สาวหมวยต้องรอด!! How To เเต่งหน้าสาวหมวยให้ออกมาสวยสะดุดตา

สาวหมวยต้องรอด!! How To เเต่งหน้าสาวหมวยให้ออกมาสวยสะดุดตา
เเต่งหน้าสาวหมวย
freepik.com

สาวหมวยทั้งหลายลืมการเเต่งหน้าเเบบเบา ๆ ไปได้เลย หากคุณต้องการให้เมคอัพช่วยให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่นเเละเน้นดวงตาให้ดูโตขึ้นเราจำเป็นที่จะต้องเเต่งหน้าเเบบจัดเต็มเท่านั้นค่ะทุกคน เพื่อให้สามารถเปลี่ยนลุคใบหน้าเเละดวงตาให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โดยเราจะต้องใช้เทคนิคในการเเต่งหน้าเพื่อให้ทุกพื้นที่ของใบหน้าดึงดูดสายตาได้หมด ฟังดูเหมือนจะยากใช่ไหมคะ เเต่ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิดหากคุณรู้เทคนิคดี ๆ เกี่ยวกับการเเต่งหน้าของสาวหมวย ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ในบทความนี้เเล้วค่ะ

เทคนิคการเเต่งหน้าสาวหมวยให้ออกมาโดดเด่น!

 

Look 1 เน้นเเต่งผิวให้เป็นธรรมชาติเเละใช้โทนสีน้ำตาล ทอง ส้มอิฐในการเเต่งหน้า จะสามารถช่วยให้ผิวดูโดดเด่นเเละฉ่ำโกลว์ดูอินเตอร์ค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : toeyjarinporn

 

Look 2 เขียนคิ้วให้ดูฟุ้ง ๆ เพื่อเพิ่มจุดดึงดูดสายตา เเละควรเน้นบริเวณหางคิ้วให้คมชัดเเบบสายฝอ ใช้สีที่ค่อนข้างเข้มเเต่เป็นโทนสีเดียวกับสีผมของเราค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : goyyog

 

Look 3 ใช้สีของอายเเชโดว์ช่วยให้ตามีมิติ โดยการไล่เฉดสีเข้มไปหาอ่อนเเละเน้นทาอายเเชโดว์ที่หางตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต อย่าลืมลงไฮไลต์ที่บริเวณหัวตาให้ดูตาโตขึ้นนะคะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : ladydna

 

Look 4 เขียนอายไลเนอร์เเบบเฉี่ยว ๆ เเละเขียนให้เส้นเริ่มจากเล็ก ๆ ก่อนเเล้วค่อยเพิ่มขนาดตรงกลางไล่ไปจนถึงหางตา หากจะเขียนขอบตาล่างด้วยให้เริ่มเขียนจากบริเวณกึ่งกลางตาไปจนถึงหางตาจะช่วยทำให้ตาดูโตขึ้นค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : thanaerngnin

 

Look 5 ใส่ขนตาปลอมเเบบฟุ้ง ๆ หรือเลือกเเบบที่ขนตาส่วนปลายยาวกว่าบริเวณหัวตา ติดขนตาปลอมให้เลยขอบตาขึ้นไปเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยทำให้ตาโตเเละหวานขึ้นค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : janistarr

 

Look 6 เลือกสีลิปสติกให้ดูโดดเด่น เน้นเพิ่มความ Sexy ด้วยสีเเดง สีเรดไวน์ เนื้อเเบบเเมท เพื่อช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูสวย Sexy เเบบสายฝอค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย
ภาพประกอบจาก IG : maypitchy

ตัวอย่างการเเต่งหน้าสาวหมวยจาก Blogger ชื่อดัง

ดูวิดีโอเเต่งหน้าสาวหมวยจากคุณ mintchyy คลิกที่รูปเลยค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย

 

ดูวิดีโอเเต่งหน้าสาวหมวยจากคุณ icepadie คลิกที่รูปเลยค่ะ

เเต่งหน้าสาวหมวย

บทส่งท้าย

จบไปเเล้วสำหรับเทคนิคการเเต่งหน้าสาวหมวยให้ดูโดดเด่น ซึ่ง Key สำคัญก็คือการเเต่งตาให้ดูกลมโตเเละมีมิติ รวมถึงงานผิวที่ต้องเเต่งเเบบโกลว์ ๆ เพื่อให้ดูอินเตอร์มากยิ่งขึ้น โดยเคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างก็คือเราอาจใช้

คอนเเทคเลนส์ในการช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นเเละดู Sexy อีกด้วย ลองนำเเนวทางในบทความนี้ไปปรับใช้ในการเเต่งหน้ากันดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนลุคให้โดดเด่นเเบบเกินกว่าใครได้อย่างเเน่นอนค่ะ

แต่งหน้าLatest articles in the category