สีชัด ติดทนยาวนาน ตลอดวันกับลิปนีคาร่า!

สีชัด ติดทนยาวนาน ตลอดวันกับลิปนีคาร่า!

ริมฝีปากนั่นถือว่าเป็นหนึ่งในอาวุธของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พูดคุย ประสานงาน รวมไปถึงการสร้างรอยยิ้มเพื่อพิชิตใจหนุ่ม ๆ อีกด้วยใช่ไหมล่ะคะ เพราะรอยยิ้มเนี่ยแหละ เป็นสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างรู้สึกประทับใจ หรือตกหลุมรักในนิสัยใจคอ

บุคลิกของเรา สาว ๆ ที่ยิ้มง่าย ยิ้มเก่งก็มักจะมีเพื่อนเยอะ เพราะดูสดใสอยู่เสมอ ในขณะเดียวกันสาว ๆ ที่ไม่ค่อยยิ้มก็อาจจะดูเข้าถึงยากสักหน่อย แต่อย่างไรก็ตามจะยิ้มบ่อยหรือยิ้มน้อย เราก็มักจะยิ้มต่อเมื่อมีความมั่นใจ

ซึ่งการที่เราจะมีความมั่นใจในรอยยิ้มของเราล่ะก็ สิ่งที่สำคัญคือริมฝีปากเลย เพราะหากริมฝีปากของเราหมองคล้ำ ไม่สดใส ก็ยากที่จะทำให้เรามีความมั่นใจในการพบปะ หรือส่งรอยยิ้มให้คนอื่น

ริมฝีปากที่หมองคล้ำ ยังจะทำให้ใบหน้าของเราดูซีด ไม่สดใสไปอีกด้วยค่ะ ด้วยเหตุนี้ ลิปสติกจึงกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มคู่ใจของสาว ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะคะ

ลิ ป นี คา ร่า

แต่เจ้าลิปสติกนั้นก็ไม่ได้ติดทนนานมากนัก ทำให้สาว ๆ ต้องคอยเติมลิปสติกให้กับริมฝีปากอยู่เสมอ ซึ่งลิปสติกบางรุ่นไม่ติดทนในชนิดที่ว่า ต้องคอยเติมทุกสามชั่วโมงเลยทีเดียวล่ะค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกแบรนด์คนไทยอย่างแบรนด์นีคาร่า ที่จะมาช่วยเติมเต็มริมฝีปากของสาว ๆ ให้สวยสดใส ติดทนนานตลอดวัน จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกันค่ะ

NEE CARA VELVET MATTE LIP

ลิ ป นี คา ร่า
Lazada

ลิปสติกแบรนด์คนไทยอย่างนีคาร่า กับ VELVET MATTE LIP หนึ่งในคอลเลคชั่นสุดพรีเมียมอย่าง VELVET MATTE TOUCH มาพร้อมกับเนื้อกำมะหยี่ แบบแมตต์ เรียบเนียน บางเบาไปกับริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง แตก หรือตกร่อง ทั้งยังช่วยเติมเต็มริมฝีปากของสาว ๆ

ให้ดูอวบอิ่ม เม็ดสีชัด เนื้อนุ่ม เกลี่ยนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ ก็ทาได้สะดวก และง่ายดายมาก ๆ โดยเจ้าลิปนีคาร่ารุ่นนี้มีมาให้สาว ๆ เลือกมากถึง 12 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นแนวชมพูนู้ด ส้มอิฐ หรือแดงเชอรี่ ก็มีมาให้สาว ๆ เลือกครีเอทลุคต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนานเลยล่ะค่ะ

รีวิวลิปนีคาร่า

ลิปสติกของ NEE CARA รุ่นนี้ สี 08 คือสวยมาก ทายังไงก็รอด เป็นส้มอิฐตุ่นๆโทน 3CE เลย เป็นลิปจิ้มจุ่มแมตท์ที่ติดทนเลยนะ ทาไปกินอะไรทั้งวันยังอยู่ดี ราคาไม่แพงด้วย ดีงาม ไปตำ‬ รีวิวจาก facebook : ก๊อบแก๊บรีวิว คลิกอ่านรีวิวลิปนีคาร่าฉบับเต็มที่นี่

#ลิปติดทน ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท ติดทนมาก สีสวย แน่นชัด กลบสีปากได้มิด ชอบสี05ทาแลิวหน้าสว่าง รีวิวจาก twitter : รีวิวซะป๊ะ Reviewsapaa คลิกอ่านรีวิวลิปนีคาร่าฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆ ทดสอบแล้ว สีชัด ติดทนดีทีเดียว ถูด้วยน้ำเปล่า ไม่ออกนะ ต้องใช้คลีนซิ่ง สำหรับเรา ทาแล้วรอดนะ กลบสีปากได้หมด รีวิวจาก jeban : NOVNOVA คลิกอ่านรีวิวลิปนีคาร่าฉบับเต็มที่นี่

เนื้อตัวนี้เคลือบผิวปากไปเลย และ texture หนัก+แน่น พอสมควรค่ะ ไม่สามารถทาเป็น Tint ได้ จำเป็นต้องทาซ้ำ 2 รอบ เพื่อความเนียนจริงๆค่ะ ต้องใช้เวลานิดหน่อยค่ะกว่าลิปจะแห้ง แต่ถ้าทารอบเดียวก็แห้งไวค่ะ เมื่อลิปแห้งแล้วบางสีอาจจะรู้สึกตึงปาก สีที่พิมทาแล้วรู้สึกฟิลลิ่งดีที่สุดคือเบอร์ 01 ค่ะ สีม่วงไปทางกะปิ สวยมากๆ ความติดทน ลิปตัวนี้ติดทนมากนะคะ ทนแบบกันน้ำสุดๆ รีมูฟเวอร์แทบเอาไม่ออกกันเลยทีเดียว เวลาหลุดจะลอกเป็นชิ้นๆ ไม่ใช่อารมณ์สีจางๆหายไปนะคะ อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าตัวนี้ไม่สามารถใช้เป็น Tint ได้ ออกแบบ ทาแล้วเคลือบผิวปากไปเลยค่ะ รีวิวจาก ikkimpim : ikkimpim คลิกอ่านรีวิวลิปนีคาร่าฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปนีคาร่าได้ที่ไหนบ้างนะ

 

ลิ ป นี คา ร่า
thebeautrium

สำหรับสาว ๆ ที่อยากลองสัมผัส หรือสนใจซื้อลิปนีคาร่ามาเลือกใช้นั้น บอกเลยว่ามีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปในประเทศไทย หรือหากสาว ๆ คนไหนไม่อยากเสียเวลาเดินหาล่ะก็ แนะนำให้ซื้อผ่านแอปพลิเคชันอย่าง Lazada ที่ตัวแบรนด์นีคาร่านั้น ไปเปิดเป็น Lazmall ให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อสินค้าของแบรนดืนีคาร่าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจว่าเป็นของแท้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 4 ml
ราคา 145 bTHB

ซื้อลิปนีคาร่าดีไหมนะ

สาว ๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ หรือยังลังเลว่าซื้อดีไหมนั้น แนะนำให้ไปลองทดสอบผลิตภัณฑ์ และเนื้อสัมผัสของลิปสติกที่เค้าท์เตอร์ของแบรนด์ก่อนที่จะตัดสินใจ เพื่อที่สาว ๆ จะได้ทดลองว่าสีที่ชอบเหมาะกับบุคลิก หรือโทนสีของตัวเองหรือไม่ หรือหากสาว ๆ คนไหนไม่สะดวก ก็แนะนำให้ลองหารีวิวเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ หวังว่าจะได้ลิปสติกที่ชอบ และเหมาะกับตัวเองกันทุกคนค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category