ของมันต้องมี!! Top #6 แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดที่ควรครอบครอง!!

ของมันต้องมี!! Top #6 แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดที่ควรครอบครอง!!

 

แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
ที่มา https://www.cutepress.com/1-2-beautiful-airy-matte-foundation-powder-spf-30-mini-02.html

 

คนเราชอบเข้าใจว่าเป็นแค่แป้งพัฟจะไปปกปิดได้เท่ากับรองพื้นคงจะไม่ใช่ แต่ถ้าได้มาเห็นเหล่าแป้งพัฟปกปิดดีที่สุดจากลิสต์ท็อป 6 ของบิ้วตี้คงต้องเปลี่ยนความคิด ก็แป้งพัฟไม่ใช่ว่ามีเพื่อเซ็ทผิวหลังเมคอัพเสมอไป

แต่สามารถใช้เพื่อปกปิดและเป็นเครื่องสำอางหลักได้เลยนะคะ หากคุณสาวๆชอบลุคธรรมชาติไม่หนักหน้า ต้องไม่พลาดกับแป้งพัฟปกปิดดีที่สุดที่เราคัดมาอย่างดี จะมัวรอช้าอยู่ไยไปชมโฉมหน้าค่าตากันเลย!

Top #6 แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดที่ต้องมีติดกระเป๋า!

1. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด MAC STUDIO FIX POWDER PLUS FOUNDATION
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://www.maccosmetics.com/product/13847/251/products/makeup/face/foundation/studio-fix-powder-plus-foundation#/shade/NC20

แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดจาก MAC ที่ผสมรองพื้นมาช่วยเรื่องการปกปิดเนียนกริบ รุ่นนี้ให้ลุคแมตต์ๆเหมาะสำหรับสาวหน้ามันที่ต้องการให้ผิวหน้ามันเยิ้มจนเกินไป ระดับการปกปิดสูงสุดถึง Full-Coverage ไม่เป็นคราบระหว่างวันและไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย แบรนด์เคลมว่าอยู่เป๊ะกันไปยาวๆกว่า 12 ชั่วโมง

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,600 THB
วันไหนรีบๆ ตัวนี้ได้เลยหลังจากสกินแคร์ ผิวเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่แมทด้าน เนื้อกำลังดี ตอนบ่ายๆถ้าปล่อยให้หน้ามันจะเป็นคราบได้ และดรอปนิดนึง ไม่เป็นปัญหา หมดแล้วซื้อซ้ำในสีที่สว่างกว่าค่ะ
รีวิวจากคุณ Nattarat เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
ใช้ตัวนี้อยู่ ลองมาหลายตัวทั้งถูกและแพงกว่านี้
แต่ชอบตัวนี้ที่สุดเยย ทาเดี่ยวๆก็ได้ ทาทับรองพื้นอีกทีก็ยังได้ เนียน ปกปิด แต่เป็นธรรมชาติมาก ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าทา
รีวิวจากคุณ YamRolLKubGzZ เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด Laura Mercier Foundation Powder
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://www.lauramercier.com/makeup/face/foundation/foundation-powder-prod210059.html

แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดที่แบรนด์เคลมว่าจะตบแบบเปียกหรือตบแบบแห้งก็ยังทำขั้นเทพ การปกปิดก็ทำได้ถึงระดับ Full-Coverage มอบลุคแมตต์แต่ยังคงงานผิวธรรมชาติๆไม่ดูหน้าหรือหนักหน้า เนื้อแป้งบางเบา คุมมัน มาพร้อมเทคโนโลยี Soft-Focus Effect เบลอริ้วรอยและรูขุมขนได้ดีทำให้ผิวหน้าดูสม่ำเสมอ

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,950 THB
ปกปิดรูขุมขนได้ดีพอสมควรค่ะ ถ่ายรูปออกมาดูเนียนเลยผ่องมาก ใช้กับฟองน้ำชุบปกปิดรอยดำได้ดีกว่า มองแทบไม่เห็นรูขุมขนเลยค่ะ และดูบางเบากว่า แป้งดูเนียนสนิทไปกับใบหน้ามากกว่าด้วย ไม่เป็นคราบๆ เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ babybirdzaa เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
ปกปิดได้พอสมควร ติดทนนาน เนื้อแป้งละเอียด เราว่าจุดเด่นอยู่ที่ความบางเบาเนียนไปกับผิว ปกปิดแบบธรรมชาติ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วให้ความรู้สึกธรรมชาติมากไม่หนา คุมมันได้ดี เวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ เราผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้ใดๆ ไม่อุดตัน
รีวิวจากคุณ แมวมาร เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
3. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด Maybelline FIT ME MATTE+PORELESS POWDER
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://shopee.co.th/Maybelline-Fit-Me-Matte%2BPoreless-Powder-12H-SPF28-PA%2B%2B%2B-6-g–แป้งตลับ-เมย์เบลลีน-ฟิตมี-

แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดจากเมย์เบอลีนที่แค่ชื่อก็บอกแล้วว่างานผิวแมตต์ยืนหนึ่ง เรื่องคุมมันก็ทำได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งรุ่นนี้เนียนละเอียดและไม่หนักหน้า กันน้ำและกันแดดสูงถึง SPF28 PA+++ ที่เหมาะกับสาวผิวมันที่ต้องการการปกปิดขั้นสุดอย่างแท้จริง

ปริมาณ  6 g
ราคา 129 THB
เหมาะกับคนหน้ามันสุด ๆ ปกติหน้าเราคือถ้าผ่านไปครึ่งวันหน้าก็เริ่มเมือกแล้ว หลังทาแป้งเมย์เบลลีนคือมีความมันบ้างบริเวณจมูก แต่ถือว่าน้อยมากกกแม่ และเนื้อแป้งเค้าก็ไม่ได้ผสมรองพื้น ทำให้เนื้อบางบาง ได้ลุคธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ อันนี้ต้องยอมละจ้าา~
รีวิวจากคุณ Cosme*Review เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
มันเพอร์เฟคมากๆ แนะนำว่าตอนลองแป้งเมื่อทาแล้วให้เดินเล่นอยู่สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเพื่อดูว่าแป้งกับสีผิวของเราจะกลืนเข้ากันหรือไม่เพราะครั้งแรกที่ซื้อก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน เราให้ BAทาแป้ไปครึ่งซีกของหน้าเลย อาจจะดูว่าเสียเวลาไปนิดแต่เราถือว่าคุ้มค่ากับการรอและซื้อมาใช้
รีวิวจากคุณ orio27 เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
4. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด Srichand enchanted duo charm compact powder
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://shopee.co.th/Srichand-Enchanted-Duo-Charm-Compact-Powder-9.5กรัม-แป้งเจ้าหญิง-แป้งพัฟผสมรองพื้น-คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากศรีจันทร์-i.9763504.2351227218

แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด แป้งเจ้าหญิงจากศรีจันทร์ แป้งพัฟผสมรองพื้นที่ให้เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด เบาบางเผยผิวสวยใสแบบธรรมชาติ เรื่องงานปกปิดไม่ว่าจะริ้วรอย จุดดำจุดแดงหรืออย่างอื่นที่ไม่พึงประสงค์ก็สามารถกลบได้ เรื่องการคุมมันก็ทำได้เทพ เอาอยู่ตลอดวัน รุ่นนี้ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ สาวคนไหนแพ้ง่าย แป้งพัฟเจ้าหญิงตอบโจทย์อย่างแน่นอน

ปริมาณ  9.5 g
ราคา  210 THB
เป็นแป้งที่ดีมากๆค่ะ ไม่คิดว่าแบรนด์คนไทยจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ คุมมัน แป้งบางเบา แต่ปกปิด ใช้แป้งตัวนี้จบเลย ไม่ต้องใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ แถมโทนสีเหมาะกับคนไทยแบบเราๆด้วย ชอบตรงมีแบบตลับเล็ก(มีกระจกในตัว พกพาง่าย) และมีตลับใหญ่
รีวิวจากคุณ ไพจิตร เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
ใช้ดีค่ะ ปกปิดใช้ได้ พรางรูขุมขนได้ดี แตะๆ แค่นิดเดียว ทาได้ทั้งหน้า ไม่ต้องโบก ติดทนดี ไม่ต้องเติมระหว่างวัน แค่เอาทิชชู่ซับๆ เอาความมันออก ก็กลับมาผ่องเหมือนเดิมแล้ว สีไม่ดรอป ผ่องทั้งวัน ไม่เป็นคราบ แต่หักคะแนนนิดนึงตรงอุตันรูขุมขน มีสิวเสี้ยน ต้องใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางล้างให้ดี ไม่งั้นสิวจะตามมา เทียบกับราคา เกินคุ้มค่ะ
รีวิวจากคุณ fon_uan เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
5. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด L’Oréal paris true match powder foundation
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://th.priceprice.com/face-makeup/?series=True-Match-361

แป้งพัฟปกปิดดีที่สุดจากลอริอัลที่ให้ลุคแมตต์สวย ผิวกริบเนียนละเอียดตามคำเคลมของแบรนด์ที่บอกว่าสวยราวแพรไหม รุ่นนี้ให้การปกปิดยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดรอยต่างๆแต่เนื้อแป้งยังคงบางและเบาทำให้ไม่ดูหนาเตอะ คุมมันได้สูงสุด 8 ชั่วโมงอีกด้วย กันแดดสูงสุดที่ SPF32 PA+++

ปริมาณ  8 g
ราคา 359 THB
สีก็ดีนะ ทำให้หน้าผ่องดี ปกปิดได้ดีปานกลาง เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดได้หลายอย่างทั้งรอยด่างดำ รอยแดงจากสิว ที่ไม่ใช่รอยลึกเท่าไร ส่วนตัวชอบ
รีวิวจากคุณ cutiemama  เว็บไซต์ th.price price.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
มีเฉดให้เลือกเยอะมาก แป้งไม่หนักหน้า ชอบตรงพัฟด้านที่เป็นกำมะหยี่ คือใช้ทาแล้วเรียบเนียน ชอบใช้กับใต้ตาคือ กลบใต้ตาคล้ำได้ปานกลาง พอใช้ด้านกำมะหยี่ทาคือเรียบเนียนไม่ตกร่อง
รีวิวจากคุณ Jan Jane เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
6. แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด Chaonang Perfect Bright UV 2Way Powder Foundation
แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
https://www.watsons.co.th/เจ้านาง-เพอร์เฟค-ไบท์-ยูวี-2-เวย์-พาวเดอร์-ฟาวเดชั่น-10-กรัม-03-สำหรับผิวสีแทน-/p/BP_277858?gclid=Cj0KCQiApY6BBhCsARIsAOI_GjZGQdpRBulSKC_6FAgFD4YqC8P8qnGrL3DIcAbJ9tFnr4BLwEq8v88aAosBEALw_wcB

พูดตรงๆว่าตัวนี้ไม่ติดทำเนียบแป้งพัฟปดปิดดีที่สุดคือไม่ได้เลย เพราะว่าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เด่นดังมากๆ บิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนอวยตาแตก เพราะปกปิดปังมาก แต่เนื้อแป้งก็เกลี่ยง่าย ไม่หนาและไม่จับตัวเป็นก้อนหรือทิ้งคราบให้ต้องปวดหัว คุมมัน กันน้ำและกันเหงื่อ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆให้เป๊ะกว่าเดิม

ปริมาณ 10 g
ราคา 399  THB
เหมาะกับอากาศเเล้วสภาพผิวของสาวไทยทั้งเรื่องคุมมัน กันเหงื่อกันน้ำสุดๆ เเป้งมีเฉดสีเหลืองเเละชมพูที่ครอบคลุมกับสาวๆผิวสีกลางๆไปจนถึงผิวขาว มีสารกัดเเดดเเละส่วนประกอบของเเป้งที่ดี ลดความเสี่ยงในการระคายเคือง สำหรับผิวเเพ้ง่าย ผิวมัน ถือว่าควร
รีวิวจากคุณ เจ้าวาฬน้อย เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
คือลองใช้มาเป็นระยะเวลานึงแล้วนางดี นางเนียน ปกปิด กริบ ติดทน ใช้แต่งไปทำงานทุกวันคือติดทนเช้าจรดเย็นเลยแบบไม่ต้องซับมันแต่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะ แล้วข้าวก็หน้าแห้งด้วยคือด้วยความที่นี่หน้าแห้ง เลยไม่เคยจะต้องซับมันอยู่แล้ว 5555
รีวิวจากคุณ ข้าว เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป แป้งพัฟปกปิดดีที่สุด

แป้ง พัฟ ปกปิด ดี ที่สุด
ที่มา https://www.srichand.com/th/shop/products/171?locale=th

 

ไม่ใช่เล่นๆเลยใช่ไหมล่ะคะกับการปกปิดของแป้งพัฟที่บิ้วตี้จัดอันดับให้ว่าดีที่สุด สาวๆผู้ต้องการงานผิวเป็นธรรมชาติแต่ต้องการการปกปิดที่กริบและเนียนระดับเทพคงรู้สึกเหมือนได้เจอขุมทรัพย์

แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมเช็คสภาพผิวของตัวเองว่าเหมาะกับแป้งพัฟแนวไหนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อเสียเงินซื้อไปนะคะ แล้วที่สำคัญถ้าหากว่าคิดอะไรไม่ออกอย่าลืมมาเปิดบทความนี้ รับรองว่าช่วยได้อย่างแน่นอนนนน

แต่งหน้าLatest articles in the category