บลัชออนยอดนิยมตลอดกาล #บลัชออน Nars

บลัชออนยอดนิยมตลอดกาล #บลัชออน Nars

บลัชออน เป็นเครื่องสำอางชิ้นสำคัญที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้พวงแก้ม เปลี่ยนผิวหน้าที่เคยดูซีด ๆ ไร้ชีวิตชีวา ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งและดูมีสุขภาพดี

ซึ่งเมื่อพูดถึงบลัชออนแล้ว หนึ่งในแบรนด์ที่มักจะติดอันดับยอดนิยมอยู่เสมอก็คือแบรนด์ NARS นั่นเองค่ะ สาว ๆ หลายคนต่างก็ตกหลุมรักบลัชออนจาก NARS

เพราะมีหลายเฉดสีและหลายเนื้อสัมผัสให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น บลัชออนเนื้อฝุ่น บลัชออนเนื้อครีม หรือแม้แต่ บลัชออนแบบลิควิด

วันนี้เราจะรวบรวมข้ออมูล และเทคนิคดี ๆ ในการเลือกบลัชออนของ NARS กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย!!!

บลัชออน NARS มีดีอย่างไร

 

ที่ปัดแก้มnars
https://hisopartyofficial.com/content/nars-behave-blushhttps://hisopartyofficial.com/content/nars-behave-blush

François NARS ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NARS นั้นมีคอนเซ็ปต์หลักที่เน้นการดึงเสน่ห์อันแท้จริงที่งดงามและไม่เหมือนใครของแต่ละคนออกมา

ดังนั้นเครื่องสำอางทุกชิ้นของแบรนด์จึงมีสีสันที่สวยงามแบบธรรมชาติ เช่นเดียวกับ บลัชออนของ NARS ที่เน้นเนื้อสัมผัสในลักษณะโปร่งแสง เพื่อกลมกลืนเข้ากับผิวที่แท้จริงของผู้ใช้

ทำให้ไม่บลัชออนไม่กระจุกตัวจนดูเข้มแดงเกินไปในจุดใดจุดหนึ่งบนแก้ม เม็ดสีของบลัชออนของแบรนด์มีความละเอียดและเข้มข้นมาก ๆ

 

ที่ปัดแก้มnars

 

แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถผสมเฉดสีต่าง ๆ ออกมาได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งในรุ่นที่มีประกาย Glitter หรือ Shimmer ก็มีเม็ดละเอียด ทำให้ปัดออกมาแล้วดูสวยฉ่ำเป็นธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นบลัชออนที่อยู่ในลักษณะฝุ่นหรือครีมของแบรนด์ ต่างก็มีสีสันที่สวยชัดเจนและมีความติดทนสูง จึงไม่แปลกใจว่าทำไมสาว ๆ หลายคนถึงกับยกให้บลัชออนของ NARS เป็นไอเทมในดวงใจมายาวนาน

บลัชอออน Nars มีกี่ประเภท?

บลัชออน NARS สามารถแบ่งประเภทได้ตามเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เหมือนกับบลัชออนทั่ว ๆ ไป ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของวิธีการใช้งานอีกด้วย

1. บลัชออนแบบฝุ่น

ที่ปัดแก้มnars

 

บลัชออนชนิดนี้เป็นบลัชออนพื้นฐานของ NARS เกิดจากการนำแป้งฝุ่นที่มีสีสันมาอัดแข็งเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น เนื้อแป้งบลัชออนมีความนุ่มลื่นและเนียนละเอียดจึงเกลี่ยได้ง่าย

เมื่อเบลนด์แล้วให้สีที่มีความฟุ้งดูสวยเป็นธรรมชาติ มีความบางเบาจึงสามารถกำหนดความเข้มและความอ่อนของสีได้ตามใจชอบ

 

คำแนะนำ

บลัชออนชนิดนี้ยังเหมาะกับคนผิวมันหรือผิวผสม ที่มักจะเจอกับปัญหาความมันเยิ้มบนใบหน้า เพราะเนื้อแป้งนั้นสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อีกด้วย

 

2. บลัชออนแบบลิควิด

ที่ปัดแก้มnars

บลัชออนแบบลิควิดของ NARS จะยังคงเฉดสีที่ได้รับความนิยมของแบรนด์เอาไว้ แต่เปลี่ยนเนื้อสัมผัสให้เป็นเนื้อสัมผัสแบบลิควิดซึ่งมีส่วนผสมของซิลิโคน

จึงมีเนื้อนุ่มเนียนที่ช่วยให้คุณเกลี่ยบลัชออนให้กระจายตัว สม่ำเสมอทั่วทั้งบริเวณแก้ม สีของบลัชออนในรูปแบบลิควิดจะไม่เข้มมากเกินไป เน้นความเปล่งปลั่งระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

 

คำแนะนำ

บลัชออนชนิดนี้ยังมีส่วนผสมของสารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอยู่หลายชนิด จึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่มักจะประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วย

 

3. บลัชออนแบบแท่ง

ที่ปัดแก้มnars

บลัชออนแบบครีมของ NARS จะมาในรูปแบบแท่ง มีความเป็น Sheer ที่นุ่มลื่น แต้มเพียงบางเบาลงบนผิว ก็ช่วยกระจายความสีสันบนแก้มได้อย่างทั่วถึง แฝงประกาย Shimmer ที่ช่วยเพิ่มความโกลว์ให้กับเมคอัพอีกด้วย

ความพิเศษของบลัชออนชนิดนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ สีของบลัชออนมีความบางเบาและไม่เข้มจนเกินไป ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าแก้มจะแดงจัดจนเกินไปเวลาที่ใช้อย่างหนักมือ

 

คำแนะนำ

เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าอีกด้วย เนื้อบลัชออนมีความชุ่มชื้นสูงจากน้ำมันธรรมชาติชนิดต่าง ๆ จึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้งด้วยเช่นกัน

 

วิธีเลือก บลัชออนของ NARS

ที่ปัดแก้มnars
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/294493263133525493/

บลัชออนของ NARS จะมี Finish Look อยู่ด้วยกันถึง 3 แบบ

  • รูปแบบ Matte ที่เน้นความเนียน แห้งสนิทกลมกลืนไปกับผิว
  • รูปแบบ Satin ที่มีความนุ่มลื่น ไม่ทำให้ผิวหน้าดูแห้งกร้านจนเกินไป
  • รูปแบบ Shimmer ที่มีประกายช่วยเพิ่มความฉ่ำวาวและเปล่งปลั่งให้กับผิว

หากคุณต้องการเมคอัพลุคที่เน้นความเป็นธรรมชาติหรือเมคอัพลุคสำหรับการสมัครงาน ก็ควรเลือกบลัชออนที่มี Finish Look แบบ Matte หรอ Satin ที่ไม่เน้นความแวววาวของผิวมากจนเกินไป

แต่ถ้าคุณต้องการเมคอัพลุคสำหรับงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืนแล้วก็ให้เลือกบลัชออนที่เป็นแบบ Shimmer เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ใบหน้าของคุณดูสวยโดดเด่น

1. เลือกเฉดสีของบลัชอออนที่เข้ากับสีผิว

ที่ปัดแก้มnars

ถ้าคุณเลือกไม่เข้ากับสีผิวแล้วก็จะทำให้แก้มของคุณดูยิ่งซีดหรือดูแปลกแยกไม่เข้ากับเมคอัพส่วนอื่นบนใบหน้าอีกด้วย

  • คนที่มีผิวขาว ควรจะเลือกบลัชออนที่มีสีอ่อนไม่เข้มมากจนเกินไป เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับสีผิวมากที่สุด ถ้าคุณเลือกบลัชออนที่มีสีเข้มเกินไป ก็อาจจะประสบปัญหาแก้มแดงก่ำเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติได้

 

  • คนที่มีผิวโทนสีสองสีอย่างเช่นสาวไทยโดยส่วนใหญ่ ให้เลือกสีบลัชออนที่มีโทนสีน้ำตาลแฝงอยู่ หรือที่เรามักจะเรียกกันว่าสีตุ่น ๆ เพราะสีบลัชออนในลักษณะนี้จะช่วยขับสีผิวของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้นได้

 

  • คนที่มีผิวสีเข้ม ให้เลือกบลัชออนที่มีเฉดสีเข้มและถ้าเป็นไปได้ควรจะเลือกที่มีสีทองแฝงอยู่ด้วย เพื่อช่วยเสริมลุคผิวเข้มของคุณให้ดูโกลว์แบบไม่ซ้ำใคร

 

2. เลือกสีบลัชออนใน 1 ตลับให้เหมาะกับการใช้งาน

ที่ปัดแก้มnars

บลัชออน NARS นั้นมีทั้งในรูปแบบที่เป็น Single หรือแบบสีเดียวต่อ 1 ตลับ เพื่อเน้นการใช้งานที่ง่ายและสะดวก เหมาะสำหรับคนที่ใช้สีเดียวซ้ำ ๆ อยู่เป็นประจำ

แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบความจำเจ หรือต้องการเพิ่มเฉดสีให้ใบหน้าดูมีมิติก็ให้เลือกแบบ Palette ที่มีหลายสีใน 1 ตลับได้เลยค่ะ เพราะ NARS ได้จับสีที่ควรใช้คู่กันมาไว้ในตลับเดียวกันให้คุณไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ

บลัชออน NARS

1.Nars Blush

ที่ปัดแก้มnars

เป็นรุ่นที่นิยมตลอดกาล มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากมาย ไม่ว่าสาว ๆ จะแต่งหน้าสไลต์ไหน ลุคไหน หรือมีผิวโทนสีไหน รับรองว่าเข้าได้กับทุกคนอย่างแน่นอน และพิกเม้นที่สวยเด่นชัด ทำให้พวงแก้มของสาว ๆ มีสีสันดูระเรื่อ ๆ เป็นธรรมชาติ ติดทนยาวนาน

  • รีวิวจากผู้ใช้จริง

บลัชออนในตำนาน ใช้ดีค่ะเนื้อแน่นมาก ปัดแล้วแก้มโกลว์อมชมพู สุขภาพดีมีออร่ามาก ปัดแล้วมีคนชมว่าแก้มสวย ที่สำคัญใช้ได้นานค่ะ เนื้อบลัชออนไม่แตกง่าย ใช้ได้จนแทบจะหมดขอบตลับ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพ มีติดบ้านไว้สักอันเวลาต้องไปงานที่ต้องถ่ายรูปหรืองานเลี้ยงสังสรรค์รับรองว่าคุ้มค่ะ

รีวิวจาก Parkatkanang อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_n0001021

ใช้สี orgasm มีแต่คนชมว่าสีสวย เป็นคนผิวขาว เหลืองนิดหน่อย มีวิ้งนิด ๆ ปัดแล้วอยู่ถึงเที่ยงๆ ต้องปัดซ้ำ ถ้าปัดแรงๆแต่เช้าเพื่อให้อยู่นานๆจะเป็นตรูดลิงเกินไป กำลังหาซื้อ lipstick สีเดียวกันเพราะชอบมาก ๆๆ

รีวิวจาก Wombat

2.NARS Liquid Blush Orgasm

ที่ปัดแก้มnars

ลิควิดบลัชเนื้อเนียนนุ่ม มอบผิวที่ดูฉ่ำโกลว์และกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติและสวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ หรือเพิ่มความโดดเด่นไปอีกขั้น เหมาะกับทุกเฉดสีผิวอย่างแท้จริง

  • รีวิวจากผู้ใช้จริง

 

ชอบที่สุดเลยตัวนี้ เป็นบลัชครีมที่ใช้แล้วสีติดทนตั้งแต่เช้ายยันเช้าอีกวันเลยจ้ะ

รีวิวจาก Ya***ai อ่านรีวิวได้ที่ https://www.konvy.com/nars/nars-liquid-blush-15ml-orgasm-27788.html

ชอบมาก สีน่ารัก กริกเตอร์ละมุนน่ารักมากกก ชอบ

รีวิวจาก pa***ya อ่านรีวิวได้ที่ https://www.konvy.com/nars/nars-liquid-blush-15ml-orgasm-27788.html

งานแก้มสวย สีสวยมากกกกกกก แต่ความติดทนยังไม่แน่ใจ เกลี่ยง่ายเพราะด้วยความเป็นน้ำ โดยรวมถือว่าคุ้มค่ะ

รีวิวจาก Ri***nd อ่านรีวิวได้ที่ https://www.konvy.com/nars/nars-liquid-blush-15ml-orgasm-27788.html

3.ORGASM X CHEEK PALETTEที่ปัดแก้มnarsบลัช 3 เฉดในตลับเดียว พร้อมเน้นความคมชัดของเหลี่ยมมุมรูปหน้าอย่างมีมิติ ประกอบไปด้วย Orgasm X Blush ใหม่กับ Orgasm Blush เฉดสีต้นแบบยอดนิยมระดับสากล และ Orgasm Highlighting Powder แป้งไฮไลท์เติมประกายสว่างที่กลมกลืนกับทุกโทนผิวธรรมชาติอย่างแนบเนียน สร้างความตื่นเต้นที่ลงตัว

  • รีวิวจากผู้ใช้งานจริง

ดีงาม

รีวิวจาก รว***ร์ อ่านรีวิวได้ที่ https://www.konvy.com/nars/nars-orgasm-x-cheek-palette-%283.3gx3%29-50067.html

สีสวยมากค่ะ คุ้มมาก สีสวยสมกับที่อยากได้ค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ๆ ค่ะ

รีวิวจาก ao***13 อ่านรีวิวได้ที่ https://www.konvy.com/nars/nars-orgasm-x-cheek-palette-%283.3gx3%29-50067.html

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูล และเทคนิคดี ๆ ที่ทางเราได้รวบรวมข้อมูลมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจเลือกซื้อบลัชออนของ NARS ได้สบายใจหายห่วง และรับรองว่าเฉดสีของบลัชออนที่ทาง NARS ได้คิดค้นและผลิตออกมาจะต้องเข้ากับสีผิวของทุกคนอย่างสวยงาม และเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอนค่ะ

 

ที่ปัดแก้มLatest articles in the category