ปกป้องริมฝีปากจากการสะสมของแบคทีเรีย กับลิปคัตเติ้ลบัตใช้แล้วทิ้ง!

ปกป้องริมฝีปากจากการสะสมของแบคทีเรีย กับลิปคัตเติ้ลบัตใช้แล้วทิ้ง!

ริมฝีปากเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของใบหน้าที่เรียกได้ว่า เป็นจุดดึงดูดความสนใจ และสายตาของบุคคลภายนอก หรือคนที่เราต้องพบปะกันในแต่ละวัน สาว ๆ ที่มีริมฝีปากสวย สดใส มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่มั่นใจ

และดึงดูดความสนใจของใครหลาย ๆ คนเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าสาว ๆ บางคนก็อาจจะขาดความมั่นใจ เวลาริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใสอย่างที่ควรจะเป็น เพราะการที่ริมฝีปากหมองคล้ำนั้น ยังส่งผลให้ใบหน้าของเราดูหมองคล้ำตามไปอีกด้วย

ลิ ป คั ต เติ้ ล บั ต

อย่างไรก็ตามสาว ๆ หลายคนจึงเลือกที่จะพกลิปสติกเพื่อใช้ในการเติมระหว่างวัน เพื่อคงความสดใสให้กับริมฝีปากของตัวเองอยู่เสมอ แต่การคอยเติมริมฝีปากอยู่เป็นประจำนั้น เป็นกิจกรรมที่น่าเบื่อ และอาจจะเป็นการสะสมแบคทีเรียจากริมฝีปากของเราสู่ลิปสติกของเราอีกด้วยค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปคัตเติ้ลบัต ใช่ค่ะ สาว ๆ อ่านไม่ผิด วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปคัตเติ้ลบัต ลิปใช้แล้วทิ้งจาก ComCom Tips Cotton Swab Tint แบรนด์ทางฝั่งอเมริกา ที่เขาเคลมมาเลยว่า เหมาะสำหรับคนที่รักษาความสะอาดสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ จะเป็นอย่างไร และใช้งานยังไงนั้น เรามาดูกันเลย

ComCom Tips Cotton Swab Tint

ลิปสติกที่มาในรูปทรงของคัตเติ้ลบัตกับสไตล์การใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เพื่อจะช่วยรักษาความสะอาดให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยปกป้องริมฝีปากให้สดใสอยู่สม่ำเสมอ โดยทั้งกล่องจะมีทั้งหมด 20 ชิ้น เป็นสไตล์การใช้แล้วทิ้ง ก็คือ 1 ชิ้น ใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ไม่แนะนำให้เก็บไว้ใช้หลายครั้ง เพราะจะไม่ตอบโจทย์ที่ทางแบรนด์เคลมมานะคะ ว่าจะช่วยรักษาความสะอาดให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

ลิ ป คั ต เติ้ ล บั ต
sistacafe

โดยเจ้าลิปคัตเติ้ลบัตนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน โดยจะมีสีส้ม สีแดง สีเลิฟลี่เชอรี่ และบลอสซั่มพิงค์ ให้สาว ๆ เลือกใช้กันในแต่ละลุค ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโทนสีที่เรียกได้ว่าสามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday look สำหรับสาว ๆ เลยล่ะค่ะ อย่างไรก็ตามสำหรับสาวผิวขาวเหลืองแนะนำให้เป็นสีแนวส้มแดง และสำหรับสาวผิวขาวอมชมพูล่ะก็แนะนำให้เป็นสีชมพูหวาน ๆ นะคะ จะช่วยเพิ่มความขาว สดใส ให้กับใบหน้าของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

วิธีทาลิปคัตเติ้ลบัต

ลิ ป คั ต เติ้ ล บั ต
beautybyorangina

สำหรับวิธีการใช้งานนั้น แนะนำให้ดึงทางหัวคัตเติ้ลบัตออกมาเพื่อเปิดหลอดลิปสติก ที่บรรจุเนื้อลิปอยู่ภายใน หลังจากนั้น คอย ๆ เทเนื้อลิปออกมาลงบนหัวสำลีบนคัตเติ้ลบัต ก่อนจะค่อย ๆ ทาลงบนริมฝีปากให้ทั่ว ตามที่เราต้องการ เพียงเท่านี้ ก็เรียกได้ว่า ครบจบวิธีการใช้ลิปคัตเติ้ลบัตแล้วล่ะค่ะ ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ

รีวิวลิปคัตเติ้ลบัต

ข้อดีของตัวนี้คือ ความอนามัย ความสะอาด เพราะว่าเราใช้ครั้งเดียว แล้วเราก็ทิ้งเลย สีติดทนพอประมาณค่ะ เพราะว่าทานข้าว ทานน้ำก็เริ่มหลุดบ้าง เห็นสีจางๆอยู่หลงเหลือ ไม่ถึงกับหลุดออกไปหมดเลย ปกปิดสีริมฝีปากเดิมได้กลางๆค่ะ ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ ทาแล้วก็จะแห้งไปกับริมฝีปากเราค่ะ โดยรวมก็ถือว่าสะดวกในการพกพาค่ะ สะอาด สีสวยด้วย รีวิวจาก beautybyorangina : Beauty By Orangina คลิกอ่านรีวิวลิปคัตเติ้ลบัตฉบับเต็มที่นี่

เนื้อสีชัด สีไม่เพี้ยนด้วยนะจ๊ะ แถมอนามัยสุดๆ รีวิวจาก sistacafe : aommmy คลิกอ่านรีวิวลิปคัตเติ้ลบัตฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปคัตเติ้ลบัตได้ที่ไหนบ้างนะ

 

ลิ ป คั ต เติ้ ล บั ต
facebook

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจในความแปลกใหม่ของเจ้าลิปตัวนี้ หรือกำลังมองหาลิปที่จะมาช่วยรักษาความสะอาดสุด ๆ ในยุคที่โรคระบาดเต็มไปหมดแบบนี้ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น koreadepart.com หรือจะซื้อผ่านทางเว็บไซต์อเมซอน ก็เรียกได้ว่าง่าย และสะดวกสุด ๆ

ปริมาณ 20 ชิ้น
ราคา 350 THB

ซื้อลิปคัตเติ้ลบัตดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังสงสัย หรือลังเลว่าซื้อลิปคัตเติ้ลบัตดีไหม แนะนำให้ลองดูว่าลิปคัตเติ้ลบัตนั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรามากน้อยแค่ไหน หากสาว ๆ เป็นคนที่รักษาความสะอาดมาก ๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเลยล่ะค่ะ แต่ในทางกลับกันหากสาว ๆ เป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบล่ะก็ การมานั่งเทเนื้อลิปลงบนคัตเติ้ลบัต แล้วค่อย ๆ ทาลงบนริมฝีปากนั้น ก็เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ใช้เวลาเช่นกัน อาจจะไม่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความคล่องตัว สะดวกรวดเร็ว นะคะ

 

ลิปLatest articles in the category