ชี้เป้า รองพื้นถูกและดี ในราคาหลักร้อย!! กับรองพื้น ชาลีน ตัวดัง ที่มาพร้อมกับรีวิวแน่นๆ พร้อมบอก How to แต่งหน้ายังไงให้ได้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

ชี้เป้า รองพื้นถูกและดี ในราคาหลักร้อย!! กับรองพื้น ชาลีน ตัวดัง ที่มาพร้อมกับรีวิวแน่นๆ พร้อมบอก How to แต่งหน้ายังไงให้ได้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี
รองพื้น ชาลีน
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/884352/
สวัสดีค่าาาา สาวๆทุกคนคนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ได้ยินมาว่าช่วงนี้ ลุคการแต่งหน้าแบบฉ่ำวาวกำลังมาแรง แต่สาวๆหลายคนคงจะกำลังสงสัยอยู่ใช่ไหมคะ ว่าเอ๊ะ!!! ใช้เครื่องสำอางค์อะไร ทำยังไงให้หน้าฉ่ำวาวได้ขนาดนั้นนนน
ในวันนี้เราหลายจะมาบอก How to การแต่งหน้าให้หน้าฉ่ำวาว โดยใช้เครื่องสำอางค์ราคาประหยัด!! แต่ประสิทธิภาพเกินคาดด!! เรียกได้ว่าถูกแล้วดีเลยล่ะค่าาา นั่นคือ รองพื้นชาลีน นั่นเอ๊งงง ถ้าสาวๆคนไหนอยากรู้จักแล้ว ไปดูกันได้เล้ยย
แต่เดี๋ยวก่อน!! ก่อนที่เราจะไปป้ายยารองพื้นชาลีนนั้น เรามารู้จักกับขั้นตอนการเตรียมผิวให้พร้อมกับการแต่งหน้าและวิธีแต่งหน้าแบบง๊ายยง่าย แต่ให้ฟินิชลุคที่สุดปังง ไปดูกันเล้ยยย
รองพื้น ชาลีน
https://portal.weloveshopping.com/blog/start-flesh-with-positif

#4วิธี เตรียมผิวให้พร้อม ก่อนแต่งหน้า!!

เชื่อว่าสาวๆหลายคน มีปัญหาแต่งหน้าไปแล้วเครื่องสำอางค์ไม่ค่อยติดทน หรือแห้งหลุดเป็นคราบ ตกร่อง สาเหตุมจากสภาพผิวของเราที่ไม่พร้อมกับการแต่งหน้า ดังนั้น ในวันนี้เราเลยจะมาบอกต่อวิธีการเตรียมความพร้อมให้ผิวก่อนแต่งหน้า จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยย

วิธีที่ 1 ทำความสะอาดผิวให้สะอาด สาวๆหลายคนคิดว่า แค่ล้างหน้าก็คงสะอาดพอแล้ว แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่เลยนะคะคุณณ เพราะสิ่งสกปรกที่เรามองไม่เห็นเนี่ย มันเยอะม้ากก ดังนั้น ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อน จึงตามล้างหน้า และตบท้ายด้วยเช็ดโทนเนอร์นะค้าา

รองพื้น ชาลีน
cheezebite

วิธีที่ 2 บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ เคยสงสัยไหมคะ ว่าพวกดารา เซเลปบริตี้ ทั้งหลาย ทำไม๊ ทำไม อายุขนาดนี้แล้ว ยังดูไม่ต่างจากตอนสาวๆเลย นั่นก็เป็นเขาบำรุง ดูแลผิวนี่แหละค่าาา ไม่ใช่มายากลใดๆ ฉะนั้น ถ้าเราเริ่มบำรุงผิวตั้งแต่วันนี้ ก็ยังไม่สายน้าา

รองพื้น ชาลีน
nkclifton

วิธีที่ 3 ทานอาหารที่ประโยชน์ อะ ถ้าพูดถึงวิธีนี้ เชื่อว่าหลายๆคน ทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมค้าาา แต่จะมีน้อยคนที่สามารถทำได้ เพราะเงื่อนไขต่างๆในชีวิตนั้น มันเยอะแยะไปหม๊ดด ดังนั้น เราอาจจะไม่ต้องทานอาหารที่ประโยชน์ทุกวัน แต่พยายามหลีกเลี่ยงที่ไม่มีประโยชน์เอาจะดีกว่าค่าา

รองพื้น ชาลีน
cafevlv

วิธีที่ 4 เข้าคลินิคบำรุงผิวเป็นประจำ เชื่อไหมคะ ว่าสาวๆอมตะ ที่ดูไม่แก่ลงเลยเนี่ย เขามีตัวช่วยกันทั้งน้านนน และหนึ่งในตัวช่วยนั้นก็คือ การมีคลินิคประจำที่รู้ใจเนี่ยแหละค่าาา ดังนั้น หากอยากมีผิวที่สวยใส โปรดหาคลินิคดูแลผิวคู่ใจได้เลยค่าาา

รองพื้น ชาลีน
sites.google

How to แต่งหน้าให้ได้ฟินิชลุคแบบผิวฉ่ำวาววว!!

เมื่อเตรียมผิวให้พร้อมกับการแต่งหน้าแล้ว ต่อไป เรามาดูวิธีการแต่งหน้าให้ได้ลุคผิวผู้ดี ฉ่ำวาว สาวเก่หลีกันเลยดีกว่าค่าา โดยใช้อุปกรณ์น้อยมากก แต่ได้ผิวดีสุดดๆ

ขั้นตอนที่ 1 ลงบำรุง เซรั่ม กันแดด ต่างๆให้เรียบร้อย โดยที่จะไม่ลงตัวบำรุงที่มี Texture ที่หนักเกินไป เพราะป้องกันไม่ให้ผิวหน้าเราเยิ้มระหว่างวันเมื่อแต่งหน้า ดังนั้น ควรใช้ตัวบำรุงที่เนื้อสัมผัสเหลว ใส ไม่หนักเกินไป เช่น พวกน้ำตบอะไรแบบนี้ จะเริศมากค่าาา

รองพื้น ชาลีน
https://www.khong-dee.com/01-00028/

ขั้นตอนที่ 2 ลงรองพื้นไปโล้ดเลยค่าาา โดยเรามีรองพื้นที่ถูกและดีมาบอกต่อค่ะ นั่นคือ รองพื้นชาลีน !! เพราะเขาให้ฟินัชลุคที่สวยใส ฉ่ำน้ำ สมคำล่ำลือมากกก โดยวิธีการลงรองพื้นนั้น ควรใช้ฟองน้ำในการช่วยเกลี่ยนะคะ เพื่อความเรียบเนียน และไม่หนาเกินไปค่าา

รองพื้น ชาลีน
https://www.youtube.com/watch?v=o7ImAKfGBME

ขั้นตอนที่ 3 ลงคอนซีลเลอร์ปกปิดส่วนที่เราอยากปกปิดเพิ่ม เช่น บริเวณใต้ตา หรือรอยจุดด่างดำต่างๆ และลงบลัชออน บริเวณโหนกแก้มอีกสักหน่อย เพื่อให้หน้าดูมีสีสัน มีเลือดฝาด เหมือนสาวผิวดี น่ารักเพิ่มไปอีกหนึ่งกรุปค่าา

รองพื้น ชาลีน
google

ขั้นตอนที่ 4 ลงแป้งฝุ่นอัดแข็วหรือแป้งตลับที่เนื้อไม่หนาจนเกินไป เพื่อควบคุมความมันที่จะเกิดขึ้นระหว่างวัน และช่วยเซ็ทเครื่องสำอางค์ที่เราแต่งไปก่อนหน้านี้ ให้ติดทน พร้อมทาลิปสติกที่ปากเพิ่มอีกนิดด เพื่อใ้หหน้าดูสดใสมากขึ้นค่าาาา

รองพื้น ชาลีน
google

#5 เครื่องสำอางค์ ที่ต้องมี!! ถ้าอยากมีฟินิชลุคที่ฉ่ำวาวว

Hada Labo Premium Lotion

มาที่ขั้นตอนบำรุงผิวก่อนแต่งหน้ากันก่อนเลยค่าาา ตัวบำรุงที่เราอยากแนะนำก็คือ Hada Labo Premium Lotion หรือท่เขาเรียกกันว่าฮาดะสีทองนั่นเองค่าา สำหรับสูครนี้ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่า เป็นน้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวหนะเหนอะ แถมราคาเมื่อเทียบกับปริมาณแล้ว เรียกว่าถูกม้ากกกกก ควรค่าแก่การลงทุนมากค่าาา

ปริมาณ  170 ml.
ราคา  580 THB

เติมความชุ่มชื้นได้ดี ปกติเป็นคนนอนดึกเลยใช้ทุกคืนก่อนนอน ใช้ติดต่อกันมา2สัปดาห์เเล้ว รู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ตื่นมาหน้าไม่ดูโทรม และไม่แห้งแต่งหน้าก็ไม่พบปัญหาเป็นขุยเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ชอบมาก

รีวิวจากคุณ : littlew

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

จากวันนั้นที่ต้องพรี HadaLabo จากญี่ปุ่น จนถึงวันนี้มีสูตรใหม่ๆออกมาหลากหลาย ชอบสูตร Premium ที่สุด เนื้อโลชั่นจะเข้มข้น มีความหนืดกว่าสูตรอื่นๆเล็กน้อย ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผิวนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ต่อเนื่องผิวแข็งแรงอิ่มฟู ถูกใจมาก #น้ำตบที่รัก #HadaLaboReview

รีวิวจากคุณ : Hellosa Haha

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

รองพื้นชาลีน

มาถึงตัวเอกของเราละค่าาา นั่นคือ รองพื้นชาลีน มาด้วยแพคเกจจิ้งที่หรูหรา และราคาที่ดือออมากกกก ใครที่อยากได้รองพื้นถูกและดี ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเขาฟินิชลุคที่ฉ่ำวาว คุมมัน แถมปกปิดดี Texture ที่นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย แถมติดทนนานอี๊กกกก มันจะดีอะไรขนาดนั้นคะเนี่ยย เขามีให้เลือก 2 เฉดสีนะคะ โทนสีของเข้ากับเข้ากับคนไทยม๊ากมากก ไม่ต้องกลัวหน้าลอยเลยค่าาา

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  215 THB

ใช้ดี ราคาดีมากกว่าซื้อในเพจอีกอ่ะ ลองใช้แล้วไม่แพ้ เนียนดี ไม่เป็นคราบ สีเข้ากับผิวได้ดีเลย ไม่วอก ไม่ลอย คุมมันดีด้วย

รีวิวจากคุณ : parn_sweet

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ใช้ตลอดจะหมดขวดที่แรกแล้ว
นางไม่เปลือง หมดช้า ขวดหนึ่งใช้ได้นานมาก
ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน แต่งบางๆ หรือแต่งหนาแบบปกปิด
นางก็ทำได้ ทุกๆ วันที่เห็นนุชถ่ายรูป หน้าคือใช้ชาลีน
แดดแรงแค่ไหน ก็ไม่ไหล ไม่เยิ้ม รักมากสํารับไพ่โพแดงแวววาวระยิบระยับ

รีวิวจากคุณ : @sukpimay

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Twitter

4U2 YOU HEART ME BLUSH

บลัชออนถูกและดี มาในราคาหลักสิบ!! แต่คุณภาพเกินราคาไปมากกกกกก บลัชออนตัวดังที่ครองใจสาวๆทุกช่วงวัยเลยล่ะค่าาาา เพราะเขาติดทน ใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมมีกระจกในตัวไปอี๊กกก แถมเขามีเนื้อให้เลือก 3 แบบ นั่นคือ เนื้อแมตท์ เนื้อ Shimmer และเนื้อCream และที่สำคัญ รวมๆแล้วมีให้เลือกถึง 30 สี !! อะไรมันจะขนาดนั้นคะคุ๊ณณณณณ ราคาก็ดี บลัชออนก็ดี คุ้มค่ะคุ้ม!!

ปริมาณ  2.5 g.
ราคา  59 THB

เป็นบลัชออนที่พกสะดวก เกลี่ยง่าย สีมุ้งมิ้ง ไม่จัดจ้านจนเกินไป
มีกระจกให้ในตัว สวยติดทน ที่สำคัญ ราคาน่ารักม้ากกก

รีวิวจากคุณ : Rainbow_Queen

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ตั้งแต่ได้บลัช #4U2 Heart me ใช้แต่สีนี้ S5 MY GIGI เป็นสีส้มชมพูที่น่ารักมาก! มีความเหลือบทองนิดนึล วันนี้ก็ปัดมาเที่ยว ถ่ายรูปขึ้นกล้องสุดๆ โอ้ยชอบสีนี้ม่ากมากๆๆๆ แนะนำเลย #ปัดแก้มกันแดด #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

รีวิวจากคุณ : @Hamxreview

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Twitter

Maybelline แป้งตลับ Fit Me

ถ้าให้พูดแป้งตลับที่ถูกและดี!! คงไม่พูดเจ้าตัวนี้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ กับแป้งตลับ Fit Me ตัวดัง !! ขึ้นชื่อเรื่องคุมมัน ปกปิดได้ดี แถมมีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดสี!! แถมโทนสีเข้ากับคนไทยสุดๆ!! แถมรีวิวยังเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งใช้ หน้ายิ่งผ่องค่าา สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ 12 ชั่วโมง สมกับคำล่ำลือเขาว่า ปิดได้ไม่มีโป๊ะ จริงๆเลยค่าาา แถมราคาหลักร้อยต้นๆแบบนี้ ต้องไปตำแล้วค่าาา

ปริมาณ  6 g.
ราคา  139 THB

ตลับแรกหมดไปแล้วมาต่อกันที่ตลับที่ 2 หลายคนอาจไม่ค่อยถูกใจกับแป้งฟิตมีรุ่นนี้สักเท่าไหร่แต่สำหรับตัวเองแล้วมันเพอร์เฟคมากๆ แนะนำว่าตอนลองแป้งเมื่อทาแล้วให้เดินเล่นอยู่สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเพื่อดูว่าแป้งกับสีผิวของเราจะกลืนเข้ากันหรือไม่เพราะครั้งแรกที่ซื้อก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน เราให้ BAทาแป้ไปครึ่งซีกของหน้าเลย อาจจะดูว่าเสียเวลาไปนิดแต่เราถือว่าคุ้มค่ากับการรอและซื้อมาใช้
และBA แต่ละสาขาจะให้ความเห็นของโทนสีผิวลูกค้าไม่เหมือนกัน บางที่แนะนำเราว่าผิวแบบนี้ให้ซื้อเบอร์นี้แต่พอทาแล้วเทามาก เลยทำขอลองเบอร์ 120 ไปซึ่งหน้าเราสว่างเนียนเข้ากับผิวสุดๆ

รีวิวจากคุณ : orio27

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

ลองใช้แล้วติดใจเลยค่ะ
แป้งฟิตมี ควบคุมความมันได้ดีมาก ทาแป้งเเค่ตอนเช้า สวยแมท เป๊ะเวอร์ได้ตลอดวันเลยคะ #ขอบอก😊😊

รีวิวจากคุณ : Ranoon Tana

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

Beauty Cottage Elegant Impressionist Semi – matte Lipstick

กรี๊ดดดด!! สลบไปเลยค่าาา กับลิปตัวดังในตำนานตัวนี้ ที่ทัวร์จีนมาเหมาหมดตลอดๆ ด้วยสีตุ่นๆ ทำให้ใยหน้าดูไยร์ทขึ้น แถมติดทนดีม้ากกก แพจเกจจิ้งก็สวยสุดๆ พกพาง่าย แถมมาในราคาหลักร้อย!! โอโหหห มันดีนะคะทุกคน สำหรับสาวๆที่สายเครื่องสำอางค์คงคุ้นหน้าคุ้นตาดีเลยล่ะค่าาา อีกทั้งเขามีให้เลือกถึง 19 เฉดสี มันปังนะทุกคน ไปโดนกันเลยค่าา

ปริมาณ  3.5 g.
ราคา  345 THB

คุณภาพของสินค้าดี ใช้ดี สีสวย เนื้อลื่น ไม่ตกร่อง สีตรงปกมาก ทาแล้วได้ลุคสดใส หน้าไบร์ทๆขึ้น ชอบมากกกกกกกกกก

รีวิวจากคุณ : y*****s

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

– สีสวย ชัดดีค่ะ กลบปากคล้ำมิดได้ดี – เนื้อเซมิเเมท คือกึ่งเเมท ไม่เเห้ง – ซื้อ1เเถม1 คือคุ้ม – สรุป ดีค่ะ อยากลองสี No. 07 ดูเหมือนกัน

รีวิวจากคุณ : ฟ้***fb

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

สรุป!! ผิวสวยฉ่ำน้ำได้ไม่มีโป๊ะ ในราคาหลักร้อย!!

และแล้วก็มาถีงช่วงสุดท้ายนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองเครื่องสำอางค์ที่ถูกและดี เราก็ก็ได้รวบรวมของที่ถูฏและดีไว้ทุกคนละค่าาา และยิ่งไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ รองพื้นชาลีน ที่ดีเกินเบอร์ไปมากกกก เทียบเท่าแบรนด์ดังๆ ตามเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลยล่ะค่าาาา
แต่ยังไงก็แล้วแต่ การซื้ออะไรก็ตามที่เข้ามาใช้กับร่างกายเรา ควรดูส่วนผสมให้ดีก่อนนะค้าาา เพราะดีสำหรับคนอื่น อาจจะไม่เหมาะกับเราก็ได้น้าาา เพราะสินค้าบางตัวอาจจะใส่สารบางอย่างที่คนอื่นใช้แล้วดี แต่เราใช้แล้วแพ้ก็ได้น้าา ยังไงก็ดูให้ดีก่อนนะคะ <3
สุดท้ายนี้ หวังว่าคอลัมน์นี้ จะช่วยชีเป้าให้สาวๆ ที่อยากได้เครื่องสำอางค์ถูกและดีได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าา
รองพื้น ชาลีน
http://www.bigqtraining.in.th/iso_detail.php?id=306

รองพื้นLatest articles in the category