ลิปศศิ XOXO Liquid Lip สีสวยสดใส ทาสีไหนก็ปัง!!

ลิปศศิ XOXO Liquid Lip สีสวยสดใส ทาสีไหนก็ปัง!!

ลิปศศิ

 

ลิปศศิ Sasi XoXo Liquid Lip สีติดทนยาวนานไม่ตกร่อง

ลิปsasi

เรียกได้ว่าเป็นลิปเเมทในตำนานอีกหนึ่งตัวเลยนะคะ สำหรับลิป Sasi XoXo Liquid เเบบจุ่มที่ขายดีเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ลิปสติกรุ่นนี้ขายดีก็เป็นเพราะว่ามีเฉดสียอดนิยมให้เลือกมากมาย

ให้ความรู้สึกเเมทเเต่ไม่ทำให้ปากเเห้งไม่ตกร่องเเละไม่เป็นขุย ที่สำคัญคือมีสีที่ชัดเจนติดทนนานตลอดทั้งวันเเละมีราคาที่ไม่เเพงอีกด้วย มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 10 สีด้วยกันดังนี้

#204 Summer Terracotta สีน้ำตาลอิฐ

#202 Sweet Coral           สีส้มนู้ด

#301 Trouble Maker       สีชมพูกลีบบัว

#405 Mad Love              สีเเดงเชอร์รี่

#501 Brownie Nude        สีน้ำตาลนู้ด

#101 Innocent Pink        สีชมพูอ่อน

#102 Darling Rose         สีชมพูตุ่น

#201 Pretty Peach         สีชมพูนู้ด

#105 Pink Spell             สีชมพูอมม่วง

#401 Irresistable Red     สีเเดงสด

 

คุณสมบัติของลิป Sasi XoXo Liquid Lip
ลิปศศิ
1.เป็นลิปเนื้อลิควิดเเบบเเมทที่มีเม็ดสีเเน่น ช่วยให้คุณตกเเต่งริมฝีปากให้ออกมาในลุคเเมทได้อย่างสมบูรณ์
2.เนื้อสัมผัสของลิปมีความนุ่มเนียนไปกับริมฝีปาก เกลี่ยง่ายไม่เป็นขุยเเละตกร่อง
3.ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหลังทา เนื้อลิปเเห้งไวให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักหลังทา สามารถทาซ้ำได้ในระหว่างวัน
4.เม็ดสีเเน่นจึงทำให้ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน เเละสามารถช่วยปกปิดริมฝีปากเดิมได้ดี
5.ราคาไม่เเพงเหมาะกับเศรษฐกิจในยุคนี้เป็นอย่างมาก
วิธีการใช้ลิป Sasi XoXo Liquid Lip
ทาริมฝีปากตามที่เราต้องการ หากต้องการให้ริมฝีปากมีมิติมากยิ่งขึ้น ควรรอให้ลิปสติกเซ็ทตัวประมาณ 5-10 วินาที ก่อนทาทับด้วยลิปกลอส
รีวิวจากผู้ใช้ลิป Sasi XoXo Liquid Lip
สวอชลงแขนกันค่ะ เนื้อโครตจะดี เบาสบาย ไม่หนักเลย แต่สีโครตจะแน่น โครตจะดี จริง ๆ นะ คือ หอมปาดลงแขนครั้งแรก แบบ ตกใจ เห้ยยย ทำไมสีมันถึงได้แน่นขนาดนี้อ่ะ ยอมใจแล้วค่ะหนูน้อยศศิ เอาใจเราไปเลยจุด  ๆนี้ มาดูสวอชลงปากทีล่ะสีกันบ้างดีกว่า ทุกสีคือ กลบสีปากมิด คำเดียว มิด กริบสุดในสุด ติดทนอีก โอ้ย ดีเกินไปอ่ะ รีวิวจากคุณ : panghommuaylie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
เนื้อสีกลบปากมิด สีสวย ติดทนดีเกินราคา ราคาไม่แพง พกพาง่าย มีหลายเฉดให้เลือก แมทและไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง รีวิวจากคุณ : จิตฐิติกาญจน์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ทนมากกกกกก ถ้าไม่ได้ไปกินอะไรที่มันมาก ๆ คืออยู่ได้ทั้งวัน แต่เค้าทดสอบด้วยไก่ KFC สีปากด้านในหลุดไปหมดเลย 55555 อร่อยจัด แต่ด้านนอกยังอยู่ครบเด้อ เนื้อลิปเป็นน้ำ ๆ เหลว ๆ พอทาเกลี่ย ๆ แล้วเค้ากลายเป็นเหมือนเนื้อแป้ง ๆ เลย แห้งไม่หนึบปาก ซึ่งชอบมาก ปกติเจอแต่แบบหนึบ ๆ หนัก ๆ ปาก เลยไม่แตะลิควิดลิปอีกเลย พอมาเจอตัวนี้ เห้ย ความรู้สึกมันเหมือนทินท์เลย ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง เบาสบายจริง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนขนม คะแนน : 10/10 ไปเลย รีวิวจากคุณ : ปลาหมึกสีชมพู คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

 

ช่องทางในการสั่งซื้อ
ลิปศศิ XoXo Liquid Lip
ลิปศศิ

ลิปสติกเเบบลิควิดเนื้อนุ่มที่เป็นเเบบเเมท ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เม็ดสีติดทนนาน กลบสีปากได้ดีเเละสีลิปเรียบเนียนสนิทไปกับสีปาก มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 10 สีเเละเป็นสีเเบบเเมทยอดนิยมของสาว ๆ

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านสะดวกซื้ออย่างเช่น 7-Eleven,Watson,Eveandboy หรือทางช่องทางออนไลน์เช่น Lazada,Shoppee เเละ 1948 Beauty

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 139 THB
สรุปลิปศศิใช้ดีจริงไหม ?
ลิปศศิ
ลิปศศิเป็นลิปที่ได้รับความนิยมเเละได้รับรีวิวในทางบวกจากสาว ๆ ที่เคยใช้เป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นเพราะคุณสมบัติที่ติดทนเเละมีเนื้อสัมผัสที่ถูกใจสาวไทย เนื่องจากเนื้อลิปบางเบากันเหงื่อได้ดีเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราเป็นอย่างมาก
อีกทั้งยังมีคุณภาพเทียบเท่ากับเเบรนด์ดังอื่น ๆ ได้เลย ลิปศศิตัวนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างเเน่นอน ดังนั้นถ้าหากใครกำลังมองหาลิปเเมทเนื้อดีที่ราคาย่อมเยาว์ลิปตัวนี้ตอบโจทย์ของคุณอย่างเเน่นอนค่ะ
ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Sasidiary

ลิปLatest articles in the category