แนะนำ #5 คลินิกทําจมูกทรงธรรมชาติ ที่สวยปังเหมือนเกิดมาก็มีดั้งเลย!!

แนะนำ #5 คลินิกทําจมูกทรงธรรมชาติ ที่สวยปังเหมือนเกิดมาก็มีดั้งเลย!!
ทํา จมูก ธรรมชาติ
ที่มา https://mekoclinic.com/

เชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนอยากทำจมูกแต่ไม่อยากได้จมูกที่ดูสวยเกินจริงไป อยากได้แบบธรรมชาติแต่ต้องยอมรับว่าการทำจมูกส่วนใหญ่แต่ละคลินิกก็มักจะมีทรงจมูกสวยๆตามสมัยนิยม หรือจะพูดได้ว่าทำจมูกแบบอื่นสวยกว่าแบบธรรมชาติเสียอีก ดังนั้นการทำจมูกที่ดูธรรมชาติจึงหาได้ยากยิ่งแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี เพราะคลินิกด้านล่างที่บิ้วตี้จะแนะนำคือคลินิกที่ทำออกมาแล้วสวยธรรมชาติเป็นอย่างมาก จะมีอะไรสวยน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

ชวนรู้จัก #5 คลินิกทำจมูกธรรมชาติเหมือนไม่ผ่านมีดหมอ!!

1. ทำจมูกธรรมชาติ : Meko Clinic
ทํา จมูก ธรรมชาติ
https://mekoclinic.com/

สาวสวยมากมายนับ 200,000 รายล้วนได้จมูกสวยธรรมชาติจากเมโกะ ด้วยความเชี่ยวชาญระดับ 30 ปีทำให้ทรงจมูกออกมาสวยเหมือนไม่ได้ทำกันเลยทีเดียว คุณหมอก็ล้วนฝีมือดีและมีชื่อเสียงคร่ำหวอดในวงการเสริมความงาม ทรงที่ดังที่สุดก็คือทรงจมูกแบบดาราสาวชื่อดังเนย โชติกา ที่สวยปลายพุ่งแต่ยังคงสโลปงามๆบวกกับปลายหยดน้ำทำให้ดูธรรมชาติมากๆ สาวที่อยากได้จมูกทรงธรรมชาติห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  40,000 THB
ทำจมูกที่เมโกะ มีรุ่นน้องที่จุฬาทำค่ะ ทำแบบธรรมชาติ บิดงอได้ดูไม่ออกเลย
คุ้มค่ะ หลังทำหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ ดูมีอะไรขึ้น ดูมีมิติขึ้น แต่ที่แน่ไม่ช้ำเลย อิอิ เราปลื้ม มาก กอ.ไก่ 10 ล้านตัวไปเลย 5555555 ตอนนี้หันมุมไหนก็รอดค่ะ เป็นธรรมชาติ สโลปโค้งสวย ไม่แข็ง ดูสบายตาดีค่ะ ไม่เสียดายตังค์เลย คุ้มสุดๆ
รีวิวจากคุณ pp เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ทำจมูกธรรมชาติ: ธีรวัฒน์ไมโครคลินิก
ทํา จมูก ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/ธีระวัฒน์-ไมโครคลีนิค-119790774810280/

เด่นสุดดังสุดในขอนแก่นเลยก็ว่าได้ ชื่อเสียงของคุณหมอธีรวัฒน์ดังจนคนกรุงยังต้องข้ามจังหวัดไปทำ เพราะทรงจมูกฝีมือคุณหมอขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติมากๆและทำครั้งเดียวสวยเป็นสิบปี รับเคสจำกัดต่อวันทำให้มั่นใจได้ว่าสาวๆทุกคนจะได้รับความประณีตอย่างเต็มที่ ดีกรีชื่อเสียงระดับนี้ไม่ต้องถามเลยว่าคิวจะยาวแต่ไหน ขอกระซิบว่าต้องจองกันข้ามเดือนเลยนะคะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  40,000 THB
หมอธีรวัฒน์ค่ะ เพื่อนพี่สาวเราไปทำมาได้ 7-8 ปีที่แล้ว จมูกโด่งแบบธรรมชาติ สวยมากๆ จนเรานึกว่าพี่แกไม่ได้ไปทำอะไรกับจมูกมา สมัยนั้นยังหมื่นต้นๆอยู่เลยอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้เห็นเขาว่าราคาเสริมจมูกจะเพิ่มขึ้นทุกๆปี ปีล่ะ 2,000 บาท อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะค่ะ เพราะฟังเขาพูดมาอีกที แหะๆ -0- เราก็สนใจอยากทำจมูกอยู่เหมือนกันค่ะ กำลังศึกษาอยู่พอดี เห็นเขาว่าที่นี่คิวยาวมว๊ากกกกกก T_T
รีวิวจากคุณ 775852 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอธีรวัฒน์ เป๊ะค่ะ น้าเราไปทำมา สวยมาก ธรรมชาติ คนที่เรารู้จักก็เคยไปทำมา บางคนสิบกว่าปี บางคนจะยี่สิบปีแล้ว ไม่เคยได้ไปแก้ จมูกยังสวยเหมือนเดิม
รีวิวจากคุณ 3313852 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกธรรมชาติ: Kongju Clinic
ทํา จมูก ธรรมชาติ
http://kongjuclinic.com/ดูบทความ-9514-ศัลยกรรมจมูก.html

คลินิกนี้เด่นตรงที่คุณหมอจะวิเคราะห์ใบหน้าและรูปทรงจมูกของสาวๆอย่างจริงจังทำให้การศัลยกรรมจมูกใหม่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ที่สำคัญกองจูยังรับประกันเรื่องจมูกเบี้ยว จมูกเอียงแบบที่คลินิกอื่นไม่มียาวนานถึง 6 เดือน ไม่เพียงเท่านั้นยังเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสเพื่อให้เหมาะและสวยที่สุด ไม่มีการใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปโดยเด็ดขาด

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 50,000 THB
พี่ๆน้องๆที่เต้นด้วยกันทำที่นี่กันเยอะมากกกกก ทั้งเสริมใหม่ ทั้งแก้ไข โอ้โห เป๊ะทุกนาง!! ด้วยความอยากสวยทุกมุมกล้อง แม้กระทั่งมุมเผลอ ถึงคิวทิพละ555 ยุบไว เข้าที่เร็ว มีแต่คนชมว่าหน้าเป๊ะขึ้น สวยขึ้น ธรรมชาติ ความมั่นใจในการหันข้างเพิ่มขึ้นไป80% 555555
รีวิวจากคุณ ทิพ เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ทำกับคุณหมอตั้มค่ะ ผลลัพธ์ออกมาดีมาก ธรรมชาติ ตอนนี้ 2 เดือนกว่าแล้ว มีแต่คนทักว่า จมูกโด่งเข้ากับหน้ามากขึ้น ดีกว่าเก่าเยอะ รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะ ><
รีวิวจากคุณ Pornnapa เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ทำจมูกธรรมชาติ: Sowon Clinic
ทํา จมูก ธรรมชาติ
https://sowongroup.com/เสริมจมูก_surgery-nose_service/

สำหรับใครที่อยากมีจมูกสวยธรรมชาติแบบเกาหลีแต่ไม่อยากไปไกลถึงเกาหลีก็ต้องมาที่นี่เลย ทีมลูกสาวหมอกอล์ฟเรียกได้ว่ามีทั่วประเทศไม่ใช่เฉพาะแค่แถวรัชดาเท่านั้น มีซิลิโคนให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นแบบสำเร็จรูปหรือแบบพรีเมี่ยม ที่สำคัญราคาถูกมากกกแต่ได้งานเกาหลีสวยออนนี่สุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวที่อยากมีจมูกสวยธรรมชาติและอยากเซฟเงินในกระเป๋า เพราะราคานี้รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วนะคะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  6,999 THB

เสริมจมูกลูกสาวหมอกอล์ฟ sowon มาได้ปีครึ่งแล้วค่ะ หน้าเปลี่ยนมากๆ ทรงที่ได้คือชอบมากค่ะ เป็นธรรมชาติสุดๆ ประทับใจมากค่ะ🥰🥰🥰
รีวิวจากคุณ เจษฎางค์ เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

คุณหมอของที่นี่ เค้าจะทำแบบไม่ฝืนเนื้อเรา ประเมินก่อนว่าเราทำได้โด่งขนาดไหน คุณหมอก็บอกว่าทรงที่เราเอามา มันก็โด่งนะ เราอาจจะได้โด่งไม่เท่าเค้า แล้วก็คุณหมอก็แนะนำให้เราทำแบบสโลปปลายพุ่ง ให้รับกับหน้าผากเรามันจะเข้ากับรูปหน้าเราที่สุด คุณหมอให้คำแนะนำเราดีมาก ทุกคำถามที่เราถาม คุณหมอก็จะอธิบายให้เข้าใจ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับที่นี่มากๆ ก็เลยตกลงทำไป ผลคือสวยธรรมชาติมาก
รีวิวจากคุณ 5572755 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ทำจมูกธรรมชาติ : Someko Clinic
ทํา จมูก ธรรมชาติ
https://www.somekoclinic.com/

ทีมลูกสาวหมอมิวรายงานตัว ทำจมูกที่โซเมโกะรับประกันสวยธรรมชาติและไม่บวมช้ำ เพราะคุณหมอมือเบามาก ที่สำคัญไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปทำให้เข้ากับโครงจมูกและรูปหน้าของสาวๆทุกคนจนดูแทบไม่ออกเลยว่าไปทำมา ที่นี่ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณหมอรับฟังปัญหาและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ consult ก่อนเหมือนบางที่ เรื่องแก้จมูกที่นี่ก็ทำได้เทพมาก ห้ามพลาด

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  25,000 THB
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้า
รีวิวจากคุณ 907662 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ดาวไปเสริมจมูกที่โซเมโกะกับคุณหมอมิวมาค่ะ หลังเสริมจมูกมาคือชอบมาก จมูกสวยปลายเชิด สันดั้งสโลป ก่อนทำจมูกคุยกับคุณหมอว่าขอแบบธรรมชาติ เอาสโลปนิดๆ ปลายเชิดหน่อยๆ ได้ทรงตามที่คุยกันไว้เลย
รีวิวจากคุณ ดาว เว็บไซต์ Someko อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกธรรมชาติ

ทํา จมูก ธรรมชาติ
ที่มา https://www.somekoclinic.com/review/nose/review/nose-17

เป็นอย่างไรบ้างคะกับคลินิกทำจมูกทรงธรรมชาติที่บิ้วตี้เลือกมาให้ สวยธรรมชาติถูกใจสาวๆกันเลยใช่หรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่แล้วการจะทำจมูกให้ได้ความธรรมชาติจะต้องดูที่พื้นฐานจมูกของตัวเองเป็นสำคัญและไม่ควรทำแบบที่ฝืนจมูกดั้งเดิมจนเกินไป จะเรียกว่าการทำแบบพอดีตัวก็ได้

เพราะถ้าหากว่าทำจมูกให้โด่ง ให้พุ่งจนเกินใบหน้าและโครงเดิมมาก ความธรรมชาติที่อยากได้ก็คงไม่มีทางมาถึงค่ะ และที่สำคัญการเลือกคลินิก เลือกคุณหมอก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะบางทีก็เก่งมากในทรงธรรมชาติ แต่บางที่ก็ไม่ใช่แนวนะคะ ดังนั้นต้องดูสไตล์ของสถานเสริมความงามนั้นๆก่อนตัดสินใจไปทำด้วยนะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category