รวมรีวิว #5 เครื่องสำอาง 4U2 ตัวดัง ให้คุณสวยได้ในราคาหลักร้อย

รวมรีวิว #5 เครื่องสำอาง 4U2 ตัวดัง ให้คุณสวยได้ในราคาหลักร้อย

เครื่องสำอาง 4u2

ทำความรู้จักกับเครื่องสำอาง 4U2

เครื่องสำอาง 4U2 Cosmetics เป็นเครื่องสำอางของประเทศไทยเราเองค่ะ ซื้อลิขสิทธิ์มาจากสหรัฐอเมริกา เปืดตัวไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 แต่เนื่องจากเจอช่วงน้ำท่วมและภาวะเศรษฐกิจในไทยที่ไม่ดีนัก ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ แต่ด้วยความพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง จึงทำให้แบรนด์กลับมาเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากในโลกออนไลน์จนฮอตฮิตหนักมากในปัจจุบัน

โดยเครื่องสำอางของแบรนด์ 4U2 ค่อนข้างตีตลาดในทุกช่วงวัย ตั้งแต่สาววัยใสมัธยมจนไปถึงสาววัยทำงาน ด้วยความที่แบรนด์นี้เริ่มต้นราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่คุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ดังหลายๆแบรนด์ ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆทุกคนในไทยและประเทศเพื่อนบ้านค่ะ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ค่อนข้างมีความสดใหม่ เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบันด้วย ไม่ว่าเป็นสายเกาหลี หรือ สายฝอ ทางแบรนด์ก็มีมาให้เลือกทุกอย่าง เรียกได้ว่าออกสินค้าตัวใหม่มาแทบจะทุกไตรมาส หรือทุกปี เพื่ออัพเดตตัวเอง ให้ตามเทรนด์อยู่เสมอ

รวมรีวิว #5 เครื่องสำอาง 4U2 สุดปัง!!

เครื่องสำอาง 4U2 Mineral Tint Oil
เครื่องสำอาง 4U2

ขอเปิดตัวชิ้นแรก เป็นสินค้ามาใหม่ของปี 2021 กันเลย กับลิปทินท์ออยล์ ฉ่ำวาว ให้ปากดูสุขภาพดี เพิ่มความอวบอิ่ม เหมือนฉีดฟีลเลอร์ให้สาวๆกันเลยค่ะ

มีสีให้เลือกถึง 3 โทนสีไม่ว่าจะเป็นโทนแดง โทนชมพู โทนส้ม รวมๆแล้วมีถึง 12 สีด้วยกัน สาวสายเกาเห็นแล้วต้องหลงรักแน่นอน และยังมีสารบำรุง สารต้านอนุมูลอิสระ นำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อช่วยบำรุงฝีปากให้เนียนนุ่ม สดใสอยู่เสมอ

ปริมาณ 3g
ราคา 179THB

ตัวเนื้อลิปของรุ่นนี้จะเป็นเนื้อลิปฉ่ำๆ คล้ายๆ ลิปกลอสค่ะ แต่เนื้อสีจะชัดกว่า และค่อนข้างติดทน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายปาก ซึ่งสามารถหยิบมาทาได้ 2 แบบเลย จะทาทับหลายๆ ครั้งให้สีสวยชัด หรือจะทาแบบ Ombre บางๆ ใสๆ ด้านในปากให้ระเรื่อๆ ก็น่ารักสุดๆ ค่ะ รีวิวจาก True ID : Faii_Natnista อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 4U2

“เบอร์ 3 สวยมาก ชอบเบอร์นี้ เหมาะกับคนที่ชอบฉ่ำๆดูผู้ดี เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย พูดเลยว่าสวย” รีวิวจาก Youtube :
Littlefahsai

เครื่องสำอาง 4U2 You’Re Mine Signature Matte Lipstick
เครื่องสำอาง 4U2

ผลิตภัณฑ์ติดอันดับ Best Seller! ของทางเครื่องสำอาง 4U2 ขึ้นชื่อว่าเป็นลิปสติกที่ดีที่สุดของทางแบรนด์เลยค่ะ ขนขบวนมากันทั้งหมด 18 สี ครอบคลุมทุกเฉด ให้เลือกใช้ไม่ซ้ำ

เนื้อลิปให้ลุคแมตต์ แต่บางเบา สบายปาก เม็ดสีแน่น เข้ม ชัด ทาแล้วกลบสีปากเดิมได้ โดยไม่ตกร่อง แต่ด้วยความที่เนื้อละมุน เบาๆแบบนี้ อาจจะไม่ค่อยติดทนนะคะ ควรเติมระหว่างวัน ซึ่งสามารถเติมได้ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบค่ะ

ปริมาณ 3g
ราคา 179THB

เนื้อสัมผัสที่บางเบานุ่มลื่นแล้ว ยังมีความเนียนช่วยปกปิดร่องริมฝีปากได้ดี และที่สำคัญไม่มีน้ำหอมจึงไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะจ๊ะ

วิธีใช้ลิปสติกเนื้อครีมนี้ก็แสนง่าย จะพกพาไปทาที่ไหนก็ได้ เพราะเนื้อบางเบาจึงทาทับได้ตลอดทั้งวัน ทาหลายชั้นจะได้สีเข้มและติดทนนานขึ้น หากทาบางๆก็เหมือนเนื้อสีจะเบลนด์เข้ากับเนื้อปากอย่างเป็นธรรมชาติ รีวิวจาก Jeab.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แนะนำให้ซื้อโทนนี้ยกเซทสวยเลือกไม่ถูกจริงๆ ใครชอบโทนน้ำตาลนู้ดดคือดีตายไปเล้ยหมวยชอบมากเอาไว้ทากับสีอื่นหรือทาเดี่ยวๆก็สวย อันนี้ชอบทั้งสามสีเป็นนู้ดสมน้ำตาล อมส้มอิฐไม่ซีดมาก รีวิวจาก Jeban : Mlie_Makeup อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 4U2 Multi Pipe Cream Paint
เครื่องสำอาง 4U2

สาวๆคนไหนชอบความคุ้มค่า ต้องชอบครีมเพนท์หลอดนี้แน่ๆเลยค่ะ ชื่อผลิตภัณฑ์ก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Multi Pipe โดยสามารถทาได้ทั้งปาก แก้ม ตา เรียกได้ว่าครบทั้งลิปสติก บรัชออน อายแชโดว์ จบได้ในหลอดเดียว

มีมาให้เลือกถึง 9 เฉดสี ครบทุกโทนส้ม โทนแดง โทนชมพู โดยเนื้อครีมเป็นมูส ทำให้เกลี่ยง่าย พร้อมมีสัมผัสที่นุ่มลื่น ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ และเต็มไปด้วยสารบำรุงทั้งวิตามินซี วิตามินอี และคิวเท็น หลอดเดียวครบ!

ปริมาณ 6g
ราคา 179THB

เราว่าเนื้อลิปนุ่มลื่นมากเลยเราทาที่ปากแล้วกลบสีปากเข้ม ๆ ของเราได้มิดดี สีที่เลือกมาก็โอเคค่ะ เป็นสีแดงค่อนข้างสดใส ทาแล้วหน้าไม่หมอง จากรูปเราลองทาบาง ๆ ก่อนนะคะ สีเนียนแล้วก็เป็นธรรมชาติดี

มีข้อตินิดนึงคือสีติดไม่ทนเท่าไหร่ รีวิวจาก True ID : ใบตั้งโอ๋ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จูนทาเบอร์ 05 ทาที่แก้มและที่ปาก
สีนี้คือแบบสวยจริง แบบอยู่กึ่งกลางระหว่างสีแดง สีส้ม สีชมพู สีตุ่น บลาๆ
เข้ากับทุกสีผิวนะ สีนี้คือสี Must have item เลย!! รีวิวจาก Jeban : Juneminney_ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 4U2 Matte or Shimmer Blush On Made By 4U2
เครื่องสำอาง 4U2

ผลิตภัณฑ์น้องใหม่มาแรงอีกเช่นกัน ที่ทาง 4U2 เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2020 แต่ก็มีสาวๆไปสอยมาลองรีวิวเยอะแยะไปหมด ถูกอกถูกใจเพราะมีสีที่สามารถใช้ได้ แต่งหน้าได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสายสาวเกาหลี หรือจะสายฝอ มีให้เลือกครบทั้งแบบแมทท์และแบบมีชิมเมอร์ รวมกว่า 18 เฉดสีค่ะ

นอกจากจะสีสวยแล้ว เนื้อสียังเข้มชัด ทาครั้งเดียว เห็นเนื้อสีชัดเจน ไม่ต้องย้ำหลายรอบ ปัดง่าย จะสาวแก้มมัน หรือ ผิวแห้ง ก็ไม่ต้องกลัวเป็นคราบ เพราะเนื้อของบรัชออนเนียนละเอียดมากค่ะ

ปริมาณ 4.5g
ราคา 149THB

ส่วนชิมเมอร์นัทชอบหมดจริงๆเพราะปกตินัทเป็นคนที่ชอบใช้บลัชเนื้อชิมเมอร์อยู่แล้ว แล้วคือชิมเมอร์ของ 4U2 ก็ไม่เคยมาเล่นๆ วิ้งค์จริงและเล่นแสงสวย เอาไปทาตาเป็นอายแชโดว์ก็ได้ แต่ถ้าจะให้แนะนำสี นัทขอแนะนำ S74 เลยค่า เข้ากับทุกสีผิวและสามารถหยิบมาปัดได้บ่อยๆ หรือถ้าได้โทนนู้ดสีสุภาพขอแนะนำ S75 เลยค่ะ รีวิวจาก Jeban : KYNNSK อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เฉดสีที่เปรมเลือกมาจะสังเกตุได้ว่า เน้นธรรมชาติ ผู้ชายใช้ได้ แต่เตือนไว้ก่อนว่า ปัดเบาๆค่ะ แบรนด์นี้ Pigment แน่นจิง ตาแตกแบบมากๆ คือดีจิงๆๆ หมดนี่ชอบ M51 กับ S75 รีวิวจาก pemikaz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 4U2 Candy and Coral Palette
เครื่องสำอาง 4U2

พาเลทบรัชออนจาก 4U2 ที่ขายดีอีกชิ้น เพราะสีที่สวยมาก เข้ากับเทรนด์ตอนนี้ที่สุด มี 2 พาเลทให้เลือก พาเลทแรกคือ 4U2 Candy Palette มาในโทนน่ารัก เหมาะกับวันที่โลกเป็นสีชมพูสดใส ส่วนอีกพาเลทเป็น Coral Palette โทนผู้ดี หรือสายฝอ ต้องหลงรัก ให้ลุคผิวดีธรรมชาติ โทนส้มตุ่นออกน้ำตาล เหมือนผิวบ่มแดด

ในส่วนของเนื้อบรัชออนนั้น เม็ดสีชัด จะปัดแต่ละครั้งต้องลงน้ำหนักมือให้พอดีนะคะ ไม่งั้นจะเข้มเกินไป ในแต่ละพาเลทจะมีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ครีเอทลุคให้สวยได้ ไม่ซ้ำค่ะ

ปริมาณ 20g
ราคา 399THB

ทั้ง 2 พาเลตต์ จะมีเนื้อแมตต์ และ เนื้อชิมเมอร์ ฝนได้ลองเนื้อแล้ว คือสีแน่นมากกก ชิมเมอร์เขาก็ปังสุด ๆ ด้วยความสีชัดของ 4U2 สาว ๆ คงได้รู้กันอยู่ว่าสีเขาคมชัดจริง ๆ ตอนปัดบนผิวหน้าอาจจะต้อง เบามือลงนิดหน่อยจะได้ไม่แรงมาก ส่วนตัวชอบปัดผสมระหว่างชมพูอ่อน ๆ แล้วผสมสีชิมเมอร์เข้าไป คือสวยย >< รีวิวจาก Cosmenet : Rainy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทั้งนี้ถ้าถามความรู้สึกของเมย์ว่า ถ้าเลือกได้แค่พาเลทเดียวจะเลือกพาเลทไหน ขอตอบว่า 4U2 Coral Palette โทนสีส้ม ค่ะ
เพราะจากที่ใช้มา เขาแอบมีสีโทนชมพูแดงผสมอยู่ด้วย
เรียกว่าครบ จบในหนึ่งเดียวเลยค่ะ

รีวิวจาก Jeban : maynessa.k อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วเครื่องสำอาง 4U2 ดีจริงไหม?

เครื่องสำอาง 4U2 คือเครื่องสำอางสัญชาติไทย ที่โด่งดังและเป็นที่นิยมมากในโลกออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียงหลักร้อยต้นๆเท่านั้น หากช่วงไหนมีโปรโมชั่น ก็เหลือราคาเพียงแค่หลักสิบค่ะ

โดยเครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็นลิปสติก ผลิตออกมาแล้วหลายรุ่น แต่ที่ฮิตมากในปัจจุบันจะเป็นรุ่น 4U2 You’re Mine ลิปเนื้อแมตต์บางเบา สีสวยเลอค่า และล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่ก็มีรีวิวล้นหลามแล้ว ได้แก่ 4U2 Mineral Tint Oil เป็นลิปกลอสผสมลิปทินท์ ให้ลุคฉ่ำวาว ปากอวบอิ่ม ดูสุขภาพดีค่ะ

หากใครต้องการเครื่องสำอางคุณภาพดี มีโทนสียอดนิยมและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ราคาไม่แพง เครื่องสำอาง 4U2 จัดว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เหมาะมากกับสาวๆที่ชอบความคุ้มค่า หาซื้อได้ง่ายค่ะ

เครื่องสำอาง 4u2

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category