#4 ลิปนีเวียเพื่อริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

#4 ลิปนีเวียเพื่อริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ลิปนีเวีย

ริมฝีปากของสาวๆนั้นควรได้รับการดูแลให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอนะคะ ดังนั้นไม่ควรพลาดที่จะบำรุงริมฝีปากด้วยลิปมันเลยค่ะ ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำลิปของนีเวียกันนะคะ ซึ่งแบรนด์นี้ก็เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี

เพราะมีหลายผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาให้เราได้ใช้กัน ใกล้วันวาเลนไทน์แบบนี้แล้วสาวๆอย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งนะคะ เพื่อเดทสำคัญกับคนรู้ใจ ใครที่กำลังมองหาลิปมันดีๆ ราคาจับต้องได้ห้ามพลาดลิปนีเวียค่ะ

สาเหตุของริมฝีปากแห้ง

ดื่มน้ำน้อย:
สาเหตุหลักๆเลยนั้นก็คือการขาดความชุ่มชื้นค่ะ ใครที่ดื่มน้ำน้อยเกินไปก็จะทำให้ร่างกายขาดความชุ่มชื้นไปบำรุงเซลล์ต่างๆของร่างกายไม่เพียงพอค่ะ

อากาศหนาว:
เราจะสังเกตกันได้นะคะในช่วงฤดูหนาว หรือเวลาที่อยู่ในห้องแอร์เย็นปากจะมีความแห้ง เนื่องจากเมื่ออากาศเย็นมากๆจะทำให้ร่างกายสูญเสียความชื้น ทำให้ทั้งผิวและปากของเราแห้งนั่นเองค่ะ

การใช้ลิปสติก:
ลิปสติกบางชนิดโดยเฉพาะรุ่นที่มีความแมทมากๆ และไม่มีสารบำรุงริมฝีปากก็เป็นสาเหตุให้ปากของเรานั้นแห้งได้ค่ะ

ขาดสารอาหาร:
การขาดวิตามินอีหรือวิตามินซีก็อาจเป็นสาเหตุของปากแห้งได้ค่ะ เนื่องจากวิตามินเหล่านี้มีส่วนช่วยให้การเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณและริมฝีปาก หากเรารับประทานวิตามินที่มีสารอาหารเหล่านี้น้อยเกินไปก็ทำให้ปากนั้นแห้งแตกได้ค่ะ

ลิปนีเวียเพื่อปากสวยสุขภาพดี

NIVEA LIP ORIGINAL CARE

ลิปนีเวีย

นีเวีย ลิป ออริจินอล แคร์ เหมาะกับคนที่ต้องการใช้ลิปแบบไร้สีเพื่อการบำรุงริมฝีปาก ซึ่งลิปตัวนี้มีส่วนผสมของ Shea Butter ทำให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ใครที่ปากแห้ง แตก ลอก ไม่ควรพลาดเลย และราคายังย่อมเยาอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 89 บาท
ใช้ดีมากๆ แท่งนึงใช้ได้นานด้วย หาซื้อได้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน
แก้ปากแห้งได้ดีเลยค่ะ ไม่ทำให้ปากคล้ำขึ้นนะ ส่วนตัวใช้ทาก่อนลงลิปแมท ช่วยได้เยอะมากๆ ปากไม่แห้ง ลิปไม่ตกร่อง เวลาทาลิปมันอย่างเดียว ทาซ้ำก็ไม่คราบเลย                                               รีวิวจากvanilla:i-fies อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปมันในตำนานตั้งแต่เด็กๆ แม่ให้ทาตลอดเลย ตอนนั้นรู้สึกว่าชุ่มชื้นจนมัน 555 แต่พอโตขึ้น เราว่าไม่ค่อยติดทนมาก ด้วยเพราะปากเราแห้งมากจริงๆ เรื่องราคาถูกนี่ซื้อเลยไม่ต้องคิดเยอะ                       รีวิวจากdaisy.jeban:OffoOffo อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
NIVEA BLACK BERRY SHINE

ลิปนีเวีย

นีเวีย แบล๊ค เบอร์รี่ ไชน์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทาลิปมันแบบมีสีที่มอบความชุ่มชื่่นและให้ลุคเป็นธรรมชาติสีแดงอมม่วง ต้องโดนลิปตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะให้สีแล้วยังมีกลิ่นหอมของแบล๊คเบอร์รี่อีกด้วย ด้วยส่วนผสมจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และแบล็คเบอร์รี่

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 89 บาท
สีอ่อนๆ ทางแล้วไม่มันเกินไป ออกแนวครีมๆ นุ่มๆค่ะ เหมาะมากๆในระหว่างวัน ทารองพื้นปากก่อนทาลิปสี ก็ได้สีที่สวยและปากก็ไม่ลอกด้วยค่ะ                                                                             รีวิวจากvanilla:mampimphoy อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
สีสวยแบบระเรื่อดูธรรมชาติ ชุ่มชื่นดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงมาก ไม่ได้ทำให้ปากหายดำ แต่ทำให้ปากชุ่มชื่น ไม่แห้ง และนุ่มขึ้นค่ะ                                                                                         รีวิวจากdaisy.jeban:Pinyapattig อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
NIVEA PEACH SHINE

ลิปนีเวีย

นีเวีย พีช ไชน์ เนื้อลิปสีส้มอ่อน พร้อมมอบกลิ่นหอมจากพีชด้วยส่วนผสมจากสารสกัดพีช ช่วยมอบริมฝีปากที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส และคงความชุ่มชื่นไว้ได้อย่างยาวนาน ใครที่ชอบลุคสดใสสีนี้เหมาะมากๆค่ะ

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 89 บาท
ข้อดีของลิปมันตัวนี้คือมันทำให้เราอยากทาลิปมันบ่อยๆ ทั้งๆที่เป็นคนขี้เกียจทาลิปมัน เพราะกลิ่นหอมมากกกก ทาแล้วรู้สึกดีอะ เนื้อลิปนุ่ม สีส้มอมพีช มีกลิตเตอร์ ทาแล้วออกสีนิดเดียว ดูปากสวยแบบเป็นธรรมชาติ ลิปให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี ปากไม่แห้ง ราคาถูก หยิบมาทาได้บ่อยๆ                          รีวิวจากvanilla:hiccup อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่ลอกเป็นขลุย และแอบมีสีส้มอมพูนิดๆค่ะ ริมฝีปากดูสุขภาพดีมากๆค่ะ            รีวิวจากdaisy.jeban:Plengpleng อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
NIVEA STRAWBERRY SHINE

ลิปนีเวีย

นีเวีย สตรอเบอร์รี่ ไชน์ สาวๆคนไหนที่เป็นสตรอเบอร์รี่เลิฟเวอร์ ต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ เพราะให้สีแดงระเรื่อยแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานจากสตรอวเบอร์รี่อีกด้วย เมื่อทาแล้วจะทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 89 บาท
หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก กลิ่นหอม และมีสีอมชมพูแบบพอให้ดูปากสุขภาพดีไม่แดดเว่อเกินไป ต้องทาเติมบ่อยหน่อย แต่เราไม่ซีเรียสเป็นคนชอบเติมลิปอยู่แล้ว ใช้แล้วประทับใจนะ คือทั้งกลิ่น สี ราคา ลงตัวไปหมด ซื้อต่อแน่นอนค่า                                                                                                รีวิวจากvanilla:mikululu อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้อยู่และชอบมากๆๆๆ จากที่เคยบอกว่าเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ปากก็เช่นกัน ขาดน้ำแตกเป็นที่ดินขาดน้ำเลย ซึ่งเราใช้ลิปมันหลายตัวมาก รวมถึงตัวนี้เป็นลิปมันที่ราคาถูก แต่ใช้ดีมากตัวหนึ่งเลย เราซึ่มแล้วซื้อซ้ำ กลิ่นหอมมม เนื้อไม่เหนียว ซึมง่าย ปรับสีปากเป็นธรรมชาติ แดงอ่อนๆ แบบอ่อนมาก สุขภาพดี        รีวิวจากdaisy.jeban:naetikarn อ่านรีวิวลิปนีเวียเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปลิปนีเวีย

ลิปนีเวียถือว่าเป็นลิปที่มีคุณภาพดี หาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะทางออนไลน์ ร้านสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก ใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยสาวเลยนะคะ

ในวันสบายๆที่ไม่ต้องการแต่งหน้าจัดมากแต่อยากให้มีสีสันบนริมฝีปากไม่ซีดจนเกินไป ลิปมันนีเวียรุ่นที่มีสีก็ตอบโจทย์ได้ดีนะคะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยสามารถหยิบมาใช้ได้เรื่อยๆตลอดทั้งวันเลยแหละค่ะ

ลิปLatest articles in the category