แนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด

แนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด

แป้งพัฟ ลอรีอัล

 

ในปัจจุบัน การแต่งหน้าเป็นเรื่องปกติของสาวๆ ทุกคน เพราะการเเต่งหน้าเป็นการช่วยแต่งเเต้มผิวหน้าดูสดใส ดูมีชีวิตชีวา และยังสามารถช่วยกอบกู้ผิวหน้าที่หมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสได้ทันที รวดเร็ว ซึ่งการใช้แป้งพัฟเป็นไอเทมที่สำคัญในการแต่งหน้า  เพราะแป้งพัฟสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และทำให้หน้าผ่องสวยได้ยาวนาน

นอกจากนี้แป้งพัฟยังสามารถช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิวต่างๆ ได้ดีและยังติดทนนาน ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเด้งได้ตลอดทั้งวันเลย ซึ่งวันนี้มาแนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล
เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด

 

1. แป้งพัฟลอรีอัล  L’OREAL PARIS True Match Even Perfecting Powder SPF32 PA+++
แป้งพัฟ ลอรีอัล
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟลอรีอัลตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อแป้งเนียนมีอณูเล็กละเอียด มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังให้การปกปิดที่สูง สามารถปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย รวมทั้งรูขุมขนได้เนียนกริบ และยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมันได้นานอีกด้วย

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 429 THB

ส่วนตัวมองว่า มันอาจจะไม่ได้ปกปิดแบบ 100% เจลให้ว่าปกปิดปานกลาง คือไม่ได้แย่ แต่ก็ทำให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นสีเดียวกัน และอย่างเจลผิวคล้ำเนี่ย NC40 ใช้แล้วรอดนะ ส่วนเรื่องของการคุมมัน เจลก็ว่าคุมมันปานกลาง อาจจะไม่ได้ดีเยี่ยม 100% แต่ถือว่าให้งานที่ธรรมชาติ ไม่ดูทาแล้วโบกหนา คือทาแล้วไม่หนักหน้าเลย ตัวเนื้อแป้งค่อนข้างเบานะ ช่วงนี้เจลจะชอบแป้งแบบนี้มาก เพราะให้ฟินิชลุคที่ค่อนข้างไม่ลอย คืออย่างเจลเป็นคนที่หน้ากับคอคนละสีอยู่แล้ว คอจะดำกว่าหน้านิดหน่อย ถ้าเลือกแป้งที่ทาแล้วสว่างมากๆ มันก็จะดูลอย แต่แป้งตัวนี้เจลว่าเค้าทำออกมาค่อนข้างทำได้ดี
รีวิวจาก  jellstory คุณ  jell

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

มีเฉดให้เลือกเยอะมาก แป้งไม่หนักหน้า ชอบตรงพัฟด้านที่เป็นกำมะหยี่ คือใช้ทาแล้วเรียบเนียน ชอบใช้กับใต้ตาคือ กลบใต้ตาคล้ำได้ปานกลาง พอใช้ด้านกำมะหยี่ทาคือเรียบเนียนไม่ตกร่อง

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Jan Janne

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งพัฟลอรีอัล  L’OREAL PARIS Infaillible 24HR Powder Foundation
แป้งพัฟ ลอรีอัล
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟลอรีอัลตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อแมท ช่วยทำให้ผิวหน้าดูสดใสสุขภาพดี สามารถติดทนนานได้ถึง 16 ชั่วโมง โดยตัวนี้เป็นเเป้งเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา ทำให้สบายผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าสม่ำเสมอกระจ่างใส และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 399 THB
ทีแรกที่ใช้ดีงามพระรามแปดมวากกกก เนียนกริบ คุมมัน ห้นาสว่างกระจ่างใส แต่ตะเตือนใต ใช้ได้ 3 วันแพ้ สิวเห่อเต็มเลย ยกให้น้อง แต่น้องไม่แพ้
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Rookiepp

คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง แต่ถ้าเหงื่อออกมากเดินกลางแจ้งเอาไม่อยู่นะคะ แต่อยากจะบอกว่า พอหลังจากที่เหงื่อแตกพลั่กๆลองเอามาปาดโดยไม่ซับหน้าอะไรใดๆ(ไม่ดีนะคะอย่าทำตาม) หน้ากลับมาปิ๊งทันที อันนี้ยกนิ้วให้  อื่นๆ หน้าไม่เป็นคราบค่ะ ใช้รองพื้นไลน์เดียวกันนี้เลยแล้วทาตัวนี้ทับ หน้าหมองลงไปนิดเดียว แต่ตอนที่ทาครั้งแรกไม่วอกค่ะ รวมๆแล้วพอรับได้
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  sanaichara

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แป้งพัฟลอรีอัล  L’OREAL PARIS True Match Super-Blendable Powder
แป้งพัฟ ลอรีอัล
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟลอรีอัลตัวนี้ เป็นแป้งมิเนอรัลตัวดังจากลอรีอัล ที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย และให้การปกปิดที่เนียนกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและสามารถกลืนกับผิวได้ดีอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมทั้งยังมีเนื้อแมท สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 249 THB

ถึงแม้ว่านางจะปกปิดไม่ดีเท่าไหร่ ไม่ได้เนื้อแน่น ไม่ได้กันน้ำดีเริ่ด แต่ความชนะเลิศของนางที่ชนะใจเราคือ การเป็นแป้งพัฟที่ไม่อุดตันผิวเลย ไม่ก่อให้เกิดสิว ใช้แล้วหน้าเนียน ใส เป็นธรรมชาติ ไม่หนา บางเบา ดูผิวดีมาก เนื้อแมตต์ของนางเหมาะกับผิวสาวไทยมาก เพราะไม่ได้แมตต์แบบหน้าแข็ง แต่ให้ลุคธรรมชาติ เจอแดดเจอเหงื่อ หน้าไม่หยา แถมสามารถตบเพิ่มได้ตลอดวันโดยไม่อุดตัน แถมยังมีสารบำรุงจากแร่ธาตุอีกด้วย ใครที่ชอบความอ่อนโยน ความธรรมชาติ ใช้ได้แบบ Everyday look เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ จะใช้แบบเพียว ๆ หรือใช้เซ็ตรองพื้นก็ได้เหมือนกัน
รีวิวจาก  sistacafe คุณ  Tenshi Yuri

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งอัดแข็งมาดี ไม่เป็นฝุ่นผง ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ใช้เติมระหว่างวันก็ได้ พกพาง่ายสะดวก พัฟที่แถมมาไม่ดีเลยแต่ซื้ออันที่ดีกว่านี้มาใช้แทนได้ ทาเดี่ยวๆก็ได้ลุคเป็นธรรมชาติดีเหมาะกับวันใสๆไม่อยากแต่งอะไรเยอะ แต่อยากให้หน้าไม่มันไม่หมอง ไม่เน้นปกปิด เนียนใสดี
ทาคู่กับรองพื้นทรูแมช ให้ผิวเนียนสวยจากรองพื้นแล้วทาแป้งไปอีกทีเหมือนไปช่วยเซตรองพื้นอีกที ใช้กับรองพื้นจะเหมาะมาก

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Kittinun

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟลอรีอัล  L’OREAL PARIS Matte Magique All-in-one SPF34 PA+++
แป้งพัฟ ลอรีอัล
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งลอรีอัลตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่สามารถช่วยปกปิดได้ดีทั้งริยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวนี้มีเนื้อแป้งที่เนียนนุ่ม มีเนื้อแมท สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนาน และยังมี SPF 34  PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 309 THB

ส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะอ้อมเป็นคนมีรอยสิวประปราย แป้งตัวนี้สามารถปกปิดรอยสิว และรูขุมขน ได้ค่อนข้างดี สามารถใช้แทนรองพื้นในวันใสๆ สบายๆได้ ส่วนเรื่องของการควบคุมความมัน เราป็นคนผิวค่อนข้างมันอาจต้องซับหน้าระหว่างวันบ้าง ตามสภาพผิวแต่ละคนด้วยเนอะ
ไม่หมองระหว่างวันอีกด้วย แป้งปกปิดเริ่ด งานผิวเนียนกริบ ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ยกให้ตัวนี้เลยค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  aomnoy

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมัน ไม่แนะนำสาวผิวแห้ง
หรือคนที่มองหาแป้งสำหรับความคุมความมัน
ไม่เหมาะสำหรับการ touch-up ระหว่างวัน เสี่ยงต่อการเกิดคราบ
แป้งไม่มีกลิ่นน้ำหอมรุนแรง

รีวิวจาก  jeban  คุณ  lovel3erry

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอรีอัลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
แนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล
เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #4 แป้งพัฟลอรีอัล เผยผิวสวยเรียนเนียนมั่นใจที่นิยมมากที่สุด ซึ่งแป้งพัฟลอรีอัลทั้งหมดที่แนะนำมานี้เป็นแป้งพัฟยอดฮิตสำหรับสาวๆ เพราะมีราคาไม่แพงมากและสามารถหาซื้อได้ง่าย อีกทั้งยังใช้ดี มีรีวิวการันตีจากชาวเน็ต สามารถช่วยปกปิด ควบคุมความมันส่วนเกิน และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน

ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกแป้งพัฟที่เหมาะกับสภาพผิวและเฉดสีที่เหมาะสม เพื่อช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในแต่ละวันได้ดี สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย รับรองว่าปังอย่างแน่นอน

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category