ล็อคขนตาให้สวยเด้งมงลง! ด้วยมาสคาร่าน้องฉัตร 2 รุ่นล่าสุดที่ใช้ดีรีวิวเพียบ!!

ล็อคขนตาให้สวยเด้งมงลง! ด้วยมาสคาร่าน้องฉัตร 2 รุ่นล่าสุดที่ใช้ดีรีวิวเพียบ!!

มาสคาร่าน้องฉัตร

ขนตาเด้งงอนยาวเเละเรียงเส้นสวย คือเคล็ดลับในการเเต่งหน้าให้สวยธรรมชาติจากช่างเเต่งหน้าชื่อดังอย่างน้องฉัตร ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้กลายเป็นช่างเเต่งหน้าชั้นนำของประเทศ

ดังนั้นน้องฉัตรจึงได้นำความรู้เเละประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ผลิตเเบรนด์เครื่องสำอางของตนเอง เเละได้เเบ่งปันเคล็ดลับดี ๆ ของตนเองผ่านทางเครื่องสำอางเเบรนด์น้องฉัตรมากมายหลายตัว

ในวันนี้ผู้เขียนก็ขอนำเสนอมาสคาร่าของเเบรนด์นี้ทั้ง 2 รุ่น ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตางอนเด้งเป็นเเพสวยทั้งขนตาบนเเละขนตาล่างมาฝากคุณผู้อ่านกัน ซึ่งเเบรนด์น้องฉัตรนั้นมีเครื่องสำอางคุณภาพที่ดีเเละได้รับการตอบรับที่ดีตลอดมา

มาสคาร่าน้องฉัตรมีดีอย่างไร ?

มาสคาร่าน้องฉัตร
1.มีมาสคาร่าให้เลือก 2 รุ่นคือ Professional Duo Mascara ที่เหมาะกับการเมคอัพลุคเเบบเป็นทางการ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ขนตาเป็นช่อเรียงตัวสวยเเละดูหนายิ่งขึ้น เเละ My Everyday Mascara สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการลุคที่เป็นธรรมชาติสำหรับเเต่งตาในชีวิตประจำวัน
2.มาสคาร่าทั้ง 2 รุ่น เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะไม่เเพนด้า
3.ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นเเบบเส้นต่อเส้น เเละเรียงตัวสวยด้วยหัวเเปรงเเบบหวี เเละหัวเเปรง 2 ด้านที่เหมาะกับขนตาทุกเเบบเเม้เเต่ขนตาเส้นที่สั้นที่สุด
4.ราคาไม่เเพงเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาเเละสาว ๆ ทุกคน
5.หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อ เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็สะดวกเช่นกัน

วิธีใช้มาสคาร่าน้องฉัตร

หมุนฝามาสคาร่าออก จากนั้นใช้เเปรงจุ่มเนื้อมาสคาราเเล้วปัดที่บริเวณขนตาบนเเละขนตาล่าง เพื่อให้ขนตาโค้งงอน ปัดซ้ำเพื่อเพิ่มความหนาได้ค่ะ
มาสคาร่าน้องฉัตร

Professional Duo Mascara

มาสคาร่าน้องฉัตร

มาสคาร่าเเบบดูโอที่มาพร้อมหัวเเปรงสองด้านคือ ด้านที่หนากว่าช่วยงัดขนตาให้งอนเด้ง เเละทำให้ขนตาเรียงตัวสวยเเบบมีวอลลุ่ม ส่วนหัวเเปรงด้านเรียวยาว

เหมาะกับคนที่มีขนตาสั้นมาก ๆ เเละเหมาะกับการปัดขนตาล่าง เป็นสูตรกันน้ำจึงทำให้ขนตากลมโตสวยงามตลอดวัน

ปริมาณ  8 g
ราคา  189 THB
รีวิวจากผู้ใช้

สรุป!!! คือดีจริงและจะบอกว่าปัดทั้งวันก็ไม่หลุด ไม่แพนด้า พิสูจน์มาแล้วทั้งแต่งเช้ามาล้างหน้ากลางดึก นอนโดยไม่ล่างหน้านางก็ไม่ย้อยเด้อ  เลยมาบอกต่อบรรดาสาวตาซิ้ม ๆ แบบจขกท. ลองใช้กันดูนะ ดีจริงไม่จกตา ราคาก็ไม่แรงเลย ไม่เสียชื่อคุณแม่น้องฉัตรแน่นอน

 

รีวิวจากคุณ : sweettycheeze

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ส่วนตัวชอบมาสคาร่าหัวแปรงแบบนี้มาก ๆ ค่ะ เอมจึงถูกใจกับมาสคาร่าตัวใหม่จากน้องฉัตรนี้มาก ๆ อีกอย่างราคาก็ไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายด้วย สำหรับมาสคาร่าตัวนี้เอมให้ 10/10 คะแนนไปเลยค่ะ ชอบมาก ๆ เลย

 

รีวิวจากคุณ : Aimmerose.Channel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

“ติดทนกันน้ำกันเหงื่อดีมาก ไม่เเพนด้า ล็อคขนตาให้งอนทั้งวัน ราคาหลักร้อยเเต่คุณภาพดีมาก”

รีวิวจากคุณ MARRYMY

 

มาสคาร่าน้องฉัตร

 

My Everyday Mascara

มาสคาร่าน้องฉัตร

มาสคาร่ารุ่นล่าสุดที่มาพร้อมหัวเเปรงรูปทรงเหมือนหวี ช่วยเพิ่มความยาวเเละความงอนให้กับดวงตา ทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยเเบบเส้นต่อเส้น ขนตาไม่พันเเละจับตัวกันเป็นก้อน

ปัดง่ายได้ทั้งขนตาบนเเละขนตาล่าง ช่วยทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ปัด เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อไม่เปรอะเปื้อนยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  5.5 g
ราคา  139 THB
รีวิวจากผู้ใช้

ปัดออกมาแล้วดูธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน เพราะรุ่นนี้หัวมาสคาร่าเค้าเป็นแบบหวีแปรงค่ะ เวลาปัดจะเคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น และหวีขนตาไปด้วยในตัว เลยทำให้ไม่เป็นก้อนใหญ่ ๆ ที่ขนตาค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Lazymonday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

หัวแปรงเล็ก หัวหวีแบบนี้​ชอบมากค่ะ​ หายากด้วย มีน้อยมาก ตามใช้มาหลายยี่ห้อแล้วตัวแพง ๆ พอมาเจอตัวนี้ ราคาดีม๊ากกกก แบรนด์คนไทยก็ไม่แพ้ใครนะเอาจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Na***nl

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

มาสคาร่ากันน้ำ ขนตาเรียงเส้นสวยมาก ไม่จับตัวเป็นก้อน กันน้ำกันเหงื่อ ชอบที่ขนตางอนเด้ง ขอย้ำว่าเด้งทั้งวันจริง ขนตาไม่ตกเลย ขนาดซ้อนมอไซต์มายังไม่กระเทือน 139฿

 

รีวิวจากคุณ : รีวิวซะป่ะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Twitter

บทส่งท้าย

มาสคาร่าน้องฉัตร
ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลของมาสคาร่าน้องฉัตรที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ ซึ่งจากรีวิวของผู้ใช้ก็ค่อนข้างที่จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มาสคาร่าจากเเบรนด์นี้นั้นใช้ดีเเละเป็นเเบรนด์ไทยที่ทำเครื่องสำอางออกมาได้อย่างมีคุณภาพ” คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปเป็นอย่างมากค่ะ
ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.facebook.com/browitbynongchatofficial/

มาสคาร่าLatest articles in the category