รวม #5 รุ่นฮิตลิปสติก 4U2 สีสันสดใสเหมาะกับสาวไทยมากที่สุด!!

รวม #5 รุ่นฮิตลิปสติก 4U2 สีสันสดใสเหมาะกับสาวไทยมากที่สุด!!

ลิปสติก4U2

เครื่องสำอางเเบรนด์ 4U2 ถือว่าเป็นเเบรนด์ที่มาเเรงเป็นอย่างมาก มีเครื่องสำอางฮิต ๆ มากมายหลายตัวโดยเฉพาะลิปสติกของเเบรนด์นี้ที่ฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากลิปสติกทุกรุ่นสีสันสวยงาม มีสีให้เลือกมากมายเเละมีหลายเทคเจอร์อีกทั้งราคาก็ไม่เเพงอีกด้วย

ดังนั้นเราจึงไม่เเปลกใจเลยว่าทำไมลิปสติกเเบรนด์นี้จึงขายดี วันนี้เราจึงได้รวบรวมรุ่นของลิปสติก 4U2 ที่ฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ มาฝากกันในวันนี้ 5 คอลเลกชั่นด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

#5 รุ่นยอดนิยมของลิปสติก 4U2

ลิปสติก 4U2 รุ่น YOU’RE MINE

ลิปสติก4U2

ลิปสติก4U2

You’re Mine เป็นลิปสติกเนื้อเเมทที่มีความเนียนนุ่มเเละทาง่าย มีสีที่คมชัดกลบสีปากของเราได้ดี มีให้เลือกทั้งหมด 18 สีด้วยกันเหมาะสำหรับคนที่ชอบสีเเมทเป็นอย่างมาก ซึ่งลิปสติกรุ่นนี้ไม่มีน้ำหอม

จึงช่วยลดโอกาสในการเเพ้สารเคมี อีกทั้งเนื้อลิปสติกถึงเเม้ว่าจะเป็นเนื้อเเมทเเต่ก็มีความนุ่มลื่นทาง่าย เเละไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้งมาก สามารถใช้ทาที่เเก้มเเทนบลัชออนได้อีกด้วยคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ

 

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 59 THB
4U2 # YOU’RE MINE ตัวนี้หมวยคอนเฟิร์มเลยว่ามันเริ่ดจริงไม่ใช่แค่กระแสแรงเฉย ๆ นะเทอ ลิปเนื้อนุ่มทาละเบาปากมากโทนสีคือสวยเกือบหมดเลย ไม่เน้นติดทนกินอะไรก็หลุดหมดละ แต่สีคือสวยต้องคอยเติมเอา 555 อันนี้ก็คัดเอาแต่ละสีที่ชอบที่สุดทาให้ดูต้องบอกว่าแอบเลือกยากมากจริง ๆ สรุปทางเราปลื้มมมม  รีวิวจากคุณ : Mlie_Makeup คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
นอกจากเนื้อสัมผัสที่บางเบานุ่มลื่นแล้ว ยังมีความเนียนช่วยปกปิดร่องริมฝีปากได้ดี และที่สำคัญไม่มีน้ำหอมจึงไม่ระคายเคืองผิว วิธีใช้ลิปสติกเนื้อครีมนี้ก็แสนง่าย จะพกพาไปทาที่ไหนก็ได้ เพราะเนื้อบางเบาจึงทาทับได้ตลอดทั้งวัน ทาหลายชั้นจะได้สีเข้มและติดทนนานขึ้น หากทาบาง ๆ ก็เหมือนเนื้อสีจะเบลนด์เข้ากับเนื้อปากอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนตื่นมาด้วยสีนั้นเลยทีเดียว รับประกันว่าไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะใต้ขอบปาก ทากี่ชั้นก็เนียนเรียบกริบ ส่วนแพ็คเกจตัวลิปสติกไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะดูพรีเมียมมาก ๆ ด้วยโลโก้และชื่อรุ่นปั๊มนูน ส่วนฝาเป็นแบบหมุนมีระบบล็อคแน่น ไม่หลุดร่วง สะดวกแก่การแต่งเติมสวยนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเวลาไหน ๆ หยิบขึ้นมาเติมก็ได้ทุกที่ทุกเวลา                          รีวิวจากคุณ : พีอาร์อมยิ้ม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปสติก 4U2 รุ่น HARDER Baby

ลิปสติก4U2

ลิปสติก4U2

 

Harder Baby เป็นลิปสติกเเบบจุมเนื้อเเมทที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากมาเเล้ว ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่น Baby ที่ลดขนาดลงมาราคาจึงถูกลง มีสีสันให้เลือกมากถึง 21 สีครบทุกโทนเลยทีเดียวก็ว่าได้ คุณสมบัติพิเศษของลิปรุ่นนี้ก็คือติดทนนานเเละไม่เลอะเเก้ว เสื้อผ้า หรือหน้ากากอนามัย

อีกทั้งเนื้อลิปรุ่นนี้จะเป็นเเบบครีม จึงไม่ทำให้ปากเเห้งเเละไม่ตกร่องทาซ้ำในระหว่างวันได้ ซึ่งเเพ็คเกจจิ้งของรุ่นนี้ก็ถือว่าเเข็งเเรงทนทานอีกทั้งราคายังถูกมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 79 THB
4U2 HARDER BABY ลิปมินิแท่งจิ๋ว 4u2เขาออกลิปแมทแท่งมินิมาได้ซักพักแล้ว แต่เราพึ่งหยิบมาใช้แล้วเจอสีที่ถูกใจมาก สี No.09 ชมพูตุ่น ๆ ไม่หวานเกินไป คือชอบมาก ทาได้ทุกที่ทุกเวลา สีถูกกาละเทศะ ส่วนเนื้อลิปไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เนื้อลิปเขานุ่มไม่แมทแห้งเกินไป ไม่ตกร่อง แต่ถ้าความติดทนอยู่ระดับกลาง ๆ โดยรวมคือโอเคมาก แท่งน่ารัก พกพาง่าย มีหลายสีให้เลือกด้วย                      รีวิวจากคุณ : Nubiwkanyarat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ขนาดเล็กกระทัดรัด เนื้อแมท แต่ไม่แห้งผากเนื้อ สีชัดเจนไม่มีดร็อปกลบปากดำได้ดีเว่อร์              รีวิวจากคุณ : Me***ii คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิปสติก 4U2 รุ่น 4U2 MULTI PIPE

ลิปสติก4U2

ลิปสติก4U2

ลิปสติกสุด Cute รุ่นนี้เป็นครีมเพ้นท์เเบบ 3 in 1 สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก เเก้ม เเละตา ซึ่งจะทำให้เราสนุกไปกับการใช้ครีมเพ้นท์เเต่งหน้าในลุคที่เราต้องการ ซึ่งมีทั้งหมด 9 เฉดสีด้วยกันทั้งโทนชมพู เเดง ส้มเเละน้ำตาลอิฐ ซึ่งเป็นสีสันที่สวยงามเเละคมชัดเป็นอย่างมาก

เนื้อมูสนุ่มเนียนทาเเล้วไม่ตกร่องทำให้ริมฝีปากสีสวยคมชัดติดทนทั้งวันโดยไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ ที่สำคัญลิปสติกรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปาก เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน C วิตามิน E เเละ Q10 ช่วยทำให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 179 THB

เนื้อสัมผัสคือนุ่มนะ จูนมีความรู้สึกเหมือนเนื้อ Velvet ไม่ได้แห้งหรือแมทอะไรขนาดนั้นอ่า เนื้อเกลี่ยง่าย ใครปากแห้งแบบแตก ควรลงลิปมันนิดนึงน่า อีกอย่างสีของลิปมีความชัด สีแน่น แบบปัว ๆ เว่อ  รีวิวจากคุณ : Juneminney_  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวยมาก ๆ ค่ะ ละมุนแบบอยากจะซื้อมาตุนไว้ให้ได้ทุกสีเลยค่ะ เนื้อบางเบา สีสวยม๊ากกกกกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ  รีวิวจากคุณ : f*****e  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ลิปสติก 4U2 รุ่น I HEART YOU ALL-DAY COLOR INTENSE HEART LIPSTICK SPF35 PA+++

ลิปสติก4U2ลิปสติก4U2

ลิปสติกอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมาก ตัวเเพ็คเกจจิ้งเป็นลิปเเท่งหมุนเเบบออโต้ รูปทรงของลิปสติกเป็นรูปหัวใจสุดน่ารัก มีให้เลือกสองเเบบคือเนื้อเเมท 13 สี เนื้อเนียนไม่ตกร่องสีชัดติดทนนาน

เเละเนื้อมอยส์ 8 สี ซึ่งเนื้อมอยส์มีความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคนที่ริมฝีปากเเห้งช่วยทำให้ริมฝีปากฉ่ำวาวดูอวบอิ่ม ที่สำคัญคือลิปสติกรุ่นนี้มีส่วนผสมของ SPF 35 PA+++ ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำจากรังสี UV

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 149 THB
 สีสวยชอบบ~ แต่น้องบอบบางเกินไปอ่ะ อยู่ฝาก็มีรอยแตกทั้ง ๆ ที่ไม่เคยตก ไส้ข้างในก็หลุดออกมาแทบทุกรอบเลย ต้องเอานิ้วดันกลับที่ตลอด แต่ราคาน้องเบาอ่ะนะก็เข้าใจได้                             รีวิวจากคุณ : sunbear  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
 แท่งเล็กน่ารักจับง่าย ตัวลิปเป็นรูปหัวใจ เข้ากับรูปปากได้ค่ะ เป็นคนผิวคล้ำ ทาที่มืออาจจะดูแปลกๆ แต่พอทาลงที่ปากสีจะต่างจากทาที่มือนะคะ สีออกมาแดง สวยมากค่ะ เป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิวเลย ผิวคล้ำก็รอดน้าาาาาา   รีวิวจากคุณ : P.tusumlee  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิปสติก 4U2 รุ่น 4U2 HEART DANCE LIP PIGMENT

ลิปสติก4U2

ลิปสติก4U2

ลิปสติกรุ่นสุดท้ายนี้เป็นลิปเเบบจุ่มที่มีให้เลือกมากถึง 3 เเบบ คือเนื้อเเบบ Cotton เป็นลิปเนื้อนุ่มทาเเล้วปากเนียนมีความชุ่มชื้น มีให้เลือก 10 เฉดสีด้วยกัน เนื้อเเบบ Water เป็นลิปทิ้นท์สูตรน้ำทำให้ปากฉ่ำวาว มีให้เลือก 10 เฉดสี

เเละเเบบสุดท้ายเนื้อ Velvet เป็นเนื้อเเบบกำมะหยี่สีสวยติดทนนาน มีให้เลือก 10 เฉดสีเช่นกัน ดังนั้นจึงเหมาะกับสาว ๆ ทุกคนที่ชอบลิปสติกที่มีหลาย ๆ เเบบให้เราเลือก อีกทั้งยังมีโทนสีมากมายหลากหลายลุค ตัวเเพคเกจทำออกมาเป็นรูปหัวใจเเบบน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับพกติดกระเป๋าเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 199 THB

ที่นิคปาดให้ดูเป็นเนื้อลิป 2 แบบค่ะ คือถ้าขึ้นต้นด้วยตัว W มันคือ 4U2 HEART DANCE WATER LIP PIGMENT เป็นเนื้อลิปสูตรน้ำ เพื่อปากฉ่ำวาวค่ะ ส่วนที่ขึ้นต้นด้วย V คือ 4U2 HEART DANCE VELVET LIP PIGMENT เนื้อลิปแบบกำมะหยี่ติดทนไม่มีหลุดค่ะ เดี๋ยวนิคปาด 4U2 HEART DANCE WATER LIP PIGMENT ให้ดูก่อน เนื้อลิปเค้าจะออกทิ้นท์ ๆ หน่อยค่ะ คือเป็นแบบน้ำ ๆ ฉ่ำวาว แต่สีแน่นติดทนอยู่นะ ต่อมาก็เป็นรุ่น 4U2 HEART DANCE VELVET LIP PIGMENT ขอบอกว่าเนื้อดีมาก นุ่ม แน่น ไม่บาดปาก กลบร่องปาก และติดทนดีมาก                                                           รีวิวจากคุณ : nicki_chicha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ทาออกมาแล้วสดใสไม่ป่วย แต่ก็ยังสุภาพดีอยู่ เนื้อมูสนุ่ม ๆ ไม่แห้ง ทาง่าย หลุดเยอะ แต่เติมระหว่างวันไม่เป็นคราบ ใช้ง่ายดีค่ะ ปากแห้งก็ทาได้ จริง ๆ กินข้าว ดื่มน้ำลิปหลุดติดหลอดติดช้อนนะ แต่ยังมีสีเหลืออยู่บ้าง ไม่น่าเกลียด เห็นหลุดเยอะไม่ต้องตกใจไป ทาออกมาเต็ม ๆ ก็ได้ส้ม ๆ แบบนี้ค่ะ ไม่ต้องแต่งตาเยอะก็ได้ ซื้อมา 129฿ จากวัตสัน ก็ถือว่าเป็นลิปที่ทาง่าย ไม่ได้บำรุงปากหรือมีขุยที่ปากก็ยังไปกันรอดค่ะ  รีวิวจากคุณ : FatkidzReview  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปสติก 4U2 น่าซื้อมาลองใช้หรือไม่

 

ลิปสติก 4U2 ทุกรุ่นราคาไม่เเพง อีกทั้งมีโทนสีที่สวยโดดเด่นเเละเหมาะกับทุกสีผิวสาวไทย เเพคเก็จจิ้งก็ทำออกมาได้น่ารักเหมาะสำหรับผู้หญิงหวาน ๆ โดยเฉพาะ อีกทั้งเนื้อลิปสติกมีให้เลือกหลายหลาย

สีสันชัดเจนติดทนนานพอสมควร จึงถือว่าคุ้มค่าเเละเหมาะกับการซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นลิปสติกของ 4U2 จึงมียอดขายที่ดีมาโดยตลอดนั่นเองค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก 4u2thailand.com

ลิปLatest articles in the category