#10 ลิปสีส้มเพื่อลุคสดใสซาบซ่าแสบทรวง

#10 ลิปสีส้มเพื่อลุคสดใสซาบซ่าแสบทรวง

ลิปสีส้ม

การแต่งหน้าคือสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราๆ และทุกๆขั้นตอนในการแต่งหน้าก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งตั้งแต่การเลือกสีรองพื้น การกลบริ้วรอยต่างๆด้วยคอลซีลเลอร์ การลงแป้งบนใบหน้า การเขียนคิ้วและลงอายแชโดว์ และสิ่งสุดท้ายนั่นก็คือการลงสีลิปสติกบนปากนั่นเองค่ะ

การทาลิปสติกบนปากถือเป็นสิ่งที่โดดเด่นขึ้นมาเป็นอันดับแรกเลยนะคะ เพราะฟินนิชลุคโดยรวมแล้วจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับสีของปากเลยค่ะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปสติกสีส้มกันนะคะ เพราะว่าลิปสติกสีส้มเนี่ยจะช่วยปรับให้ผิวหน้าดูสว่างสดใสขึ้น และทำให้ดูมีชีวิตชีวาอีกด้วยค่ะ

10 ลิปสติกสีส้มเปรี้ยวจี๊ด แซ่บเว่อร์

MAC COSMETICS Powder Kiss Lipstick สี Mandarino

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสีส้มเนื้อแมต มาในโทนส้มสดที่ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอิตาลีช่วงฤดูร้อน โดยลิฟสติกรุ่นนี้ทาแล้วจะได้ฟินนิชลุคที่ดูฟุ้งๆ เบลอๆ ตามชื่อรุ่นพาวเดอร์เลยค่ะ เนื้อลิปเบาสบายทาแล้วไม่หนักปากอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 890 บาท
รุ่น powder kiss นี้เค้าให้ finish แบบ “Airy matte” อา รมณ์แมทกึ่งกำมะหยี่เบาๆสบายปากมากขิงๆ ทำปากเม้ม กันแล้วไม่หนึบปาก (อันนี้ชอบสุด รู้สึกนุ่มปาก) ตอนเซ็ตตัวแล้วมีความเป็น Powder ตามชื่อรุ่นเค้าเลยค่ะ                                                                                    รีวิวจากsephora:annie อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
ลิปเนื้อแมตต์รุ่นใหม่ของแมค ที่ทาแล้วจะได้ลุคแมตต์ๆ ที่สัมผัสนุ่มลื่นเหมือนแป้ง ไม่ทำให้ปากแตกลอก แต่จะเนียนๆ เกลี่ยง่ายหน่อย                                                                               รีวิวจากagirlwants อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

SEPHORA COLLECTION Cream Lip Stain สี Chili Pepper

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสเตนสีส้มเนื้อแมท รุ่นนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันอโวคาโด และวิตามินอี ช่วยทำให้ปากไม่แห้งตึงหลังการทา เนื้อลิปสีแน่นทาครั้งเดียวสามารถกลบสีของปากได้เนียนสนิทค่ะ และยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย

ปริมาณ 5 กรัม
ราคา 490 บาท
แท่งที่สามแล้วกับ Cream Lip Stain จาก Sephora รอบนี้จัดสีส้มๆอมแดง 78 Chili Pepper เนื้อครีมนุ่มดี ทาแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับๆ ออกแล้วทาซ้ำ จะช่วยให้ลิปติดปากมากขึ้น เวลาดื่มน้ำก็จะไม่ติดแก้วติดหลอดมากเหมือนปกติ                                                                                 รีวิวจากsephora:Patavadee Kleekly อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
แปรงเป็นหัวฟองน้ำ นิ่ม อุ้มเนื้อลิปได้ดี ทาง่าย
ลิปสติกเป็นเนื้อครีม ลื่น เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว และเม็ดสีเยอะมากกกกกกกกกกก                             รีวิวจากpantip:Molly_Nanny อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

DIOR Addict Lip Tattoo สี Natural Coral

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปทินต์สีส้มแบบคอรัล ให้ลุคที่ดูสดใส รุ่นนี้ทาแล้วเบาสบายไม่หนักปาก และยังติดทนนานถึง 10 ชั่วโมงเลยค่ะ โดยความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของลิปรุ่นนี้นั่นก็คือ ลิปจะสามารถเปลี่ยนโทนไปตามสีผิวของเราอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 1,390 บาท
สีลิปสวยมาก ไม่เคยผิดหวังกับลิป Dior ค่ะ ให้สีธรรมชาติ ดูเป็นปากสุขภาพดี ถ้าใช้ร่วมกับ Lip oil ยิ่งสวยค่ะ ปากฉ่ำๆ วาวๆ รักเลย ❤️                                                                              รีวิวจากsephora:Pieja อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
บอกเลยว่าสวยสุดอะไรสุด เหมาะกับการเสียเงินในกระเป๋ามากๆ                                             รีวิวจากjeab:SPARKLE อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

SHISEIDO Modern Matte Powder Lipstick สี Orange Red

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีส้มเนื้อแมตต์ จากชื่อสีก็บอกได้เลยนะคะว่าเป็นสีส้มอมแดง ทาแล้วจี๊ดจ๊าดแน่นอน โดยเม็ดสีแน่นมากกลบได้แบบ Full-coverage รุ่นนี้ผ่านการทดสอบแล้วนะคะ ว่าใช้ได้แม้กับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เลิศสุดๆ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 1,100 บาท
สีสดชัด กลบสีปากมิด ทาง่าย ไม่แคร็ก แมทแต่ไม่แห้ง ชอบมากเลยค่ะ ราคาสูงแต่คุ้ม อยากจะไปตำอีกสี ลด20% คือคุ้มสุดดดดด ทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลยเลิฟฟที่สุด ลดอีกซื้ออีกแน่นอน                 รีวิวจากsephora:Jirawan อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
สีสวยติดทนค่ะ ชอบมาก                                                                                          รีวิวจากbeauticool:ampare_espada อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

NARS The Iconic Lipstick สี Orgasm

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสีส้มผสมกลิตเตอร์ ให้ประกายแวววาว หลายคนๆคงจะคุ้นชื่อสีนี้ดีนะคะ เพราะเจ้าบรัชออนสีนี้ของ Nars คือขายดีมากเว่อร์ และสำหรับลิปรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้ทำออกมาพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 1,100 บาท
สีสวยนะคะ ให้คะแนนตรงนี้ตรงเดียว เพราะชอบสี Orgasm เนื้อลิปไม่แห้ง กลิตเตอร์สวย              รีวิวจากsephora:PATAMA DECHAKKAMPOO อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
เม็ดสีก็มีความละเอียด และให้สีที่สวยชัดเจน                                                                   รีวิวจากmy-best.in.th อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

LAURA MERCIER Rouge Essentiel Silky Creme Lipstick สี Bright Coral

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีส้มสดเนื้อซาติน ที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปาก และยังมีความติดทนนานถึง 6 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ ใครที่เป็นคนปากแห้ง ไม่ชอบทาลิปเนื้อแมต ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยนะคะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 1,200 บาท

เนื้อลิปสติกดีมาก เนื้อนุ่มให้ความชุ่มชื้น มีความวาวเล็กน้อย                                                 รีวิวจากsephora:Kitti อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

ลิปคัลเลอร์เนื้อสัมผัสซาติน เบาสบายเรียบเนียนดุจใยไหม สีสดชัดเจน ไม่ซีดจางหรือตกร่องริมฝีปาก                                                                                                                รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

TOM FORD BEAUTY Lips & Boys สี Hiro

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสีส้มที่มีความเปล่งประกายเงางาม แพคเกจของลิปก็หรูหราไฮโซมากๆค่ะ นอกจากสีลิปสติกที่สวยงามแล้ว เนื้อลิปยังผสมไปด้วย Brazilian murumuru butter, soja seed extract และ น้ำมันจากดอกคาร์โมมายด์ ที่จะทำให้ลิปฝีปากไม่แห้งกร้านนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 1,400 บาท

บอกเลยว่า ตามปกติแล้ว ก่อนจะกดซื้อ ต้องไปทดลองสวอชสี เช็คเนื้อลิปที่เคาท์เตอร์ก่อน แต่ด้วยความเป็นTF ก็เลยมั่นใจ แล้วก็นึกสนุกด้วย อยากรู้ว่า ถ้าซื้อแบบไม่สวอชจะเป็นยังไง เลยลองดูแค่สีจากในมือถือ แล้วกดสั่งทันที…โอ้ยสวย แถมหนึ่งวันผ่านไป ของout of stock แบบว่ารู้สึกชนะ 5555                                                                                                                รีวิวจากsephora:Pat อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

คือหลงไหลในแพคเกจมาก แค่มีไว้ในครอบครอง ก็รู้สึกตัวเองสวยแพงงเหมือนคุณแพร vatanika    รีวิวจากjeban:Pinkiewinkiez อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

GIVENCHY Le Rouge Lipstick สี Orange Absolu

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีส้มแจ่มเด่นเห็นแต่ไกล ให้พิกเมนต์ที่เน้น และมีเนื้อลิปแบบ powdery matte และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงค่ะ แต่ทาแล้วก็ไม่ต้องกลัวปากแห้งนะคะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ mango butter อยู่ในลิปเพื่อความชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3.4 กรัม
ราคา 1,590 บาท
ที่สุดของความโก้หรูและเย้ายวน ด้วยเม็ดสีที่คมชัดและเนื้อลิปกึ่งแมตท์                                    รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
พอดีอยากได้ลิป สีสวย ติดทนนาน ลองใช้ดูสวยจริงๆ และติดทนนานดีมากคะ ปากก็ชุ่มชื่นไม่แห้งเลย ชอบมากคะ                                                                                                    รีวิวจากvanilla:Ja_Aoh34 อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

DIOR Rouge Dior Couture Color Refillable Lipstick สี Stand Out

ลิปสีส้ม
รีวิว https://www.sephora.co.th

ลิปสติกสีส้มสุดเจ็บ จากแบรนด์หรูระดับกูตูร์ มีส่วนผสมของสารบำรุงที่สกัดจากดอกไม้ เนื้อลิปติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง และมีความเก๋ตรงที่ว่าเราสามารถซื้อสีใหม่มารีฟิลได้ด้วยนะคะ ไม่ต้องเสียดายว่าจะต้องทิ้งปลอกลิปสวยๆเลยค่ะ

ปริมาณ 4 กรัม
ราคา 1,490 บาท
ส่วนตัวชอบสีประมาณนี้อยู่แล้วเห็นแล้วรีบตำเลย ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย สีไม่ตกร่อง แพคเกจสีดำสวยดูหรูหราสมราคามากโดยรวมแล้วหลงรักเลยจ้า                                รีวิวจากsephora:QueenV อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
ลิปสติก Rouge Dior ด้วยสูตรที่ให้ริมฝีปากรู้สึกสบายยาวนาน                                              รีวิวจากdaisy.jeban อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

KVD VEGAN BEAUTY Everlasting Liquid Lipstick สี Traviesa

ลิปสีส้ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิควิดลิปสติกสีส้มสด ลิปรุ่นนี้ขายดีมากเว่อร์ เพราะเม็ดสีที่แน่นชัด กลบสีปากได้มิด และยังผสมแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน และ วิตามินอีค่ะ นอกจากนี้ความเก๋คือยังปราศจากสารกันเสียด้วยนะคะ

ปริมาณ 6.6 กรัม
ราคา 735 บาท
ลิปสติกสีสวยมากๆค่ะ เนื้อแมตติดทนมากๆค่ะ ทาชั้นแรกจะสีสวยกำลังพอดีมากค่ะ แต่ด้วยที่เป็นเนื้อแมตนั้น พอเติมลิปเพิ่มสีจะทวีความเข้มขึ้น ดังนั้นทาบางๆรอบเดียวสวยกว่าค่ะ                            รีวิวจากsephora:Thitaree Sae-lee อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่
ชอบมากกกกก 10 10 10 !!!
เป็น liquid lip ที่เราชอบมากที่สุด ทาง่าย สีชัด เนื้อเหลวกำลังดี พอมันแห้งแล้วเนื้อลิปมันจะแนบเป็นเนื้อเดียวกับปากเราเลย ความรู้สึกคือเหมือนไม่ได้ทาลิป เพราะมันสบายปากมากกกกก ไม่ตกร่อง ค่อนข้างติดทน แต่ถ้ากินอะไรที่มันๆ ตรงกลางปากมันจะหลุดไปบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เติมได้ ชอบมากจริงๆ ถ้าใครลังเลอยู่เราอยากจะบอกว่าไม่ต้องลังเล ถ้าได้ลองแล้วจะรักเลย                          รีวิวจากvanilla:kittycake อ่านรีวิวลิปสีส้มเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปสีส้มสุดจี๊ด

นี่ก็คือลิปสติกสีส้มทั้ง 10 แท่งที่เราแนะนำในบทความนี้นะคะ ซึ่งก็มีส้มในหลากหลายโทน เมื่อทาสีส้มบนใบหน้าก็จะทำให้หน้าของเราดูสว่างขึ้นค่ะ และยังเพิ่มความสดใสได้อีกด้วยนะคะ แต่มีข้อควรระวังคือถ้าเราทาปากด้วยสีที่จัดแล้ว การลงอายแชโดว์บนเปลือกตานั้นก็ไม่ควรจัดเกินไปค่ะ เพราะจะทำให้ลุคที่ออกมาดูไม่บาลานซ์กัน

และเพื่อการทาลิปที่สวยก็ไม่ควรละเลยการดูแล และบำรุงริมฝีปากให้เอิบอิ่ม มีน้ำมีนวล เพราะถ้าเราปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตก ลิปสติกที่ทาลงบนปากก็จะไม่เนียนเรียบ และดูไม่สวยเท่าที่ควรค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category