ที่เขียนคิ้ว etude มีทั้งหมดกี่แบบ??

เห็นว่าดังมาก ก็เลยเอาสักหนึ่งแมชต์ ยกมาบอกต่อกันให้สุด สำหรับที่เขียนคิ้วของ Etude ไม่ได้มีดีแค่ Drawing Eye Brow เท่านั้นที่ปั๊วะ ปัง แต่ยังมีที่เขียนคิ้วรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ใช้ดีไม่แพ้กัน และเครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลี Etude ก็มีมานานมาก แล้วยังคุณภาพเหมือนเดิมอยู่ไหม เราจะมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันวันนี้ ไปดูกันเลย

รู้จัก Etude กันก่อน

ที่เขียนคิ้ว etude

 

หลายคนคงจะรู้จักกันแล้วกับแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีชื่อดัง สมัยที่ Etude ยังไม่เปิดสาขาที่ประเทศไทย ร้านรับหิ้วเต็มบ้านเต็มเมืองและมากไปกว่านั้น มีราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่ Etude มาเปิดสาขาที่ไทย ทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ ไม่เป็นเหยื่อของแม่ค้าไม่น่ารักอีกต่อไป เอาละค่ะเกริ่นกันมาสักพัก

โดยรวมแล้ว Etude เป็นแบรนด์ที่มอบความหวาน ความสดใสให้กับสาว ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ใคร ๆ ก็บอกว่าไม่เหมาะกับลุคหวาน แต่ etude บอกว่าเหมาะค่ะ! เพราะเขาผลิตมาเพื่อสานฝันของคนอยากมีช่วงเวลาหวาน ๆ etude เป็นอีกแบรนด์ที่มีสีสันให้ลองเล่นมากมาย

ถ้าลองเข้าไปแล้วจะหลงรักในความหลากหลายสีสันของแบรนด์นี้กันเลยละ เรียกว่าตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

ที่เขียนคิ้ว Etude

 

 1. Duo Brow And Eyeliner

ที่เขียนคิ้ว Etudehttp://www.etude.com/th/th/?product=drawing-eye-brow

 

ที่เขียนคิ้วขายดีของ Etude และเป็นที่เขียนคิ้วตัวชูโรง ดินสอเป็นแบบหัวตัด องศามุมพอดีกับความโค้งของคิ้ว ทำให้การวาดโครงคิ้วไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป และให้ความเป็นธรรมชาติมากเลยทีเดียว กันน้ำกันเหงื่อ เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 7 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130THB

“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Brow Contouring Kit
ที่เขียนคิ้ว Etude
http://www.etude.com/th/th/?product=brow-contouring-kit

 

เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเนื้อแวกซ์ของ Etude ช่วยให้คิ้วเป๊ะปัง ติดทนนาน ช่วยสร้างคิ้วให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เงาสวย และที่สำคัญมีไฮไลท์คิ้วมาให้ด้วย เป็นที่เขียนคิ้วที่ครบเครื่อง มาพร้อมกับแปรง 3 รูปแบบ ช่วยทำให้การเขียนคิ้วดูโปรมากขึ้น มีทั้งหมด 2 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 490 THB
สีสวยแต่ไม่ติดทน สีไม่ค่อยออกต้องออกแรงกดแปรงเยอะๆ รีวิวจาก vanilla : สมาชิก momomumu335 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้จนทำตกแตกแล้วก็ยังชอบอยู่เลย แปรงหัวในตลับคือเขียนง่ายมากแม้นางจะแข็ง ทนก็ถือว่าทั้งวันเหมือนกัน มีสีมุกๆให้ไฮไลท์ได้ด้วยในตลับ  รีวิวจาก DaisyJeban : สมาชิก 9aemguin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. Drawing Slim Eyebrow
ที่เขียนคิ้ว Etude
http://www.etude.com/th/th/?product=drawing-slim-eyebrow-1-5mm 

 

ที่เขียนคิ้วขนาดเล็กของ Etude ช่วยสร้างโครงคิ้วให้สาว ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างเส้นขนคิ้วให้ดูชัดและดูหนา ให้ลุคสวย ดินสอจับถนัดมือ เนื้อสัมผัสนุ่ม สีสม่ำเสมอ วาดโครงคิ้วได้ง่าย มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 220 THB
คือเขียนง่ายมากชอบสีสวยหมดไว้ไปนิด5555   รีวิวจาก DaisyJeban : สมาชิก JaaeAeny
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หาซื้อทางออนไลน์มีโปรลดราคาเยอะแยะเลยค่ะ  เราซื้อมาแท่งละ 100 บาท
เคยเป็นลูกรักเลยค่ะ ดีทุกอย่างจริงๆ เขียนง่าย สีสวย ติดทนเหมือนกันค่ะ แปรงดีมาก ดีงามมาก แต่แพคเกจหลุดง่าย ฝาแตกตลอดเลย แล้วก็หมดไว
ให้ 9/10  แพคเกจไม่ค่อยแข็งแรงทั้งแตกทั้งหลุด   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก AutO_UniTeD  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Tint My Brows Gel
ที่เขียนคิ้ว Etude
http://www.etude.com/th/th/?product=tint-my-brows-gel-3

ที่เขียนคิ้ว Etude แบบทินต์ เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่ ไม่มีโครงคิ้ว สะดวกมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบเติมคิ้วหรือคิ้วเลือน ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน ปรับรุ่นใหม่สีชัดกว่าเดิมและมีสีให้เลือกถึง 5 สี ที่สำคัญคือมีสีแดง สัมผัสนุ่ม ลอกออกง่ายและให้สีสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ค่อนข้างควบคุมยาก ทินต์มีบำรุงผิวหนังและเส้นขนคิ้วด้วยละ

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ซื้อมาลองเล่นแต่ติดใจจริงจังมาก คือดีอ่ะ เหมาะกับพวกมือใหม่ ไร้คิ้ว (แถมขี้เกียจ) อย่างเรา เราใช้เบอร์ 3 พู่กันก็เขียนง่ายนะ ตอนทาก็ป้ายไปเลย ถ้าจะซ้ำให้จุ่มชุ่มๆ ก่อน ถ้าพู่กันแห้งมันจะลอกที่เราป้ายไว้เดิม ถ้าเลอะค่อยใช้คัตตอนบัดจุ่มออยค่อยๆ ลบส่วนที่เกินออก รอบแรกลองทาเจลทิ้งไว้ครึ่งชม. กลัวไม่รอด แต่ออกมาใช้ได้เลย รอบ 2 เลยทาทิ้งไวทั้งคืน เช้ามาลอกออกคิ้วสวย แต่งตัวเร็วขึ้นเยอะเลย 555      รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก nok_nj คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถ้าแต่งหน้าไม่มากส้มจะใช้แค่คลีนซิ่งแบบน้ำเช็ด แต่ถ้าแต่งหน้าหนักก็จะใช้ออยและถ้าวันไหนแต่งตาก็จะใช้อายรีมูฟเวอร์เช็ดซึ่งโดนคิ้วด้วยค่ะ ส้มทำทุกอย่างเหมือนตอนไม่ได้ใช้เจลนะ แต่ถ้าใครอยากรักษาไว้ให้นานๆ ก็ต้องระวังตรงคิ้วเป็นพิเศษค่ะ จะเห็นได้ว่าสีสวยติดทนระดับนึงเลยค่ะ พอมันเริ่มหายไปก็ใช้ที่เขียนคิ้วเติมๆ ก็จะได้คิ้วเป๊ะเหมือนเดิม อยู่ได้เกือบ 1สัปดาห์เลยค่ะ  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Sommikan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

.
5. Tint My 4-Tip Brow
ที่เขียนคิ้ว Etude
http://www.etude.com/th/th/?product=tint-my-4-tip-brow

 

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วแบบทินต์จาก Etude แบบเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็นแบบหัว 4 แฉก ช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติและมีมิติมากขึ้น มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก เนื้อสัมผัสนุ่ม และติดทนนาน ไม่ต้องคอยเติมคิ้วระหว่างวัน เส้นขนคิ้วดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
6. Color My Brows
ที่เขียนคิ้ว Etude
http://www.etude.com/th/th/?product=color-my-brows-2

 

มาสคาร่าคิ้วที่จะช่วยทำให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย สำหรับสาวทำสีผม มาสคาราปัดคิ้วจาก Etude พร้อมเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผม เป็นการเปลี่ยนสีคิ้วที่เป็นธรรมชาติเข้ากับเทรนด์คิ้วธรรมชาติและคิ้วตั้งของสาว ๆ ยุค 2021 แต่ต้องระวังใช้แบบเบามือ อาจจะเป็นก้อนได้ มีทั้งหมด 5 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 290 THB
สีสวย เนื้อดีมากๆๆ ไม่ทำให้ขนคิ้วแข็ง ติดทน แต่ว่าตอนที่เปิดใช้ใหม่ๆเนื้อมาสคาร่าเปียกและออกมาเยอะเกิน ทำให้ต้องใช้ทิชชู่ซับส่วนเกินออกจากแปรงก่อนปัด แต่หลังจากเปิดประมาณ 1 อาทิตย์ กำลังดีมากกก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก YOUNGSHII คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้คะแนน 3/5ข้อเสีย แห้งช้า เลอะคิ้วเพราะด้วยความที่ตัวแปรงของมันอมเนื้อผลิตภัณฑ์ไว้ตามซี่ๆเยอะ ตอนปัดเลยมาอยู่ที่คิ้วเราเยอะด้วย รวมถึงถ้าปัดหลายรอบก็เป็นก้อนอยู๋เหมือนกัน ต้องใช้ดีๆ ข้อดี ราคาถูก   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1570925 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับที่เขียนคิ้ว Etude ที่เพื่อน ๆ อยากจะทราบว่ามันดียังไงใช้ดีจริงมั้ย สรุปแล้วว่าใช้ดีและติดทนอยู่พอสมควร จากรีวิวของผู้ใช้จริงก็ไปในทางบวก และราคาคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ระดับนึง อยากให้เพื่อน ๆ ไปลองใช้ดู ศึกษาผลิตภัณฑ์ก่อนใช้นะคะทุกคน

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category