เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์เเบรนด์ที่ไหนดีเรามีคำตอบที่นี่!!

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์เเบรนด์ที่ไหนดีเรามีคำตอบที่นี่!!
เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562
freepik.com

สำหรับใครที่ไม่มีประสบการณ์ทางด้านการเเต่งหน้า หรือมีความจำเป็นที่จะต้องไปออกงานเเล้วไม่รู้จะไปเเต่งหน้าที่ไหนดี วันนี้เรามีเคาน์เตอร์เเบรนด์ชั้นนำในห้างที่มีบริการเเต่งหน้าฟรีจากเมคอัพอาร์ทิสต์ของทางเเบรนด์มาฝากกันเพื่อให้สาว ๆ ได้ลองพิจารณากันว่าควรที่จะไปใช้บริการที่ไหนกันดีค่ะ

อยากเเต่งหน้าฟรีที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางต้องทำอย่างไร ?

ตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางเเทบจะทุกยี่ห้อ จะมีการเเจกคูปองเเต่งหน้าฟรีให้กับลูกค้าซึ่งจะมีเงื่อนไขเกี่ยวกับการขอรับบริการเเต่งหน้าฟรีคล้าย ๆ กันทุกเเบรนด์คือ

  • ต้องซื้อสินค้าให้ครบตามมูลค่าที่ทางเเบรนด์กำหนดเพื่อที่จะได้คูปองเเต่งหน้าฟรี
  • ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มีโปรโมชั่นเเถมบริการเเต่งหน้าฟรี
  • ต้องสมัครสมาชิกของเเบรนด์นั้น ๆ เพื่อรับคูปองเเต่งหน้าฟรี
  • มักจะมีบริการเเต่งหน้าฟรีจากเเบรนด์เครื่องสำอางตามบูทหรืองานอีเวนท์ต่าง ๆ ที่ทางเเบรนด์เป็นคนจัดขึ้นโดยการเข้าไปลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ล่วงหน้าตามเเพลตฟอร์มต่าง ๆ

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์เเบรนด์ไหนดี ?

M.A.C

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562

สำหรับเเบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง MAC นั้น สามารถใช้บริการเเต่งหน้าฟรีได้ที่เคาน์เตอร์ รวมถึงมีบริการเรียนเเต่งหน้าจากเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ ซึ่งจะมีเงื่อนไขตรงที่เราจะต้องเลือกบริการต่าง ๆ ของทางเเบรนด์ จากนั้นชำระเงินตามเเพ็คเกจ

เเละสามารถนำไปเเลกซื้อเครื่องสำอางได้เต็มจำนวน ซึ่งก็เหมือนกับการที่เราจ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ของเเบรนด์ตามราคาที่กำหนด เพื่อให้ได้รับบริการเเต่งหน้าฟรี โดยคุณสามารถเลือกลุคที่ต้องการจะเเต่งได้ตามใจหรือเลือกเรียนเทคนิคการเเต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ทิสต์ได้ค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เป็นอีกคนที่เคยไปแต่งหน้าที่ counter M.A.C คะ พอดีว่าวันนั้นไปงานเหมือนกัน ที่เซ็นทรัลขอนแก่นคะ BA หน้าตาอาจจะดูน่ากลัวไปหน่อย แต่ถ้าได้พูดคุยแล้วเป็นกันเองมาก ๆ คะ พี่เค้าแต่งตาได้สวยมากจริง ๆ สวยถึงขนาดเพื่อนทุกคนถามว่าไปแต่งหน้าที่ไหน ทำไมแต่งตาสวยจัง พี่เค้าจะดูว่าสีไหนอะไรเหมาะกับตัวเราที่สุดเอาเป็นว่า  M.A.C เซ็นทรัลขอนแก่นเลิศคะ

 

รีวิวจากคุณ : ex_NanVIP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

อันนี้แต่งไปงาน Reunion ค่ะ โดยเน้นที่ตา จะบอกว่าออนแ่ต่งกับ BA ชื่อพี่เก๋ค่า เป็น BA คนโปรดของออน ที่แต่งยังไงก็ไม่เคยผิดหวังเลย
ไม่ต้องบอกเลย พี่เก๋แต่งให้ ออกมาสวยทุกครั้ง ส่วน BA คนอื่น ๆ ก็แต่งสวยค่ะ อย่างเช่น พี่บี และพีู่ผู้ชายอีกสองคน M.A.C แต่งตาจะมีสไตล์ของตัวเองมากค่ะ ที่นี่แต่งแบบสโมกกี้เก่งจริง ๆ เรียกว่าสวย คม ฟุ้งกันเลย ใครอยากลองแต่งสโมกกี้ แต่ไม่มั่นใจว่าเข้ากับหน้ามั้ย หรือแต่งเองไม่เป็น
ลองไปให้ที่นี่แต่งได้ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : BbyOnn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

CHANEL

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562

เเบรนด์เครื่องสำอางระดับ Hi-End ซึ่งมีเครื่องสำอางตัวฮิต ๆ มากมายหลายตัว สาว ๆ ที่อยากจะลองเเต่งหน้าที่นี่ก็สามารถทำได้ ด้วยการซื้อสินค้าตามจำนวนที่กำหนดเเล้วเปิด Member กับทางเเบรนด์

ก็จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการเเต่งหน้าฟรีได้ที่สาขาของ Chanel ทั่วประเทศเลยค่ะ ซึ่งทุกสาขาก็จะมีเมคอัพอาร์ทิสต์เเละ BA ที่เชี่ยวชาญในการเเต่งหน้าคอยให้คำเเนะนำอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เคาน์เตอร์แนะนำ CHANEL, YSL, TOM FORD, DIOR ส่วนเรื่องแต่งหน้าแต่งงาน แล้วแต่เคาน์เตอร์และตัวBAเอง ส่วนใหญ่จะให้ซื้อครบยอด ๆ นึงเปิดmember ได้บัตรแต่งหน้า และต้องนัดวันมาแต่ง แต่บางเคาน์เตอร์ถ้าตีซี้แล้ว เค้าก็แต่งให้เลยนะ คือเหมือนกับเราลอง แต่ว่าให้เค้าแต่งเต็ม55 เมื่อก่อนทำบ่อย ๆ แต่ว่าช่วงหลัง ๆ นี่ไม่ค่อยมีเวลาไปนาน ๆ ส่วนใหญ่ซื้อแล้วก็ลองนิดหน่อย

 

รีวิวจากคุณ : 1106954

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ถ้าใสฉ่ำ Chanel น่าจะเหมาะนะค้าา

 

รีวิวจากคุณ : aimmellow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Bobbi Brown

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562

สำหรับเเบรนด์ Bobbi Brown ก็เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตของสาวไทย ซึ่งมีเครื่องสำอางตัวดัง ๆ มากมายให้เราเลือกซื้อ เเละถ้าหากว่าคุณซื้อสินค้าครบจำนวนมูลค่าที่ทางเเบรนด์กำหนด

หรือเป็น Member ของเเบรนด์นี้ ก็จะสามารถไปเเต่งหน้าฟรีตามเงื่อนไขของทางร้านได้ที่สาขาของ Bobbi Brown ทุกสาขา ซึ่งมีสาขาอยู่มากมายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เพิ่งไปบ๊อบบี้บราวน์ เซ็นทรัลพระราม 2 มา พนักงานใจดีมาก ซื้อของ 2,500 ลองแต่งหน้าให้เลย เค้าก็จะสอนเราตั้งแต่เมคอัพเบส ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งแต่งเสร็จ ของทุกอย่างที่เค้าแต่งให้เราก็จะมีเขียนบอกไว้ให้ว่าใช้อะไรตรงไหนบ้าง พอเสร็จเราก็เลือกซื้อของมาซัก 2-3 ชิ้น ให้ถึง 2,500 ที่เหลือก็ไปหาซื้อเอาตามร้านที่ขายถูกกว่าก็ได้ 55

 

รีวิวจากคุณ : 7866661

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ชอบไปแต่งที่ Shu Uemura สาขาพารากอนค่ะ
กับอีกที่ชอบ Bobbi Brown สาขาเซนทรัลชิดลม

 

รีวิวจากคุณ : Wisaka

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

NARS

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562

NARS เป็นอีกเคาน์เตอร์เเบรนด์เครื่องสำอางที่มีสาขามากมายเเละมี BA เก่ง ๆ คอยดูเเลลูกค้าอยู่เเทบจะทุกห้าง เป็นเเบรนด์ขายเครื่องสำอางที่มียอดขายอันดับต้น ๆ ทั่วโลก หากสาว ๆ อยากที่จะลองเเต่งหน้าฟรีที่ NARS ก็สามารถทำได้ด้วยการสมัครเป็นสมาชิก

หรือลงเรียนคอร์สเเต่งหน้ากับทางเเบรนด์เพื่อรับสิทธิ์ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนั้นเเล้ว NARS ยังมีการจัดอีเว้นท์เเละกิจกรรมเเต่งหน้าฟรีต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ สามารถติดตามได้ที่เพจหลักของทางเเบรนด์ได้เลยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เคาน์เตอร์ที่ 4 NARS ค่ะ แบรนด์โปรด เจอพี่ BA ขาประจำที่อิชั้น ซื้อทีละชิ้นสองชิ้น ความว่าซื้อครบ 5,000 บาทได้บัตร member และเรียนแต่งหน้า 1 ครั้งตัวต่อตัว และแต่งหน้าฟรีได้ 6 ครั้ง และซื้อ สินค้าลด 10% ทุกครั้ง และสามารถ consult พี่ Make up artist ได้ตลอด แต่คุณน้องอย่าเพิ่งซื้อตอนนี้ วันที่ 22 เค้าจะลด 10% ค่อยมาซื้อวันนั้น ซื้อของ 5,000 จ่าย 4,500….(อ้าว…เท่า BOBBY BROWN เลยนี่หว่า) โอ้วววว พี่ใจดีมั่กๆๆ ค่ะ ตอบทุกอย่างแถมช่วยประหยัดตังค์เราด้วย เริ่ด

 

รีวิวจากคุณ : Bemynails

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Bloggang.com

nars เห็นว่าซื้อ 2500 บาท จะได้แต่งเลย 1 ครั้ง แต่ไม่ได้เป็นบัตรนะคะ สาขาสยามพารากอนน้องโย แต่งดีมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Jeany

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

LAURA MERCIER

เเต่งหน้าฟรีเค้าน์เตอร์2562

เเบรนด์ Laura Mercier เป็นเเบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจาก Paris ซึ่งได้รับความนิยมจนมีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก เครื่องสำอางของเเบรนด์นี้ที่เด่น ๆ ก็จะเป็นรองพื้นเเละเเป้งปกปิดผิว ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนเเบบไร้ที่ติ เคาน์เตอร์ของเเบรนด์นี้จึงมีชื่อเสียงในการเเต่งหน้าเป็นอย่างมาก

ทำให้สาว ๆ หลายคนอยากที่จะไปลองเเต่งหน้าที่ Laura Mercier สักครั้ง ซึ่งหากเราเป็นสมาชิกของทางเเบรนด์หรือสะสมเเต้มจากการซื้อสินค้าก็จะสามารถนำไปเเลกรับสิทธิ์เเต่งหน้าฟรีได้เเล้วล่ะค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

เพิ่งไปแต่งหน้า lm เซนลาดมาค่ะ พอดีมีแต้มอยู่ บีเอก็จะถามว่าไปงานอะไร ชุดแบบไหน มีธีมมั้ย อยากให้แต่งแบบไหน พอแต่งเสร็จก็ให้ดูว่าอยากได้อะไรเพิ่มมั้ย ก็บอกเค้าไป สำหรับเราโอเคค่ะ ประทับใจดี ^^

 

รีวิวจากคุณ : หาดทรายสีขาว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ไปงานแต่งเพื่อนสาวใกล้หลัก 4 ครั้นไอ้เราจะแต่งเองก็กลัวจะไม่ปัง ไปให้ช่างแต่งหน้าเค้าแต่งให้ดีกว่า ได้ voucher แต่งหน้าของป้าลอร่ามา แต่หารีวิวไม่ค่อยจะมีเล๊ย เอานะเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เตรียมความพร้อมไปอย่างดี มีรูปแบบแต่งหน้าที่ต้องการเตรียมไปให้น้อง BA เค้าดูเป็นไกด์ด้วย  โทรไปนัดเค้าล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันนะจ๊ะ เสร็จแล้วสวยสมใจ ♡ ขอบคุณช่างแต่งหน้าน้องไนซ์ ที่ ลอร่า @ CT เวสเกตุนะคะ

 

รีวิวจากคุณ : Ai’s MaMa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้าย

เเต่งหน้าฟรีเคาน์เตอร์2562
freepik.com

อย่างไรก็ตามในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด 19 ที่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ จึงทำให้การเเต่งหน้าฟรีที่เคาน์เตอร์ของเเบรนด์เครื่องสำอางต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนไป โดยตอนนี้ทางเเบรนด์เครื่องสำอางมีบริการออนไลน์สามารถให้เราเรียนเเต่งหน้าเเละทดลองเเต่งหน้าเเบบ 3 มิติ

ผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ  ซึ่งตอนนี้เกือบจะทุกเเบรนด์จะมีบริการเเบบนี้เหมือนกันโดยที่เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในยุค New Normal นั่นเองค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก

แต่งหน้าLatest articles in the category