ริมฝีปากสวยสดใส ราคาเข้าถึงง่าย กับลิปยูสตาร์!!

ริมฝีปากสวยสดใส ราคาเข้าถึงง่าย กับลิปยูสตาร์!!

ลิปสติกไอเท็มคู่ใจที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ วันไหนไม่ได้พกลิปสติกออกจากบ้านล่ะก็ เรียกว่าวันนั้นคงจะเป็นวันหม่น ๆ ของสาว ๆ เลยทีเดียวเลยใช่ไหมคะ เพราะเมื่อไม่มีลิปสติกให้คอยเติมระหว่างวันแล้วล่ะก็ ริมฝีปากของสาว ๆ ต้องซีดอย่างแน่นอน

เพราะในแต่ละวัน ริมฝีปากของเราต้องสัมผัสกับสิ่งของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย ช้อน กระดาษทิชชู่ เป็นต้น ยิ่งเวลาหลังทานข้าวล่ะก็ เรียกได้ว่า แทบจะไม่หลงเหลือลิปสติกบนริมฝีปากของเราเลยค่ะ เพราะฉะนั้นการพกลิปสติกเพื่อเติมระหว่างวัน จึงกลายเป็นสิ่งที่สาว ๆ ต้องทำกันเป็นประจำ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกแบรนด์ไทย ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าสะดวกซื้ออย่าง 7-11 หรือร้านตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อย่างแบรนด์ U-Star แบรนด์คนไทย ราคาเข้าถึงง่าย กับคุณภาพที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคา กับ 3 ลิปสติกตัวดัง ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด จะมีลิปสติกยูสตาร์รุ่นไหนบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

3 ลิปยูสตาร์สุดปัง ที่สาว ๆ ห้ามพลาด

1. Ustar Plump Up Soft Matte Lipstick Cream
ลิ ป ยู ส ตา ร์
Shopee

 ลิปยูสตาร์ พลัม อัพ ลิปสติกแมตต์ เนื้อวิปครีม ที่ทางแบรนด์เคลมมาแล้วว่า แมตต์ แต่ไม่แห้งกร้าน ทาได้แม้กระทั่งสาวที่ปากแห้ง ด้วยเนื้อที่นุ่ม เรียบเนียน เบาสบาย ริมฝีปาก มาพร้อมกับเม็ดสีที่คมชัด กลบสีริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด

โดยเจ้าลิปยูสตาร์ตัวนี้ มีมาให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่สีสกาเรด และคอรัล พีช เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคเปรี้ยวในบางวัน หรือจะเป็นลุคสุภาพสำหรับ Everyday look ก็เหมาะมาก ๆเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 5.8 g
ราคา 149 THB

 วันไหนอยากแต่งหน้าเบาๆก็ทาสีพีช วันไหนอยากจะแซ่บก็ปาดสีแดงโล๊ด เนื้อสีจะแห้งช้าหน่อยแต่พอแห้งแล้วติดลืมมมม เมื่อคืนเราไปฟาดฟันกับหมูกะทะมาหนักมาก พอกลับถึงบ้านจะล้างหน้าปรากฏว่ามันยังติดอยู่อีกอ่ะ ชอบตรงนี้แหละ รีวิวจาก jeban : Yingmuay คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

เคยซื้อที่7-11 ตอนนี้หายาก เลยมาหาสั่งในข้อปปี้แทน ใช้ดีสีติดทนชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก รีวิวจาก shopee : chermarnza คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

2.UStar Hoshio Funny Cheeky Kissses
ลิ ป ยู ส ตา ร์
shopee

ลิปยูสตาร์ ที่ได้ตัวละครอย่าง โฮชิโอะ มาร่วมออกแบบแพ็คเก็จจิ้งสุดน่ารัก ที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี้ด กับความน่ารักเลยล่ะค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น 2 in 1 เรียกได้ว่าสามารถใช้แทนบรัชออน และใช้เป็นลิปสติกได้ในตัวเดียวเลยล่ะค่ะ

โดยเจ้าลิปยูสตาร์ตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อกำมะหยี่ ที่เนียนนุ่ม เม็ดสีชัด สามารถกลบสีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งให้ความรู้สึกเบาสบาย ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วย สาร Sasa Quelpaertensis Extract จากเกาะเจจู และ Bisabolol & Vitamin ที่ปกป้องและบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี!

ปริมาณ 2 g
ราคา 49 THB

กลิ่นหอมมากกก ชอบมากค่ะ กลิ่นหอมหน้ากินสุดๆ 55555555 ทั้ง2อันกลิ่น หอมคนละแบบ สีสวย สีตรง เนื้อดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ รีวิวจาก shopee : junegravity คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

rispy Peach เป็นสีโทนออกชมพู สวยทาได้ในทุกวัน เป็นสีที่ดูสุภาพมาก เนื้อลิปบางเบา ไม่หนักปาก ทาแล้วสบายปากมากๆค่าา ไม่เนียวเหนอะหนะด้วยย พิกเมนท์แน่นมากกก แต่ก็สามารถเช็ดออกง่าย เนื้อเบลด์ง่ายทาบนแก้มจะดูแก้มใสเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ ทาบนปากก็สีสวยมากๆเลยค่า

 

Chill Brick สีจะโทนออกอมแดง สีสวยดูเป็นสาว เหมาะกับสาวๆที่ชอบสีแดง สีนี้จะทาทั้งปาก หรือทาแค่กลางปาก ก็ดูสวย เนื้อลิปดีมาก แค่ปาดครั้งแรกสีก็ชัด ทาเยอะก็ไม่หนักปากเลย บางเบาแต่พิกเม้นท์สีดีมาก เนื้อเบลด์ง่ายไม่ว่าจะทาบนปาก หรือ บนแก้ม ก็ดูดีทั้งนั้น รีวิวจาก sugarmorning : sugarmorning คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

3. Ustar AngieIdol Airy Fit Stick
ลิ ป ยู ส ตา ร์
shopee

ลิปสติกยูสตาร์ กับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยดูแล และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี ด้วย Dandelion Extract Vitamin E และ Bisabolol ที่เติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก และช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ริมฝีปากของสาว ๆ อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยเจ้าลิปยูสตาร์ตัวนี้มีมาให้สาว ๆ เลือก 2 สี กับสีสกินบริค และคอรัลทอล์ก ให้สาว ๆ เลือกครีเอทลุคได้ตามใจชอบ กับเนื้อลิปสติกบางเบา ติดทนนาน

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 139 THB

สีลิปสวยมากค่ะ ชอบที่สุดแล้ว รีวิวจาก shopee : jiranunsuksawang คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

สดชัดตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้ มีความติดทนนานอยู่พอสมควร เวลาดื่มน้ำหรือกินข้าวเสร็จลิปไม่ลบ แต่อาจมีจางนิด ๆ ชอบตรงที่พอเอาผ้าหรือทิชชู่มาซับให้สีจางลง จะได้สีที่ดูธรรมชาติมาก ๆ คือสีไม่สดจนเกินไป แต่ก็ไม่ซีด ดูมีชีวิตชีวาอะไรแบบนี้ ฮ่า

 

ใครสนใจก็หาซื้อได้ตาม 7-11 ทั่วไปได้เลย ในราคา 139 บาท ทั้งสองเฉดสี โดยรวมแล้วราคานี้ก็ถือว่าคุ้มนะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ก็ตรงตามที่ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้เลย ที่สำคัญยังเป็นแท่งเล็กขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกอีกต่างหาก สมชื่อ Fit Stick เลยล่ะ รีวิวจาก trueid : Aunyar คลิกอ่านรีวิวลิปยูสตาร์ฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปยูสตาร์ตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกคุณภาพดี ราคาถูกล่ะก็ แบรนด์ยูสตาร์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มองข้ามไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะว่านอกจากราคาจะเข้าถึงง่ายแล้ว คุณภาพก็ดี คุ้มเกินราคามาก ๆ อีกทั้งยังหาซื้อง่าย ตามร้านสะดวกซื้อ อย่าง 7-11 ทั่วไปอีกด้วย ลังเลไม่ได้แล้วล่ะค่ะ จะตัวไหนก็น่าโดนทั้งนั้น!
เอาเป็นว่า เลือกที่เหมาะกับริมฝีปาก และการใช้งานนะคะ เช่น หากสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้งเป็นพิเศษก็แนะนำให้ลองมาใช้ลิปสติกยูสตาร์ ที่เป็นเนื้อทินท์ หรือครีมขึ้นมาหน่อย ไม่แนะนำเนื้อแมตต์ เป็นต้นค่ะ หวังว่าจะได้ลิปสติก ที่ถูกใจกันนะคะ

ลิปLatest articles in the category