อยากสักปากสีชมพูต้องอ่าน!! บอกทุกข้อที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจสักปาก!! กับ #4ที่สักปากสีชมพูราคาเบาๆ ปลอดภัยน่าโดนสุดๆ!!

อยากสักปากสีชมพูต้องอ่าน!! บอกทุกข้อที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจสักปาก!! กับ #4ที่สักปากสีชมพูราคาเบาๆ ปลอดภัยน่าโดนสุดๆ!!

สักปากสีชมพูราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนมาพูดถึงเรื่องของสักปากสีชมพูกัน ความใฝ่ฝันของสาวๆหลายๆคนที่อยากจะมีปากสวยอมชมพู ดูดึงดูดและน่าเข้าหา

ใครที่กำลังสนใจการสักปากอยู่และมีคำถามต่างๆนานามากมายวันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกๆข้อสงสัยของเพื่อนๆทุกคนอย่างแน่นอนค่าา ตามมาดูกันเลยว่าถ้าอยากสักปากสีชมพูนั้นควรรู้อะไรบ้างง มาดูกันเลยย!!

“สักปากสีชมพู พิ้งค์!!”

สักปากสีชมพูอยู่ได้นานไหม ?

สักปากสีชมพูราคา
การสักปากสีชมพูนั้นจะเริ่มจางใน 1-3 ปี ค่ะเพื่อนๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วย หากใครที่มีพฤติกรรมสูบบุหรี่หรือพฤติกรรมที่ทำให้สีปากนั้นจางเร็วก็อย่างเข่นการเลียปากบ่อยๆ ก็ควรจะเลิกให้ได้หากอยากให้ผลลัพธ์จากการสักนั้นอยู่นานค่ะ

ทำไมการสักปากสีชมพูถึงไม่สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตล่ะ ?

สักปากสีชมพูราคา
การสักบริเวณปากหรือส่วนของใบหน้านั้นเป็นการสักบริเวณที่มีผิวหนังค่อนข้างบอบบาง โดยเฉพาะปากแล้วคือลืมไปได้เลยเรื่องการสักสีที่ถาวร เพราะบางนั้นมีชั้นผิวที่บางกว่าที่อื่นๆมาก ดังนั้นการฝังสีหมึกลงไปนั้นทำได้เพียงเล็กน้อย และแน่นอนว่าสีที่ฝังเพียงเล็กน้อยนั้นเมื่อเวลาผ่านไปก็จะเริ่มจางลงตามกาลเวลา

สักปากสีชมพูแล้วไม่จำเป็นต้องทาลิปจริงไหม ?

สักปากสีชมพูราคา
สำหรับคำถามนี้ต้องบอกเลยว่าขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนนั้นมีปากคล้ำมากน้อยแค่ไหน สำหรับคนที่ไม่ได้ปากคล้ำมาก การสักก็จะเห็นสีที่ชัดเจนและไม่จำเป็นจำต้องทาลิปสติกสีเพิ่มก็ได้ค่ะ อาจจะทาเป็นลิปกรอส ลิปปาล์มเพื่อบำรุงก็ได้เช่นกัน

แต่สำหรับคนที่มีปากคล้ำค่อนข้างมาก การสักสีปากชมพูดอาจไม่ได้ทำให้ปากดูชมพูขั้นมามาก เพียงแต่จะลดความคล้ำของสีปากเดิมเท่านั้น หากอยากให้สีชัดเจนขึ้นสามารถกลับไปสักเติมอีกรอบได้เช่นกันค่ะ

ซึ่งสำหรับคนปากคล้ำนั้นยังคงจะต้องทาลิปในการช่วยเพิ่มสีปากอยู่กรณีที่ไม่ได้ไปสักเติมสีอีกรอบ จะทำให้ลิปสีที่ทาลงไปนั้นสวยมากขั้นเพราะด้วยความคล้ำของปากเรานั้นลดลงนั้นเองค่ะ

สักปากสีชมพูราคา

ระยะเวลาที่ควรทาลิปสติกสีนั้นควรเว้น 1 อาทิตย์หลังจากการสักปาก เพื่อให้สีปากลอกอย่างเสร็จสับเสียก่อน ระหว่างนี้อาจจะทาเป็นลิปที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ใช้แห้งและช่วยทำให้การลอกของสีนั้นง่ายขึ้นด้วยค่ะ

สักปากสีชมพูราคาเท่าไหร่ ?

สักปากสีชมพูราคา
การสักปากสีชมพูราคาจะอยู่ที่ 5,000-10,000 บาท แล้วแต่ว่าแต่ละร้านแต่ละสถานที่นั้นจะเรียกเก็บค่าบริการเท่าไหร่นะคะเพื่อนๆ  ถ้าถามว่าแพงหรือไม่จริงๆถือว่าราคาไม่แพงเลยนะคะเพื่อนๆ เพราะการสักปากนั้นต้องใช้เทคนิคเฉพาะตัวสูง เครื่องมืออุปกรณ์ก็ต้องทันสมัย ฉะนั้นราคานี้ถือว่าอยู่ในราคาที่คุ้มทุนเลยล่ะค่าเพื่อนๆ

และวันนี้เราก็มีที่สักปากสีชมพูราคาเบาๆมาแนะนำเพื่อนๆถึง 4 ที่ด้วยกัน รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน จะมีที่ไหนน่าสนใจราคาเท่าไหร่บ้าง ไปดูกันเลยค่าา

4 ที่สักปากสีชมพูราคาเบาๆน่าโดนสุดๆ

1. แนะนำสักปากสีชมพูที่ : The Beauty Arts
สักปากชมพูราคา
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/photos/a.352747091412522/3212527385434464/

ใครสนใจอยากสักปากสีชมพูเราขอแนะนำที่ The Beauty Arts เลยค่าทุกคน

ที่นี่ชาวเน็ตหลายๆคนรีวิวว่าดีมากๆเลยน้าา เป็นศูนย์รวมการเสริมความงามภายนอก

ไม่ว่าจะเป็นการสักธรรมดา สัก 3 มิติ เลเซอร์ ต่อเล็บ ลยรอยสัก รวมไปถึงการปลูกผมด้วยน้า ที่นี่มีให้บริการหมดเลยค่าา

ที่นี่อาจารย์หญิงเป็นผู้ดูแลการเสริมความงาม บอกเลยว่าประสบการณ์แน่นใครๆก็ว่ากันแบบนี้!!

ปริมาณ  สักปากสีชมพู
ราคา  8,000 THB
ที่  the beauty art ก็สักปากสวยนะคะ ช่างมือเบาสุดๆไม่เจ็บเลยค่ะ ชาจนน้ำลายไหลไม่รู้ตัว555 หลังทำไม่บวมค่ะ ไปทำมาได้ปีกว่าๆ แล้ว สียังติดทนดี ชอบตรงมีหลายเฉดด้วย คือเราไม่ชอบออกชมพูหรือแดง ที่ร้านมีเฉดสีส้มอะ อย่างสวย ตื่นมาหน้าสดดูเกาหลีมาก รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5754918 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีมากค่ะ ราคาเหมาะสม แนะนำดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Ann Chumyen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำสักปากสีชมพูที่ : Atchabrown
สักปากชมพูราคา
https://www.facebook.com/113101490608812/photos/a.113101530608808/113270300591931/

ใครอยู่ย่านประชาชื่นอยากสักปากสีชมพูต้องที่ Atchabrown เลยค่าาา ที่นี่คือดีและดังไม่แพ้ที่อื่นเลยน้าา

ทุกเคสการเสริมความงามจะได้รับการดูแลจากคุณมิ้ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสักปาก ต่อขนตา ฝังสีคิ้ว และอื่นๆอีกมากมาย

เรียกได้ว่าบริการเป็นอย่างดี มีทีมผู้ช่วยคอยดูแล รับรองว่าสักปากที่นี่ช่างมือเบาสุดๆ เจ็บน้อยสวยด้วยน้าต้องมาลองง

ปริมาณ สักปากสีชมพู
ราคา 7,999  THB
สักปากและ ลิฟติ้งขนตา ร้าน Atchabrown เหมือนกันคะ  ตามในพันทิพสักปากดีนะ ไม่เจ็บเลย ราคา 3000 บาท พี่เค้าใช้สีดีอ่าคะร้านเล็กเเต่คุณภาพดี ราคาก็ดีคะไม่ได้ค่าโฆษณานะ เเต่ช่างน่ารักเลยเเอบมารีวิวให้ตามร้านนี้มาจากพันทิพ เลย รีวิวจาก Pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 4664221 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำสักปากสีชมพูที่ : โรงพยาบาลยันฮี
สักปากชมพูราคา
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

อีกหนึ่งที่ที่ปลอดภัยและไว้ใจได้อย่างแน่นอนก็ต้องเป็นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเสริมความงามยันฮีเลยค่าา

ที่นี่ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาครบครั้นทั้งเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญ

การสักปากที่ยันฮีคือคุ้มมากๆค่ะเพื่อนๆ ได้ใช้เครื่องมือทันสมัย สักปากถึง 2 ครั้งในราคาแค่ 8,000 บาทเท่านั้น ทั้งคุ้มทั้งสวยแบบนี้ใครสนใจไปตำได้เลยย

ปริมาณ  สักปากสีชมพู
ราคา  8,000 THB / 2 ครั้ง
4. แนะนำสักปากสีชมพูที่ : Medmetic by Meko
สักปากชมพูราคา
https://www.facebook.com/medmetic/photos/a.527171527380906/966677200097001/

Medmetic by Meko คลินิกในเคลือเมโกะ ไม่ทำให้ผิดหวังเรื่องการเสรมความงามแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ดูเเลการสักปากสีชมพูด้วย นายแพทย์ มนัส และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกหลายท่านคอยให้บริการความงามอย่างครบวงจร

เรียกได้ว่าครบจบที่เดียว บอกเลยว่าที่นี่ขวัญใจวัยรุ่นเลยน้า เพราะเขาเสริมความสวยใสสไตล์วัยรุ่นได้โดนใจมากจริงๆเลยล่ะค้าา

ปริมาณ  สักปากสีชมพู
ราคา  6,000 THB
ไปสักปากมาค่ะ ช่างเค้าจะทายาชาให้ก่อน และระหว่างสัก ถ้าเจ็บเค้าก็จะแปะยาชาเพิ่มให้ ใช้เวลาสักประมาณเกือบสองชั่วโมง ช่างละเอียดมากเลยค่ะ รู้สึกเลยว่าเข็มจิ้มไปทั่วทั้งริมฝีปากเลย วันแรกนี่ตกใจ ส้มมาก เหมือนทาลิปสติกตลอดเวลา รีวิวจาก Wongnai คุณ Muttamas Wongwanich อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป สักปากสีชมพู

สักปากสีชมพูราคา

การสักปากสีชมพูเริ่มเป็นเทรนมากๆในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนที่มีสีปากคล้ำ แน่นอนว่าคนปากคล้ำจะรู้กันดีเลยว่าการที่จะทาลิปให้สวยนั้นยากมาก เพราะสีปากจะทำให้สีลิปดูเพี้ยนไป ฉะนั้นการสักปากชมพูจะช่วยลดความคล้ำลงได้มากเลยทีเดียว

หรือสำหรับสาวๆที่ไม่อยากทาหรือเติมลิปสติกบ่อยๆก็สามารถเลือกการสักปากเพื่อช่วยลดการใช้ลิปสติกลงได้เช่นกัน แต่ต้องบอกก่อนว่าการสักปากสีชมพูนั้นจะได้ปากชมพูดแบบทำธรรมชาติ ชมพูระเรื่อๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแทนการทาลิปได้นะคะเพื่อนๆ ใครที่ชอบงานสีแบบแน่นๆยังไงก็ยังคงต้องทาลิปอยู่ดีค่า

เพียงแต่การสักปากนั้นเป็นไอเท็มที่จะเสริมความปังสำหรับสาวๆที่อยากมีปากสวยชมพูตตลอดเวลาแม้ไม่ทาลิปก็เท่านั้นเองงง ในส่วนของค่าเสียหายในการสักปากนั้นจะเริ่มที่ 5,000 ไปขนถึง 10,000 บาทเลยก็มี ถูกแพงนั้นขึ้นอยู่กับสถานที่ เทคนิคที่ใช้ ของช่างแต่ละคนด้วยนะค้าา เทียบกับความชมพูพิ้งค์ของปากแล้วถือว่าไม่แพงเลยย

ถ้าใครสนใจอยากสักปากสีชมพู เราก็ได้แนะนำที่สักปากสีชมพูไว้ให้เพื่อนๆได้ลองเลือกดูกันถึง 4 ที่ ราคาเบาๆ ปลอดภัยได้มาตรฐานอีกด้วย เพื่อนๆสนใจที่ไหนก็สามารถคลิกสอบถามกันได้เลยย

แล้วอย่าลืมมาอวดความพิ้งค์คึกันด้วยน้าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category