มาไขข้อสงสัย!! แต่งหน้ายังไงให้ได้งานผิวดี?? ได้ looks สวยและได้ผิวที่ดูสุขภาพดี!!

มาไขข้อสงสัย!! แต่งหน้ายังไงให้ได้งานผิวดี?? ได้ looks สวยและได้ผิวที่ดูสุขภาพดี!!

แต่งหน้า งาน ผิว

สวัสดีค่ะทุกคน!!

วันนี้เราจะมาช่วยสาวๆ ไขข้อสงสัยแต่งหน้ายังไงให้ได้งานผิวที่ดี หลายคนสงสัยว่าต้องแต่งยังไง แต่งยากไหม ? ไม่ต้องกังวลไปว่าจะแต่งไม่ได้ จงรู้สึกสนุกกับการแต่งหน้า เพราะวันนี้เราคลิปสอนแต่งหน้า สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ และที่สำคัญเรายังมี 5 ทริคแต่งหน้างานผิว ได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ใครชอบ looks makeup แบบนี้ หรือ อยากลองมาเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดีต้องไม่พลาด!!

แต่งหน้า งาน ผิว

#5 ทิปแต่งหน้ายังไงให้ได้งานผิว ได้ผิวดูเป็นธรรมชาติ!!

เรามาดู 5 ทิปแต่งหน้าให้ได้งานผิวสุขภาพดี เรียนเนียนแบบไร้ที่ติกัน ไปดูเลย!

1. สุขภาพผิวดีผลลัพท์การแต่งหน้าก็จะออกมาดี

ยิ่งผิวที่เนียนละเอียดและไร้จุดบกพร่อง งานผิวก็จะมีความละเอียด และดูไร้ที่ติมากขึ้น สาวๆ จะต้องบำรุงและรักษาผิวหน้า ให้สุขภาพดีตลอดนะคะ และการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าก็สำคัญมากๆด้วยนะ

2. เลือกรองพื้นที่เหมาะกับผิว

การเลือกรองพื้นก่อนการแต่งหน้า จะทำให้ผลลัพธ์ของการแต่งหน้าออกมาดูดีมากขึ้น การเลือกรองพื้นที่ดีจะต้องเลือกรองพื้นที่มีโทนสีใกล้เคียงกับผิวเราที่สุด ปกปิดได้เรียนเนียน คุมมันและติดทนตลอดทั้งวัน ที่สำคัญสีรองพื้นจะต้องไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะ เลือกให้ดีนะทุกคน งานผิวดีเครื่องสำอางจะต้องดีด้วยนะ!!

3. วิธีการลงรองพื้นสำคัญมาก

รองพื้นที่ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปกปิดได้จริง นอกจากเลือกรองพื้นแล้ว การเลือกฟองน้ำ หรือ การเลือกอุปกรณ์ลงรองพื้นก็สำคัญ ฟองน้ำจะต้องมีความละเอียด เนื้อแน่นไม่กินรองพื้นที่สำคัญ การลงรองพื้นจะต้องมีความสม่ำเสมอกันทั้งหน้า และนั้นจะทำให้เราได้ looks makeup งานผิวแบบปังๆ เลย!!

4. การลงคอนทัวร์ และ ไฮไลท์ ทำให้งานผิวดูโด่นเด่น

การลงคอนทัวร์ และ ไฮไลท์ เป็นการเน้นส่วนสำคัญหรือการเน้นจุดเด่นต่างๆ บนใบหน้า ให้มีความชัดเจนมากขึ้น และยังเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ที่เราไม่ต้องการออกไป ที่สำคัญยังทำให้การแต่งหน้าดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วย รับรองเลยว่า ใครชอบผิวสุขภาพดี glow glow วิธีนี้ช่วยได้

5. โทนการแต่งหน้าจะต้องให้ความรู้สึกผิวสุขภาพดี

การแต่งหน้าแบบงานผิว หรือ ผิวสุขภาพดี จะต้องมีความเป็นธรรมชาติและไม่ over จนเกินไป ควรเลือกสีที่เหมาะกับสีผิว ใบหน้า และมองแล้วผิวดูสดใสเป็นธรรมชาติ อาจจะเน้นไปในโทนสีส้มพีช สีน้ำตาลอ่อน หรือ สีนู้ด และอย่าลืมปัดแก้มเบาๆ ให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนมี ไลโคปีนในผิวเยอะ!!

ต่อไปเราไปดูคลิปสอนแต่งหน้างานผิวสวยๆ ปัง ได้ผิวสวยดูสุขภาพดีแบบธรรมชาติ อย่าพลาดไปดูเลย!!

แต่งหน้า งาน ผิว

#3 คลิปสอนแต่งหน้างานผิวแบบจัดเต็ม ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ!!

เรามาเรียนรู้การแต่งหน้า ตามคลิปสอนแต่งหน้าทั้ง 3 คลิปนี้กันเลย ใครชอบงานผิวแบบปังๆ ฉ่ำๆ ต้องลองแต่งตามที่สำคัญสาระ และคำแนะนำจาก บล็อกเกอร์สาวสวยทั้ง 3 ก็ดีมากๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยเลย!!

คลิปที่ 1 สอนแต่งหน้างานผิวเน้นๆ สำหรับคนผิวมัน

ใครที่ผิวมัน หรือมีปัญหารูขุมขนกว้างต้องดู แม้ผิวจะมันก็สามารถแต่งหน้างานผิวสวยๆ ฉ่ำๆ ให้ผิวดูสุขภาพดีและดูเป็นธรรมชาติ!!

คลิปที่ 2 สอนแต่งหน้างานผิวที่ฉ่ำๆ

แต่งหน้าออกแดดแล้วผิวดูสวย glow glow!! ได้ looks makeup แบบผิวสุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติ

คลิปที่ 3 แต่งหน้างานผิวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี

แต่งหน้าให้สวย ผิวดูสุขภาพดี ได้งานผิวแบบสาวเกาหลี ด้วยเครื่องสำอางจาก 7-11 ที่สำคัญยังมีแนะนำสกินแคร์ที่ทำให้ผิวดูสุขภาพดีเมื่อแต่งหน้าด้วยนะ!!

ต่อไปเราไปส่องสกินแคร์ดีๆ ที่ทำให้สาวๆ มีสุขภาพผิวที่ดี ถือเป็นการสร้างพื้นฐานที่ดีในการแต่งหน้าด้วยนะ เพราะถ้าผิวดี ผลลัพธ์ของการแต่งหน้าก็จะออกมาดีด้วยนะ!!

แต่งหน้า งาน ผิว

สุดท้าย!! แนะนำ 4 สกินแคร์ดีๆ สู่งานผิวสุขภาพเมื่อต้องแต่งหน้า!!

1. Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate เซรั่มเตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ
แต่งหน้า งาน ผิว
https://www.konvy.com/lancome/lancome-advanced-genifique-youth-activating-concentrate-7ml-3899.html

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 7ml เซรั่มเตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ เนื้อเซรั่มเป็นแบบเอสเซนต์บางเบาให้สัมผัสนุ่มนวล หยุดปัญหาผิวได้ตรงจุด ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ปริมาณ  7  ml
ราคา    269 (จาก 600)  THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Zu***uy จาก Konvy.com

 

LANCOME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 7ml เป็นเซรั่มลูกรักเลยคะ ใช้เเค่ตัวทดลอง หลังใช้ครั้งแรกตื่นมาพบว่าหน้านิ่มมากคะ หลังใช้ติดต่อกัน หน้าใสขึ้นมากคะ ผิวดูอิ่มฟู หน้าดีขึ้นมากคะ หมดเเล้วจะซื้อไซส์จริงคะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ No***ng จาก Konvy.com

 

สีนี้สวยอยูแล้วค่ะ จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหนออกมาแต่ก็ยังต้องมีติดไว้ตลอด สีสวยมาก ทาแล้วหน้าผ่อง ไฮไลต์ไม่ต้องใช้เลยค่ะ ชอบที่สีเข้ากับทุกสีผิว เวลาเห็นคนอื่นใช้ก็สวย เราใช้ก็ถูกใจ ขาดไม่ได้เลยค่ะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ ta***pa จาก Konvy.com

 

ใช้มาเป็น 10 ขวดแล้ว ใช้ดีมาก เรื่องรูขุมขนกระชับช่วยได้ดีมากค่ะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

2. Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion เตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ
แต่งหน้า งาน ผิว
https://www.konvy.com/origins/origins-dr.andrew-weil-for-origins-mega-mushroom-relief-%26-resilience-soothing-treatment-lotion-200ml-27901.html

Origins Dr.Andrew Weil For Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion 200 ml. เตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ ใครที่กำลังมองหาน้ำตบดีๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงต้องตัวนี้เลย ก่อนแต่งหน้าการบำรุงผิวสำคัญมากๆ อย่าลืมบำรุงผิวด้วยน้ำตบตัวนี้นะคะ!!

 

ปริมาณ   200  ml
ราคา      945 (จาก 1,000)  THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ pi***nw จาก Konvy.com

 

เคยใช้มาแล้วหลายขวด รู้สึกว่าจะช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง เมื่อไหร่ที่คันหน้าหรือมีรอยแดงจะหยิบมาใช้ตลอด ถ้าช่วงที่มีสิวก็ยังใช้ร่วมกับยาตัวอื่นๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องกลิ่นคือหอมสบายทำให้ผ่อนคลายมากขึ้นไปอีกด้วย

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Ch***ai จาก Konvy.com

 

ได้ยินชื่อเสียงมานาน เพิ่งมีโอกาสได้ลอง คือดีงามมาก รู้สึกว่าเรารู้จักกันช้าไป 555 ใช้แล้วไม่แพ้ หน้าชุ่มชื้น ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวเต่งตึงดีค่ะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ th***ds จาก Konvy.com

 

ตอนลองใช้ครั้งแรก เปิดมาคือกลิ่นมะกรูดสุด ลองใช้ดูตื่นเช้ามามีผดแดงๆ เหมือนสิวขึ้นเต็ม นึกว่าแพ้เลยหยุดใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ พอกลับมาใช้ก็ไม่เป็นอะไรเลยได้ใช้ต่อยาวๆ ขวดหนึ่งนี่ใช้ได้นานมาก พอใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรมาก แต่ใช้เพื่อความอุ่นใจแบบให้ความชุ่มชื่นดี ใครมองหาน้ำตบผิวตัวนี้ ก็เป็นทางเลือกที่ดี

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

3. Yves Rocher Elixir Jeunesse Double Action Essence: Reparation + Anti-pollution เซรั่มเตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ
แต่งหน้า งาน ผิว
https://www.konvy.com/yves-rocher/yves-rocher-elixir-jeunesse-double-action-essence%3a-reparation-%2b-anti-pollution-30ml-15461.html

Yves Rocher Elixir Jeunesse Double Action Essence: Reparation + Anti-pollution เซรั่มเตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูชุ่มชื่น ที่สำคัญยังช่วยลดเลือกริ้วรอยอีกด้วย ใครที่อยากมีผิวสวยแต่งหน้าแล้วผิวปัง ต้องบำรุงผิวด้วยตัวนี้เลย!!

 

ปริมาณ   30  ml
ราคา     1499  THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Eu***ka จาก Konvy.com

 

ใช้มาตลอด ดีมาก คนแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย คือทาตัวเดียวจบ ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นสิว คิดอะไรไม่ออก ต้องตัวนี้เลยจ้า

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Ph***ai จาก Konvy.com

 

เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วหน้านุ่มฟู รู้สึกผิวละเอียดขึ้น แต่เรื่องของริ้วรอยจุดด่างดำอาจจะไม่ได้ช่วยมาก แต่ความชุมชื่นของผิวช่วยได้มากจริงๆ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ E_***on จาก Konvy.com

 

ใช้ดี คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ซึบเร็ว ไม่เหนียว ไม่มีน ทาได้ทั้งเช้าและเย็น

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

4. SK-II Facial Treatment Essence ปรับสมดุลผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ
แต่งหน้า งาน ผิว
https://www.konvy.com/sk-ii/sk-ii-facial-treatment-clear-lotion-30ml-6167.html

 SK-II Facial Treatment Essence 30ml. ปรับสมดุลผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ ด้วยส่วนประกอบจาก Pitera มากกว่า 90% จึงทำให้ผิวของเราสามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้สัมผัสของผิวมีความเนียนนุ่ม ดูขาวกระจ่างใจ

 

ปริมาณ  30  ml
ราคา    950 (จาก 980)  THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ PA***UM จาก Konvy.com

 

เคยใช้แล้วรู้สึกว่าดีมากๆ ตอนใช้หน้านุ่มมาก แต่ไม่ชอบกลิ่น ใช้คู่กัน2ตัว (SK-II Facial Treatment Essence และ SK-II Facial Treatment Clear Lotion) ซื้อพร้อมกัน ตอนนี้ใช้หมดแล้วไม่ได้ซื้อต่อ เพราะราคาค่อนข้างแรง กำลังมองผลิตภัณฑ์ที่ทดแทนได้คือคุณสมบัติพอกันแต่ราคาถูกกว่า

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Ar***ot จาก Konvy.com

 

ข้อดี : ลักษณะเหมือนน้ำเปล่า ไม่หนืด ซึมไว บางขวดก็ดี้ดีเหมือนได้ผิวใหม่ แต่บางขวดที่ซื้อใหม่ก็ไม่เห็นผลเปลี่ยนแปลง น่าจะอยู่ที่ฮอร์โมนเราแต่ละครั้งมั้งคะ อันนี้ไม่มั่นใจ แต่ใช้แล้วไม่เคยแพ้ค่ะ ข้อเสีย : ต้องกะปริมาณตอนเทดีๆเพราะด้วยความที่มันเหมือนน้ำเปล่า มันก็จะไหลนั่นเอง

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Vi***te จาก Konvy.com

 

ใช้ดีมากกก ช่วงเป็นสิวเยอะๆหน้าโทรมๆใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น ลองใช้ตัวนี้คือจบเลยตื่นเช้ามาหน้าคือฟู ใช้ติดต่อกันหน้าดูใสขึ้น สิวขึ้นน้อยลง ผิวดูละเอียดขึ้นด้วย ยกให้เป็นลูกรักเลย แต่กลิ่นคือไม่ไหวจริงๆต้องกลั้นหายใจตบ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

5. Merci Vitamin C Extra Bright Serum
เตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ
แต่งหน้า งาน ผิว
https://www.konvy.com/merci-skincare/merci-vitamin-c-extra-bright-serum-10ml-47919.html

Merci Vitamin C Extra Bright Serum เตรียมผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้างานผิวปังๆ ผิวสวยด้วยสูตรคุณหมอ ต้องเซรั่ม Merci Vitamin C Extra วิตามินซีเข้มข้น 3 อนุพันธ์ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย เหมาะแก่การบำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์!!

 

ปริมาณ  10  ml
ราคา     390 (จาก 590)  THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Me***te จาก Konvy.com

 

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ แต่ปริมาณน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคาถือว่าโหดอยู่ แต่เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ใช้ร้วมกับครีมตัวอื่นอยู่ด้วยค่ะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ Me***te จาก Konvy.com

 

ใช้แล้วหน้าใสขึ้น แต่เราใช้ครีมบำรุงตัวอื่นด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าบางจนเกินไป รวมๆใช้แล้วหน้าใสขึ้นค่ะ แต่ยังมีสิวอยู่ แง่ๆ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : คุณ nu***nn จาก Konvy.com

 

ดีค่ะ เนื้อเหนียวไปหน่อยแต่โดยรวมถือว่าใช้ดี ใช้แล้วไม่แพ้ไม่รู้สึกแสบหน้าค่ะ

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สกินแคร์ที่นำมาแนะนำสาวๆบางคนอาจจะเคยผ่านตามาบ้างแล้วใช่ไหม ราคาที่นำมาถือว่าจับต้องได้ง่าย และที่สำคัญต้องเลือกให้ดีก่อนซื้อนะ เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจจะแพ้ได้ ระวังนิดนึง!!

และสุดท้าย การแต่งหน้างานผิว เป็นอีกหนึ่ง looks makeup ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่า ผิวฉันไม่ดีจะแต่ง looks นี้รอดหรือ ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ แค่มั่นใจที่จะโชว์ผิว และลองหาเทคนิคแต่งหน้าที่ปกปิดได้ดีและเหมาะกับตัวเรา เราก็สามารถมีผิวที่ดูสุขภาพดี และมั่นใจมากขึ้นได้ สู้ๆ นะ!!

วันนี้ต้องลากันแล้ว บ๊ายบายนะทุกคน

แต่งหน้าLatest articles in the category