ใหม่! ลิปอินทูอิทรุ่น “Blooming” ใครเห็นเป็นต้องเลิฟ

ใหม่! ลิปอินทูอิทรุ่น “Blooming” ใครเห็นเป็นต้องเลิฟ

 

ลิปอินทูอิท
ภาพจาก https://www.beauticool.com

ใครๆก็คงจะรู้จักแบรนด์อินทูอิท (IN2IT) กันอยู่แล้วนะคะ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของประเทศฮ่องกง แต่ขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตควบคุมโดยประเทศญี่ปุ่น  และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค ซึ่งแบรนด์นี้จะเน้นในเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาจับต้องได้ค่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อินทูอิทกัน นั่นก็คือลิปสติกค่ะ ต้องขอบอกก่อนว่าลิปสติกแบรนด์นี้เค้าขายดีจริงๆ โดยรุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือรุ่น IN2IT Blooming Matte Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ แต่ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ทาแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องตกร่องปากเลยค่ะ

โดยลิปสติกรุ่นนี้มีสารสกัดจากดอกไม้อย่าง Damask Rose Extract และ Rose Hip Oil ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ทำให้ปากอวบอิ่ม และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังด้วยนะคะ และใครที่เป็นคนแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะลิปสติกรุ่นนี้ปราศจากสารซัลเฟต,พาราเบน, น้ำมันแร่, และ แอลกอฮอล์ ค่ะ

ลิปอินทูอิท
ภาพจาก https://www.beauticool.com

BLOOMING MATTE LIPSTICK ทั้ง 6 สี

Blooming Matte Lipstick สี Mimosa

ลิปอินทูอิท

ลิปสติกสีส้มอิฐ สีนี้สามารถทาได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ เป็นสีโทนสุภาพ จะทาไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็ได้ค่ะ ด้วยความที่เป็นสีออกส้มๆ จะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ทาแล้วสดใสมีชีวิตชีวาค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 179 บาท
Blooming Matte Lipstick สี Morning Glory

ลิปอินทูอิท

ลิปสติกสีชมพูอมน้ำตาล มีความตุ่น ทาแล้วละมุนเลยค่ะ ใครอยากได้ลุคแบบผู้ดี ขอแนะนำสีนี้นะคะ และยังเป็นสีที่ทาได้เรื่อยๆทุกโอกาสเลยค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 179 บาท
Blooming Matte Lipstick สี Orchid

ลิปอินทูอิท

ลิปสติกสีชมพูแบบกลีบกุหลาบ ให้ความสวยหวานเกินใคร อยากได้ลุคนางเอกซีรี่ย์เกาหลี ต้องทาสีนี้เลยค่ะ เป็นสีที่ดูซอฟ ทาแล้วลูกคุณหนูไปอีก

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 179 บาท
Blooming Matte Lipstick สี Columbine

ลิปอินทูอิท

ลิปสติกสีน้ำตาลนัวๆ ใครชอบแบบเข้มๆ ออกแนวสายฝอขอแนะนำสีนี้ค่ะ จะให้ลุคที่ดูเป็นสาวทันสมัย มีความมั่นใจ และยังสามารถเข้าได้กับคนผิวสีอ่อน ไปจนถึงคนผิวสีเข้มเลยนะคะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 179 บาท
Blooming Matte Lipstick สี Daffodil

ลิปอินทูอิท

ลิปสติกสีน้ำตาลอมส้ม ทาแล้วดูสวยดูแพง จะทาไปงานกลางวันก็ได้ หรือทาไปออกงานกลางคืนก็เลิศค่ะ เป็นอีกสีที่สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายลุค

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 179 บาท

รีวิวลิป IN2IT BLOOMING MATTE LIPSTICK

 

ลิปสติกเนื้อครีมให้ลุคแมตท์เนียนสนิทหลังทา ไม่ตกร่องปาก เนื้อลิปผสมสารสกัดจากดอกไม้ ทาแล้วชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้ง                                                                                           รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปอินทูอิทเพิ่มเติมที่นี่
งานนี้สาวๆต้องรีบมาซื้อให้ไว ของมันต้องมี! สีสวยสุดๆ!!!                                                   รีวิวจากsalehere อ่านรีวิวลิปอินทูอิทเพิ่มเติมที่นี่

ลิปอินทูอิท

บทสรุปลิป IN2IT BLOOMING MATTE LIPSTICK

ใครที่มองหาลิปสติกที่ถูกและดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ห้ามพลาดลิป IN2IT BLOOMING MATTE LIPSTICK เลยค่ะ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วจะทำให้ปากแห้งกร้าน เพราะเนื้อลิปเค้ามีส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นมาให้ด้วยค่ะ และสีลิปสติกของลิปรุ่นนี้คือดีงามมาก ทาไปไหนก็รอด ได้ทั้งการแต่งหน้าลุคสายฝอ หรือลุคเกาหลีก็ได้ค่ะ

ลิปLatest articles in the category