ขอแนะนำ 「แป้งฝุ่น Ran 」 คุมมันดีผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตร

ขอแนะนำ 「แป้งฝุ่น Ran 」 คุมมันดีผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตร

น้อง แป้งฝุ่น

 

สาวๆ ที่มีผิวมันคงจะเบื่อกับปัญหาหน้ามันระหว่างวัน เพราะทำให้เมคอัพหลุด ไหลเยิ้มและเป็นคราบ ซึ่งไอเทมที่สามารถช่วยทำให้หน้าสวยผ่องตลอดทั้งวันคือแป้งฝุ่น สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยเด้งการเลือกใช้แป้งฝุ่นสามารถช่วยเซ็ตเมคอัพให้อยู่ติดทนและยังให้ความความบางเบาสบายผิว

และสามารถช่วยดูดซับความมันระหว่างวันได้ดี ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจไม่ต้องกลัวหน้าเป็นคราบ และวันนี้ขอแนะนำ แป้งฝุ่น Ran คุมมันดี ผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตรที่สาวๆ ผิวหน้ามันต้องถูกใจสิ่งนี้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ขอแนะนำ แป้งฝุ่น Ran คุมมันดี ผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตร

 

สำหรับแป้งฝุ่นรัน RAN Smooth Skin Loose Face Powder หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าแป้งฝุ่นน้องฉัตร ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อเบาละเอียด มีความเบาบาง สามารถเกลี่ยได้ง่าย เหมาะสำหรับใช้เซ็ตเมคอัพและสามรถเซ็ตรองพื้นได้โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

 

นอกจากนี้แป้งฝุ่นตัวนี้ยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หน้าสวยเป๊ะติดทนนาน และยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และสามารถช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังช่วยบำรุงผิวสารสกัดจากไข่มุกและวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังสามารถช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำอีกด้วย

 

แป้งฝุ่นรัน RAN Smooth Skin Loose Face Powder มีทั้งหมด 3 เฉดสี
  • RAN01   สี  Ivory
  • RAN02   สี  Natural
  • RAN03   สี  Golden Tan

 

น้อง แป้งฝุ่น
https://www.shopat24.com/

 

แป้งฝุ่น Ran โดยน้องฉัตร  ซื้อที่ไหน

 

RAN Smooth Skin Loose Face Powder 
น้อง แป้งฝุ่น
https://www.rancosmetic.com/

แป้งฝุ่นรัน

RAN Smooth Skin Loose Face Powder by น้องฉัตร

สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า

และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ปริมาณ 5 g
ราคา 590 THB

รวมรีวิว แป้งฝุ่น Ran โดยน้องฉัตร  จากผู้ใช้จริง

 

 แป้งฝุ่น RAN.(รัน) ของน้องฉัตรทำออกมาได้ดีค่ะ ซึ่งตรงนี้ทำให้ผิวเราหน้าเป๊ะขึ้น เวลาแต่งหน้าจะเซ็ทกันพอดี ๆ ส่วนเรื่องการปกปิดในจุดเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เด่นชัดสามารถช่วยกลบได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกรอยสิวที่เข้มมาก ๆ อาจจะไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นเนอะ อาจจะต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยในบางจุดจ้าบางคนมองข้ามการใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้าไปเนอะ ตุ๊ดตู่ว่าการใช้แป้งฝุ่นทำให้ผิวเราไม่หนักหน้า แถมผิวไม่โป๊ะด้วยค่ะ เรียกว่าไอเทมนี้เป็นตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนควรมีค่ะ
รีวิวจาก  dek-d  คุณ  TudtuCk

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าฝั่งที่ทาผิวหน้าดูเนียนขึ้น ให้ความรู้สึกงานผิว ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายมาก ใช้ในปริมาณนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้ว คือดีงาม อยากให้สาวๆ ทุกคนไปหามาลองเล่นกัน
รีวิวจาก  sistacafe  คุณ  missrainie

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวหลังจากที่ได้ทดลองใช้ เอ้ยยของเค้าดีจริง เรื่องความมันเอาอยู่แน่นอน ก็แทบจะทั้งวันอุ้มไม่ต้องใช้กระดาษซับมันเลยซักแผ่น (นั่งทำงานในห้องแอร์) และที่ปลื้มปริ่มมากๆ คือสีผิวไม่ดรอป หน้าไม่หมองคล้ำ สาวๆคนไหนที่หน้ามันน่าจะเข้าใจคำว่าหน้าหมองคล้ำระหว่างวันเป็นอย่างดี ซึ่งอุ้มก็เป็นหนึ่งในนั้น มีตัวช่วยดีแบบนี้ก็สบายใจหายห่วง อยากให้ลองกันดูค่ะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแบบอุ้ม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Chonthicha Ponrat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ใช้สัมผัสแรก แป้งมีความละมุนมาก เข้ากับสีผิวเราสุดๆ และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน กันน้ำกันเหงือ ผิวหน้ากระจ่างใสเพราะมีกลิตเตอร์ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยให้รองพื้นติดทนค่ะ แต่งหน้าให้สวยขึ้นอีกขั้น หลายคนมองข้ามการใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้า เป็นไอเทมส์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนต้องมี หรือช่างแต่งหน้าทุกคนใช้กัน
รีวิวจาก  blogspot  คุณ  khansiree

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

เรื่องของตัวแป้งเอง กวางว่าเค้าทำออกมาได้ดีทีเดียว เนื้อแป้งละเอียดมาก มีวิ้งๆ เล็กๆ ละเอียดๆ นิดหน่อยให้หน้าดูใสขึ้น เรื่องคุมมันทำได้ดี มีมันบ้างตามกิจกรรมที่ทำ ส่วนเรื่องการาปกปิดริ้วรอย อันนี้ยังไม่ชัดเจนสำหรับกวาง เพราะกวางยังไม่ค่อยมีริ้วรอยที่เห็นชัดมากนั้น แต่เรื่องละเอียดต้องยกให้เค้าจริงๆ สัมผัมได้ว่าหน้าเรียบขึ้นและดูเป็นงานผิวที่ไม่โบ๊ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  KWANG JU

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งโอเคเลย เนียนละเอียดนุ่ม ทาแล้วหน้าไม่ดรอป มีวิ้งๆ ด้วยแต่ไม่เยอะมาก ตลับเล็กพกพาง่าย ใช้ได้จริงๆ ประมาณ 1 เดือน แบบไม่ยั้งมือนะ เพราะตบลงหน้าเยอะ คุมมันไม่ค่อยหวังอะไรกับแป้งฝุ่นนะ แต่สิ่งที่ชอบคือมันไม่เป็นคราบเป็นพอค่ะ เห็นพัฟเล็กๆ แบบนี้นางก็ทำงานได้ดีไม่แพ้พัฟใหญ่นะ เชื่อมะนี่ใช้จนติดจนหมดละจ้า

รีวิวจาก  pemikaz คุณ  เปรม

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นน้องฉัตรฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ขอแนะนำ แป้งฝุ่น Ran คุมมันดี ผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตร

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับขอแนะนำ แป้งฝุ่น Ran คุมมันดี ผิวหน้าเรียบเนียนสวย การันตีโดยน้องฉัตร  ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้านหรือทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนอีกด้วย  สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย รับรองว่าหน้าผ่องสวยปังมั่นใจอย่างแน่นอน

แต่งหน้าLatest articles in the category