เปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำให้สวยสดใส!! ไปกับลิป Innisfree Vivid Cotton Ink Tint

เปลี่ยนริมฝีปากหมองคล้ำให้สวยสดใส!! ไปกับลิป Innisfree Vivid Cotton Ink Tint

ออกจากบ้านอย่างมั่นใจจะปากซีดได้ยังไง ! สาว ๆ หลายคนมักจะต้องพบเจอกับปัญหาหน้าซีด ปากซีดจนคนรอบตัวทักว่าป่วยใช่ไหมล่ะค่ะ บางคนอาจจะโดนหนักไปขนาดที่โดนทักว่าสูบบุหรี่หรือเปล่า? กันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าปัญหาปากซีด หมองคล้ำ ไม่สดใสนั้นเป็นปัญหาที่สาว ๆ ทุกคนต้องเจอกันเป็นประจำเลยล่ะค่ะ ลิปสติกจึงกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มคู่ใจของสาว ๆ ไปโดยปริยาย เพราะว่าลิปสติกนั้นจะช่วยกลบความหมองคล้ำของสีปาก และยังช่วยให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูขาวกระจ่างใสกว่าที่เคยด้วยค่ะ

ลิ ป อิน นิ ส ฟรี

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกจากแบรนด์อินนิสฟรี แบรนด์ที่สาว ๆ เกาหลีชื่นชอบกันมาก ๆ เพราะผลิตภัณฑ์จากแบรนด์มีความออร์แกนิค มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ในราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ และนอกจากแบรนด์จะมีผลิตภัณฑ์ในประเภทเครื่องสำอางแล้ว ยังมีบรรดาสกินแคร์ที่เรียกได้ว่า สาว ๆ ทุกบ้านต้องมี มากมายหลากหลายผลิตภัณฑ์กันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวลิปสติกรุ่นดังอย่าง Innisfree Vivid Cotton Ink Tint ก็เป็นหนึ่งในไอเท็ม Must Have! ที่สาว ๆ ต้องมีเช่นกัน จะน่าสนใจแค่ไหนนั้น เรามาดูกันค่ะ 

Innisfree Vivid Cotton Ink Tint

อินนิสฟรีเป็นแบรนด์ออร์แกนิคชื่อดังจากเกาหลี ที่เรียกได้ว่ามีผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง ไปจนถึงมาสก์หน้าต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างที่แบรนด์ได้นำออกมาจำหน่ายนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ เคยผ่านตากันมาไม่มากก็น้อยค่ะ ลิปอินนิสฟรีที่วันนี้เราพาให้สาว ๆ มารู้จักกันในวันนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นลิปสติกตัวดังที่ขาดตลาดกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นลิปที่บิวตี้บล็อคเกอร์หลาย ๆ คนรีวิวแล้วว่าปังมาก สีสวย ติดทน

ลิ ป อิน นิ ส ฟรี
www.innisfree.com/th

ด้วยคุณสมบัติแบบเนื้อลิคขวิดที่พอสัมผัสกับริมฝีปากแล้วจะเปลี่ยนกลายเป็นเนื้อแมตต์ ที่เบาบาง เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ให้ริมฝีปากดูมีสีสันระเรื่อ นุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันดอกคามิเลีย น้ำมันเมล็ดมะม่วง อะโวคาโด และน้ำมันเมล็ดฝ้าย ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก หรือตกร่อง ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม อย่างคนสุขภาพดี ซึ่งเจ้าลิปอินนิสฟรีตัวนี้ มีมาให้สาว ๆ เลือกถึง 10 สี แต่ตัวที่เรียกได้ว่าฮิตจนขาดตลาดนั้นก็คือ Innisfree vivid cotton ink No.7 สีชมพูนัว ๆ ที่เรียกได้ว่าละมุนสุด ๆ เหมาะกับ Everyday looks ของสาว ๆ เลยล่ะค่ะ

 รีวิวลิปสติก Innisfree vivid cotton ink tint

เป็นลิปที่ติดทนและเนื้อเค้าบางเบามากกกก แต่ไม่เคยทาเต็มปากเลย จะทาแบบเบลนๆ เฉยๆ สีสวยแต่มีสีโทนแดง ชมพู ไม่ค่อยมีโทนอื่นๆ เท่าไหร่ ราคาก็แพงอยู่นะคะใน shop เราซื้อจากร้านพรีถูกกว่า ทั้งสองแท่งนี้ซื้อแยกกัน อันนึงในshop อันนี้จากร้านพรีราคาต่างกันเกือบครึ่ง รีวิวจาก vanilla : Piraya lee คลิกอ่านรีวิวลิปInnisfreeฉบับเต็มที่นี่

เนื้อลิปดี นุ่ม หอมตุ่นๆ ติดทนด้วยนะจ๊ะ..คือไอซ์เป็นคนปากแห้งมากก จะคิดว่าพวกติดทนนี่แหละจะทำปากเราลอก แต่เดี้ยนคิดผิด น้อลไม่ทำร้ายปากเราเลย ยอมแล้วว ราคาอยู่ที่ 380 บาทนะทุกคน เด็ดดวง ให้เป็นลิปติดกระเป๋าไปเลยจ่ะ รีวิวจาก jeban : ICEWONGSIYA คลิกอ่านรีวิวลิปInnisfreeฉบับเต็มที่นี่

Innisfree vivid cotton ink 10
มันดีต่อใจมากก ทรัพย์จางหมดแล้ว หมดไปเท่าไหรกับคำว่า แดงตุ่นๆ รีวิวจาก facebook : รีวิวไปเลื่อย คลิกอ่านรีวิวลิปInnisfreeฉบับเต็มที่นี่

 สีดีงามมากค่าาาา ชอบมากใช้แล้วปากไม่แห้ง สีติดทนดี รีวิวจาก konvy : Ti***52 คลิกอ่านรีวิวลิปInnisfreeฉบับเต็มที่นี่

Innisfree vivid cotton ink tint ซื้อได้ที่ไหนนะ

ลิ ป อิน นิ ส ฟรี
www.innisfree.com

ลิปอินนิสฟรีสามารถหาซื้อตามร้านสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งเจ้าอินนิสฟรีนั้นมีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ หรือสาว ๆ จะสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ https://www.innisfree.com/th หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada Shopee และ Konvy ก็เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ ไปเลยค่ะ โดยเจ้าตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 380 ต่อ 4 กรัมเท่านั้น

ซื้อลิปอินนิสฟรีดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลอยู่ล่ะก็ แนะนำให้ลองไปทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ช็อปของอินนิสฟรีทุกสาขาเลยนะคะ เพราะเจ้าลิปตัวนี้มีหลากหลายสีให้เลือกมากมาย อีกทั้งการไปเลือกผลิตภัณฑ์ที่ร้านสาว ๆ ยังสามารถสัมผัสถึงเนื้อลิปได้ด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ หวังว่าจะได้ลิปสติกที่ถูกใจกันไปนะคะ

 

 

ลิปLatest articles in the category