ตามหา #7 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดีและถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019-2021

ตามหา #7 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดีและถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019-2021

ดินสอเขียนคิ้วเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ ใส่ใจและให้ความสำคัญ เพราะมันไม่ใช่อะไรก็ได้ หลายยี่ห้อที่ดินสอเขียนคิ้วแข็งเกินไป เขียนแล้วสีไม่ออก บาดผิว ต้องออกแรงกด นานา ปัญหาเพราะฉะนั้น การรีวิวสินค้าถึงสำคัญมากในปัจจุบัน และวันนี้เราจะมารวบรวมดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดีและถูกพูดถึงมากที่สุด ในปี 2019-2021

#7 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี?

 

1. Perfectly Defined Brow Pencil & Concealer
ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

 

ดินสอเขียนจากช่างแต่งหน้าคิวทองในเวลานี้ Browit จากน้องฉัตร รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ให้ความสะดวกสบายกับสาว ๆ ทำให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย มี 2 ด้าน หนึ่งด้านเป็นดินสอเขียนคิ้ว อีกหนึ่งด้านเป็นไฮไลท์คิ้วเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้คิ้ว และยังสามารถใช้กลบจุดด่าดำบนใบหน้าได้ด้วย กันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 179 THB

รวมดินสอเขียนคิ้วและคอนซีสเลอร์ไว้ในแท่งเดียว ด้ามดินสอเป็นหัวหมุนแบบออโต้ ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มเขียนง่าย สีละมุนดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน คอนซีสเลอร์เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายเนียนไปกับผิว สามารถใช้กับกลบส่วนเกินที่เราเขียนคิ้วให้ได้รูปมากขึ้น และยังใช้กลบจุดด่างดำ รอยสิว และ เขียนขอบปากให้ชัดขึ้นได้ด้วย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Niiniwz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Cosluxe Slim Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

https://www.cosmenet.in.th/reviews/32454

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วสุดฮอตฮิต เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีขนาดหัวเล็กมาก การสร้างเส้นขนคิ้วและโครงคิ้วที่เป็นธรรมชาติจะเป็นเรื่องง่ายมาก  ที่สำคัญราคาก็น่ารักเหมือนคุณภาพ ใครที่ชอบที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ๆ เขียนเป็นเส้นและคม ๆ ต้องตำ natural look ต้องมาแล้วนะ

มี 5 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200  THB
ok no.1 จ้า ใช้มานับไม่ถ้วน ถูกและดี สีตรงกับสีผม ใช้ร่างโครงให้เขียนง่ายเส้นธรรมชาติ ติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เปิดแล้วต้องปิดฝาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวแห้งแล้วเขียนติดๆขัดๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อนิ่มเขียนง่าย ให้เส้นที่เล็ก ใช้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก SandHime คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. ETUDE Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

ปังไม่หยุดสำหรับดินสอเขียนคิ้วของ Etude เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 7 สี และเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัด องศามุมพอดีกับความโค้งของคิ้ว ทำให้การวาดโครงคิ้วไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป และให้ความเป็นธรรมชาติมากเลยทีเดียว กันน้ำกันเหงื่อ

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130 THB
“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Missha The Style Perfect Eyebrow Styler
ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/37091/The-Style-Perfect-Eyebrow-Styler

ดินสอเขียนคิ้วสัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่มีตก เพราะใช้งานง่าย รูปแบบหัวออโต้ไม่ต้องเหลา หัวตัดเข้ามุมคิ้ว วาดเส้นโครงคิ้วได้ง่าย เนื้อนุ่มลื่นเขียนง่าย อีกด้านเป็นหัวแปรงปัดคิ้ว ขนนุ่มไม่บาดคิ้ว ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง กันน้ำกันเหงื่อด้วย มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 239 THB
เมย์บอกเลยว่ากันน้ำ(water Proof) ติดทนมากจริงๆ  เอามือลูบก็ไม่หลุดนะคะตอนแรกก็สงสัยนะคะว่าเนื้อนิ่มแบบนี้จะติดทนไหม สรุปว่าติดทนมากๆต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะออกแหละ ฝนตก หน้ามัน เหงื่อเยอะ น้องคนนี้ตอบโจทย์จริงๆ  รีวิวจาก Jeban : mayrai_mini คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“ที่เขียนของเขาเป็นหัวสามเหลี่ยมซึ่งเราสามารถเขียนหางคิ้วได้เป็นธรรมชาติ”  รีวิวจาก YouTube : Pim Phappim
5. L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro
ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/25077/l’oreal-paris-brow-artist-designer-pro

ที่สุดของดินสอเขียนคิ้ว เป็นแบบ 2 in 1 สะดวกสบายสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ เพราะดินสอเขียนคิ้วของลอรีอัล มีดินสอเขียนคิ้วที่ช่วยสร้างโครงคิ้วให้สาว ๆ และมีตรงกลางเป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นอัดแท่งเพื่อเกลี่ยให้คิ้วดูละมุนมากขึ้น และแปรงปัดขนคิ้วเพื่อเบลนให้คิ้วเป็นธรรมชาติ เหมือนมีอาชีพมาทำให้เอง มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 299 THB
ตรงที่เป็นหัวฟองน้ำเขียนง่าย สีออกชัด แต่ฝั่งที่เป็นดินสอเขียนไม่ค่อยออกสีเท่าไร โดยรวมใช้สะดวก พกแท่งเดียวครบ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ju คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ง่ายสะดวกดีค่ะ มี3in1 ดินสอเขียนคิ้วให้สีเป็นธรรมชาติเขียนง่ายไม่หักง่ายดีค่ะ มีแปรงไว้ให้ปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย และตรงกลางยังมีแปรงฝุ่นให้เบลนสีคิ้วให้ฟุ้ง พกพาง่าย ตกบ่ายก็เติมหน่อย สวยเช้าจรดเย็นเลยค่ะ    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  kace2554 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro
ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/29673/benefit-goof-proof-brow-pencil

ดินสอเขียนคิ้วของ Benefit ที่โด่งดังเรื่องคิ้ว และสำหรับตัวนี้ที่เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อแว็กซ์ ทำให้ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงกันน้ำ กันเหงื่อ และที่สำคัญเป็นดินสอแบบหัวตัด สามารถเกล่อยและวาดเส้นขนคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 6 เฉดสีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1120 THB
ส่วนตัวคิดว่าใช้ดีนะคะ เขียนง่าย จับถนัดมือ สีสวยเข้ากับสีผมเราด้วยนะ เม็ดสีแน่น ติดทน เขียนตั้งแต่ 8 โมง ไปตะลุยยันตี4 คิ้วยังอยู่ดี สวยเหมือนเดิม กันเหงื่อได้ดีด้วยนะ แต่… ราคาแรงงงง 555   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกAiir moolipis คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“เนื้อแวกซ์จะติดทนกว่า เนื้อปกติทั่วไป สำหรับมือใหม่แนะนำปลายตัดเฉียงแบบนี้นะคะ”    รีวิวจาก YouTube : ช่อง mhunoiii คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. Merrezca – Perfect Brow Pencil
ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/reviews/38370

อีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วขนาดเล็ก หัวเล็กเพียงแค่ 1.5 m ช่วยทำให้คิ้วดูเป็นทรงและเขียนง่าย เนื้อสัมผัสนุ่ม เขียนง่ายไม่เป็นก้อน แต่เคลมว่าไม่หักง่ายและกันน้ำกันเหงื่อ 100% สาว ๆ ผิวมันวางใจได้เลย  ราคาก็น่ารักเกินคุณภาพมากเลยละจ้า

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 150 THB
ความทนทานของตัวนี้โอเคเลยนะ คือขนาดเอา remover เช็ดสองรอบก็ยังมีสีเหลือนะ ดีย์    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Smileyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
 เป็นดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กมากสีชัด ไว้สำหรับงานละเอียด ค่อยๆวาดจนเต็มทั้งคิ้ว เป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MarryJaneHangover คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดีสุด รีวิวปังสุดในปี 2019 เรื่องคิ้วไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เพราะเราจริงจัง คิ้วพังทั้งวันก็พัง ทำให้เราไม่มีความมั่นใจเลย เขียนคิ้วปัง วันนั้นหน้าก็ดูเต็มเป๊ะปังมาก ยังไงเพื่อนก็ลองไปศึกษาเพิ่มเติมหรือซื้อมาลองใช้กันนะ บั้ยส์

ที่ปัดแก้มLatest articles in the category