ไม่อยากพลาดสิ่งดีๆให้กับผิวฟังทางนี้!! ขอแนะนำ「 #3 แป้งฝุ่นออแกนิค」 แป้งฝุ่นธรรมชาติที่ไม่อุดตันไม่ตกค้าง ปังชัวร์!!

ไม่อยากพลาดสิ่งดีๆให้กับผิวฟังทางนี้!! ขอแนะนำ「 #3 แป้งฝุ่นออแกนิค」 แป้งฝุ่นธรรมชาติที่ไม่อุดตันไม่ตกค้าง ปังชัวร์!!

 

แป้งฝุ่นออแกนิค

สวัสดีค่าาาทุกคนนน วันนี้พิเศษสุดๆ สุดๆพิเศษเลยค่าา เพราะว่าเราจะมาแนะนำแป้งฝุ่น ที่ไม่ใช่แป้งฝุ่นธรรมดา แต่เป็นแป้งฝุ่น”ออแกนิค”นั้นเองค่าา ปรบมือ!! 👏👏👏 

ออแกนิค คำนี้หลายคนน่าจะเคยคุ้นหูกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสายคลีนสายสุขภาพ ที่ได้ยินกันบ่อยๆเลยน่าจะเป็นคำว่าผักออแกนิค ซึ่งเป็นผักที่ปลูกแบบไร้สารเคมีไม่มีสารพิษปนเปื้อนในทุกขั้นตอน 

แป้งฝุ่นออแกนิคก็เช่นกันค่ะเพื่อนๆ หลายคนอาจสงสัยว่าแป้งฝุ่นออแกนิคนั้นคืออะไร มันพิเศษอย่างไร แป้งฝุ่นออแกนิคก็เหมือนแป้งฝุ่นทั่วไปไม่ใช่หรอ ใช้ทาหน้าเหมือนกันนิหน่า แล้วแบบนี้มันจะพิเศษได้อย่างไร ถ้าอยากรู้ว่าพิเศษตรงไหน มาดูกันค่ะ!

แป้งฝุ่นออแกนิคคืออะไร พิเศษกว่าแป้งฝุ่นธรรมดาอย่างไร ?

แป้งฝุ่นออแกนิค
 แป้งฝุ่นออแกนิคก็คือ!! แป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ ีที่มีสารเคมีน้อยมากหรือแทบไม่มีสารเคมีเลยก็ว่าได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารกันเสียใดๆ  สายสุขภาพจะรู้ดีว่าสินค้าออแกนิคนั้นปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ และจะเป็นแป้งที่อ่อนโยนต่อผิว
แป้งฝุ่นออแกนิคจะพิเศษกว่าแป้งฝุ่นทั่วไปคือ ช่วยลดการเกิดสารเคมีที่ตกค้างในรูขุมขนหรือลดการอุดตัน ลดการเกิดสิวได้ดี เพราะแป้งฝุ่นบางชนิดอาจมีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้เกิดความเนียนความใส ซึ่งหากเพื่อนๆล้างหน้าไม่สะอาดแป้งฝุ่นนั้นก็จะก่อให้เกิดสารเคมีตกค้างได้เช่นกัน แต่ถ้าเป็นแป้งออแกนิคคือสบายใจไปได้เลย

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยแล้วว่าแล้วไอเจ้าแป้งฝุ่นออแกนิคนี้สามารถปกปิดหรือทำให้หน้าขาวกระจ่างเหมือนแป้งฝุ่นทั่วไปหรือไม่ …

แป้งฝุ่นออกแกนิคมีประสิทธิภาพดีเท่าแป้งฝุ่นทั่วไปหรือไม่

แป้งฝุ่นออแกนิค

ขอตอบอย่างชัดเจนเลยว่าประสิทธิภาพไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ เพราะเขาก็มีกระบวนการผลิตและแปรรูปเสมือนเป็นแป้งฝุ่นทั่วไป เพียงแต่ว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลักนั้นเองค่ะ โดยการใช้งานก็เหมือนกันทุกอย่างเลยค่ะ เพียงแต่ว่าแป้งฝุ่นออแกนิคไม่มีการผสมรองพื้นหรือสารใดๆ เป็นแป้งโปร่งแสง ในเรื่องของการปกปิดจึงไม่มากนัก

แป้งฝุ่นธรรมดาปกติหากเป็นแป้งโปร่งแสงก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยเช่นเดียวกัน หากเพื่อนๆอยากเน้นการปกปิดแนะนำว่าต้องเลือกเป็นแป้งที่ผสมรองพื้นหรือเป็นแป้งประเภทบีบีนั้นเองค่า

แต่ถ้าอยากได้แป้งสายคลีน เป็นมิตรต่อผิว ธรรมชาติสุดๆ ต้องขอแนะนำแป้งฝุ่นออแกนิคเลยค่ะเพื่อนๆ บอกเลยว่ามันดีย์จริงๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ได้ลดการใช้สารเคมีกับร่างกายอีกด้วยแบบนี้จะอดใจไหวหรอคะเพื่อนๆ

🌿 เนื้อแป้งฝุ่นออแกนิค 🌿

แป้งฝุ่นออแกนิค
https://www.konvy.com/lalil/lalil-talc-free-translucent-loose-powder-20g-radiant-beige-%5b30169%5d-44615.html
🌺 เนื้อแป้งฝุ่นปกติทั่วไป🌺

แป้งฝุ่นออแกนิค
https://bestreview.in.th

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งแป้งฝุ่นแบบออแกนิคและแป้งฝุ่นแบบปกติทั่วไปก็ไม่ได้มีเนื้อที่ต่างกันมากนัก ค่อนข้างคล้ายคลึงกัน แต่แป้งออแกนิคส่วนใหญ่จะมีผิวสัมผัสที่นุ่มและละเอียดมากกว่าเท่านั้นเอง

🌻🌻🌻 ถ้าถามว่า..  🌻🌻🌻

ถ้าถามว่าแป้งฝุ่นออแกนิคทำมาจากอะไร…จริงๆแล้วส่วนใหญ่ที่นิยมนำมาทำเป็นแป้งฝุ่นหลักๆเลยก็จะมี ข้าวเจ้า และ ข้าวโพด ที่เป็นส่วนผสมหลัก บางแบรนด์อาจมีสมุนไพรอื่นๆเขามาเป็นส่วนผสมรองมากมายแตกต่างกันออกไป สมุนไพรเหล่านั้นก็จะมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวอีกด้วยเช่นกัน 
แป้งฝุ่นออแกนิค แป้งฝุ่นออแกนิค

ถ้าถามว่าแป้งออแกนิคเหมาะกับใคร..แป้งออนิคเหมาะกับทุกคนเลยค่ะ ใครที่อยากจะใช้ของดีต่อผิวสารเคมีน้อย หรือใครที่ผิวแพ้ง่ายยิ่งควรเลยค่าเพื่อนๆ เหมาะสำหรับทุกคนและสำหรับทุกสภาพผิวแน่นอนค่า

แป้งฝุ่นออแกนิค แป้งฝุ่นออแกนิค

ถ้าถามว่าแป้งออแกนิคสามารถใช้คู่กับเครื่องสำอางหรือรองพื้นในการเซตตัวได้ไหม…ได้แน่นอนค่ะ ด้วยความที่เป็นแป้งโปร่งแสงและแป้งจากธรรมชาติก็จะช่วยในการเซตเครื่องสำอางได้เหมือนแป้งปกติทั่วไปเลย แถมความชุ่มชื่นจากธรรมชาติจะทำให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย

แป้งฝุ่นออแกนิค แป้งฝุ่นออแกนิค
ถ้าถามว่า…เราจะเริ่มแนะนำสินค้าได้หรือยัง… อุ้ย! 555+ ต้องขอโทษที่พูดพร่ำทำเพลงเยอะไปหน่อยค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้ได้เวลาแล้วค่าาาาาาอย่าเพิ่งใจร้อนกันไป ได้ชมสินค้าออแกนิคแน่นอน เราไปพบกับ 3 แป้งฝุ่นออแกนิคที่ควรค่าแกผิวหน้ากันเลยค่าเพื่อนๆ

3 แป้งฝุ่นออแกนิค แป้งฝุ่นธรรมชาติที่ไม่อุดตันไม่ตกค้าง ผิวหน้าคู่ควร

1. แป้งฝุ่นออแกนิค จากแบรนด์ Pumi Pure Rice & Herb Organic Loose, Compact Powder
แป้งฝุ่นออแกนิค
https://www.lazada.co.th/products/pumi-pure-rice-herb-organic-loose-compact-powder-10g-

แป้งฝุ่นที่สายออแกนิคต้องเลิฟเลยค่า เจ้าแป้งฝุ่นตัวนี้มีส่วนผสมแบบคลีนๆล้วนๆเลย

ไม่ว่าจะเป็น ข้าวข้าวเจ้า ขมิ้น ทานาคา และสมุนไพรอื่นๆอีกมากมาย บอกเลยว่าคลีนจริง สามารถใช้ได้ไม่ต้องควรสารเคมีตกค้างใดๆเลยละค้าา

ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื่นและนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ปริมาณ  10 g
ราคา  290 THB
2. แป้งฝุ่นออแกนิค จากแบรนด์ Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่นออแกนิค
https://www.konvy.com/lalil/lalil-talc-free-translucent-loose-powder-20g-radiant-beige

แป้งฝุ่นออแกนิคอีก 1 ตัวอีกอย่างแนะนำคือแป้งฝุ่นจาก Lalil ตัวนี้เลยค่าา มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น

ด้วยไหมข้าวโฟดที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ให้ผิวหน้านุ่มกระจ่างใส แป้งโปร่งแสง ไม่วอก ไม่ลอย ใช้ได้ทุกวันแน่นอนค่า

ปริมาณ  20 g
ราคา  504 THB
ความรู้สึกหลังจากได้ใช้เจ้าตัวแป้งตัวนี้มาสักระยะใหญ่ รู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ลดสิวอุดตัน ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ ใครมีผิวแพ้ง่ายแนะนำมากๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมในแต่ละวัน ส่วนตัวเราจะใช้ตัว LALIL Talc-Free Translucent Loose Powder ซ่ะมากกว่านะคะ เราชอบความบางเบาที่ไม่เหมือนได้ทาแป้ง  รีวิวจาก Jeban คุณ Lazymimi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
1. แป้งฝุ่นอัดแข็งออแกนิค จากแบรนด์ Diacy Gentle Pressed Powder
แป้งฝุ่นออแกนิค
https://www.konvy.com/diacy/diacy-gentle-pressed-powder-6g-10-natural-translucent-

แป้งฝุ่นอัดแข็งออแกนิคจาก Diacy Gentle ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มาในลักษณะคล้ายแป้งพัฟ แต่ไม่มีส่วนผสมของรองพื้นใดๆ

เมื่อเดะที่เนื้อแป้งจะมีลักษณะออกมาเป็นฝุ่นเหมือนแป้งฝุ่นปกติทั่วไป เป็นแป้งที่สกัดจากข้าวเจ้า ธรรมชาติและอ่อนโยนสุดๆ

สายออแกนิคต้องเลิฟค่าตัวนี้บอกเลย ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายใหๆทั้งสิ้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแถมบำรุงผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ  6 g
ราคา  590 THB
ที่ชอบอีกอย่าง คือ นางคุมมันดีมากแม่! อาจเป็นเพราะเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้าเนี่ยแหละ เนื้อมันจะดูละเอียด ๆ แน่ ๆ แต่ดูดซับ ความมันได้ดีม๊วกกกก นี่คือเดินเที่ยวไป 4 ชม. พอซับมันมา หน้ามันน้อยมาก เติมแป้งอีกนิดหน่อย คืออยู่ต่อได้อีกข้ามคืมอะ เริ่ดตรงนี้แหละ รีวิวจาก Jeban คุณ Uh-ee_aoM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งเนื้อเนียนบางเข้ากับผิวหน้าดีครับ คนที่บ้านชอบมากใช้แล้วไม่แพ้ รีวิวจาก ผู้ซื้อสินค้าใน Lazada by Lazada Customer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นออแกนิค

สำหรับใครที่มองหาแป้งฝุ่นที่ไม่ทำให้ใบหน้าอุดตัน เบาบาง เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีตกค้าง เราขอแนะนำเป็นแป้งฝุ่นออแกนิคเลยค่ะเพื่อนๆ แน่นอนว่าออแกนิคก็ต้องเป็นสายสุขภาพ

แป้งฝุ่นที่เราแนะนำก็เป็นแป้งฝุ่นเพื่อสุขภาพผิวหน้าเช่นกันค่าา บอกเลยว่าดีจริงๆ คุณภาพเหมือนกับแป้งฝุ่นทั่วไป พิเศษกว่าคือไม่มีการอุดตันแน่นอน ไม่มีสารเคมีอีกด้วย ของดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้นะคะเพื่อนๆ

🌹🌹🌹อยากให้ผิวหน้าได้ลองของดี ต้องตำ!!🌹🌹🌹

แต่งหน้าLatest articles in the category