พาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

พาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

แป้งฝุ่น ราคา

 

ในปัจจุบันมีแป้งฝุ่นหลายแบรนด์ที่มีขายตามท้องตลาด มีหลากหลายราคาให้สาวๆ ได้เลือกซื้อ ซึ่งแป้งฝุ่นถือว่าเป็นตัวช่วยตัวเด็ดที่ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าสวยเเมทช่วยให้เมคอัพติดทน และสามารถช่วยคุมมันให้หน้าสวยเนียนขาวผ่องได้ตลอดทั้งวัน ช่วยทำให้สาวๆ

มีความมั่นใจในแต่ละวัน เพราะเมื่อผิวหน้าสวยดูสดใสไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็รอด ไม่ต้องกลัวไหลเยิ้มเป็นคราบ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาพาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

พาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

 

1.  แป้งฝุ่น  Cute Press Bye Bye Oil Rosy Skin Powder
แป้งฝุ่น ราคา
https://th.priceprice.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นตัวดังที่มีเนื้อแป้งโปร่งแสง สามารถเซ็ตอรองพื้นได้โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งเกินไป และยังสามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ทำให้เมคอัพติดทน และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

ปริมาณ  6  g
ราคา 129 THB

เนื้อแป้งดีค่ะ บางเบาไม่หนักหน้าเลย ไม่เป็นคราบ แต่ที่ขัดใจคือ แป้งจะออกยากไปไหน เขย่าก็แล้ว เคาะก็แล้ว ยังไม่อยากจะออก ต้องแงะหัวรูแป้งอ่ะ เพื่อเอาพัฟอันน้อยนิดจุ่มแป้ง

รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ Violenze_DeZeM

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งฝุ่นคุณภาพดี ไม่ช่วงเรื่องปกปิด เพราะเป็นแป้งโปร่งแสง แต่ช่วยเรื่องควบคุมความมันได้ดี ใช้แล้วผิวไม่อุดตันค่ะ

 

 

2.  แป้งฝุ่น  BK Acne Loose Powder
แป้งฝุ่น ราคา
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อโปร่งแสง ไม่ให้การปกปิดมากนัก แต่สามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้หน้าเเมทสวยตลอดทั้งวัน เมคอัพติดทน เพราะสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อีกด้วย

 

ปริมาณ 12 g
ราคา 680 THB

ปกปิดระดับนึงแต่อิงจะใช้แป้งฝุ่นทาทับเพื่อเซ็ตผิว

สังเกตุได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นมากเหมือนช่วยเบลอรูขมขนไปเลย

จากที่มีความฉ่ำวาวก็แมตต์ทันที

รีวิวจาก  jeban  คุณ  eenglishh_

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

จากการใช้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเย็น เราว่ากลายเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจเราไปแล้วแป้งฝุ่นของBKโอเคมากๆ มันไม่ได้รู้สึกหน้าลอยไป หรือดูโบกเยอะไป มันเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย สีก็กลืนไปกับผิวเลย ดูเบาหน้าดี เหมาะกับ every day ลุคของสาวไทยมากๆ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจและมีสภาพผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่าย

รีวิวจาก  jeban  คุณ  sunflowers

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. แป้งฝุ่น  Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
แป้งฝุ่น ราคา
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป้นแป้งฝุ่นโปร่งแสงสุดหรูของชาแนล
มีประสิทธิภาพในการคุมมันได้ดี ช่วยทำให้หน้าขาวสวยเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาต่อผิว และยังมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่มดูหน้าสวยสุขภาพดีอีกด้วย

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 2,500 THB

ตัวกระปุกใหญ่ใช้งานได้นานมาก ทนทานมีรูแบ่งที่เคาะแป้งออกมาได้กำลังดีใช้พัฟ หรือแปลงในการเซ็ต  เนื้อแป้งละเอียดโปร่งแสง ไร้สี มีวิ้งเล็กๆ ละเอียด ช่วยให้ผิวผ่องขึ้น

รีวิวจาก  jeab  คุณ  SPARKLE

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

ทาแป้งฝุ่นเดี่ยวๆเลย ไม่ได้ลงรองพื้หรือเบสเลยนะคะ จะเห็นว่าเนียนมาก ผิวจะลื่นๆอ่ะ เนื้อค่อนข้างแมตต์นะคะ ไม่วาวค่ะ แต่มีวิ้ง ปกปิดรูขุมขนได้ดีทีเดียวค่ะ และคุมความมันได้ดีค่ะ ถ้าทากับบีบีครีมก็ไม่เป็นคราบค่ะ ชอบมากๆ แต่ขอให้คะแนน 9/10 (ขอหักที่ราคาแพงไปหน่อย)
รีวิวจาก  jeban  คุณ  fionaface

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. แป้งฝุ่น  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ราคา
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นตัวฮิตที่มีเนื้อโปร่งแสง เนียนละเอียด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้เมคอัพติดทนนาน พร้อมทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่ทำให้หน้าแห้งอีกด้วย

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

ดีค่ะ คุมมัน ไม่ทำให้หน้าหมอง ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันอะ บางวันไม่แต่งหน้าทาแค่กันแดดกับตัวนี้คือรอดนะ แล้วทำให้ทาแป้งผสมรองพื้นได้ง่ายและเนียนขึ้น ไม่มีสิวอุดตันขึ้นเหมือนยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ด้วยค่ะ กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ คุ้มนะ

รีวิวจาก  vanilla  คุณ SWU

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเรื่องคุมมัน สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง (แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. แป้งฝุ่น  THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder
แป้งฝุ่น ราคา
http://lodraka7.blogspot.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบาและอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ สามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 17 g
ราคา 1,950 THB

ส่วนตัวชอบนะคะ ไม่ทำให้ผิดหวัง ตัวพัฟที่ให้มานุ่มหน้ามาก แต่ก็ต้องหมั่นซักให้สะอาดนะคะ ไม่งั้นก็อาจจะเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียได้ เรารู้สึกว่า รุ่น Colorless ทาแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแมท แต่ก็ไม่ได้ Glow คือมันอยู่ตรงกลางจริงๆ รู้สึกแค่ไว้เซ็ตผิวหลังลงผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเฉยๆ แต่ทำได้ดีนะคะ โทน 01 จะมีสีที่ขาวสุดในทุกสูตร ซึ่งเราเลือกที่ตรงนี้ด้วย เพราะเราไม่อยากให้สีแป้งมาเปลี่ยนสีรองพื้น ปกติเราผิวขาว เราจะใช้รองพื้นเบอร์ที่ขาวค่อนข้างมาก จึงไม่อยากให้สีผิดเพี้ยนค่ะ
รีวิวจาก  trueid คุณ  Chalii94

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนา แป้งไม่แคร็ก หน้าผ่อง แรกๆหน้าจะแมตต์ แต่พอระหว่างวันจะผ่องและดิวอี้ขึ้น ช่วยกระจายแสงดี ไม่หลุดระหว่างวัน ไม่ต้องเติมด้วย ใช้เซ็ตรองพื้น

 

 

6.  แป้งฝุ่น  Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่น ราคา
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อบางเบา เนียนละเอียด สามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้ดี ทำให้หน้าเเมทดูสวยปัง และสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังสามารถปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้เมคอัพติดทนนานมั่นใจตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555

ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย

ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ

สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  แป้งฝุ่น  Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin
แป้งฝุ่น ราคา
https://www.pinterest.com/pin/662240320188034773/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อโปร่งแสง มีเนื้อเเป้งเนียนละเอียด บางเบา สามารถใช้เซ็ตผิวหน้าให้เเมท และช่วยทำให้เมคอัพติดทนนนาน เพราะตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน และช่วยทำให้ผิวหน้าขาวเนียนผ่องมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 280 THB

รู้สึกว่าในตอนแรก ผิวจะดูแห้งๆแมตๆ ลูบแล้วแห้งๆ แต่ใช้ไปสักพักก็รู้สึกว่าลูบแล้วก็ลื่นขึ้นนิดนึง แต่ผิวยังแมตอยู่มากๆ คุมมันได้ดีมากค่ะ น่าจะเหมาะกับผิวผสม และผิวมัน มากกว่าผิวแห้งค่ะ วาเองผิวผสม ตรงทีโซนคุมมันได้ดีมากค่ะ แต่ตรงแก้มรู้สึกมันแห้งไปหน่อย

รีวิวจาก jeban  คุณ  aiwa

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

คุมมันและบางเบาจริงๆค่ะ เราใช้พับที่เขาให้มากดแทปๆไปกับหน้า แต่มันไม่ดูหน้า กลับกันทำให้หน้าดูเนียนขึ้นค่ะ

รีวิวจาก  konvy  คุณ  Ka***oo

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
พาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่องราคา #7 แป้งฝุ่นยอดฮิต ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ  ซึ่งแป้งฝุ่นที่แนะนำไปทั้งหมดนี้เป็นแป้งฝุ่นจากหลากหลายแบรนด์ที่มีราคาแตกต่างกัน มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงราคาหลักพัน

ซึ่งแต่ละตัวจะมีเนื้อบางเบา สบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยเซ็ตผิวหน้าให้ขาวเนียนผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไป สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากเซเว่น ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

แต่งหน้าLatest articles in the category