rujira อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากใช้ไฮยาของ MoonA Houseไม่มีอาการแพ้ใดๆ เกิดขึ้นนะคะ แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มเด้งขึ้น นัทใช้ทุกวันเช้าเย็นมันเห็นผลเร็วขึ้นค่ะ ไม่กลัวเปลืองด้วยเพราะซองนึงราคา 39 บาท ถือว่า
หาซื้อได้ง่ายและคุ้มค่ากับราคามากค่ะ จาก bloggang คุณ นัท อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Morika HYA-C aqua Serum
ไฮยาลูรอนราคา
https://www.morikaskincare.com/product/21957/morika-hya-c-aqua-serum

หัวเชื้อไฮยาลูรอนส่งตรงญี่ปุ่นขวดนี้ จิ๋วแต่แจ๋วนะคะเพื่อน ๆ กระแสแรงฮิตติดลมบน คนพากันรีวิวกระจาย

เพราะมีไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 100,000 ไมโครกรัม ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง ผิวนุ่มขึ้น ริ้วรอยดูจางลง

แพคเกจนี้เหมาะสำหรับการพกพา แถมราคายังน่ารักอีกด้วย จริงไหมคะเพื่อน ๆ ไม่โดนไม่ได้แล้วน้า

ปริมาณ 10 ml
ราคา 79 THB
เนื่องจากความสารพัดประโยชน์ของเค้า และความที่เค้าขวดเล็กพกง่าย อบก็เลยพกเค้าบินด้วย ไว้เติมความชุ่มชื้นระหว่างที่อยู่บนเครื่องบินได้ดีมากๆ เลย เนื้อบางเบา ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ จาก Jeban คุณ อบ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีจริงค่ะ แค่เขียนคิ้วหน้าสดก็รอด ผิวผู้หญิงวัย 30+ บอกไปจะเชื่อไหมค่ะ เลิฟมากตอนนี้ จาก Facebook : morikaskincare คุณ Nu View อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Coreana Ample : N [Ampoule]
ไฮยาลูรอนราคา
https://www.watsons.co.th//แอมเพิล-เอ็น-ไฮยารูรอน-ซ็อต-แอมพูล-30-มล/p/BP_283547

 

Coreana แบรนด์ดังส่งตรงจากแดนกิมจิ ที่มีมาตั้งแต่ปี 1988 ไฮยาลูรอนเข้มข้นในเซรัมขวด Ample : N นี้

ใช้เทคโนโลยี Micro Derma-Shot ที่จะช่วยให้โมเลกุลของไฮยาลูรอน ซึมลึกถึงผิวชั้นใน

จึงฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าได้อย่างแท้จริง ช่วยลดริ้วรอย ยังรักษาผิวแห้งกร้านให้กลับมาดูอิ่มฟู มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งด้วยค่า

ตัวนี้ดังจริงอะไรจริงที่เกาหลีนะคะเพื่อน ๆ  ใครอยากหน้าใสเหมือน Lim Bora ช้าไม่ได้แล้วนะค้า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 312 THB

เวลาทากับผิว ตัวเส้นใยเปปไทด์มันจะค่อยๆ แตกตัว ให้เราใช้นิ้วมือวนและเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่ว มันจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวของเราเองค่ะ จะไม่เป็นเส้นขาวๆ ตกค้างบนผิวค่ะ ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวจะอิ่มฟู ชุ่มชื้น ผิวจะเด้งๆ เลยค่ะ เริ่ด!! จาก beautybyorangina.com คุณส้ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สูตรนี้เป็นสูตรไฮยาลูรอนแบบแน่นอั๊ก! มาในรูปแบบขวดหัวดรอป เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีใสๆ เนื้อสัมผัสจะหนืด นิ่มๆ เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว วิธีการใช้ ให้ดรอปเนื้อเซรั่มประมาณ 2-3 หยดแล้วทาให้ทั่วหน้า แต่แนะนำว่าควรรอให้เค้าซึมเข้าผิวให้หมดก่อน ค่อยบำรุงขั้นตอนต่อไป เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างหนานิดนึง จาก Jeban คุณฝ้าย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Eucerin Hyaluron-Filler First Serum Moisture Booster
ไฮยาลูรอนราคา
https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-hyaluron-filler-first-serum-moisture-booster-30ml-43708.html

 

ไฮยาลูรอนฟิลเลอร์ขวดนี้ มีไฮยาลูรอนเข้มข้น แต่เนื้อเจลบางใส ช่วยเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว ได้ยาวนานตลอด 24 ชม. เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งมาก

ทั้งยังลดร่องรอยที่เกิดจากการที่ผิวสูญเสียน้ำ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเพื่อน ๆ ได้อีกครั้งนะค้า

เซรัมตัวนี้เหมาะกับคนไม่ค่อยเวลาดีนะคะ ทาเบา ๆ ครั้งเดียวอยู่ไปยาว ๆ ได้ทั้งวันเลยค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,215 THB
เนื้อเซรั่มมาในรูปแบบเจลลี่ใสสีฟ้า (เอ๊ะ..งงไหมคะ เจลใสแต่เป็นใสที่มีสีฟ้าอ่ะ 5555) มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จัดว่าประหยัดในการใช้ เพราะเพียงปั๊มเดียวก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว หลังจากทาแล้วไม่หนักผิว ตัวเซรั่มซึมลงสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งคราบ ไม่เป็นขุย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาแล้วเบา สบายผิวหน้ามาก จาก Jeban คุณ Violenze_DeZeM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ลงเป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเพราะเป็นเฟิร์สซีรั่มค่ะ เนื้อเป็นเจลซึมไวมากๆ ไม่เหนียว หลังจากใช้ 14 วัน พบว่าหน้าอิ่มน้ำมากขึ้น ดูไม่ล้าค่ะ จาก Vanilla คุณ Sanaichara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum
ไฮยาลูรอนราคา
https://shopee.co.th//

 

ไฮยาลูรอนของลอรีอัลขวดนี้ มีไฮยาลูรอนเข้มข้น แต่ซึมซับได้ไวมาก ช่วยให้ผิวดูเนียน กระชับ

นุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ ไม่เสียชื่อไฮยาลูรอนตัวท็อป ขายดีอันดับหนึ่งในอเมริกา ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ใช้แล้วหมดกังวลเรื่องผื่นแพ้ได้เลยค่ะ

เนื้อเจลซึมซับไว้ขนาดนี้ ไม่เหลือตกค้าง ให้เหนียวเหนอะกวนใจแน่นอนค่ะเพื่อน ๆ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 800 THB
หลังจากได้ลองก็เข้าใจแล้วว่าทำไมเป็นไฮยาลูรอนตัวท็อป​ที่ขายดีสุดๆในอเมริกา ช่วยผิวให้อิ่มเด้งฟูน้ำทันทีหลังทา​ เนื้อเข้มข้นมาก จาก Facebook : พักรบรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อผลิตภัณฑ์ใส แต่เข้มข้น ไม่มีความหนืดเลย รู้สึกได้ถึงความตึง ผิวสดชื่นมีชีวิตชีวา จาก Youtube : Lynn Falada คุณ Lynn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โชคดีนะคะที่สมัยนี้การติดต่อสื่อสารสะดวกรวดเร็ว อยากได้ของจากมุมโลกไหน ก็มีให้เลือกให้ช้อปได้แบบไร้พรมแดนจริง ๆ ค่า เรื่องราคาก็ไม่ได้โอเว่อร์จนเกินจับต้องใช่มั้ยล่ะค่ะเพื่อน ๆ

บทสรุป ราคาไฮยาลูรอนคุณภาพเกินราคา

 

ไฮยาลูรอนราคา
ผิวหนังเราซ่อนอะไรไว้ข้างใน เกินกว่าที่ตาเราเห็นจริง ๆ นะคะ โดยเฉพาะเจ้าไฮยาลูรอนสารสำคัญในร่างกาย นึกไม่ถึงเลยนะคะ ว่าจะเป็นโครงสร้างสำคัญของผิว ที่ช่วยกระตุ้นให้แผลหายเร็ว และยังควบคุมสมดุลความร้อนในร่างกายได้อีกด้วย.. แต่ว่าโลกนี่มันร้ายกับผิวเรานะคะเพื่อน ๆ
เพราะฉะนั้นก็ต้องมีตัวช่วยที่เร่งฟื้นคืนสภาพผิว หาได้ง่าย ๆ ใกล้บ้าน มีราคาตั้งแต่หลักสิบ จนถึงหลายพันแต่บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาไปมากจริงๆ แล้วแต่รสนิยม ความชื่นชอบในเนื้อสัมผัส แล้วก็งบประมาณในกระเป๋าด้วยนะคะเพื่อน ใช้แล้วหน้าเด้งสว่างกระจ่างใส ใครทัก ใครชม ก็เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างนะค้า

ศัลยกรรมLatest articles in the category