ลิปซองนามิ พกง่ายสะดวกใช้ ราคาสบายกระเป๋า

ลิปซองนามิ พกง่ายสะดวกใช้ ราคาสบายกระเป๋า
ลิปนามิ
ภาพจาก http://www.un-nashop.com

ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยนะคะว่า มีลิปสติกใหม่ๆออกมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งในท้องตลาดนั้น ก็มีแบรนด์ใหม่ๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์นามินะคะ ซึ่งแบรนด์นี้เขายืนหนึ่งเรื่องการทำผลิตภัณฑ์ทั้งรูปแบบสกินแคร์ และเครื่องสำอางค์ออกมาให้เราใช้กัน

ซึ่งที่ๆเราสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้นั้นได้บ่อยๆก็คือร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นเอเลฟเว่นนั่นเองค่ะ เพราะการใช้บรรจุภัณฑ์แบบซองนั้นทำให้สะดวกในการพกพามากๆ โดยเฉพาะเวลาที่เราต้องไปต่างจังหวัด และต้องการประหยัดพื้นที่ในกระเป๋านั้นผลิตภัณฑ์ชนิดซองถือว่าตอบโจทย์มากๆ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK

นามิ เมคอัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมต ลิป แอนด์ ชีค

เนื้อลิปมีความพิเศษก็คือให้ฟินนิชลุคที่ดูแมตแต่ทาแล้วไม่แห้งตึง ทาแล้วเบาสบายไม่หนักไม่ตึงปากด้วยค่ะ ซึ่งลิปซองตัวนี้นะคะเราสามารถเอามาทาได้ทั้งที่ริมฝีปาก ทาได้ทั้งพวกแก้ม และเปลือกตาอีกด้วยค่ะ ลิปตัวนี้่ได้ผสมความชุ่มชื่นลงไปด้วยจากส่วนผสมของ เชียร์บัตเตอร์ และวิตามินอี

ใครที่กลัวทาแล้วปากจะแห้งหายห่วงเรื่องดีได้เลยค่ะ สำหรับใครที่จะนำมาทาบริเวณแก้ม และเปลือกตานั้นก็ไม่ต้องกังวันว่าจะไหลเยิ้มระหว่างวันนะคะ เพราะเนื้อลิปตัวนี้สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ ถือว่าสวยจบได้ในครั้งเดียวไม่ต้องเติมเพิ่มระหว่างวันเลย และเม็ดสีก็เน้นสุดอะไรสุด นับว่าเป็นอีกไอเท็มนึงที่น่าลองใช้มากๆ

ลิปนามิ
ภาพจาก http://www.un-nashop.com

ยิ่งใครที่ไม่อยากพกเครื่องสำอางค์หลายๆชิ้นแล้วด้วย ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานสุดๆค่ะ  ถึงแม้ลิปจะผลิตมาในรูปแบบซองแต่ทางแบรนด์เค้าก็มีความใส่ใจในเรื่องของแปรงทาปากด้วยนะคะ เพราะตัวแปรงทำจากกำมะหยี่คุณภาพดี ทำให้สามารถทาลิปลงไปบนฝีปากได้อย่างง่ายได้และเก็บขอบปากได้คม

รุ่นนี้เค้าผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 สีนะคะ ได้แก่สี Wild Rose, Brick Brown, Caramel Pink และ Sweet Coral ค่ะ ซึ่งสีทั้งสี่โทนนี้สามารถแต่งได้กับทุกลุคเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลุคหวานๆ หรือลุคสาวแซ่บก็เอาอยู่หมดค่ะ สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มมิติให้กับริมฝีปากก็สามารถใช้สีเข้มและอ่อนทาร่วมกันได้นะคะ

ก็จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งหน้าได้อีกทางหนึ่ง เห็นซองเล็กๆแบบนี้สามารถใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะคะ เพราะเนื้อลิปเค้ามีความติดทนไม่จำเป็นต้องเติมบ่อยๆคุ้มค่ามากๆ โดยซองนึงราคาอยู่ที่ 49 บาทเท่านั้น

ลิปซองนามิทั้ง 4 สีสุดแซ่บ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK No.1 Wild Rose

ลิปนามิ

ลิปสีแดงเข้ม ทาแล้วได้ลุคที่แซ่บเกินกว่าใคร เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสายฝอ จะทาลิปสีนี้ไปงานกลางวันก็ได้ หรืองานกลางคืนก็ดีค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 บาท

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK No.2 Brick Brown

ลิปนามิ

ลิปสีส้มอิฐ ใช้ได้เรื่อยๆทาแล้วจะเพิ่มความกระจ่างให้กับใบหน้า เหมาะกับทุกสีผิว ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วปากจะลอยเลยค่ะ เนื้อลิปสามารถกลบสีปากได้อย่างดีเยี่ยม

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 บาท
NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK No.3 Caramel Pink

ลิปนามิ

ลิปสีชมพู ทาแล้วละมุนสุดๆ ให้ลุคคุณหนูใสๆ ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัดต้องโดนสีนี้ค่ะ เป็นสีที่มีความสุภาพ ใช้ได้กับทุกงานทุกโอกาสเลยค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 บาท
NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK No.4 Sweet Coral

ลิปนามิ

ลิปสีส้มพีช ทาแล้วสวยสดใส เพิ่มความมีชีวิตชีวา สามารถใช้สีนี้เป็น Everyday Look ได้เลยนะคะ ใครที่กำลังมองหาสีลิปที่ใช้ได้เรื่อยๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 2 กรัม
ราคา 49 บาท

รีวิวลิปซองนามิ

ทุกคน สีเค้าแน่นจริงไรจริง และเนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม ลื่นมากๆเลยล่ะ                                        รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปนามิเพิ่มเติมที่นี่
ลิปนามิตัวนี้เราคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าติดทนมาก ทาแล้วเรียบเนียน ใช้ทิชชู่ซับก็ไม่มีสีติดออกมา           รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิวลิปนามิเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปซองนามิ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK ถ้าใครชอบก็ซื้อยกเซททั้งสี่สีไปเลยค่ะ เพราะโดยปกติลิปแท่งทั่วๆไปส่วนใหญ่ไปที่เราซื้อกันนั้นก็ราคาร้อยกว่าบาทขึ้นไปอยู่แล้ว

และผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ตอบโจทย์การใช้งานของคนที่ไม่ชอบพกเครื่องสำอางค์หลายชิ้น เพราะ   3 in 1 สุดๆ ได้ทั้งปาก ตา และแก้ม ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อได้ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความติดทนต้องลองใช้สักแท่งแล้วค่ะ

ลิปนามิ

ลิปLatest articles in the category