ป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ สุดปังที่ของมันต้องมี

ป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ สุดปังที่ของมันต้องมี

แป้งฝุ่น ตลับ

 

การมีผิวหน้ามันวาว ทำให้เมคอัพหลุดเป็นคราบ ซึ่งสามารถจัดการได้ด้วยการเซ็ตเมคอัพด้วยแป้งฝุ่น ซึ่งแป้งฝุ่นเป็นไอเทมที่สาวๆ ควรมีพกหรือมีติดบ้าน และในปัจจุบันมีแป้งฝุ่นแบบตลับที่สามารถใช้ได้ง่าย

มีเนื้อแป้งที่ละเอียดเหมาะสำหรับการเซ็ตเมคอัพให้อยู่ติดทน โดยการใช้พัฟหรือใช้แปรงเพื่อให้ความบางเบาสบายผิว และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมตลอดทั้งวัน และวันนี้มาเอาใจสาวๆ ด้วยการป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ สุดปังที่ของมันต้องมี จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ
สุดปังที่ของมันต้องมี

 

1.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทานาคา ที่มีเนื้อเนียนละเอียด เป็นแป้งโปร่งแสงสามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อแป้ง 2 สี และยังมีชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องตลอดทั้งวัน เพราะตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 270 THB

เป็นแป้งเซ็ทรองพื้นที่มีความเก๋ตรงที่เนื้อแป้งมี2สี​ คือสีเหลืองกับสีชมพู​ ใช้2สีควบคู่กันให้ลุคที่เรียบเนียนไปกับสีผิวดี​ แป้งเนื้อละเอียด​ คุมมันได้ดี​ แพจเกจน่ารัก​ ทนทาน​ ราคาไม่แรง

รีวิวจาก   cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งฝุ่นที่ถูกและดี เซ็ทรองพื้นได้ดีสำหรับตัวที่ไม่มีชิมเมอร์ เนื้อแป้งบางเบาและละเอียดใช้ได้กับทุกสีผิวแต่ฝั่งที่มีชิมเมอร์ ใครที่รูขุมขนกว้าง อาจจะยิ่งทำให้ไปเน้นเห็นรูขุมขนชัดขึ้นแต่โดยรวมแล้วดีมากราคาไม่แพงด้วย
รีวิวจาก  konvy  คุณ    ji***48

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.pinterest.com/pin/662240320188034773/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและเนียนผ่องขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเนื้อแป้งโปร่งแสง มีความบางเบาสบายผิว สามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยดูดีมั่นใจตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 280 THB

คุมมันและบางเบาจริงๆค่ะ เราใช้พับที่เขาให้มากดแทปๆไปกับหน้า แต่มันไม่ดูหน้า กลับกันทำให้หน้าดูเนียนขึ้นค่ะ

รีวิวจาก  konvy  คุณ  Ka***oo

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกว่าในตอนแรก ผิวจะดูแห้งๆแมตๆ ลูบแล้วแห้งๆ แต่ใช้ไปสักพักก็รู้สึกว่าลูบแล้วก็ลื่นขึ้นนิดนึง แต่ผิวยังแมตอยู่มากๆ คุมมันได้ดีมากค่ะ น่าจะเหมาะกับผิวผสม และผิวมัน มากกว่าผิวแห้งค่ะ วาเองผิวผสม ตรงทีโซนคุมมันได้ดีมากค่ะ แต่ตรงแก้มรู้สึกมันแห้งไปหน่อย

รีวิวจาก jeban  คุณ  aiwa

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  แป้งฝุ่นแบบตลับ   Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นลอร่าที่เป็นแป้งโปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบาสามารถช่วยเซ็ตผิวหน้าให้เนียนผ่องและช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนมั่นใจไม่ต้องกลัวเป็นคราบ

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

ถ้าใครชอบแป้งแมตๆตัวนี้หน้าจะเหมาะสุด สำหรับเรื่องคุมมัน

สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง

(แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ

ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนื้อละเอียดมากๆ คุมมันได้ดี โปร่งใส่ไม่วอกใช้เซตรองพื้น

เนื้อแมตต์ ไม่เหมาะกับคนชอบมันวาว แต่เราใช้บลัชกับ highlight

ที่มีชิมเมอร์แทนได้ สรุปว่าดี โอเคเลย ไม่แพงเมื่อเทียบปริมาณ

กระปุกนึงใช้ได้นาน
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  Wombat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  RAN Smooth Skin Loose Face Powder 
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.rancosmetic.com/

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เพราะตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี โดยตัวนี้มีเนื้อเนียนละเอียด เป็นแป้งโปร่งแสง สามารถเซ็ตผิวหน้าให้มีเนื้อแมทเนียนผ่องขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้านอีกด้วย

ปริมาณ 5 g
ราคา 590 THB
หลังจากที่ใช้สัมผัสแรก แป้งมีความละมุนมาก เข้ากับสีผิวเราสุดๆ และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน กันน้ำกันเหงือ ผิวหน้ากระจ่างใสเพราะมีกลิตเตอร์ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยให้รองพื้นติดทนค่ะ แต่งหน้าให้สวยขึ้นอีกขั้น หลายคนมองข้ามการใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้า เป็นไอเทมส์ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนต้องมี หรือช่างแต่งหน้าทุกคนใช้กัน
รีวิวจาก  blogspot  คุณ  khansiree

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งฝุ่น RAN.(รัน) ของน้องฉัตรทำออกมาได้ดีค่ะ ซึ่งตรงนี้ทำให้ผิวเราหน้าเป๊ะขึ้น เวลาแต่งหน้าจะเซ็ทกันพอดี ๆ ส่วนเรื่องการปกปิดในจุดเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เด่นชัดสามารถช่วยกลบได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกรอยสิวที่เข้มมาก ๆ อาจจะไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นเนอะ อาจจะต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยในบางจุดจ้าบางคนมองข้ามการใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้าไปเนอะ ตุ๊ดตู่ว่าการใช้แป้งฝุ่นทำให้ผิวเราไม่หนักหน้า แถมผิวไม่โป๊ะด้วยค่ะ เรียกว่าไอเทมนี้เป็นตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนควรมีค่ะ
รีวิวจาก  dek-d  คุณ  TudtuCk

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  REVLON Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นเรฟรอน ซึ่งตัวนี้ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม สามารถช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดี ทำให้หน้าแมทมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน แถมยังสามารถช่วยปกปิดได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและเนียนผ่องขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีความเบาบางสบายผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 43 g
ราคา 420 THB

ตัวนี้เหมาะกับวันเบาๆ ที่ไม่ต้องจัดหนักจัดเต็มหรือต้องการการปกปิดไรมาก นางไม่เน้นปกปิดหรือติดทน นางเน้นลุคใสๆ 5555
หมดแล้วก็ซื้อใช้เรื่อยๆค่ะ ยิ่งช่วงจัดโปรยิ่งคุ้ม คุณภาพก็เท่ากับราคาที่จ่ายค่ะ ไม่ได้แย่มากแต่ก็ไม่ได้ดีเว่อ พอดีๆค่ะ

รีวิวจาก  vanilla  คุณ pooh_xmss

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

กลบจุดด่างดำได้เล็กน้อย คุมมันนิดหน่อยค่ะ ส่วนคะแนน

สำหรับเราเราให้ 9/10

รีวิวจาก  jeban  คุณ  kungnangkung

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่น ตลับ
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีเนื้อเนียนละเอียด สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อบางเบา มีประสิทธิภาพในการช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวผ่องขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าเเห้งกร้าน และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555

ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย

ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ

สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  แป้งฝุ่นแบบตลับ  Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder
แป้งฝุ่น ตลับ
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นแบบตลับตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มีเนื้อบางเบา เนียนละเอียด สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลืนกับผิวได้ดี และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้เนีบยกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 15 g
ราคา 359 THB

ขอชมว่าทำกระปุกออกมาได้ดี ฝาสีม่วงแบบเมทัลลิกสวยชอบ มีตะข่ายกรองแป้งด้วยทำให้แป้งไม่หก พกได้ไม่ต้องกลัวมันหกในกระเป๋า เนื้อแป้งละเอียดมาก สีอาจจะติดขาวไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรทำให้หน้าดูสว่างดี ราคาถูก ปริมาณพอเหมาะสม คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง พัฟโอเค นุ่ม แต่แอบกินแป้งไปหน่อย แต่เราชอบใช้แปรงเลยคาบูกิ แล้วค่อยใช้พัฟ(เปล่า)กดอีกรอบให้มันแน่นขึ้น คิดว่าทุกสภาพผิวใช้ได้ค่ะ ใครงบน้อยก็อยากให้จัดตัวนี้
รีวิวจาก  vanilla คุณ  Hakibi

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเนื้อละเอียดทาบนผิวหน้าแล้วดูผ่องดีค่ะ ใช้เซทรองพื้นได้ดีไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี คุมมันได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่ได้คุมมันดีมาก คนผิวมันอาจจะไม่เหมาะ เพราะผิวเรามันแค่ช่วงทีโซนอย่างเดียวยังรู้สึกว่าเอาไม่อยู่ แป้งเกาะติดจมูกได้ไม่นานก็หลุดออกหมด คนผิวแห้งน่าจะใช้ได้ เพราะทาที่แก้มก็ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงเท่าไร ส่วนตัวถือว่าชอบ หมดแล้วน่าจะซื้อต่อ

รีวิวจาก  vanilla คุณ mingkies

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นแบบตลับฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ
สุดปังที่ของมันต้องมี

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับป้ายยา #7 แป้งฝุ่นแบบตลับ เซ็ตรองพื้นเริศ สุดปังที่ของมันต้องมี  ซึ่งแป้งฝุ่นทั้งหมดที่แนะนำไปนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงแบบตลับสามารถใช้ได้ง่าย  มีเนื้อแป้งที่ละเอียดเหมาะสำหรับการเซ็ตเมคอัพให้อยู่ติดทน

มีประสิทธิภาพในการช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าขาวเนียนผ่องกระจ่างใส และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้ผิวหน้าสวยปังได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category