อายุมากขึ้นริ้วรอยเริ่มมา เกิดจากอะไรรู้ไหม ?? ขอแนะนำ#4เซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน ชุบผิวริ้วรอยให้สวยใสอ่อนเยาว์

อายุมากขึ้นริ้วรอยเริ่มมา เกิดจากอะไรรู้ไหม ?? ขอแนะนำ#4เซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน ชุบผิวริ้วรอยให้สวยใสอ่อนเยาว์

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

มีริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น สัญญาณผิวขาดไฮยาลูรอนและคอลลาเจนนะรู้ยัง!!

สวัสดีสาวๆทุกคนค่าา ทักทายกันพร้อมสาระดีๆอีกเช่นเคย วันนี้บทความของเรามาเอาใจทั้งสาวรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก เพราะเรื่องที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้นั้นบอกเลยว่าทุกคนต้องเจอแน่นอน..
สิ่งที่ทุกคนต้องเจอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยนั้นคืออายุที่มากขึ้น ริ้วรอยแห่งไวก็จะชัดมากขึ้นตามมาด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั้นเป็นเพราะว่าอะไรรู้หรือไม่คะเพื่อนๆ ถ้าอยากรู้ว่าริ้วรอยแห่งไว มันเกิดจากตัวกระตุ้นอะไรกัน ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลยย

ริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น เกิดจากอะไรกัน

ปัจจัยที่ก่อให้เกิดผิวเหี่ยวย่น ริ้วรอยแห่งวันนั้นมีดังต่อไปนี้..

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

1. อายุเริ่มมากขึ้น คอลลาเจนในชั้นผิวก็จะลดน้อยลง ทำให้ผิวหนังไม่สามารถยึดเกาะกันได้ดีเหมือนสมัยสาวๆ ก็จะเกิดเป็นการหย่อนคล้อยลงมาได้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า แขนขา คอ เป็นต้น

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

2. ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้นะคะเพื่อนๆ ใครที่มีความเครียดตลอดเวลาต้องหาทางจัดการกับความเครียดให้ได้แล้วน้าา เช่นการออกกำลังกาย ดูหนัง เที่ยว ช้อปปิ้ง หากความเครียดลดลงร่างกายเราก็จะทำงานได้เป็นปกติ ไม่ต้องทำงานหนักจนเกินไปจนก่อให้เกิดริ้วรอยได้

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

3. อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมากๆนั้นคือประสิทธิภาพการผลิตไฮยาลูรอนของร่างกายนั้นลดลง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าร่างกายนั้นเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ความสามารถการผลิตไฮยาลูรอนก็จะต่ำลง ซึ่งไฮยาลูรอนนั้นเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นสารให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว หากผิวได้รับความชุ่มชื่นน้อยหรือไม่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวเสียสมดุลจนเริ่มมีริ้วรอยได้

ให้เพื่อนๆนึกถึงพื้นดินที่ขาดน้ำ ก็มักจะเป็นดินที่ดูไม่สวยงาม แตกร้าว ผิวหน้าเมื่อขาดน้ำและความชุ่มชื่นก็เช่นกันค่ะเพื่อนๆ

เช่นนี้แล้ววันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำไอเท็มดีๆสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ผิวขาดน้ำและผิวหมองคล้ำ ได้แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยราคาเบาๆเท่านั้น ไอเท็มที่เราพูดถึงอยู่นั้นก็คือ เซรั่มคอลลาเจนผสมไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่จะเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิว เติมไฮยาลูรอนและคอลลาเจนให้กับผิว ให้ผิวกลับมาดูเปล่งปลั่ง สวยเหมือนผิววัยเยาว์เลยล่ะค้าเพื่อนๆ

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ว่าทำไมเราจึงอยากแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอนที่ผสมคอลลาเจนให้กับเพื่อนๆได้ใช้กัน มันดีอย่างไร ถ้าอยากรู้มาดูคำตอบกันค่ะ

ทำไมต้องเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน ?

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

อย่างที่บอกไปนะคะเพื่อนๆ ว่าการที่ร่างกายนั้นเริ่มมีริ้วรอย เหี่ยวย่น แม้จะเป็นไปตามอายุที่มากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะไม่สามารถดูแลรักษาให้ดีขึ้นได้ การที่เราอยากแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจนนั้นก็เพราะว่า สารทั้งสองชนิดสามารถช่วยฟื้นฟูใฟ้ผิวกลับมาดูอ่อนเอาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

หากบำรุงด้วยไฮยาลูรอนเพียงอย่างเดียวก็จะอาจจะเห็นผลช้าหน่อย แต่ถ้าผสานพลังเข้ากับการเติมคอลลาเจนให้ผิวแล้วนั้นก็จะยิ่งทำให้ผิวฟื้นฟูได้เร็วเหมือนบูทส์เลยย แถมยังช่วยให้ปรับผิวขาวสว่างใสขึ้น พร้อมกับผิวหน้าที่ดูเต่งตึงและเเข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

เมื่อผิวหน้าได้รับความชุ่มชื่นก็เหมือนผืนดินที่พร้อมต่อการเพราะปลูกไม่เหมือนผืนดินที่แห้งกร้านไม่น่ามอง แถมยังมีคอลลาเจนช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ใสเด้งไว้อีกด้วย แบบนี้จะไม่ให้แนะนำได้อย่างไรล่ะคะเพื่อนๆ

ถ้าอยากดูว่าเซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจนที่เราจะแนะนำในวันนี้นั้นมีตัวไหนน่าโดนบ้าง ก็อย่ารอช้าค่ะเพื่อนๆ ไปดูกันเลยยย

ขอแนะนำ 4 เซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน ชุบผิวริ้วรอยให้สวยใสอ่อนเยาว์

1. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาคอลลาเจน : Hyaluron Collagen Serum
ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม
https://www.cosmenet.in.th/product/41040

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่มจาก Royal Beauty ไอเท็มเด็ดประจำ 7-11 เลยค่าเพื่อนๆสำหรับตัวนี้

เติมความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มด้วยไฮยาลูรอนเข็มข้น ผสมผสานเข้ากับคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยปรับเซลล์ผิวหมองคล้ำให้เปลี่ยนเป็นสีสว่างขึ้น

ใครที่หน้าหมองอยู่ต้องรีบแล้วน้าาา อยากหน้าขาวใส่เนียนนุ่มชุมชื่น ตึงกระชับไร้ริ้วรอยก็ต้องตัวนี้เลยย

ปริมาณ  8 g
ราคา  30 THB

สัมผัสแรกที่บีบเนื้อครีมออกมารู้สึกได้เลยว่าเนื้อเขาเนียนนุ่มมากๆ ไม่ถึงกันกับเป็นน้ำ สีม่วงๆชมพูๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ทาวนอยู่แค่รอบสองรอบก็เข้าหน้าไปหมดแล้ว กลิ่นดูปลอดภัยดี ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆ ฉ่ำหน่อยๆ โดยร่วมแล้วเราชอบมากก ถือว่าดีงามอยู่จ้า รีวิวจาก Jeban คุณ Mona Mamika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลสีขุ่นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ ซึมหายไปในผิวไวมากๆ ไม่เหนอะหนะเลย จากการใช้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มเด้งขึ้นจริงๆ ค่ะ แถมยังรู้สึกว่าชุ่มชื้นกว่าเดิมด้วย และหน้าไม่มันค่ะ แอบคาดหวังผลลัพธ์เรื่องลดเลือนรอยดำแผลสิวอยู่ โดยรวมเราพอใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากๆ เลยค่ะ ราคาก็เป็นมิตร หาซื้อได้ง่ายๆ ใน 7-11 ก็มีขายค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณMiniS. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาคอลลาเจน :  Rojukiss Hya Poreless Collagen Serum
ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม
https://shopee.co.th/(

ไฮยาคอลลาเจนเซรั่มจากโรจูคิส  ตัวนี้เป็นเซรั่มชื่อดังจากเกาหลี เรียกได้ว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จัก ปังไม่ปังคิดดูค่าาา

มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 70% ตอบโจทย์คนที่ผิวหน้าอ่อนแอแพ้ง่ายจากการขาดความชุ่มชื่นมีริ้วรอยและหน้าหมองคล้ำ

พร้อมปรับผิวสว่างกระจ่างใสขขึ้นในหนึ่งระดับ ใครมองหาเซรั่มไฮยาอยู่ ตัวนี้เลยค่าแนะนำโดยเฉพาะคนผิวหน้าแห้งมากๆ ไม่ควรพลาดเลย

ปริมาณ  6 ml
ราคา  39 THB

 เนื้อน้ำใสๆ มี texture เล็กน้อย เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ

ใช้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Po***oy  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาคอลลาเจน :  Provamed Hyaflash Serum 

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม
https://www.konvy.com/provamed/provamed-hyaflash-serum-15ml-31481.html

เซรั่มไฮยาลูรอนคอลลาเจนจาก Provamed ตัวนี้พิเศษมากๆค่ะเพื่อนๆ ผลิตออกมาด้วยนวัตกรรมนาโนล้ำสมัย

ช่วยเติมน้ำให้ผิวพร้อมลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสดูอ่อนเยาว์

แถมมีวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วยน้าา ราคาเบาๆ บอกเลยว่าควรลอง

ปริมาณ 15  ml
ราคา 196 THB
ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ซึมเร็ว ผิวอิ่มฟูดี รู้สึกผิวเด้งๆดีค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ พิ***อม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเซรั่มใสๆเข้มข้นเกลี่ยง่าย นางเคลมว่าหน้าฉ่ำทันที บำรุง แล้วก็มีเกราะล๊อคความชุ่มชื่นไปอีก ก็ถือว่าครบนะใช้แล้วหน้านิ่มๆ ฉ่ำๆ รีวิวจาก Jeban คุณ champs อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาคอลลาเจน :  Ponds Age Miracle HYA-Collagen filler Serum

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม
https://www.lazada.co.th/products/

สำหรับใครที่มองหาเซรั่มไฮยาคอลลาเจนอยู่ บอกเลยว่าพอนด์สเขาก็มีเช่นกันน้าา

ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาคอลลาเจนที่มาในรูปแบบขวด จริงๆแบบซองก็มีแนะนำเพื่อนๆ แต่มันดีย์จริงตัวนี้สำหรับคนอายุ 25+ เพราะเขาช่วยฟื้นฟู เติมน้ำให้ผิว

ลดริ้วร้อยแห้งวัย ปรับผิวสว่างและบำรุงผิวให้ดูสวยเหมือนวัยใสอีกด้วย รุ่นใหญ่ต้องตำค่ะบอกเลย!!

ปริมาณ 30 ml
ราคา 419 THB

บทสรุป เซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน

ไฮยาลูรอนคอลลาเจนเซรั่ม

ผู้ที่มีปัญหาริ้ยรอย ผิวเหี่ยวย่น แม้จะเกิดขึ้นตามวัย แต่เราสามารถจัดการกำมันได้ บางคนไม่ทราบสาเหตุก็หาทางแก้ไม่ได้ว่าริ้วรอยนั้นเกิดจากอะไร คิดเพียงว่าเป็นไปตามกาลเวลา ซึ่งจริงๆแล้วการเกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นนั้นเกิดจากร่างกายไม่สามารถสร้างคอลลาเจนและไฮยาลูรอนได้ดีดังเดิม

ซึ่งหากเรารู้สามารถเราก็จะได้เลือกวิธีแก้ไข ด้วยการเติมไฮยาลูรอนและคอลลาเจนให้กับร่างกาย เพื่อให้ผิวฟื้นฟูสภาพกลับมาสวยเด้ง แม้อาจจะไม่ได้ 100% เหมือนตอนสาวๆ แต่ก็ใกล้เคียงเลยล่ะค้าเพื่อนๆ

เซรั่มไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจนที่เราแนะนำเพื่อนๆไป 4 ตัวในวันนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์คนผิวแห้งมีริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น อยากสวยเป็นอมตะก็ต้องลองใช้กันดูหน่อยแล้วว ราคาเบาๆไม่สะเทือนกระเป๋าแน่นอนน

ศัลยกรรมLatest articles in the category