ทาสแมวห้ามพลาด กับลิปฟิกส์ที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งรูปน้องแมวสุดคิ้วท์!!

ทาสแมวห้ามพลาด กับลิปฟิกส์ที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งรูปน้องแมวสุดคิ้วท์!!

ในแต่ละวันริมฝีปากของสาว ๆ ต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน ไปจนถึงรังสียูวีจากแสงแดด ที่จะส่งผลกระทบต่อริมฝีปากของสาว ๆ ทำให้ริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใส จนทำให้เสียความมั่นใจเวลาที่ต้องพบเจอ

หรือพบปะกับผู้คน เพราะการที่ริมฝีปากซีดไม่สดใสเนี่ยนะคะ จะส่งผลให้ใบหน้าของเราดูซีด ป่วย และหมองคล้ำกว่าที่เป็น ดังนั้นริมฝีปากจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ มองข้ามไม่ได้เลยนะคะ เพราะหากเราแต่งหน้าแน่น แต่ริมฝีปากกลับหมองคล้ำ คงจะยิ่งส่งผลให้ใบหน้าของเราเหมือนคนป่วยเลยล่ะค่ะ

ลิ ป ฟิก

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับหนึ่งในลิปสติกที่เรียกได้ว่าติดทนนานมาก ๆ อย่างเจ้า Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color หรือที่สาว ๆ ชอบเรียกกันสั้นว่า ลิปฟิกส์ ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ให้สาว ๆ

เลือกใช้ในการครีเอทลุคแบบไม่ซ้ำกันเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังติดทนนาน แบบที่ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวันให้เหนื่อย พร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งสุดน่ารัก ที่สาว ๆ ทาสแมวเห็นแล้วต้องกรี้ดเลยล่ะค่ะ จะน่าสนใจขนาดไหน เราลองมาดูกันเลย

Puzzy Kat Secret Fixer Lip-Color 

หรืออีกชื่อหนึ่งที่สาว ๆ ชอบเรียกกันสั้น ๆ ว่าลิปฟิกส์ ซึ่งถือว่าเป็นลิปยอดฮิตของสาว ๆ สายฝอ เลยล่ะค่ะ ด้วยเนื้อแมตต์ที่บางเบา เรียบเนียน ไม่ติดเป็นคราบ แต่ติดทน ยาวนาน ไม่ตกร่อง มาพร้อมกับเม็ดสีที่แน่น และชัด เหมาะสำหรับสาว ๆ

ที่ต้องการปกปิดความหมองคล้ำของริมฝีปากของตัวเอง อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเจ้าลิปฟิกส์ตัวนี้จะเป็นเนื้อแมตต์ แต่กลับไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ยังสามารถคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

ลิ ป ฟิก
cosmenet

โดยมีให้เลือกมากถึง 12 สี ตั้งแต่สีโทนน้ำตาลแดงแบบสายฝอ สีส้มอมชมพูแบบสายเกา ไปจนถึงสีชมพูนู้ด ๆ สำหรับวันทำงาน เรียกได้ว่าหลากหลายลุคเลยทีเดียวล่ะค่ะ นอกจากเจ้าลิปฟิกส์จะมีสีสันให้สาว ๆ เลือกกันหลากหลายแล้ว ยังมาพร้อมกับหัวแปรงที่ใช้งานง่าย ทาสะดวกมาก ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่เพิ่งหัดแต่งหน้าเป็นอย่างดีเลยค่ะ

รีวิวลิปฟิกส์

ขอพูดถึงเรื่องแพ็คเกจก่อนเลย ในเรื่องแพ็คเกจ ทางแบรนด์ทำได้ดีมากใส่ใจทุกรายละเอียดเลย ให้ 5/5 เรื่องของการใช้งาน ใช้งานได้ง่าย หัวแปรงที่ทำมา ทำให้คุมการทาได้ง่าย และคุมเรื่องของปริมาณเนื้อลิปที่เราต้องการจะทาได้ดีด้วย ไม่เลอะเทอะ 5/5 เรื่องความติดทน กันน้ำ ติดดีมาก ติดดีสุด ไม่หยุดไม่ลอก 5/5 สบายปาก ไม่เป็นขุย ไม่แห้งกรอบ 5/5 กลบสีปากได้มิด ทารอบเดียวสีชัดเจน 5/5 เรื่องของการทำความสะอาดในความติดทนทำให้เช็ดยาก 4.5/5 รีวิวจาก cosmenet : Saowaluk สาวหน้ากระ คลิกอ่านรีวิวลิปฟิกส์ฉบับเต็มที่นี่ 

ความที่เป็นลิกฟิกส์นะ ทาปุ๊บก็รอไป 30 วิให้มันเซ็ตตัวค่ะ จากนั้นก็จะได้สีสวยติดทนทั้งวัน เม็ดสีเขาแน่นมากทารอบเดียวไม่ต้องมาซ้ำหลายที ละที่สำคัญคือมันยืดหยุ่นไปกับปากของเรา จะยิ้มจะกินอะไรลิปก็จะไม่ตกร่องไม่เลอะเทอะงี้ รีวิวจาก jeban : VivienneWonder คลิกอ่านรีวิวลิปฟิกส์ฉบับเต็มที่นี่ 

 สามารถซื้อลิปฟิกส์ได้ที่ไหนบ้างนะ

ลิ ป ฟิก
puzzykat05

เจ้าลิปฟิกส์ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Eveandboy ทุกสาขา หรือจะเลือกซื้อตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็เรียกได้ว่าสะดวกไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ เจ้าลิปฟิกส์นี้สนนราคาอยู่ที่ 490 บาทเท่านั้น 

ปริมาณ 4.5 g
ราคา 490 THB

สรุปซื้อลิปฟิกส์ดีไหมนะ

ด้วยราคา และคุณภาพที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งน้องแมว เอาใจสาว ๆ ที่เป็นทาสแมวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เรียกได้ว่าคุณภาพของสินค้าคุ้มค่าเกินราคา แถมยังมาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งดึงดูดใจสาว ๆ อีกด้วย หากสาว ๆ คนไหนที่สนใจ

หรือยังลังเลอยู่นั้น แนะนำว่าให้ไปทดลองดูสีที่ร้านค้า หรือหากสนใจจะซื้อมาทดลองใช้ก่อนสักแท่งก็ยังได้ สำหรับเจ้าลิปฟิกส์ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category