รวม #5 ลิป ysl รุ่นฮิตที่ขายดีตลอดกาล สาว ๆ สายเมคอัพไม่ควรพลาด!!

รวม #5 ลิป ysl รุ่นฮิตที่ขายดีตลอดกาล สาว ๆ สายเมคอัพไม่ควรพลาด!!
ลิปysl
freepik.com

ถ้าหากเราจะนึกถึงลิปสติกเเบรนด์ที่มีเเพคเกจหรูหราเเละมีสีสวยติดทนชัดครบทุกเฉด มีเคาท์เตอร์มากมายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ก็คงจะต้องมีชื่อของลิปสติกอย่าง Yevs Saint Laurent อย่างเเน่นอน เพราะเเบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์เครื่องสำอาง

ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศสที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเเบรนด์ระดับ Hi End เเบรนด์อื่น ๆ จึงเป็นการการันตีในคุณภาพเเละเป็นที่นิยมของสาว ๆ เเม้ว่าราคาจะสูงพอสมควร ในวันนี้ผู้เขียนจึงขอเเนะนำลิปสติกรุ่นยอดนิยมจาก YSL มาฝากคุณผู้อ่านด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกันค่ะ

#5 รุ่นลิปสติกรุ่นยอดนิยมของ YSL

ลิป YSL รุ่น YSL ROUGE VOLUPTÉ SHINE LIPSTICK

ลิปysl

ลิปสติกเนื้อไชน์ที่ให้สีสันที่ชัดเจนเเละเปล่งประกายเงางาม ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ มีเทคโนโลยีแบคอินเจ็คชั่นที่ช่วยให้เนื้อลิปสติกมีความเงางามกว่าการทาลิปสติกทั่วไปถึง 2 เท่า

ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละอ่อนเยาว์เหมือนกับลิปบาล์ม ลิปสติกเนื้อบางเบาเนียนสนิทเเละมีสีให้เลือกมากถึง 18 สี ครอบคลุมทุกโทนสียอดนิยมสำหรับสาว ๆ ทุกคน

 

ปริมาณ 4.5 g
ราคา 1,500 THB

เม็ดสีชัดเจน ทาแล้วไม่เป็นคราบ ปากไม่แห้งไม่เป็นขุย มีหลายเฉดสี โดยส่วนตัวจะใช้ลิปสติกสีชมพูดูหวานเป็นธรรมชาติดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : KungGoong
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ซื้อเพราะสีสวย ทาแล้วเหมือนปากอมชมพูมาแต่เกิด5555 ชุ่มชื้นตอนทา กลิ่นหอมด้วย เราทำงานในห้องแอร์ ผ่านไปสักพักรู้สึกปากแห้ง เติมเรื่อย ๆ

 

ก็จะเป็นคราบสีชมพูติดร่องปาก เหมาะสำหรับลุคเนเชอรัลจริง ๆ แต่ถ้าอยากบำรุงปากแนะนำตัวอื่นที่ให้ความชุ่มชื้นมากว่า

 

รีวิวจากคุณ : Khimkadashian
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิป YSL รุ่น YSL TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM LIPSTICK

ลิปysl

ลิปเเมทต์เนื้อลิควิดตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบลิปที่สีสวยสดชัดเเละปกปิดดี เพราะเนื้อลิปตัวนี้เป็นเเบบ Velvet Cream ที่มีเม็ดสีเเน่นทาเเล้วเรียบลื่นไปกับริมฝีปากเหมือนกำมะหยี่

ตัวเเพคเกจหรูหรามาพร้อมกับเเปรงหัวฟองน้ำกำมะหยี่ขนนุ่ม ที่ช่วยให้เราเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้ดี อีกทั้งเนื้อลิปนั้นเบาสบายผิว ทาเเล้วไม่ตกร่องไม่เเห้งเเละลอกเป็นขุย มีสีให้เลือกทั้งหมด 11 สี

ปริมาณ 6 ml
ราคา 1,550 THB

เนื้อของรุ่น Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick นี้จะมีความข้นขึ้นมาจากรุ่นฝาทองอย่าง Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain ที่มีความเหลวกว่าและจางกว่า และอีกหนึ่งคุณสมบัตที่

 

Tatouage Couture Velvet Cream มีเพิ่มขึ้นมาคือติดทนกว่ามาก เพราะหลังจากที่ทาเมื่อเวลาผ่านไป มีการกิน การเช็ด จะเห็นว่ายังมีปลายสีติดเหลือที่ริมฝีปากอยู่ และด้วยเนื้อที่ข้นและแน่นขึ้นทำให้เราใช้ในปริมาณที่น้อยลง

 

ใช้ได้นานขึ้นนั่นเองค่ะ และที่ชอบอีกอย่างก็คือเรื่องของ package ที่ด้ามจับเป็นพลาสติกแบบดำด้าน เวลาจับไม่มีรอยรอยนิ้วมือและไม่หลุดลอกออกเหมือนรุ่นฝาสีทองค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมมะลิอ่อน ๆ แต่ไม่แรงเท่ารุ่นปลอกสีทองค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : pinlosophy
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นลิปสติกที่ทาแล้วรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยค่ะ เพราะว่าเม็ดสีชัดจนมาก ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเบาสบายบนริมฝีปาก ไม่หนักริมฝีปากเลยค่ะ เป็นลิปสติกที่ควรมีไว้ในครอบครองค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : อาทิตย์ตยา
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ yslbeautyth.com

ลิป YSL รุ่น YSL ROUGE PUR COUTURE LIPSTICK

ลิปysl

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปครีมเนื้อซาตินเเบบเเมทต์ ซึ่งให้สีสดชัดติดทนนานทั้งวันโดยไม่เป็นคราบเเละไม่หนาเป็นเเป้ง จึงไม่ทำให้เป็นขุยเเละไม่ตกร่อง

เนื้อลิปเนียนนุ่มเเละบางเบา ช่วยปกปิดได้ดีมีความชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 8 สีในโทนสีเเดงเเละชมพู เหมาะสำหรับการทาออกงานเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 3.8 g
ราคา 1,500 THB

เนื้อดีมากค่ะ ครีมมี่ แต่ติดทน เม็ดสีชัดมาก ปาดครั้งเดียวคือกลบสีปากไปเลย สีสวยทุกสี ทาแล้วหน้าดูไบท์ดูสว่างขึ้น แพ็คเกจก็หรูหราหมาเห่า ดูทำจากวัสดุ​ที่คงทนแข็งแรง แต่ราคาแอบแรงมาก ซื้อแท่งนึงคือใช้ไปยาว ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Benwan
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เราได้ของแถมจากเคาเตอร์ YSL เป็นไซส์ทดลองแท่งเล็ก สี #01 Le Rouge
แพคเกจสีทองสวยหรูดูแพง เนื้อลิปก็นุ่ม ทาง่าย มีส่วนผสมจากโจโจบาออยล์

 

บำรุงปากได้ชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อบางเบา ไม่หนักปาก มีกลิ่นหอม เม็ดสีแน่น สีสวย ติดทนนาน ใช้แล้วดูหน้าสว่างขึ้น สวยขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : Gominumvn
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิป YSL รุ่น YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK

ลิปysl

ลิปสติกเนื้อเเมทต์ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสช่วยเพิ่มความเเฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับเเพคเกจหรูหราสีทองสะดุดตา โทนสีของลิปสติกมีให้เราเลือกทั้งหมด 13 สี

เนื้อลิปนุ่มเเละเบาสบาย เเต่ปกปิดสีริมฝีปากเเบบเต็มขั้น ให้สีสันสดชัดเเละติดทนยาวนาน อีกทั้งไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้งกร้านเพราะเนื้อลิปเนียนนุ่มช่วยปกป้องริมฝีปากให้ชุ่มชื้น

ปริมาณ 2.2 g
ราคา 1,550 THB

เนื้อนุ่มมากกกกก ไม่หนา ไม่กอง ๆ อยู่บนปาก แล้วสีชัด เบอร์นี้ที่เลือกมาก็สีชมพูตุ่น ๆ ทามาทำงานก็ได้ ออกงานก็เป๊ะ คุ้มแล้วค่ะ 1,500 บาท

 

รีวิวจากคุณ : Queen F.
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อดีม๊ากกกก เวลาทาจะเป็นแบบครีม แต่ฟินิชที่ได้เป็นแบบแมตต์ สัมผัสที่ทาเรียบลื่น กลบร่องปากมิดเลย สบายปาก ไม่มีแห้งกรังเลย คนปากแห้งสบายใจได้

 

ชอบตรงที่กินอะไรก็หลุด ฟังไม่ผิดค่ะ เพราะไม่ได้อยากได้ลิปที่แน่นจนไม่หลุด ซึ่งมันน่ากลัวมาก แต่พิกเมนต์ของลิปยังคงติดทนบนปาก เลยทำให้ดูไม่เลือนหายไป

 

รีวิวจากคุณ : ICEAMORE
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิป YSL รุ่น YSL TATOUAGE COUTURE LIPSTICK

ลิปysl

ลิปสติกเนื้อลิควิดที่มีสีชัดเจนเป็นอย่างมาก เนื้อลิปเป็นเเบบเเมทต์ทาเเล้วติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยที่เนื้อลิปไม่ทำให้ริมฝีปากเหนียวเหนอะหนะเเละมีสัมผัสที่บางเบาไม่หนักปาก

เนื้อลิปสติกตัวนี้มีพิกเมนต์ชัดเจน ช่วยเปลี่ยนริมฝีปากให้เรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 22 สีด้วยกัน ซึ่งเเต่ละสีสวยชัดเเละช่วยขับสีผิวของสาว ๆ ได้ดีมากค่ะ

ปริมาณ 6 ml
ราคา 1,550 THB
เนื้อลิปเป็นน้ำ ปาดรอบแรกจะได้ฟีลเหมือนทาน้ำยาอุทัยทิพย์แต่เนื้อสีชัด มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ  พอทับรอบสองสีลิปจะชัดขึ้น กลบปากได้มิดขึ้น รอแห้งซักนิดนึงแล้วเก็บรายละเอียดรอบๆขอบปากอีกรอบ เม้ม ๆ จะสวยเป๊ะ ๆ
รีวิวจากคุณ : Dailystylebym
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวย ชัด บางเบา ถึงแม้ไม่ได้ปิดสีเดิมได้สนิทเพราะเนื้อบาง แต่ทาสบายมาก เบาสบายปากไม่เป็นคราบเลยคาะ เป็น 1 ในลิปแท่งโปรดค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : LadyCotton
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้าย

ลิปysl

ทั้งหมดนี้คือลิปสติก YSL รุ่นยอดนิยมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งลิปสติกที่ขายดีเเละได้รับความนิยมที่สุดก็คือลิปสติกเนื้อเเมทต์จากเเบรนด์นี้นั่นเอง อย่างเช่น Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain เเละ Rouge Pur Couture The Slim Lipstick

ซึ่งเป็นลิปเนื้อเเมทต์ที่ทาง่ายไม่ตกร่องเน้นความชุ่มชื่นเรียบเนียนอีกทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกมากมาย สำหรับใครที่ตกหลุมรักลิปสติกของ YSL เข้าเเล้วล่ะก็ สามารถไปซื้อมาเป็นเจ้าของได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ

ลิปLatest articles in the category